Sau rất nhiều mong ngóng từ cộng đồng yêu hương, ngày 2/11 vừa qua, cửa hàng Jo Malone London đầu tiên đã chính thức được khai trương tại trung tâm Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, mang đến cho các tín đồ mùi hương không chỉ những sản phẩm đặc trưng của thương hiệu, mà còn là dịch vụ bespoke mùi hương tương tự như hệ thống cửa hàng Jo Malone London trên thế giới.
Mùi hương là thứ dễ khơi gợi nhiều xúc cảm. Có lẽ vì mùi hương tinh tế đến thế, nên những người yêu hương không ngừng tạo ra những sản phẩm mùi hương làm say lòng giới mộ điệu. Và một trong số đó chính là Jo Malone London.
Năm 1983, Jo Malone London có một khởi đầu khá khiêm tốn, từ chính căn bếp trong một cửa hàng bán hoa thơm ngát ở London, nơi nhà sáng lập Jo Malone làm dầu tắm như một món quà cảm ơn dành cho các khách hàng. Những nốt hương thơm ngát mùi hoa, tinh tế nhưng vẫn rất sang trọng và táo bạo đậm tinh thần Anh quốc nhanh chóng được khách hàng yêu thích, và chỉ hơn 10 năm sau đó, tức năm 1994, sau khi ra mắt những chai nước hoa đầu tiên, Jo Malone London nhanh chóng được đón nhận rộng rãi, đưa tên tuổi ra ngoài phạm vi của nước Anh để xuất hiện tại hàng chục quốc gia trên thế giới.
Là điểm đến tiếp theo của Jo Malone London trong cuộc hành trình chinh phục các tín đồ yêu hương toàn cầu, ngày 2/11 vừa qua, Jo Malone đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Diamond Plaza, TP. Hồ Chí Minh. Thừa kế tinh thần của thương hiệu, cửa hàng được tạo dựng với concept thanh lịch từ tông màu trầm ấm cùng điểm nhấn hoa lá rực rỡ. Tất cả tạo nên một ấn tượng sang trọng nhưng vẫn thơ mộng và thi vị đúng chất Jo Malone London – thương hiệu của những nốt hương hoa tinh tế, khơi dậy nhiều xúc cảm.
Không chỉ thu hút các tín đồ yêu hương, sự kiện khai trương tại Việt Nam còn tạo được sự chú ý mạnh mẽ với một mascot khủng long xanh khổng lồ đặc trưng của thương hiệu, khu vực F&B tràn ngập mảng xanh, cùng nhiều góc bài trí ấn tượng với những chiếc hộp giấy thắt nơ lớn vốn được rất nhiều khách hàng của thương hiệu yêu thích, và cũng xuất hiện nhiều trong các sự kiện khai trương cửa hàng Jo Malone London tại nhiều nơi trên thế giới trước đó.
Không khiến giới mộ điệu thất vọng, cửa hàng Jo Malone đầu tiên tại Việt Nam mang đến hàng loạt sản phẩm nước hoa, các sản phẩm hương thơm gia đình và sản phẩm tắm – dưỡng thể, được bài trí khéo léo cùng dịch vụ bespoke chuẩn mực. Mỗi khách hàng khi đến đây không chỉ được tận hưởng trải nghiệm đa giác quan trong không gian thi vị, mà còn được các chuyên viên tư vấn mùi hương dựa trên tính cách, và đi tìm câu chuyện mùi hương của chính mình.
Điều này hoàn toàn tương thích với tinh thần của Jo Malone London, bởi ngay từ khi bắt đầu, thương hiệu đã ủng hộ việc kết hợp những hương thơm với nhau. Hương thơm unisex đặc trưng của thương hiệu thường tập trung vào một mùi hương duy nhất hay sự kết hợp đơn giản của hai hoặc ba mùi hương. Bản thân mỗi mùi hương của thương hiệu cũng được chế tác theo cách thức đặc biệt để có thể kết hợp cùng các mùi hương khác. Chính vì thế, tại Jo Malone London, khách hàng có thể linh hoạt điều chỉnh mùi hương theo ý thích bằng cách sử dụng đơn lẻ hoặc kết hợp các sản phẩm khác nhau trong cùng bộ sưu tập.
Bên cạnh đó, mỗi khách hàng mua sản phẩm Jo Malone London còn có thể yêu cầu tùy chọn riêng bao bì, từ đổi màu nắp, khắc tên lên sản phẩm, chọn màu nơ, trang trí hộp đựng,… để mỗi sản phẩm đều là một món quà được “đo ni đóng giày” cho người nhận.
Được tổ chức quy mô với hàng trăm khách mời, khách hàng cùng đại diện truyền thông, sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên của Jo Malone London chính là bước khởi đầu cho cuộc hành trình của những mùi hương độc bản, nơi khách hàng sẽ không chỉ được chìm đắm trong những ký ức mùi hương, mà còn tự tay tạo nên mùi hương mang dấu ấn của riêng mình. Đây hứa hẹn sẽ là điểm trải nghiệm đa giác quan không chỉ dành cho những người yêu thích mùi hương, mà còn là các tín đồ của cái đẹp nói chung tại Việt Nam.