Vừa qua, Taiwan Excellence đã tổ chức “Ngày hội trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence – Taiwan Excellence Day” tại Hà Nội. Đây là một phần trong chiến dịch Taiwan Excellence 2019, cũng như để đánh dấu mốc 10 năm chiến dịch đồng hành với người tiêu dùng Việt Nam.
Ngày hội Taiwan Excellence Day có sự góp mặt của 16 thương hiệu trong các lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT), đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc sức khoẻ, đồ chơi thông minh và phương tiện di chuyển như Asus, Acer, Gigo, Tokuyo, Bubblingplus, SYM,…
Sân khấu chính của Ngày hội trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence cũng đã mang đến nhiều tiết mục nghệ thuật mang đậm dấu ấn văn hoá Việt Nam và Đài Loan. Đặc biệt là sự xuất hiện của đại sứ chiến dịch là ca sĩ Minh Hằng thu hút nhiều sự quan tâm của người tham dự.
Tạo ra những thành phố thông minh là một trong những tham vọng của Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Và trong những năm vừa qua, “thung lũng silicon” của châu Á, Đài Loan, đã và đang liên tục đẩy mạnh sự hiện diện tại đây, không chỉ qua các hoạt động thương mại mà còn hỗ trợ cả các khía cạnh khác. Từ năm 2012, Viện Nghiên cứu Công nghệ Công nghiệp Đài Loan đã phối hợp cùng Bộ Thông tin và Truyền thông xây dựng bộ khung cho hệ thống Chính phủ điện tử cho Việt Nam với tầm nhìn 10 năm. Việt Nam cũng đang tập trung thu hút đầu tư nhiều hơn từ các tập đoàn Đài Loan hoạt động trong lĩnh vực công nghệ cao sở hữu các công nghệ tân tiến, có giá trị gia tăng cao và thân thiện với môi trường.
Biểu tượng Taiwan Excellence được sử dụng để vinh danh những sản phẩm sáng tạo vượt trội với giá trị tuyệt vời cho người tiêu dùng toàn cầu. Mọi sản phẩm được dán biểu tượng này đều đã đạt giải thưởng Taiwan Excellence dựa trên các lĩnh vực Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm (R&D), Thiết kế, Chất lượng, Tiếp thị và Sản xuất. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1992 bởi Cục Thương Mại Đài Loan; biểu tượng Taiwan Excellence đã được ghi nhận bởi 100 quốc gia trên toàn thế giới.