Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số: hãy “chạm” cho đúng

Tin Tức

Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số được xem là hành trình của những “điểm chạm” – Touch point. Vậy “chạm” như thế nào cho đúng, “chạm” thế nào để trúng trái tim khách hàng?

Ông Nguyễn Dương, Chuyên gia trải nghiệm khách hàng, sáng lập kiêm Chủ tịch Công ty TNHH Cempartner cho biết, trong hành trình trải nghiệm của khách hàng (customer journey), việc thiết kế các điểm chạm (touch point) có chủ đích là yếu tố quyết định không chỉ việc kéo khách hàng chọn sử dụng sản phẩm dịch vụ của mình, mà còn giữ chân họ trong những lần tiếp sau.

Không phải chạm càng nhiều càng tốt

Chính vì vai trò to lớn của điểm chạm trong trải nghiệm khách hàng, mà hầu hết các doanh nghiệp đều đổ không ít tiền của để thiết kế những ma trận tối ưu nhất để tiếp cận khách hàng trên mọi mặt trận, từ online đến offline. Thế nhưng kết quả lại không đạt như mong muốn. 

Chạm sao cho khách hàng thấy thích, thấy dễ chịu luôn là bài toán khiến doanh nghiệp đau đầu.

Theo nghiên cứu của Forbes năm 2018, 92% công ty muốn làm trải nghiệm khách hàng nhưng làm không tốt”, bà Hoàng Thị Mai Hương, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Publicis One Việt Nam, viện dẫn một con số minh họa. “Cũng trong năm 2018, đã có hơn 500 tỷ đô – la chi phí cho việc xây dựng trải nghiệm khách hàng nhưng đa phần số đó bị đổ xuống biển, không tạo được trải nghiệm tích cực cho khách hàng của họ”, bà Mai Hương cho biết thêm.

Trong khi đó, bà Nguyễn Hoài Trang, Phó Giám đốc Kantar Insight Division bật mí, theo một số liệu do Kantar thu thập được thì cứ 4 quảng cáo online sẽ có 1 quảng cáo khiến khách hàng khó chịu, gây ảnh hưởng tiêu cực đến thương hiệu được quảng cáo.

Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số được xem là hành trình của những “điểm chạm”. 

Điều đó cho thấy rằng, trong rất nhiều trường hợp, doanh nghiệp đã đầu tư không ít công sức tiền của nhằm chạm đến gần hơn khách hàng của họ, nhưng thực tế lại đẩy khách hàng của họ ra xa hơn. Bà Mai Hương lý giải, thực tế có tình trạng như vậy xảy ra không ít, là do doanh nghiệp đã chạm không đúng lúc, không đúng chỗ và không đúng đối tượng do không biết phân tích data: “Không phải càng chạm nhiều càng tốt. Có khi chạm một lần mà nhớ mãi”, bà Mai Hương cho hay.

Chạm sao cho khách hàng thích?

Theo bà Mai Hương, trong quá khứ, thương hiệu là người quản lý điểm chạm. Nhưng trong thời đại kỷ nguyên số như hiện nay, chính khách hàng mới là người quản lý điểm chạm. Người tiêu dùng hiện nay có quá nhiều kênh để chạm, để kết nối với thương hiệu. Điểm chạm bây giờ cũng có thể là điểm nổ bùng nếu thương hiệu không có chiến lược quản lý điểm chạm sao cho hiệu quả. Bà Mai Hương cho hay: Hiểu được touch points của khách hàng, ta có thể xây dựng được bản đồ customer journey từ không biết đến mua hàng và tiếp tục là khách hàng thân thiết”.

Bà Mai Hương cho biết thêm, khi thiết kế các điểm chạm, bản thân doanh nghiệp phải luôn ý thức rõ, khách hàng của họ là “con người”, chứ không phải là “target, user, segment hay data”… Họ không chỉ đòi hỏi chất lượng, giá cả, dịch vụ hậu mãi và quan hệ song phương, mà còn đòi hỏi một trải nghiệm hoàn thiện, không phụ thuộc kênh, có tính xã hội và có thể chia sẻ trên mạng xã hội.

Trong cuộc sống, “chạm” khác đụng chạm hay va chạm. Trong kinh doanh cũng vậy, nếu thương hiệu thiết kế điểm chạm không đúng, có thể biến điểm chạm thành ngòi nổ cho cuộc chiến giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Trong kỷ nguyên số, khi mà mọi thông tin khách hàng đều có thể dễ dàng bị đánh cắp, phơi bày, người tiêu dùng hơn hết cần lòng tin ở thương hiệu. Ở đó, những thông tin, dữ liệu về khách hàng được minh bạch nhưng bảo mật và an toàn tuyệt đối. Khách hàng mong muốn được phục vụ tận tình hơn, riêng biệt hơn với từng cá nhân họ và không giống với bất kỳ cá nhân nào khác. Vì họ là cá thể riêng biệt, nên việc chạm với mỗi người cũng sẽ là khác nhau chứ không có công thức chung duy nhất.

Khi ai cũng sở hữu dữ liệu khách hàng khổng lồ và những công cụ tiếp cận khách hàng tối tân nhất thì việc thành công của thương hiệu lại không nằm ở việc thương hiệu đó sở hữu bao nhiêu data, tổ chức bao nhiêu chiến dịch digital, viral được bao nhiêu share và like, thậm chí bao nhiêu sales… mà sự khác biệt nằm ở chính yếu tố con người. “Hãy cứ đắm đuối với những thứ thuộc về con người, chủ động cung cấp những gì phục vụ cho nhu cầu của con người, thực hiện nó với trái tim con người một cách chân thật, cố gắng thay đổi thế giới dù chỉ là thêm một nụ cười hay bớt đi một cọng rác”, bà Mai Hương đúc kết.

VSMCamp và CSMOSummit là sự kiện thường niên dành cho giới sales, marketing, quảng cáo và truyền thông được tổ chức bởi CLB các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) và Công ty Le Bros, nhằm kiến tạo một sân chơi giúp kết nối, nâng cao năng lực chuyên môn của giới sales và marketing chuyên nghiệp, bắt kịp với xu thế chung của thế giới. Với chủ đề “MIRACLE X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”, sự kiện năm nay quy tụ gần 40 diễn giả trong nước và quốc tế đến từ các tập đoàn hàng đầu,thu hút 1200 người tham dự. VSMCamp và CSMOSummit 2019 được hỗ trợ bởi các thương hiệu lớn như Vietnam Airline, GoldSun Focus Media, CMC Telecom, Suntory Pepsico Việt Nam, VinGroup, VP Bank,…

Bài: PV

07/12/2019, 12:23

Khai mạc Vsmcamp & Csmosummit 2019: giải mã CX (Customer Experience) – cách thương hiệu chinh phục trái tim khách hàng

Tin Tức

Đại hội Sales & Marketing VSMCamp & CSMOSummit 2019 chính thức khai mạc vào ngày 4/12 tại Trung tâm Hội nghị White Palace Phạm Văn Đồng (Tp. HCM) với chủ đề “MIRACLE X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”, quy tụ gần 40 diễn giả trong nước và quốc tế đến từ các tập đoàn hàng đầu và những startup kỳ lân, dự kiến thu hút hơn 1.000 người tham dự.

Thông qua 7 phiên tham luận, 8 phiên thảo luận chuyên sâu nhằm giải mã CX (customer experience – trải nghiệm khách hàng) giúp thương hiệu chinh phục trái tim khách hàng, cùng 5 phiên trình diễn công nghệ với giải pháp loyalty marketing, AI Tech, VR, AR và gamification,… đại hội tập trung đem đến những bài học giá trị, giúp giới chuyên môn ứng dụng và tạo nên sự bứt phá cho doanh nghiệp trong thời đại số.

Đại hội diễn ra trong hai ngày 4 và 5/12/2019 sẽ mở ra bức tranh toàn cảnh về xu hướng trải nghiệm khách hàng, hiện đã trở thành chiến lược cạnh tranh bền vững của nhiều doanh nghiệp trong nước và thế giới.

Theo đó, VSMCamp 2019 diễn ra vào 4/12/2019 sẽ giúp tất cả những ai quan tâm đến ngành kinh doanh và tiếp thị tìm hiểu xu hướng trải nghiệm khách hàng qua các nội dung: Cách xây dựng thương hiệu trong thời đại số; Whale Hunting – Bí quyết săn khách hàng lớn; Xây dựng trải nghiệm khách hàng theo kinh nghiệm Nhật Bản; Tầm quan trọng của “Customer Centricity trong kỷ nguyên 4.0”; Phòng chống khủng hoảng bằng thiết kế trải nghiệm khách hàng tuyệt vời; Xây dựng cộng đồng xung quanh thương hiệu bằng trải nghiệm,… với sự dẫn dắt của các diễn giả uy tín đến từ Viettel, Tiki, Nielsen, Insider, FPT Software, Tân Hiệp Phát, PNJ, Cempartner, ADT Group, Equest Group, interstellar, ANTS, PouchNATION, AdColony,…

Sự kiện đã trở thành chương trình thường niên của ngành Sales & Marketing, để những người làm nghề được giao lưu, chia sẻ cũng như nắm bắt các xu hướng của ngành bán hàng và tiếp thị ở Việt Nam và trên thế giới.

Bên cạnh đó, các phiên trình diễn công nghệ cũng sẽ mang đến những góc nhìn thú vị về loyalty marketing; ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực nhân sự, ứng dụng công nghệ tạo ra những trải nghiệm khách hàng tốt hơn cho sự kiện thương hiệu hay ý tưởng lớn trên những màn hình nhỏ. 2/5 phiên trình diễn công nghệ đến từ các diễn giả và công ty quốc tế, mang đến những giải pháp được ứng dụng toàn cầu, góp phần xây dựng nền tảng đưa trải nghiệm khách hàng ở Việt Nam tiệm cận với xu hướng thế giới.

VSMCamp thu hút sự tham gia của các nhãn hàng hàng đầu: Vietnam Airlines, Goldsun Focus Media,…

Với hội nghị cấp cao dành cho các giám đốc Sales & Marketing CSMOSummit diễn ra vào ngày 5/12/2019, các diễn giả đến từ Publicis One Vietnam, Richard Moore Associates,  Kantar Insight Division, Kennet, Sơn Kim Retail, VP Bank, Cempartner,… sẽ chia sẻ những góc nhìn mới lạ về quản trị như: Vai trò chiến lược định vị thương hiệu đối với trải nghiệm khách hàng, Khai thác Digital Touchpoint trên hành trình khách hàng – bài toán hiệu quả cho CMO; CX trong chiến lược marketing hiện đại; Thiết kế hệ sinh thái CX trong doanh nghiệp,… Trong đó, diễn giả đến từ Nhật Bản cũng sẽ đem đến các bài học phát triển bền vững của doanh nghiệp Nhật – quốc gia luôn đi đầu về trải nghiệm khách hàng thông qua triết lý Omotenashi – một triết lý đang được rất nhiều doanh nghiệp Việt học hỏi và ứng dụng.

VSMCamp & CSMOSummit 2019 vẫn tiếp tục là một sự kiện thân thiện với môi trường bằng cách hạn chế sử dụng giấy, thay vào đó, đại hội ứng dụng công nghệ để giải quyết bài toán tổ chức và vận hành.

Trong khuôn khổ CSMOSummit, giải thưởng CSMO Innovation Awards với mục tiêu tôn vinh các cá nhân, tập thể đem đến những giải pháp và ý tưởng sales, marketing, truyền thông sáng tạo cũng sẽ kết màn hội nghị. Với 8 hạng mục giải thưởng dành cho cả bảng chuyên nghiệp và bảng sinh viên, CSMO Innovation Awards là nền tảng vững chắc để giới sales & marketing nỗ lực hơn nữa trong việc thực thi những chiến dịch sáng tạo, mang lại hiệu quả cao.

VSMCamp và CSMOSummit là sự kiện thường niên dành cho giới sales, marketing, quảng cáo và truyền thông được tổ chức bởi CLB các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) và Công ty Le Bros, nhằm kiến tạo một sân chơi giúp kết nối, nâng cao năng lực chuyên môn của giới sales và marketing chuyên nghiệp, bắt kịp với xu thế chung của thế giới. Với chủ đề “MIRACLE X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”, sự kiện năm nay quy tụ gần 40 diễn giả trong nước và quốc tế đến từ các tập đoàn hàng đầu, đã thu hút hơn 1000 người tham dự. VSMCamp và CSMOSummit 2019 được hỗ trợ bởi các thương hiệu lớn như Vietnam Airlines, GoldSun Focus Media, CMC Telecom, Suntory Pepsico Việt Nam, VinGroup, VP Bank…

Chị em ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của Hoa hậu Liên lục địa Karen Gallman trong bộ lịch chào năm mới cực hot của Vietjet

Tin Tức

Xuất hiện trong bộ lịch chào năm mới của hãng hàng không Vietjet, những người đẹp khiến chị em ngẩn ngơ vì vẻ đẹp ngọt ngào, trang phục tinh xảo và trên hết là tinh thần nữ quyền – bình đẳng giới thể hiện qua sự tự tin trong đôi mắt của từng người.

Trong đó, 12 tháng trong năm được mạnh mẽ thể hiện qua những những đường cong nóng bỏng với các thông điệp ý nghĩa nói lên sự mong mỏi của chị em trong cuộc sống thường ngày. Không còn “mê mải” tìm kiếm chiêm tinh từ 12 tháng sinh, giờ đây chị em có xu hướng “giải mã” những giấc mơ mới của 12 tháng thú vị trong bộ lịch này.

Các thông điệp trong từng tháng được Vietjet đặt ra cụ thể và dễ dàng truyền cảm hứng đến nhiều người. Nếu tháng Một là bảo vệ rừng “rừng là lá phồi của chính mình” thì tháng Hai và tháng Năm là lời kêu gọi trồng rừng, phủ xanh thiên nhiên, làm sạch biển. Trong khi tháng Ba là thông điệp kêu gọi tiết kiệm điện năng, năng tầm cuộc sống thì tháng Tư người đẹp của Vietjet cầm trên tay biểu tượng tái chế với thông điệp “sạch làng, sạch phố, sạch hành tinh”. Tháng Năm là những sinh vật biển tỏa sáng với mùa xanh trong biển, trên rừng và bao la trên đất nước.

Tới tháng Sáu, lời kêu gọi không xả rác khi đi biển “Biển yêu thương, chớ để rác vấn vương” thể hiện với dòng nước sạch thay thế nguồn nước bị ô nhiễm. Tháng Bảy là chung tay vì môi trường xanh – sạch – đẹp. Được biết, Vietjet là một trong những đơn vị đi tiên phong với đội tàu bay tiết kiệm nhiên liệu tối thiểu 16%, tiết giảm tiếng ồn 75% và lượng khí thải ra môi trường đến 50%.

Từ tháng Tám đến tháng Chín là lời kêu gọi giữ sạch môi trường để có một thế giới tươi đẹp như đã từng. Tháng Mười và Mười Một hãng hướng đến kêu gọi mọi người tận dụng năng lượng mặt trời, tiết kiệm điện năng, dùng năng lượng sạch cho thế giới thêm xanh; Riêng tháng Mười Hai – mùa lễ hội và vui chơi nhưng đừng quên hạn chế sử dụng những dịch vụ có hại đến môi trường.

Vietjet khuyến khích hành khách ưu tiên lựa chọn các dịch vụ bảo vệ môi trường, hạn chế gây ô nhiễm, chọn bay cùng hãng với đội tàu bay mới, hiện đại nhất khu vực, tiết kiệm nhiên liệu và chung tay bảo vệ môi trường…

Thông điệp “Bảo vệ hành tinh xanh” của lịch Vietjet năm nay ra đời lúc Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung tích cực nói không với rác thải, cuộc chiến chống đồ nhựa, chặt cây, đốt rừng, bảo vệ mẹ thiên nhiên… đã truyền thêm cảm hứng và động lực cho nhiều người.

Trong tháng 12/2019, bộ lịch Vietjet sẽ ra mắt trên nền tảng số và xuất hiện tại các sân bay. Hãy tải ngay ứng dụng “Bikini Calendar” để chiêm ngưỡng bộ lịch và đồng hành trong chiến dịch bảo vệ tương lai “xanh” – Trái Đất xanh cùng Vietjet.

Tiếp nối những hoạt động bảo vệ tương lai “xanh” đầy thiết thực trong gần một thập kỉ qua, Vietjet sẽ dành tặng bộ lịch đầy ý nghĩa và hấp dẫn cho hành khách trên các chuyến bay trong dịp chào năm mới. Qua đó, tinh thần sử dụng hiệu quả tài nguyên, góp phần thích ứng với biến đổi khí hậu được lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa trên phạm vi toàn cầu.

Có một “Italia thu nhỏ” đầy ngọt ngào giữa lòng Sài Gòn

Tin Tức

Các tín đồ đam mê khám phá và du lịch đang háo hức “rỉ tai” nhau, tháng 12 này không cần visa hay vé máy bay đắt đỏ, vẫn có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp kiêu kỳ và sức sống muôn màu của Italia – vùng đất của duy mỹ, nghệ thuật và thịnh vượng ngay giữa lòng Sài Gòn tại Ngày hội “Sống Như Ý”.

Trải nghiệm bản sắc dân tộc muôn màu

Nếu ai đã một lần đặt chân đến Italia, chắc sẽ không thể nào quên sự tinh tế và muôn màu trong nền ẩm thực bản địa, những khoảnh khắc đắm mình vào bầu không khí náo nhiệt của lễ hội carnival đường phố hay cảm giác thả bước trên con phố Rome lát đá tuổi đời hàng trăm năm.

Được ví như là kho tàng chất chứa những giá trị văn hoá – nghệ thuật duy mỹ và thịnh vượng của nhân loại, Italia luôn nằm trong top các điểm đến đáng giá nhất trên thế giới, sở hữu sức hút khó cưỡng mà lữ khách muôn phương khó lòng từ chối.

Ghé GenVita đăng ký ngay để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp kiêu kỳ và sức sống muôn màu của Italia.

Tuyệt vời thay, tháng 12 này, không cần visa hay mua vé máy bay đắt đỏ, cư dân thành phố vẫn được trải nghiệm tất cả những “đặc sản” tuyệt vời ấy ngay giữa lòng Sài Gòn tại ngày hội “Sống Như Ý”.

Với sự đầu tư quy mô và phục dựng kỳ công, Generali sẽ mang đến cho khách tham dự một hành trình trải nghiệm Italia muôn màu từ Venice sông nước lãng mạn, Tuscany thanh bình cho đến Rome hào hùng và một Milan quyến rũ trong vỏn vẹn chỉ một ngày.

Thưởng ngoạn khắp Italia trong một ngày

Buối sáng mát lành là thời điểm lý tưởng nhất để khởi động chuyến hành trình trải nghiệm “Italia thu nhỏ” khi thoả sức dạo bước và khám phá những danh thắng nổi tiếng nhất được Generali phục dựng một cách quy mô và kỳ công. Mỗi khu vực sẽ mang đến những đặc sản văn hoá – ẩm thực khác biệt và thú vị như cùng ghi dấu “ngọt ngào” với kiss cam 360 độ tại Tuscany, thả dáng trên chiếc thuyền mộc trôi dọc thành phố tình yêu Venice hay thoả sức tìm hiểu và khám phá khu công nghệ cao Gentech và bảo tàng Generali. Đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng và selfie với loạt siêu xe đến từ các thương hiệu Ducati và Maserati.

Buổi trưa, du khách có thể dừng chân nhấm nháp lát pizza và tách cà phê chuẩn vị Ý, tái tạo năng lượng để tiếp tục đắm chìm trong không gian huyền ảo tại phòng mapping 360 độ khu vực Gentech.

Thoả sức trải nghiệm hành trình khám phá văn hoá và ẩm thực Italia muôn màu.

Khu vực Gentech là một điểm nhấn thú vị của ngày hội khi là nơi tái hiện lại kiến trúc toà tháp Generali Tower – trụ sở chính của Tập đoàn Generali. Dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư Zaha Hadid, công trình này không ít lần được giới kiến trúc quốc tế vinh danh về phong cách và lối kiến trúc vô cùng ấn tượng, độc đáo.

Trời về chiều, cùng thoả sức hoà mình vào không khí lễ hội náo nhiệt với màn trình diễn hoá trang đường phố carnival muôn sắc cùng nghệ nhân cà kheo đầy sống động. Chưa dừng lại tại đây, khách tham dự đừng quên chinh phục cho bằng hết những trò chơi dân gian Ý tại ngày hội để thoả sức tích điểm đổi quà và có cơ hội tham dự rút thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị từ các thương hiệu nổi tiếng như Piaggio, Ducati, Maserati, Vietceramics, Boncafé,…

Đại nhạc hội phong cách Ý đỉnh cao

Đặc biệt vào tối ngày 15/12, Generali sẽ chiêu đãi khán giả một đại tiệc âm nhạc kết hợp trình diễn công nghệ 3D mapping đỉnh cao và hoành tráng bậc nhất. Đêm nhạc hứa hẹn là sự giao thoa đầy ngọt ngào và tráng lệ giữa bản sắc văn hoá muôn màu của hai quốc gia.

Đại nhạc hội “Sống Như Ý” hứa hẹn mang đến những trải nghiệm nghệ thuật mãn nhãn và hoành tráng bậc nhất.

Trong đó, phải kể đến màn mashup các ca khúc Việt Nam – Italia độc đáo phối hợp cùng dàn đồng ca thiếu nhi. Đêm hội quy tụ dàn sao V-pop cực khủng như Tuấn Hưng, Đức Tuấn, Phương Vy, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để các fan bùng nổ cảm xúc với những bản hit V-pop đình đám như “Thật Bất Ngờ”, “Vì Ai Vì Anh”, “Để Mị Nói Cho Mà Nghe”.

Khép lại một hành trình trải nghiệm tuyệt vời, các bạn trẻ sẽ có cơ hội “cháy” hết mình với phần trình diễn nhạc EDM sôi động được “cầm trịch” bởi DJ Mie và MC Kuz.

Những thông điệp sống ngọt ngào

Dù thuộc về hai châu lục hoàn toàn khác nhau, nhưng Italia và Việt Nam lại cùng chia sẻ nhiều nét tương đồng thú vị. Cả hai dân tộc đều trân trọng những giá trị thiêng liêng của gia đình, cùng dành tình yêu lớn cho bóng đá và cà phê, niềm tự hào về nền văn hoá ẩm thực hay đều sở hữu nét hồn hậu và hiếu khách trong lối sống.

Hẹn nhau tay trong tay, cùng mê say trải nghiệm “Sống Như Ý”.

Theo đó, Generali Việt Nam đã đặt tên cho ngày hội này là “Sống Như Ý” với hai ý nghĩa. Một là, hãy “sống như người Ý” – luôn coi trọng quan hệ gia đình, bạn bè, luôn tích cực, lạc quan, tận hưởng những niềm vui giản dị của cuộc sống. Và hai là, hãy “sống đúng như ý muốn” của mình – can đảm, mạnh mẽ sống cuộc sống mình hằng mơ ước với nhiệt huyết và đam mê.

Lời tri ân từ Generali Việt Nam

Giữa bầu không khí rộn ràng của mùa lễ hội cuối năm, “Sống Như Ý” cũng chính là một món quà ngọt ngào nhưng đầy ý nghĩa mà Generali Việt Nam – thành viên của tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia – muốn gửi trao và tri ân đến sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng, cộng đồng dành cho Generali trong suốt hành trình hơn 8 năm qua hoạt động tại Việt Nam.

“Sống Như Ý” cũng chính là một món quà ý nghĩa mà Generali muốn tri ân đến khách hàng và cộng đồng sau hơn 8 năm hoạt động tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, Generali đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 60 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, phục vụ gần 200.000 khách hàng trên toàn quốc. Với phương châm “Đơn giản, Hiệu quả, Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam tiếp tục sứ mệnh trở thành “người bạn trọn đời” của khách hàng, mang đến “chiếc khiên” tài chính vững chắc che chở và bảo vệ hàng triệu gia đình Việt, để họ có thể an yên tận hưởng, sống trọn, sống hết mình, không ngừng tạo nên và lưu giữ những khoảnh khắc “La Dolce Vita” ngọt ngào và trân quý nhất.

Đăng ký tham gia ngày hội “Sống như Ý” nhận ngay quà tặng hấp dẫn
– Ghé GenVita đăng ký vé miễn phí để không lỏ lỡ cơ hội trải nghiệm đại tiệc văn hoá nghệ thuật hoành tráng cuối năm với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: tặng 1000 phần pizza miễn phí, 6000 vé Đại Nhạc Hội Sống Như Ý ở vị trí siêu đẹp cận sân khấu.
– Đặc biệt, độc giả đừng quên nhập mã SONGNHUY trên Ví điện tử MoMo để nhận khuyến mãi trị giá lên đến 550.000 đồng, thoả sức trải nghiệm nhiều đặc quyền tại Ngày hội “Sống Như Ý” (Áp dụng cho khách hàng lần đầu liên kết Ví MoMo với ngân hàng).

Tôm hùm Mỹ được chính thức nhập khẩu vào Việt Nam

Tin Tức

Ngày 29/11/2019, Tập đoàn ẩm thực Redsun ITI hợp tác cùng HH Xuất khẩu Hải sản Vùng Đông Bắc (Mỹ) giới thiệu “Thực đơn tôm hùm Mỹ – món ngon được sáng tạo bởi đầu bếp Pháp đạt sao Michelin”.

Để hải sản Mỹ và đặc biệt là tôm hùm Mỹ có thể tiếp cận đến người tiêu dùng Việt Nam, Hiệp Hội Seafood Export USA – Northeast đã triển khai chiến lược “Thưởng thức tôm hùm Mỹ”. Một trong những chuỗi nhà hàng lớn nhất tại Việt Nam là Redsun đã được lựa chọn trở thành đối tác độc quyền để giới thiệu sản phẩm. Trong lần khai trương ngày 29/11/2019, chuỗi nhà hàng sẽ giới thiệu menu tôm hùm đặc biệt do chính đầu bếp Micheline, Richard Toix chế tác.
Ông Nguyễn Hữu Đức Minh – Cố vấn cấp cao Ban Tổng Giám Đốc của Redsun cho biết: “Sự kiện giới thiệu tôm hùm Mỹ được tổ chức tại nhà hàng King BBQ AEON MALL Tân Phú Celadon, đánh dấu bước ngoặt mới của chuỗi nhà hàng chúng tôi trong việc định hướng phát triển những món ăn chất lượng, mới lạ, cho người tiêu dùng Việt Nam.”
Ngoài ra, đối với kênh bán lẻ, chiến lược “Thưởng thức tôm hùm Mỹ” sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội được dùng thử tôm hùm Mỹ miễn phí khi đến mua tôm hùm Mỹ tươi sống tại các hệ thống siêu thị: Big C Miền Đông, Big C Phú Thạnh, Mega An Phú, Lotte Mart quận 07… từ nay cho đến hết tháng 12.

“Đông Tây hội ngộ” trong những sản phẩm làm đẹp đến từ thiên nhiên

Tin Tức

Thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ Canada Zenboté vừa chính thức ra mắt boutique – spa đầu tiên đánh dấu sự hợp tác với nhà thiết kế mỹ phẩm gạo cội người Pháp Anne Sémonin, thông qua việc kết hợp những phương pháp chăm sóc sắc đẹp và cân bằng cuộc sống từ hai phái đẹp đến từ phương Đông và phương Tây.

Bà Anne Vũ, Tiến sĩ – bác sĩ Đoàn Văn Huyền và người mẫu Helly Tống cùng nhau chia sẻ nhiều thông tin và kiến thức bổ ích về sản phẩm hữu cơ, cách chăm sóc cơ thể mỗi ngày

Giữa nhịp sống hiện đại, nếu phụ nữ phương Tây vẫn tìm được cho mình không gian riêng nuông chiều bản thân và tận hưởng cuộc sống, thì phụ nữ phương Đông thường chọn cách chia sẻ quỹ thời gian quý giá của mình cùng bạn bè, người thân. Đã đến lúc phụ nữ châu Á cần có những khoảnh khắc riêng tư cho chính mình để tái tạo đủ đầy năng lượng, giữ cái tâm an nhiên, tĩnh tại mỗi ngày.

Đó là một trong những điều mà bà Anne Vũ, người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ Zenboté nhận ra sau những cuộc gặp gỡ với chuyên gia người Pháp – bà Anne Sémonin, “mẹ đẻ” thương hiệu dưỡng da nổi tiếng cùng tên, là một trong những nhà thiết kế mỹ phẩm gạo cội của thế giới với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp.

Bà Anne Vũ và ca sĩ Mỹ Linh tại Zenboté boutique-spa

Bên cạnh việc đem đến cho chị em phụ nữ Việt Nam những phương thức làm đẹp an toàn, hiệu quả, đồng thời chăm sóc, nâng niu bản thân gần hơn với thiên nhiên, giữa phố thị ồn ào, Zenboté boutique-spa ra đời, mang đến một thiên đường tĩnh lặng, nơi chị em sẽ có được những khoảnh khắc bình yên để trải nghiệm các bí mật làm đẹp ấy. Lấy cảm hứng từ các “trang trại làm đẹp” đẳng cấp 5 sao của Anne Sémonin trên khắp thế giới, cùng phương pháp mát xa mặt cực kỳ nổi tiếng mà “bàn tay vàng” Paris phát triển có tên gọi “Mát xa lưu dẫn hệ bạch huyết”. Các chuyển động được thực hiện tại chỗ trên khuôn mặt, giúp kích thích sự thải độc của toàn bộ cơ thể, cải thiện hệ thống miễn dịch, mang lại làn da trẻ trung, tươi tắn và rạng rỡ.

Được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên và hữu cơ cao cấp, sản phẩm của Zenboté cam kết không chứa thành phần có hại cho sức khỏe và môi trường, được Ecocert – Cosmos, tổ chức chứng nhận hữu cơ uy tín nhất thế giới công nhận.