Cuối năm 2017, Toyota Việt Nam chính thức công bố Dự án No Quality No Life – “Chất lượng làm nên tất cả” cùng với sự ra mắt của đại sứ thương hiệu Su Boi như là một bước ngoặt nhằm giành lại niềm tin yêu của khách hàng và xã hội. TMV đặt mục tiêu chất lượng ở tầm cao mới, Chất lượng của sản phẩm, Chất lượng trong hoạt động bán hàng, dịch vụ, và Chất lượng trong công việc trở thành nền tảng cho chất lượng sản phẩm, hoạt động bán hàng và dịch vụ của Toyota. Mục tiêu của TMV là được thấy “Nụ cười khách hàng”, bằng việc đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Rất nhiều hoạt động nằm trong dự án No Quality No Life đã được triển khai từ nhà máy tới các đại lý, bên cạnh sự thành công to lớn đến từ những sản phẩm mới đạt chất lượng an toàn cao hơn.
Gần đây nhất, vào ngày 23 và 24/3, Toyota Việt Nam đã tổ chức chương trình “Chạm. Thử. Tin’ tại Thành phố Toyota nhằm mang tới cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các mẫu xe nổi bật, đồng thời tham gia nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn và sôi nổi. Thông qua hoạt động này, TMV một lần nữa khẳng định cam kết đáp ứng những mong muốn của khách hàng, thị trường và xã hội Việt Nam, đồng thời không ngừng theo đuổi mục tiêu cốt lõi: chất lượng và tạo dựng niềm tin. Chương trình đã thu hút hơn 1.600 khách hàng với 760 lượt lái thử xe trên các dạng địa hình mô phỏng khác nhau.
Thành phố Toyota thực sự là một ngày hội dành cho tất cả mọi người. Hơn 20 năm xây dựng và phát triển tại Việt Nam, Toyota đã cung cấp ra thị trường hơn 520.000 xe và giành được niềm tin yêu của người tiêu dùng Việt. Thật không ngoa để nói rằng, bạn có thể bắt gặp xe Toyota ở bất cứ đâu, từ đồng bằng lên miền núi, từ thành thị tới nông thôn, từ đất liền ra cả những hòn đảo. Toyota đã rất biết cách làm hài lòng khách hàng với những sản phẩm đa dạng, đúng nhu cầu thị hiếu bên cạnh dịch vụ sau bán hàng trải rộng. Nếu bạn tham dự sự kiện “Chạm. Thử. Tin” thì bạn sẽ hiểu vì sao TMV lại thành công đến thế.
Sau những màn tiếp đón nồng hậu từ ngay cổng vào, khách hàng đã lần lượt được trải nghiệm những dịch vụ gần như trọn gói khép kín liên quan đến chiếc xe. Khu trưng bày sản phẩm với 9 chiếc xe đại diện cho 7 dòng xe mà TMV đang lắp ráp và phân phối tại Việt Nam như Vios, Wigo, Innova, Hilux, Rush… Đó là những sản phẩm mà ngay khi ra mắt gần như đã làm chủ phân khúc cũng như giành được rất nhiều thành công, Vios là một ví dụ khi luôn đứng vị trí đầu tiên trong top những chiếc xe bán chạy nhất Việt Nam, Innova lại là chiếc MPV phù hợp cho tất cả mọi gia đình, mọi doanh nghiệp kinh doanh vận tải hành khách… Nếu muốn cá tính hơn, bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ với khu phụ kiện TRD được các chuyên gia Nhật Bản chế tạo dành riêng cho từng mẫu xe của Toyota. Với TRD, chiếc xe của bạn trở nên thể thao hơn, hiện đại và khác biệt.
Toyota gọi tổng thể không gian của ngày hội là “thành phố” vì hãng chia ra các “phố nhỏ”. Phố Tin cậy với dịch vụ tài chính là nơi khách hàng của TMV có thể tự tin mua xe với mức vay ưu đãi và linh hoạt nhất, dịch vụ bảo hiểm Toyota với các gói linh hoạt mang tới nhiều lựa chọn cho người dùng. Nằm trong khu phố đó, còn có gian hàng Chăm sóc và bảo dưỡng xe Toyota, nơi mà mọi khách hàng đều được hướng dẫn sử dụng, chăm sóc, phát hiện các lỗi hiển thị trên bảng đồng hồ và thực hành những kỹ năng, xử lý sự cố xảy ra với chiếc xe.
Phố An tâm với dịch vụ xe đã qua sử dụng mang tới cho khách hàng những chiếc xe cũ tốt nhất cùng chế độ bảo hành dài hạn với mức giá hợp lý. Bên cạnh đó là phố Bằng hữu với thương hiệu lốp hàng đầu thế giới Michelin cũng mang lại những kiến thức bổ ích cho khách hàng về chăm sóc lốp xe. Phố Hạnh phúc là không gian của gia đình, khu vui chơi trẻ em, khu hướng dẫn sơ cứu thương khi xảy ra tai nạn… TMV cũng mang lại cho giới trẻ nói riêng và những người tham dự chương trình nói chung những giây phút đầy sôi động với các màn biểu diễn ca nhạc của Su Boi, Cát Tường, … cũng như không gian ẩm thực Nhật Bản độc đáo.
Đồng thời khu lái thử xe với hai phân khu riêng biệt dành cho các mẫu xe sedan và SUV, MPV sẽ đáp ứng cảm giác lái và trải nghiệm của bạn. Ví như khi trải nghiệm chiếc bán tải Hilux, khách hàng được tăng tốc, phanh gấp, chạy tốc độ cao, bên cạnh những bài thử về trượt bánh xe, qua đường hố sole hay leo dốc cầu thang. Những bài thử đó giúp chiếc xe bộc lộ những ưu nhược điểm một cách khá rõ ràng.
Chị Nguyễn Thị Hải (Quận Hà Đông, Hà Nội) cho biết sự hài lòng sau khi lái thử chiếc xe Rush: “Mình thấy xe Rush khá ổn, xe rộng, vô-lăng nhẹ, thân xe chắc chắn, giá hợp lý”. Chị Hải cũng khá ưng ý các dịch vụ của Toyota như tài chính, bảo hiểm vì chồng chị cũng đang sở hữu một chiếc Corolla Altis và làm dịch vụ ở đại lý của Toyota. Còn anh Bùi Đức Phúc (Quận Thanh Xuân, Hà Nội) sau khi lái thử chiếc Vios thì cũng khá hài lòng với các tiện nghi và cách âm: “Vios mới đẹp và hiện đại hơn, cách âm cũng tốt hơn. Mình cũng thích dịch vụ xe đã qua sử dụng của Toyota, nó giúp người tiêu dùng tiết kiệm được so với khi mua xe mới nhưng vẫn yên tâm về chất lượng vì được Toyota bảo hành”.
Toyota Việt Nam đã đưa khách hàng qua từng khu phố trong cái gọi là Thành phố Toyota với dịch vụ khép kín từ những chiếc xe chất lượng với độ an toàn đạt tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCAP, tới khu tài chính bảo hiểm để ai cũng có thể sở hữu chiếc xe mơ ước, rồi an tâm sử dụng xe với những bằng hữu đối tác tin cậy cũng như kiến thức y tế cùng cảm giác lái hứng khởi cho những hành trình thêm thú vị. Cũng không thể không nhắc tới những dịch vụ của đại lý TMV dành cho khách hàng khi liên tục trong những năm qua đều đạt vị trí số 1 về chỉ số hài lòng khách hàng theo đánh giá của JD Power.