Toyota Việt Nam khuyến mãi lớn cho Vios trong tháng 5 – 6/2019

Tin Tức

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam vừa chính thức thực hiện “Chương trình quà tặng mùa hè từ Toyota” dành cho tất cả các khách hàng mua xe Vios trong khoảng thời gian từ nay đến hết ngày 30/06/2019 tại toàn bộ hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc.

Toyota_Vios

Theo đó, khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Vios phiên bản 1.5G CVT sẽ nhận được 1 năm bảo hiểm vật chất và camera lùi, với phiên bản 1.5E CVT và 1.5E MT sẽ được tặng gói quà tặng là bộ phụ kiến chính hãng gồm đầu DVD, camera lùi và bọc da ghế.

Toyota_Vios

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam cũng có dịch vụ tài chính mới mức ưu đãi lãi suất 3,99%/năm (cố định trong 6 tháng đầu) dành cho khách hàng vay mua xe Vios.

Vios là mẫu xe bán chạy nhất của TMV nói riêng và toàn thị trường xe tại Việt Nam nói chung với tổng doanh số cộng dồn lên tới 135.000 chiếc tới tay người tiêu dùng Việt. Vios nằm trong phân khúc sedan hạng B cùng với các đối thủ như Honda City, Hyundai Accent, Nissan Sunny…

Thực hiện: Trần Văn Giáp

06/05/2019, 11:00

Camry 2019 “Beautiful Monster”: trẻ trung, cá tính, phong cách và sang trọng hơn

Tin Tức

Toyota Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe Camry 2019 mới với rất nhiều những thay đổi cả nội ngoại thất theo chiều hướng trẻ trung, cá tính, phong cách và sang trọng hơn.

Camry 2019 như một “cú lột xác” dựa trên nền tảng TNGA mới của Toyota toàn cầu, chiếc xe được trang bị thêm rất nhiều tính năng hiện đại theo hướng tăng cảm xúc cho người lái, tăng tính thể thao cũng như sự tiện nghi của hàng ghế thứ 2. Camry 2019 tiến gần tới một chiếc sedan thể thao hơn là một mẫu sedan hạng D thông thường. Đẹp dẫn ra 10 điều thú vị liên quan đến chiếc Camry 2019 mới.

Toyota_Camry_2019
Toyota Camry 2019 hướng tới đối tượng khách hàng trẻ trung thành đạt   
Toyota_Camry_2019
Phiên bản ở Việt Nam vẫn sử dụng động cơ và hộp số cũ nhưng được tinh chỉnh lại

Điều thú vị thứ nhất là bản phác thảo đầu tiên của mẫu Camry 2019 chỉ nhỏ chừng 2 inch (5cm) mà Ian Cartabiano vẽ trên tờ lịch, ông cũng cần tới 4 tháng để thiết kế xong tay nắm cửa.

Điều thú vị thứ hai là tính khí động học của chiếc xe đặc biệt là cột C đã được thiết kế lại cho phép kính chắn gió sau cong một chút sang hai bên, nếu chiếc xe có thêm trần màu đen thì chẳng khác nào một chiếc sedan thể thao chuẩn mực, font chữ Camry đã được thay đổi hoàn toàn mới để tạo nên cảm giác “mọi thứ đều mới” với chủ nhân của chiếc xe.

Toyota_Camry_2019
Có nhiều phiên bản khác nhau cho từng thị trường, ví như người dân Mỹ có vẻ thích bản V6 của Camry 2019 mới

Cũng liên quan đến thiết kế, một nhóm thiết kế từ Calty (Calty Design Research Incorporated) đã mất tới 6 tuần mới hoàn thiện được bản thiết kế của các chi tiết trong xe. Điều thứ tư, Camry 2019 là mẫu xe dài hơn, rộng hơn và thấp hơn, mẫu xe mới thấp hơn tới 25mm, dài hơn 35mm và rộng hơn 15mm với chiều dài cơ sở lớn hơn 50mm cho phép khoang nội thất rộng rãi hơn so với phiên bản cũ.

Toyota_Camry_2019
Đại sứ thương hiệu Suboi tham gia lái thử trải nghiệm xe trong ngày Camry ra mắt chính thức

Điều thứ 5 đến từ nền tảng toàn cầu TNGA (Toyota New Global Architecture) mà Toyota đang áp dụng cho tất cả các mẫu xe mới bao gồm C-HR, Camry với những thay đổi về thiết kế chưa từng có trước đây.

Toyota_Camry_2019
Nền tảng TNGA được áp dụng trên Camry mới cho hệ khung gầm chắc chắn và ổn định hơn, tầm nhìn thoáng rộng hơn
Toyota_Camry_2019
Hệ thống treo được làm lại, nhiều vật liệu cách âm được bổ sung thêm trên Camry mới

Ian Cartabiano – làm việc tại trung tâm thiết kế Calty của Toyota ở Newport Beach, California, Mỹ đã đến Nhật Bản và ở lại đó 18 tháng để tham gia thiết kế Camry mới. Ông nói rằng mình hiểu rõ những gì mà Toyota mong muốn và tin rằng chiếc Camry 2019 là quá tuyệt vời khiến ông vượt cả Thái Bình Dương ngay lập tức để tới tham gia chế tạo và hoàn thiện nó.

Toyota_Camry_2019
Ian Cartabiano – người thay đổi và tạo nên một luống gió mới trong thiết kế của Toyota
Toyota_Camry_2019
Camry có nghĩa là “Vương miện”

Điều thứ 7 sẽ xuất hiện trong tâm trí của mọi người khi nhìn Camry mới, nó có quá nhiều chi tiết thể thao từ ngoại thất với thiết kế đèn, mặt ca-lăng, đường gân dập nổi dọc thân xe đến nội thất với ghế thể thao, chế độ lái Sport khiến nó giống như một chiếc coupe hơn là một chiếc sedan truyền thống. Toyota gọi Camry là “Beautiful Monster” để nói về vẻ đẹp cũng như cảm giác lái đầy cảm hứng và phấn khích.

Toyota_Camry_2019
Camry 2019 mới tại Việt Nam có giá thấp hơn phiên bản cũ cả trăm triệu đồng

Điều thú vị thứ 8 là rất nhiều công nghệ mới được áp dụng trên Camry 2019. Toyota vốn được xem là bảo thủ với lối thiết kế truyền thống và những trang bị tiện nghi cơ bản, nhưng điều đó đã hoàn toàn thay đổi trên Camry mới. Khoang nội thất hiện đại sang trọng với sự kết hợp của chất liệu da thật, gỗ và kim loại bên cạnh những tính năng như HUD, 3 chế độ lái, phanh tay điện tử, giữ phanh điện tử, điều hòa 3 vùng độc lập, bệ tỳ tay sau tích hợp các phím cảm ứng như trên xe hạng sang, cảnh báo áp suất lốp, bản đồ định vị trên cả màn hình chính lẫn kính lái, cảnh báo điểm mù…

Toyota_Camry_2019
Nội thất sang trọng, hiện đại, nhiều tính năng tiện ích hơn
Toyota_Camry_2019
Bảng điều khiển cảm ứng trên bệ tỳ tay hàng ghế sau

Mục tiêu của Toyota là tạo ra những mẫu xe nhiều cảm xúc, nhưng thiết kế phải thật sự rõ ràng giữa thích hoặc không đối với sản phẩm. “Triết lý phân cực là chìa khóa để khách hàng rạch ròi quan điểm yêu hoặc ghét. Điều đó có thể giúp họ thay đổi quan điểm và xóa bỏ định kiến nhàm chán về xe Toyota”. Rõ ràng, Camry mới là sự lột xác hoàn hảo khởi đầu cho một kỷ nguyên thiết kế mới của Toyota.

Toyota_Camry_2019
Camry lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam là vào năm 1999
Toyota_Camry_2019
3 chế độ lái khác nhau tạo nên cảm giác lái hứng khởi hơn trên Camry 2019

Điều thú vị cuối cùng đến từ các tính năng an toàn. Camry là mẫu xe đã dành được quá nhiều giải thưởng ngay từ khi nó xuất hiện lần đầu vào năm 1982. Đến thế hệ thứ 8, chiếc Camry 2019 được “trang bị tận răng” với hàng loạt chức năng an toàn bị động, chủ động ví như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, 7 túi khí, ABS, EBD, VSC, TRC, HAC, BA, Cruise control…

Toyota_Camry_2019
TMV đưa ra mức giá Camry mới khiến nhiều người khá bất ngờ, nhiều công nghệ trang bị nhưng lại giảm hơn so với bản cũ
Toyota_Camry_2019
Camry mới được chính thức bán ra từ ngày 24/4 tại tất cả các đại lý chính hãng của TMV trên toàn quốc

Camry 2019 bán tại Việt Nam sẽ có tới 7 màu sắc ngoại thất và 2 màu sắc nội thất (be và đen) trong đó có 4 màu mới lần đầu tiên xuất hiện là Đỏ 3T3, Ghi 4X7, Đen 222 và Trắng ngọc trai 089. Xe được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan.

Trải nghiệm những khu phố Toyota để được “Chạm. Thử. Tin”

Tin Tức

Cuối năm 2017, Toyota Việt Nam chính thức công bố Dự án No Quality No Life – “Chất lượng làm nên tất cả” cùng với sự ra mắt của đại sứ thương hiệu Su Boi như là một bước ngoặt nhằm giành lại niềm tin yêu của khách hàng và xã hội. TMV đặt mục tiêu chất lượng ở tầm cao mới, Chất lượng của sản phẩm, Chất lượng trong hoạt động bán hàng, dịch vụ, và Chất lượng trong công việc trở thành nền tảng cho chất lượng sản phẩm, hoạt động bán hàng và dịch vụ của Toyota. Mục tiêu của TMV là được thấy “Nụ cười khách hàng”, bằng việc đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Rất nhiều hoạt động nằm trong dự án No Quality No Life đã được triển khai từ nhà máy tới các đại lý, bên cạnh sự thành công to lớn đến từ những sản phẩm mới đạt chất lượng an toàn cao hơn.

Chạm-Thử-Tin-Toyota
Sự kiện được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội        
Chạm-Thử-Tin-Toyota
Những màn thử giúp các xe Toyota bộc lộ nhiều tính năng ưu việt

Gần đây nhất, vào ngày 23 và 24/3, Toyota Việt Nam đã tổ chức chương trình “Chạm. Thử. Tin’ tại Thành phố Toyota nhằm mang tới cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các mẫu xe nổi bật, đồng thời tham gia nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn và sôi nổi. Thông qua hoạt động này, TMV một lần nữa khẳng định cam kết đáp ứng những mong muốn của khách hàng, thị trường và xã hội Việt Nam, đồng thời không ngừng theo đuổi mục tiêu cốt lõi: chất lượng và tạo dựng niềm tin. Chương trình đã thu hút hơn 1.600 khách hàng với 760 lượt lái thử xe trên các dạng địa hình mô phỏng khác nhau.

Chạm-Thử-Tin-Toyota
Khu trưng bày xe với những mẫu xe mới nhất của TMV
Chạm-Thử-Tin-Toyota
Đại sứ thương hiệu Su Boi khuấy động không gian sự kiện

Thành phố Toyota thực sự là một ngày hội dành cho tất cả mọi người. Hơn 20 năm xây dựng và phát triển tại Việt Nam, Toyota đã cung cấp ra thị trường hơn 520.000 xe và giành được niềm tin yêu của người tiêu dùng Việt. Thật không ngoa để nói rằng, bạn có thể bắt gặp xe Toyota ở bất cứ đâu, từ đồng bằng lên miền núi, từ thành thị tới nông thôn, từ đất liền ra cả những hòn đảo. Toyota đã rất biết cách làm hài lòng khách hàng với những sản phẩm đa dạng, đúng nhu cầu thị hiếu bên cạnh dịch vụ sau bán hàng trải rộng. Nếu bạn tham dự sự kiện “Chạm. Thử. Tin” thì bạn sẽ hiểu vì sao TMV lại thành công đến thế.

Chạm-Thử-Tin-Toyota
Tất cả các xe của Toyota đều đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của ASEAN NCAP
Chạm-Thử-Tin-Toyota
Khu phố Hạnh phúc với không gian cho gia đình và trẻ em

Sau những màn tiếp đón nồng hậu từ ngay cổng vào, khách hàng đã lần lượt được trải nghiệm những dịch vụ gần như trọn gói khép kín liên quan đến chiếc xe. Khu trưng bày sản phẩm với 9 chiếc xe đại diện cho 7 dòng xe mà TMV đang lắp ráp và phân phối tại Việt Nam như Vios, Wigo, Innova, Hilux, Rush… Đó là những sản phẩm mà ngay khi ra mắt gần như đã làm chủ phân khúc cũng như giành được rất nhiều thành công, Vios là một ví dụ khi luôn đứng vị trí đầu tiên trong top những chiếc xe bán chạy nhất Việt Nam, Innova lại là chiếc MPV phù hợp cho tất cả mọi gia đình, mọi doanh nghiệp kinh doanh vận tải hành khách… Nếu muốn cá tính hơn, bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ với khu phụ kiện TRD được các chuyên gia Nhật Bản chế tạo dành riêng cho từng mẫu xe của Toyota. Với TRD, chiếc xe của bạn trở nên thể thao hơn, hiện đại và khác biệt.

Chạm-Thử-Tin-Toyota
Khu phố Tin cậy là nơi Toyota Việt Nam hướng dẫn khách hàng sử dụng và chăm sóc xe
Chạm-Thử-Tin-Toyota
Bạn có thể cá tính hóa chiếc xe của mình bằng những bộ phụ kiện TRD

Toyota gọi tổng thể không gian của ngày hội là “thành phố” vì hãng chia ra các “phố nhỏ”. Phố Tin cậy với dịch vụ tài chính là nơi khách hàng của TMV có thể tự tin mua xe với mức vay ưu đãi và linh hoạt nhất, dịch vụ bảo hiểm Toyota với các gói linh hoạt mang tới nhiều lựa chọn cho người dùng. Nằm trong khu phố đó, còn có gian hàng Chăm sóc và bảo dưỡng xe Toyota, nơi mà mọi khách hàng đều được hướng dẫn sử dụng, chăm sóc, phát hiện các lỗi hiển thị trên bảng đồng hồ và thực hành những kỹ năng, xử lý sự cố xảy ra với chiếc xe.

Chạm-Thử-Tin-Toyota
Su Boi trải nghiệm dịch vụ tài chính và bảo hiểm Toyota

Phố An tâm với dịch vụ xe đã qua sử dụng mang tới cho khách hàng những chiếc xe cũ tốt nhất cùng chế độ bảo hành dài hạn với mức giá hợp lý. Bên cạnh đó là phố Bằng hữu với thương hiệu lốp hàng đầu thế giới Michelin cũng mang lại những kiến thức bổ ích cho khách hàng về chăm sóc lốp xe. Phố Hạnh phúc là không gian của gia đình, khu vui chơi trẻ em, khu hướng dẫn sơ cứu thương khi xảy ra tai nạn… TMV cũng mang lại cho giới trẻ nói riêng và những người tham dự chương trình nói chung những giây phút đầy sôi động với các màn biểu diễn ca nhạc của Su Boi, Cát Tường, … cũng như không gian ẩm thực Nhật Bản độc đáo.

Chạm-Thử-Tin-Toyota
Dịch vụ xe đã qua sử dụng của Toyota khiến người tiêu dùng yên tâm mua xe cũ hơn
Chạm-Thử-Tin-Toyota
Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc trong hai ngày diễn ra sự kiện

Đồng thời khu lái thử xe với hai phân khu riêng biệt dành cho các mẫu xe sedan và SUV, MPV sẽ đáp ứng cảm giác lái và trải nghiệm của bạn. Ví như khi trải nghiệm chiếc bán tải Hilux, khách hàng được tăng tốc, phanh gấp, chạy tốc độ cao, bên cạnh những bài thử về trượt bánh xe, qua đường hố sole hay leo dốc cầu thang. Những bài thử đó giúp chiếc xe bộc lộ những ưu nhược điểm một cách khá rõ ràng.

Chạm-Thử-Tin-Toyota
Toyota Fortuner trong bài thử vượt hố sole
Chạm-Thử-Tin-Toyota
Khách hàng được thực hành các kỹ năng chăm sóc sử dụng xe

Chị Nguyễn Thị Hải (Quận Hà Đông, Hà Nội) cho biết sự hài lòng sau khi lái thử chiếc xe Rush: “Mình thấy xe Rush khá ổn, xe rộng, vô-lăng nhẹ, thân xe chắc chắn, giá hợp lý”. Chị Hải cũng khá ưng ý các dịch vụ của Toyota như tài chính, bảo hiểm vì chồng chị cũng đang sở hữu một chiếc Corolla Altis và làm dịch vụ ở đại lý của Toyota. Còn anh Bùi Đức Phúc (Quận Thanh Xuân, Hà Nội) sau khi lái thử chiếc Vios thì cũng khá hài lòng với các tiện nghi và cách âm: “Vios mới đẹp và hiện đại hơn, cách âm cũng tốt hơn. Mình cũng thích dịch vụ xe đã qua sử dụng của Toyota, nó giúp người tiêu dùng tiết kiệm được so với khi mua xe mới nhưng vẫn yên tâm về chất lượng vì được Toyota bảo hành”.

Chạm-Thử-Tin-Toyota
Chị Nguyễn Thị Hải ở Hà Đông, Hà Nội
Chạm-Thử-Tin-Toyota
Anh Bùi Đức Phúc ở Thanh Xuân, Hà Nội

Toyota Việt Nam đã đưa khách hàng qua từng khu phố trong cái gọi là Thành phố Toyota với dịch vụ khép kín từ những chiếc xe chất lượng với độ an toàn đạt tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCAP, tới khu tài chính bảo hiểm để ai cũng có thể sở hữu chiếc xe mơ ước, rồi an tâm sử dụng xe với những bằng hữu đối tác tin cậy cũng như kiến thức y tế cùng cảm giác lái hứng khởi cho những hành trình thêm thú vị. Cũng không thể không nhắc tới những dịch vụ của đại lý TMV dành cho khách hàng khi liên tục trong những năm qua đều đạt vị trí số 1 về chỉ số hài lòng khách hàng theo đánh giá của JD Power.