Đêm công chiếu bộ phim thứ 24 của loạt phim điệp viên 007 “Spectre“, Heineken Spectre Premier Night, là một sự kiện độc đáo mà Heineken mang đến cho những người người hâm mộ của cả hai thương hiệu này. Đây là một điểm nhấn ấn tượng trong chiến dịch Spectre, chiến dịch quảng cáo lớn nhất trong năm 2015 của Heineken. Cùng với 500 triệu chai Heineken phiên bản đặc biệt Spectre đang được bán ra trên toàn thế giới, Heineken còn mang đến cho người hâm mộ cơ hội truy cập vào những thông tin, hình ảnh hậu trường độc quyền của bộ phim bom tấn “Spectre”| bằng cách dùng điện thoại di động hay máy tính bảng truy cập vào www.heineken.com/bond để quét logo của Heineken trên các phiên bản đặc biệt lon/chai.
Sự kiện đã thu hút rất nhiều gương mặt nổi bật trong lĩnh vực giải trí tại Việt Nam, mang đến bầu không khí sôi động với những trải nghiệm thú vị.
Diễn viên Diễm My 9X (thứ hai từ trái qua) và diễn viên Trấn Thành (thứ hai từ phải qua)
Diễn viên Khánh Hiền
Diệp Lâm Anh (trái) và Kim Tuyến cũng có mặt tại sự kiện Heineken Spectre Premier Night
Ngoài ra, chiến dịch lần này cũng đánh dấu lần đầu tiên Heineken giới thiệu đến người hâm mộ phiên bản lon cao đặc biệt, sang trọng ở các tỉnh từ khu vực Quảng Bình trở vào Cà Mau. Đây tiếp tục là một trải nghiệm đẳng cấp thế giới mà Heineken dành tặng cho người hâm mộ Việt Nam, khẳng định cam kết không ngừng sáng tạo để mang đến nhiều hơn nữa những trải nghiệm độc đáo và khó quên.
PV