Trải nghiệm sống xanh hiện đại giữa lòng thiên nhiên tại Aqua City

Sống

Không gian xanh mát tại Aqua City (Đồng Nai) cho trẻ vui chơi, trải nghiệm giữa thiên nhiên, tạo điều kiện cải thiện kỹ năng, góp phần phát triển toàn diện.

Đầu tư cho sự phát triển của con từ sớm

Chị Nguyễn Thị Nguyệt Nhi, 36 tuổi, trưởng phòng kinh doanh một ngân hàng tại Tp. HCM thường dành thời gian cuối tuần đưa con gái 6 tuổi tham gia các buổi học làm nông dân, cùng con trèo đèo, lội suối, băng rừng. Chị muốn con có những trải nghiệm về với thiên nhiên từ khi còn nhỏ.

Trẻ em tiếp xúc với thiên nhiên, sống trong môi trường xanh giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh.

Là người quan tâm vấn đề sức khỏe, chị lo lắng khi nhiều nghiên cứu trên thế giới cho thấy trẻ ít gần gũi với thiên nhiên có nguy cơ mắc các vấn đề về tâm thần khi trưởng thành. Một người đồng nghiệp cũ của chị xây dựng mô hình giúp trẻ trải nghiệm, khám phá đời sống thực tế ở nông thôn và những nơi thiên nhiên hoang sơ. Chị Nhi đăng ký tham gia cùng con. “Tôi mong con gần gũi với thiên nhiên để học hỏi, khám phá những điều mà hàng ngày tại lớp con không có cơ hội tiếp cận. Tôi quan sát thấy khi được thoải mái vui chơi chạy nhảy trong một không gian xanh trong lành, bé rất hào hứng, giống như tiếp thêm nguồn năng lượng mới tích cực hơn vậy”, chị chia sẻ.

Lợi ích khi cho trẻ tương tác với thiên nhiên

Kết quả nghiên cứu mới đây được đăng trên trên tạp chí International Journal of Environmental Research and Public Health(Thụy Sĩ) cho thấy con người trong thời thơ ấu gần gũi thiên nhiên sẽ có nhiều lợi ích khi trưởng thành.

Nghiên cứu thực hiện trên gần 3.600 đối tượng. Kết quả cho thấy những người dành nhiều thời gian sinh hoạt và vui chơi ngoài trời có trạng thái tâm lý lành mạnh ở tuổi trưởng thành hơn những người dành phần lớn thời gian nhốt mình trong nhà.

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, thiên nhiên xanh có tác động tích cực đến sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ nhỏ.

Việc trẻ giảm thiểu thời gian trong thế giới ảo của điện thoại, máy tính bảng, trải nghiệm nhiều hơn với thiên nhiên giúp giảm nguy cơ béo phì do ngồi nhiều và một số bệnh lý khác. Tiếp xúc với không gian xanh còn có tương quan với những thay đổi trong cấu trúc não bộ đang phát triển của trẻ, theo một nghiên cứu ở Barcelona, Tây Ban Nha, được công bố năm 2018.

Thiên nhiên là người thầy tốt để trẻ rèn luyện kỹ năng sống trong nhiều hoàn cảnh, giúp trẻ giải phóng tâm trí, nuôi dưỡng sự sáng tạo, tâm hồn yêu thiên nhiên và tăng khả năng nhận thức.

An cư tại Aqua City để con trải nghiệm nhiều hơn

Vì sự phát triển lâu dài của con, chị Nhi và chồng đã ra một quyết định lớn là thay đổi nơi sinh sống. Công việc của 2 vợ chồng luôn bận rộn. Chị không thể đi cùng con mỗi tháng 1-2 lần khám phá thiên nhiên. Để không lỡ “thời gian vàng” trong sự phát triển của con, anh chị bàn nhau chọn nơi ở mới gần gũi với thiên nhiên hơn. Nơi đó con được hít thở, vui chơi, tự do khám phá thiên nhiên xanh mát, trong lành mỗi ngày.

Mọi sinh hoạt của cư dân Aqua City đều gắn liền với sông nước, thiên nhiên.

Sau khi tìm kiếm, xem xét vài nơi, anh chị chọn căn biệt thự trong khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City (Đồng Nai) làm nơi ở mới của gia đình. Hai vợ chồng khá ấn tượng trước địa hình bốn bề xanh mát, vốn được bao quanh bởi hệ thống sông lớn Đồng Nai, sông Buông, sông Trong và các nhánh sông len lỏi. Trong quy hoạch của dự án, mật độ không gian xanh và tiện ích chiếm hơn 70%. Các công viên lớn, nhỏ và các khu trò chơi vận động được bố trí rải rác khắp dự án.

Các tiện ích đẳng cấp cùng việc ứng dụng công nghệ thông minh biến Aqua City thành hệ sinh thái hoàn chỉnh tốt cho sự phát triển của trẻ em.

Việc ứng dụng công nghệ trong thiết kế giải pháp sống xanh như sử dụng năng lượng mặt trời, công nghệ tiết kiệm điện nước cũng khiến anh chị hài lòng. Chúng giúp trẻ có ý thức về việc gìn giữ môi trường từ bé qua những bài học thiết thực trong cuộc sống hằng ngày. Chị Nguyệt Nhi tin rằng, khi được sinh sống ở Aqua City, con trẻ sẽ có những tháng ngày tuổi thơ đẹp đẽ, học hỏi những điều mới lạ từ thiên nhiên cỏ cây sông nước.

Khách hàng quan tâm Aqua City có thể tìm hiểu và đăng ký để được tư vấn dự án ngay tại: http://bit.ly/AquaCity-P18 hoặc hotline: 0943 79 79 79.

Bài: PV

28/12/2019, 07:00

Làn da cũng như tâm trí, cần sự cân bằng và nghỉ ngơi

Sống

Môi trường ô nhiễm, khói bụi trong không khí và mật độ tia UV ngày càng dày đặc từ ánh nắng mặt trời đang đe dọa đến làn da của phái đẹp… Đời sống công nghiệp hội nhập phát triển khiến nhiều chị em bị stress kéo dài dễ dẫn đến lão hóa da sớm… Những tuyệt chiêu được chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn đánh thức sức mạnh nội tại của làn da đang mệt mỏi.

Khám phá bí mật tuyệt diệu về làn da

Làn da của chúng ta được ví như một tấm áo choàng kỳ diệu giúp bảo vệ và làm đẹp cho cơ thể suốt 24/24. Ở điều kiện thông thường, bản thân làn da có thể tự đề kháng, tự điều chỉnh, tự nuôi dưỡng và tự đào thải độc tố, cặn bã dưới da, giúp tái tạo liên tục làm cân bằng môi trường bên trong để đáp ứng lại các tác động môi trường bên ngoài, tăng cường khả năng bảo vệ, chống lại các tác nhân gây hại và stress.

Là cơ quan chiếm diện tích lớn nhất, bảo vệ che chắn cho gần như toàn bộ bề mặt cơ thể, làn da của chúng ta phải chịu tác động mỗi ngày từ môi trường dẫn đến tổn thương và suy giảm những tính năng tự nhiên của làn da. Chưa kể những yếu tố tác động từ bên trong khó tránh khỏi như thay đổi nội tiết tố hay stress.

Đáng lưu ý là tác hại của nắng – yếu tố dễ bị lãng quên vào những thời khắc giá lạnh của mùa đông. Hai tia UV trong ánh nắng mặt trời có thể xuyên qua cả mây, cửa kính và lớp áo quần mỏng để tấn công làn da. Thêm vào đó, trong bối cảnh môi trường ô nhiễm, không khí không trong lành, làn da lại càng bị đe dọa nhiều hơn.

Tất cả những tác nhân này cộng hưởng lại đã đưa làn da phái đẹp đến một cơn ác mộng mang tên “lão hóa sớm”. Da mất sức đề kháng, không có khả năng hiệu chỉnh để tự cân bằng môi trường bên trong cũng như không đủ dinh dưỡng để nuôi da sẽ khiến cho làn lan mất khả năng tự vệ trước tác động của môi trường và stress.

Hãy yêu thương và nâng niu làn da của bạn như chính tâm trí của bạn.

Làn da cũng như tâm trí, phải luôn được nuôi dưỡng và chăm sóc liên tục để duy trì sự cân bằng về sinh khí, độ ẩm, độ mịn màng… Từ đó giúp làn da phát huy hết những tính năng nội tại của nó. Hãy yêu thương và nâng niu làn da như chính tâm hồn của bạn!

Cùng su:m37° Secret đánh thức sức mạnh nội tại của làn da

Trước những tác hại của những tác nhân bên trong và bên ngoài, làn da của chúng ta rất cần những biện pháp an toàn để tự cân bằng.

Những bí quyết tối ưu không thể bỏ qua chính là uống đủ nước và ăn nhiều rau củ quả. Ít ai biết rằng việc nhâm nhi vài thanh chocolate đen nguyên chất có thể giúp tinh thần thoải mái và ngăn lão hoá cho làn da.

Song song đó, bạn nên kết hợp lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp và an toàn. Xu hướng hiện đại tin dùng những sản phẩm từ thiên nhiên hoặc có nguồn gốc từ thiên nhiên, vừa an toàn lại vừa thân thiện với môi trường.

Phép màu lên men từ Secret giúp đánh thức sức mạnh nội tại của làn da.

Mang hơi thở đó, nhãn hàng SU:M37 cho ra đời dòng sản phẩm SECRET với phép màu lên men tự nhiên suốt 365 ngày để các dưỡng chất từ thảo mộc được chia tách và chuyển hóa hoàn thiện. Tính ưu việt của dòng sản phẩm được cụ thể hóa qua 3 hiệu năng: tăng cường miễn dịch bảo vệ da (tự kháng), tùy chỉnh quá trình trao đổi chất ứng với môi trường bên ngoài (tự chỉnh) và Gia tăng dưỡng chất nuôi da (tự dưỡng).

Ngoài ra, dòng SECRET hiện thực hóa cân bằng 8 yếu tố: độ ẩm, làm dịu, hàng rào chắc khỏe, độ đàn hồi, độ bóng mượt, tông màu da, độ mịn màng và sinh khí. Từ đó, giúp da dẻ luôn trong trạng thái cân bằng, được chăm sóc khỏe mạnh và nuôi dưỡng liên tục, tăng cường khả năng bảo vệ, chống lại các tác nhân gây hại và stress.

Thông qua đó, SECRET sẽ đánh thức sức mạnh nội tại của làn da đang “mệt mỏi” trước những tác động xấu của môi trường và kích hoạt lại những tính năng tự nhiên tuyệt diệu của da. Đặc biệt, được chắt lọc từ hơn 80 loại thảo mộc trong giai đoạn tươi mới nhất, Secret mang mùi hương cỏ cây dịu dàng rất đặc trưng và thuần khiết giúp tâm trí thư giãn và thoải mái.

Bộ 5 sản phẩm của dòng Secret và quy trình sử dụng để tái tao nguồn năng lượng nội sinh cho làn da.

Với 5 sản phẩm riêng biệt sử dụng bổ trợ cho nhau bao gồm: nước cân bằng da Toner, Essence (nước thần), sữa dưỡng Emulsion, kem dưỡng Cream và xịt khoáng; trọn bộ sản phẩm SECRET chính là sự kết hợp tuyệt hảo giúp bảo vệ tối ưu và toàn diện, nuôi dưỡng sâu, đánh thức sức mạnh nội tại của làn da.

Với phép màu đó, SECRET được đánh giá là an toàn và nhẹ nhàng như hơi thở của cuộc sống, đem nguồn năng lượng vô tận từ thiên nhiên vào làn da, đưa làn da trở về vẻ đẹp mộc mạc, thuần khiết và tươi trẻ nhất.

Sức hút của nhà hướng sông

Sống

Khu dân cư trải dài theo mặt sông rộng mở thường có giá trị cao nhờ không gian gần gũi thiên nhiên và phù hợp quan niệm phong thủy Á Đông.

Xu hướng bất động sản hướng thủy

Báo cáo công bố cuối năm ngoái của Knight Frank (Anh) cho thấy bất động sản hướng thủy trên toàn cầu có giá cao hơn trung bình 40% so với sản phẩm cùng quy mô, tiện ích, chất lượng xây dựng nhưng thua về yếu tố tầm nhìn. Trong đó nhà hướng cảng có mức chênh lệch giá cao nhất, theo sau là nhà mặt tiền biển, sông và hồ.

Knight Frank đánh giá mức giá cao của bất động sản loại hình này xuất phát từ nhu cầu cư ngụ gần nguồn nước. Nhà ven cảng, biển, sông, hồ mang đến tầm nhìn thoáng đãng, quang cảnh đẹp, gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, người mua từ Á Đông với quan niệm chú trọng phong thủy cũng đề cao nhà hướng mặt nước, cho rằng dòng chảy tự nhiên của nước sẽ mang lại nhiều điều tốt lành cho gia chủ, từ sức khỏe, tài lộc, tiền bạc.

Nhà hướng thủy với dòng chảy tự nhiên của nước sẽ mang lại nhiều điều tốt lành cho gia chủ.

Ông Liam Bailey – Giám đốc bộ phận nghiên cứu toàn cầu của Knight Frank nhận định phân khúc nhà ở hướng thủy thuộc nhóm có thanh khoản tốt nhất trong các loại hình bất động sản.

“Ở những thị trường ảm đạm, bất động sản hướng sông, hồ, biển vẫn giữ được giá cao nhờ vị trí đặc biệt và khả năng sinh lời cao trong tương lai”, ông Bailey khẳng định.

Báo cáo của đơn vị nghiên cứu bất động sản Anh cũng chỉ ra, tầm nhìn không phải yếu tố duy nhất quyết định sự sang trọng của nhà hướng mặt nước. Người mua nhà phân khúc này còn đặc biệt chú trọng hai yếu tố gồm tiện ích đi kèm và phong cách sống của bản thân.

Nhu cầu sống gần gũi thiên nhiên

Đại diện một đơn vị môi giới bất động sản tại Tp. HCM nhận định, khi mật độ dân cư tại đô thị ngày càng đông đúc, diện tích cây xanh dần bị thu hẹp, những dự án có không gian sống gần gũi thiên nhiên, khí hậu trong lành, mát mẻ thường được khách hàng ưa chuộng.

Ngày càng nhiều khách hàng từ Tp. HCM và Hà Nội tìm kiếm bất động sản tại những khu vực đô thị vệ tinh, nơi có quỹ đất rộng lớn, cảnh quan sinh thái hiện hữu và mật độ cây xanh trên đầu người cao.

Chúng tôi nhận thấy nhu cầu tìm kiếm không gian sống xanh thể hiện rất rõ nét. Quá nửa khách hàng của chúng tôi đặt tiêu chí quy hoạch cảnh quan lên hàng đầu khi chọn mua bất động sản“, vị này nói.

Không gian sống gần gũi thiên nhiên, sông nước được nhiều khách hàng lựa chọn.

Không chỉ phụ thuộc yếu tố cảnh quan, những dự án sở hữu vị trí hướng sông thường có giá trị cao hơn nhờ thừa hưởng lợi thế cảnh quan và không gian thoáng đãng sẵn có khi gần nguồn nước. Cùng với đó, thế hệ tương lai cũng có không gian tiếp xúc với môi trường tự nhiên, từ đó tham gia các hoạt động thể chất ngoài trời, thúc đẩy phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Nghiên cứu của Đại học Michigan (Mỹ) chỉ ra rằng, ở gần sông giúp con người gia tăng chỉ số hạnh phúc. Giới khoa học cũng nhấn mạnh vai trò của sông trong việc tạo và giữ nguồn năng lượng tích cực, là cội nguồn của thịnh vượng, sức khỏe, tài lộc.

Trong bối cảnh nhu cầu tìm kiếm không gian sống xanh, gần gũi thiên nhiên và tiện nghi tăng cao, Novaland đã nắm bắt xu hướng khi đầu tư phát triển dự án đô thị sinh thái thông minh Aqua City qui mô lớn tại phía Nam thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City quy mô hơn 600 ha, được bao bọc bởi những con sông lớn như sông Đồng Nai, sông Buông, Sông Trong.

Dự án không chỉ có mặt tiền hướng sông mà còn sở hữu thế đất ôm trọn bởi những con sông lớn bao quanh, tạo thành một khu đô thị với đặc quyền cảnh quan hiếm. Với quy mô hơn 600 hecta Aqua City hội đủ các yếu tố cần thiết cho một khu đô thị sinh thái với hệ thống sông lớn bao quanh như sông Đồng Nai, sông Buông, sông Trong.

Sự hài hòa giữa cảnh quan và tiện ích

Nhờ địa thế ba mặt giáp sông, Aqua City có ưu thế tối đa để phát triển quy hoạch không gian thành những phân khu riêng biệt, vừa đảm bảo riêng tư, đặc quyền cho gia chủ. Hơn thế, dự án còn phát huy ưu thế của hệ thống sông rạch len lỏi để tạo thành những cảnh quan đặc sắc cho từng phân khu.

Trên cơ sở thế đất đẹp cùng sự ưu ái từ hệ thống sông bao quanh, Novaland phát triển loạt tiện ích gắn liền với cảnh quan thiên nhiên hiện hữu, theo triết lý bảo tồn tối đa tự nhiên và kiến tạo không gian sống hài hòa với tiện nghi hiện đại.

Aqua City được đánh giá cao về cảnh quan sinh thái.

Theo đó, 70% diện tích dự án dành cho mảng xanh và các tiện ích nội khu. Hệ thống tiện ích khuyến khích phát triển thể chất, rèn luyện sức khỏe như trung tâm thể thao đa năng trong nhà và ngoài trời rộng hơn 2ha, hàng loạt công viên kiểu Úc rộng lớn với quy mô 3.000-5.500m2, đường dạo bộ ven sông, khu cắm trại, khu tập yoga hướng sông…

Cùng với đó là những công trình tiện ích hiện đại nhằm kiến tạo lối sống tiện nghi của một khu đô thị ven sông, nâng cao chất lượng sống cho cư dân như bến du thuyền 5 sao, bến thuyền kayak, khu trung tâm mua sắm hiện đại.

Chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp tại Aqua City.

Ngoài ra, khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City còn thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện, kết nối tối với TP HCM và các công trình trọng điểm tại vùng kinh tế phía Nam như sân bay Long Thành, cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Giây… Nhờ đó cư dân khu đô thị dễ dàng tiếp cận TP HCM, đồng thời vẫn có thể thụ hưởng cuộc sống tiện nghi, thư giãn trong một không gian sống xanh yên bình.

Với Aqua City, chúng tôi muốn kiến tạo một khu đô thị sinh thái thông minh ven sông chuẩn mực, đặc quyền cho cư dân thành đạt. Đi cùng với mật độ xây dựng toàn khu dưới 30%, cư dân sẽ trải nghiệm không gian ‘nghỉ dưỡng’ yên tĩnh, tràn ngập sắc xanh nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi cao cấp”, đại diện đơn vị phát triển Novaland nói.

Khách hàng quan tâm Aqua City có thể tìm hiểu và đăng ký để được tư vấn dự án ngay tại: http://bit.ly/AquaCity-P18 hoặc hotline: 0943 79 79 79.

Vì sao ngày càng nhiều gia đình trẻ lựa chọn không gian sống xanh tại đô thị vệ tinh?

Sống

Thu nhập ổn định, tiếp cận lối sống tích cực văn minh trên thế giới, các gia đình trẻ thành đạt có xu hướng dịch chuyển về các đô thị sinh thái thông minh liền kề thành phố.

Gia đình trẻ tự chủ về tài chính có xu hướng chi tiêu mạnh cho một không gian sống chất lượng.

Tại đây, các thành viên vừa có thể sống xanh nhưng không xa rời tiện ích hiện đại. Xu hướng này là kết quả của việc lựa chọn cách sống cân bằng, coi sống xanh hiện đại là một lối sống của nhiều gia đình trẻ chứ không phải mối quan tâm nhất thời.

Thế hệ nghĩ khác, sống khác

Millennials – thế hệ Y (sinh năm 1980-1990) chiếm khoảng 35% dân số Việt Nam – tương đương 33 triệu người trong năm 2022, theo thống kê của Nielsen.

Dấu hiệu dễ nhận thấy nhất ở thế hệ này là “làm hết sức, chơi hết mình”, sự tự tin và quyết tâm thực hiện mục tiêu. Vì vậy, cuộc sống của người trẻ không chỉ cần kiếm tiền mà còn biết tận hưởng cuộc sống theo cách riêng, là thế hệ góp phần định hình các xu hướng sống, tạo đà cho sự tăng trưởng kinh tế và kích thích tiêu dùng, điển hình là khuynh hướng chọn nơi an cư, chi tiêu mạnh để đầu tư cho một không gian sống chất lượng.

Số liệu của Tổng cục thống kê, tính tới ngày 1/4/2019, TP.HCM có khoảng gần 9 triệu dân, dẫn đầu cả nước về tốc độ tăng trưởng dân số với lượng tăng bình quân mỗi năm khoảng 170.000 người, gần bằng dân số 1 quận.

Chính vì vậy, từ nhiều năm qua, TP.HCM đã đối mặt với tình trạng “đất không nở ra” nhưng người ngày càng đông, dẫn đến ô nhiễm môi trường, kẹt xe, quá tải hạ tầng lẫn không gian sống. Vì vậy, nếu như trước đây, nhiều người thích mua nhà ở trung tâm để tiện đi lại thì nay, ngày càng nhiều người trẻ thành đạt chọn cách dịch chuyển ra các đô thị vệ tinh để tìm không gian sống xanh chất lượng.

Đô thị sinh thái thông minh, nơi lý tưởng để các cư dân cân bằng cuộc sống.

Tuy nhiên, người trẻ hiện đại không muốn mình bị bỏ lại đằng sau bất kỳ xu hướng nào, hay tách biệt khỏi cuộc sống năng động. Dù yên tĩnh, nhiều khoảng xanh và nằm ngoài thành phố, không gian sống được lòng người trẻ vẫn cần đáp ứng tiện ích về vui chơi, giải trí, thể thao, gặp gỡ, giao lưu bạn bè…

Xu hướng thị trường rõ ràng cho thấy nhu cầu sống cân bằng đang ngày một gia tăng. Do đó, mô hình khu đô thị hướng đến phong cách sống xanh hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích giúp cư dân hưởng thụ cuộc sống thoải mái, trở thành một nhu cầu tất yếu.

Không gian sống bắt kịp xu hướng của gia đình trẻ

Một dự án đủ không gian xanh, hạ tầng đồng bộ, đa dạng tiện ích mới đáp ứng được nhu cầu gia đình trẻ đặt ra. Tuy vậy, quỹ đất hạn hẹp nơi trung tâm dường như bất khả thi nên đô thị vệ tinh lại trở thành một điểm sáng.

Những dự án xanh tích hợp tiện ích hiện đại tại Aqua City được lòng gia đình trẻ.

Đồng Nai hiện là điểm đến đáng chú ý nhờ tốc độ phát triển kinh tế nhanh, quỹ đất còn rộng cho các dự án quy mô với đầy đủ tiện ích và mật độ xây dựng thấp.

Nổi bật trong đó có thể kể đến khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City của Tập đoàn Novaland tại phía nam thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Khi hệ thống giao thông trọng yếu đi vào hoạt động như tuyến Hương Lộ 2 nối vào cao tốc Long Thành – Dầu Giây; cầu qua sông Đồng Nai nối với quốc lộ 51 đến vành đai 3 (quận 9), cư dân chỉ mất hơn 15 phút di chuyển vào trung tâm TP.HCM. Với gia đình trẻ thành đạt và hầu hết sở hữu ôtô, đây không phải là điều đáng lo ngại.

Khu đô thị sinh thái Aqua City quy mô hơn 600 ha. 70% diện tích dự án dành được cho không gian xanh và tiện ích nội khu.

Nhờ lợi thế thiên nhiên hiện hữu với ba mặt giáp sông, cộng thêm tiêu chí tôn trọng cảnh quan tự nhiên khi qui hoạch, nhà phát triển dự án đã đưa không gian xanh len lỏi trong từng ngách sống của cư dân. Mật độ xây dựng tại Aqua City cùng chưa tới 30%, 70% còn lại dành cho không gian xanh và tiện ích nội khu.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Aqua City được quy hoạch gồm nhiều phân khu khác nhau với đa dạng các dòng sản phẩm: nhà phố, nhà thương mại, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự vườn được thiết kế hiện đại. Không chỉ thỏa mãn thị hiếu thẩm mỹ của những khách hàng khó tính nhất, không gian sống tại Aqua City cũng “vừa đủ” sang trọng, thể hiện được đẳng cấp và sự tinh tế của chủ sở hữu.

Biệt thự đơn lập – lựa chọn an cư xứng tầm thượng lưu tại Aqua City.

Aqua City còn tạo ấn tượng với khách hàng khi tích hợp đầy đủ các tiện ích hiện đại như bến du thuyền 5 sao, trường học, phòng khám, trung tâm mua sắm, nhà hàng, spa, trung tâm thể thao phức hợp rộng đến 2,2 ha, hồ bơi rộng lớn, clubhouse để người trẻ có thể thỏa sức tập luyện, giảm áp lực công việc với nhiều bộ môn yêu thích…. Tất cả tạo ra một thiên đường nghỉ dưỡng thu nhỏ giúp cư dân tìm lại nhịp sống yên bình, tái tạo năng lượng cho những hành trình mới của cuộc sống.

Khách hàng quan tâm đến không gian sống xanh hiện đại tại Aqua City có thể tìm hiểu và đăng ký để được tư vấn tại: http://bit.ly/AquaCity-P18 hoặc hotline: 0943 79 79 79.

3 bí quyết để có vẻ ngoài hoàn hảo cho bữa tiệc cuối năm

Sống

Những bữa tiệc cuối năm thịnh soạn đang ở ngay trước mắt, đợi bạn mở cửa và hòa vào vũ điệu say sưa ấy một cách lộng lẫy nhất. Thế nhưng bạn vẫn loay hoay chưa biết cách “biến hóa” vẻ bề ngoài sao cho ai cũng trầm trồ? Vậy thì hôm nay, hãy để Đẹp hé lộ giúp bạn 3 bí quyết sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo.

Người đẹp vì lụa

Là phụ nữ, ai cũng thuộc nằm lòng câu “người đẹp vì lụa” và cũng đã chứng kiến khả năng làm đẹp của nó. Do đó, điều đầu tiên trong danh sách những việc cần làm để trở thành tâm điểm giữa hàng chục người là lựa chọn cho mình một bộ cánh chuẩn “form”, bắt “trend” cũng như phù hợp với tính chất của bữa tiệc. Những trang phục thanh tao và lịch sự luôn là một trong nhiều lựa chọn mà nàng không nên bỏ qua. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội tốt để diện thử những bộ cánh phá cách, độc đáo mà ngày thường nàng chưa đủ “dũng khí” để thử. Những gam màu nổi bật như đỏ sậm, đen hay xanh navy quyến rũ sẽ tạo nên sự quý phái sang trọng cho người mặc.

Lưu ý, không nên chọn những bộ cánh quá rộng hay quá chật dù nó có đẹp đến mấy đi nữa, vì nó sẽ khiến bạn cảm thấy không thoải mái, mất sự tự nhiên và tự tin trước đám đông.

Hãy để một bộ cánh tinh tế, lịch sự nhưng không kém vẻ kiêu sa, quyến rũ giúp bạn thoải mái tận hưởng bữa tiệc cuối năm cùng gia đình và bạn bè.

“Một đôi giày đẹp sẽ đưa ta đi khắp mọi nơi”

“Hãy đưa một đôi giày phù hợp cho cô gái, và cô ấy sẽ chinh phục cả thế giới này” – Marilyn Moore.

Phụ kiện không thể thiếu để tỏa sáng cho những bữa tiệc cuối năm chính là một đôi giày đẹp và phù hợp. Một phiên bản cao gót để “ăn gian” chiều cao cùng thiết kế giày quai mảnh hoặc đính đá sẽ tôn lên dáng vẻ trang phục. Đừng quên chọn độ cao vừa phải để giúp bạn dễ dàng di chuyển trong không gian chật hẹp của buổi tiệc.

Tuy nhiên, một bộ cánh đẹp vẫn chưa đủ để giúp bạn chiếm “spotlight” của những bữa tiệc bởi điểm quan trọng vẫn nằm ở khuôn mặt rạng rỡ. Giả dụ ngày thường, bạn chỉ trang điểm qua loa thì ngay dịp lễ hội này, hãy tô điểm cho khuôn mặt bằng đôi môi căng mọng và làn da khỏe đẹp, mịn màng.

The First Geniture – Sự lựa chọn hoàn hảo cho vẻ đẹp rạng rỡ cuối năm

Những bữa tiệc cuối năm là thời điểm thích hợp nhất để bạn cho mình cơ hội sử dụng những sản phẩm sang trọng khác lạ. Ví như một chút son đỏ đậm hay một lớn nền bóng mịn. Hãy thử ngay tuyệt chiêu làm đẹp bằng dòng sản phẩm cao cấp The First Geniture thời thượng gồm: son môi – O HUI The First Geniture Lipstick, phấn nước cao cấp – O HUI The First Geniture Ampoule Cover Cushion Edition.

Thiết kế sang trọng giúp O HUI The First Geniture Lipstick kiêu sa như một món trang sức quý giá.

Bộ sưu tập 6 màu son O HUI The First Geniture Lipstick sống động, tinh tế nhưng không kém nét sang trọng, thanh lịch bao gồm: Red, Deep Red, Rosy Pink, Pink, Coral & Mood Rose rất thích hợp với không khí lễ hội. Siêu phẩm của những thỏi son – O HUI The First Geniture Lipstick sẽ làm đôi môi của nàng thêm căng mọng nhờ hiệu năng dưỡng ẩm cao cấp từ thành phần hoa mẫu đơn và công nghệ Fitting Oil lưu giữ sắc son ấn tượng. Nhưng không chỉ vậy, lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc trâm cài tóc của công nương Áo – Maria Anna, O HUI The First Geniture Lipstick còn là một món trang sức đắt giá với viên Ruby 6,89 cara đặt ở giữa thể hiện đẳng cấp cũng như gu thời trang tinh tế của cô nàng sành điệu. Do đó, tuy chỉ mới ra mắt chưa lâu, O HUI The First Geniture Lipstick đã nhanh chóng có mặt trong bộ sưu tập son của phái đẹp Việt Nam.

Cũng thuộc dòng sản phẩm The First Geniture nức tiếng, O HUI The First Geniture Ampoule Cover Cushion Edition – Phiên bản phấn nước cao cấp đang làm mưa làm gió với chất phấn mịn và ẩm kết hợp cùng công nghệ Dual Fixing System với hạt phấn siêu nhỏ cho phấn bám chắc hơn trên bề mặt da mà không gây bí tắc lỗ chân lông, đồng thời cải thiện độ sáng và nâng cao khả năng giữ tone da.

Không chỉ mang lại làn da sáng mịn, O HUI The First Geniture Ampoule Cover Cushion Edition còn thể hiện đẳng cấp của bạn.

Là một sản phẩm phấn nền đa năng, The First Geniture Ampoule Cover Cushion chứa đầy đủ thành phần hiệu năng của The First Geniture Ampoule giúp cải thiện nếp nhăn, dưỡng trắng và chống nắng cho da. Chưa hết, với Phiên bản đặc biệt mùa lễ hội với thiết kế sang trọng lấy ý tưởng từ chiếc vòng Ruby quý giá thuộc Hoàng gia Châu Âu, siêu phẩm này cũng sẽ là công cụ đắc lực trong việc nâng tầm thời trang của bạn.

Giờ đây, khi bạn đã nắm được bí quyết sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo thì việc trở thành tâm điểm của bữa tiệc cuối năm đã trở thành chuyện nhỏ, phải không? Vậy thì ngay bây giờ, hãy cùng The First Geniture tỏa sáng nhé!

Một lần chơi lớn, Lan Ngọc khiến các fan trầm trồ khi ra mắt bộ sưu tập son đầu tay

Sống

Không chỉ liên tục nỗ lực trên hành trình nghệ thuật, ngọc nữ màn ảnh Ninh Dương Lan Ngọc còn liên tục ghi điểm với khán giả hâm mộ khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Điển hình là bộ sưu tập son đầu tiên vừa được ra mắt bởi thương hiệu trang điểm từ Nhật Bản dành riêng cho giới trẻ do chính Lan Ngọc là Giám đốc Đại diện.

Đang từng bước chinh phục đỉnh cao sự nghiệp, Ninh Dương Lan Ngọc càng ngày càng trở nên mặn mà và luôn hết mình với những sản phẩm của cô. Nhưng có vẻ như cô nàng đa tài này luôn có “chiêu” khiến fan hâm mộ bất ngờ. Sau khi thông báo bộ phim “Gái gà lắm chiêu” phần 3 sẽ được ra mắt vào dịp Valentine năm 2020 và ra mắt MV Gái già muốn lấy chồng, cô nàng cũng công bố luôn “đứa con cưng” mà cô đã ấp ủ suốt một thời gian dài.

Đó chính là một vai trò hoàn toàn mới khi cô bất ngờ rẽ hướng kinh doanh, trở thành giám đốc đại diện thương hiệu mỹ phẩm trang điểm Yumeisakura đến từ Nhật Bản.

Dòng son được sử dụng trong MV chính là bộ sưu tập son đầu tiên của Yumeisakura với dòng son lì mịn và son Collagen khóa màu siêu dưỡng. Không chỉ là những màu son thời thượng và dễ sử dụng trong mọi dịp, không kén màu da, Yumeisakura còn được đặc biệt ưu ái khi bản thành phần có dưỡng chất collagen, các chiết xuất từ thiên nhiên và đặc biệt là khả năng chống nắng bảo vệ môi vượt trội, điều mà bạn rất khó có thể tìm thấy ở những dòng son có màu.

Đây chính là thành quả trong suốt thời gian dài mà Ninh Dương Lan Ngọc đã âm thầm bắt tay cùng đội ngũ chuyên gia người Nhật trong quá trình nghiên cứu chất son, màu son và chi tiết thiết kế của Yumeisakura.

Qua chia sẻ của Lan Ngọc, được biết cô thật sự rất hứng thú với vai trò lần này: “Được làm việc với các chuyên gia Nhật Bản, Ngọc thật sự rất nể phục vì cái tâm của họ trong từng sản phẩm. Điều này cũng khiến Ngọc học hỏi được rất nhiều và hơn hết là mong muốn được tạo tác những thỏi son đẳng cấp, tinh tế đến tay phái đẹp ở Việt Nam. Son môi không chỉ có màu là đủ mà nó còn phải hội tụ yếu tố dưỡng và bảo vệ da môi đủ đầy!”

Những thỏi son được đầu tư tỉ mỉ, chăm chút từ thiết kế bên ngoài đến các thành phần dưỡng chất bên trong.

Một thỏi son Yumeisakura đạt đủ 2 tiêu chí: màu lên chuẩn sắc bền lâu và độ dưỡng mượt mà, bảo vệ tuyệt đối cho đôi môi khi bạn sử dụng hàng ngày. Bộ sưu tập đầu tiên của Yumeisakura với 10 màu son thời thượng cùng hai kết cấu cho bạn lựa chọn: Collagen Boosting (lớp finish dạng bóng) và Matte Revolution lớp finish dạng lì). Yumeisakura tự tin trao cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới về những thỏi son lì siêu dưỡng khóa màu bền lâu!

Theo tiết lộ của Lan Ngọc, sự kiện ra mắt Yumeisakura để tất cả khách hàng có dịp trải nghiệm sản phẩm sẽ được tổ chức vào này 04.01.2020 tại AEON Celadon Tân Phú, Tp. HCM.