Triển lãm gắn liền với những hoạt động lần đầu tiên của tập đoàn BMW tại Việt Nam. Sức hút của triển lãm lần này nằm ở sự xuất hiện độc đáo, đẳng cấp của siêu phẩm xe tương lai BMW Vison ConnectedDriver, qua những màn trình diễn trong mơ liên tục trong 4 ngày của Stunt Rider hàng đầu thế giới Mattie Graffin và chiếc nakedbike BMW F800R. Sự ưu việt về công nghệ, tính tiên phong, thiết kế đẳng cấp của các kiệt tác BMW và MINI đã được giới thiệu. Triển lãm cũng đánh dấu việc Euro Auto công bố chính thức phân phối các phiên bản xe BMW sử dụng động cơ máy dầu (diesel), xe MINI roadster hoàn toàn mới và dòng xe mô tô phân khối lớn BMW Motorrad tại Việt Nam – là một trong những thị trường quan trọng và phát triển nhanh nhất tại Đông Nam Á.
“Triển lãm BMW World Xpo 2014 đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và trở thành cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình 20 năm gắn bó của thương hiệu BMW tại Việt Nam. Trong tương lai, BMW sẽ nỗ lực để tiếp tục mang đến cho công chúng những triển lãm quy mô, chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi sẽ gặp lại người hâm mộ tại triển lãm Vietnam Motor Show 2014 tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 11 sắp tới với những dòng xe đẳng cấp thuộc 3 thương hiệu của tập đoàn bao gồm BMW, MINI và Motorrad” – Ông Horst J. Herdtle, Tổng Giám đốc Euro Auto chia sẻ.
PV