Tại buổi gặp gỡ báo chí, ông Hải Ninh cho biết, sau ba năm phát triển The Coffee House đã có chỗ đứng vững chắc và giờ đây là lúc để chuẩn bị cho những kế hoạch mới, táo bạo hơn và triển vọng hơn. Ông Ninh cũng nhấn mạnh, theo báo cáo từ Euromonitor, thị trường trà sữa Việt Nam có giá trị 282 triệu USD vào năm 2016. Và điều hấp dẫn nhất là thị trường trà sữa có tốc độ tăng trưởng 20% năm, là một “con gà đẻ trứng vàng” không chỉ cho hiện tại mà cả tương lại. Ông cũng hi vọng sự thành công ở thị trường trà sữa với thương hiệu Ten Ren sẽ tạo nên sức bật, thúc đẩy tiến trình thực hiện hoá tham vọng trở thành thương hiệu ẩm thực hàng đầu dành cho giới trẻ Việt Nam của mình và các công sự.
Ten Ren ra đời năm 1953, trải qua nhiều giai đoạn phát triển, trở thành một trong những thương hiệu lâu đời bậc nhất trong ngành trà Đài Loan và là là một trong những thương hiệu đã góp phần tạo nên tiếng vang cho nền văn hóa trà của đất nước này. Đến nay, Ten Ren là nhà sản xuất trà lớn nhất miền Viễn Đông và có lượng khách khổng lồ với hơn 300 triệu ly trà sữa được bán ra hằng năm khắp nơi trên toàn thế giới. Việt Nam là quốc gia thứ 8 được Ten Ren ưu tiên lựa chọn để phát triển thị trường, bên cạnh các cường quốc như Mỹ, Canada, Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản…
Ten Ren chú trọng vào hương thơm và vị đậm đà tự nhiên của trà cùng với nhân sâm và cam thảo, mang đến sự thanh mát, nhẹ nhàng cho người uống, giúp tinh thần thoải mái hơn. Đó cũng là lý do khiến Ten Ren trở thành thương hiệu yêu thích của người dân xứ Đài, họ có thể uống thoải mái mỗi ngày mà không lo ngại về các vấn đề sức khoẻ. Nguyên vật liệu mà Ten Ren sử dụng đều được trải qua giai đoạn chọn lọc vô cùng khắt khe và tỉ mỉ bởi các “nghệ nhân trà” cùng quy trình rang xay truyền thống để giữ lại hương vị trà đậm nét Á Đông. Trà Sữa Ten Ren sử dụng 100% nguyên vật liệu tự nhiên và là thương hiệu duy nhất sở hữu 3 chứng chỉ chất lượng An Toàn FSSC 22000, ISO 9001; HACCP tại Đài Loan.
Vào tối ngày 17/11 vừa qua, hàng trăm bạn trẻ đã xếp hàng trong nhiều giờ đồng hồ để trở thành những vị khách đầu tiên tại Việt Nam được thưởng thức Ten Ren’s Tea chứng tỏ sức hút của thương hiệu trà lâu đời đến từ Đài Loan cũng như minh chứng một điều mà ông Hải Ninh đã đề cập, trà sữa vẫn là thị trường vô cùng béo bở tại Việt Nam.
Một số hình ảnh nổi bật tại buổi khai trương vừa qua của Ten Ren’s Tea Việt Nam: