Tổng Giám Đốc IPPG – Bà Lê Hồng Thủy Tiên làm diễn giả tại Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu 2019

Sự Kiện

Vừa qua, Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu năm 2019 với chủ đề “Phụ nữ – Tái định nghĩa thành công” diễn ra tại thành phố Basel Thụy Sĩ. Nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên – Tổng giám đốc IPPG đã tham gia làm diễn giả tại phiên làm việc về chủ đề “Những thay đổi và thách thức trong ngành kinh doanh Thời trang”.

Dẫn đầu đoàn doanh nhân Việt Nam với hơn 60 đại biểu là Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng các lãnh đạo tham dự như: Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Hoàng Thị Ái Nhiên, Chủ tịch Hội đồng Doanh nhân Nữ Việt Nam Nguyễn Thị Tuyết Minh cùng các CEO của hơn 60 doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu.

lê hồng thủy tiên, doanh nhân, ippg

Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu lần thứ 29 với chủ đề “Phụ nữ – Tái định nghĩa thành công” thu hút 1.200 lãnh đạo nữ, chính khách, doanh nghiệp và các nhà văn hóa xã hội từ hơn 60 quốc gia trên thế giới, trong đó có các nữ lãnh đạo chính phủ của nhiều nước, cùng nhiều chủ tich, CEO các tập đoàn công ty lớn như: Credit Suisse, IBM, Ernst & Young, Microsoft và quy tụ đội ngũ báo chí quốc tế: Financial Times (UK), Enterprising Women (USA), Swiss Federal Railways (Switzerland), Financial Times (UK), News Anchor, CNN Money…

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch Nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đánh giá cao những đóng góp của Hội nghị suốt ba thập kỷ qua trong việc thúc đẩy bình đẳng giới và nâng cao vai trò của người phụ nữ ở cả phương diện quốc gia và quốc tế.

Tổng giám đốc IPPG – Bà Lê Hồng Thủy Tiên là một trong những doanh nhân có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam cũng như tạo nhiều dấu ấn trên thị trường thời trang quốc tế. Bà đã vinh dự được Chủ tịch hội đồng doanh nhân nữ Việt Nam (VCCI) đề cử và nhận được lời mời từ bà Nativida – Chủ tịch Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu – mời tham gia buổi hội thảo tại Hội nghi, với chủ đề “Những thay đổi và thách thức trong ngành kinh doanh Thời trang”

lê hồng thủy tiên, doanh nhân, ippg

Với tiếng Anh đầy tự tin, Doanh nhân Thủy Tiên đã chia sẻ: “IPPG là công ty tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh hàng thời trang trung và cao cấp tại Việt Nam.  Chúng tôi muốn chứng minh cho các nhà đầu tư và các thương hiệu quốc tế rằng đất nước chúng tôi đã sẵn sàng cho sự phát triển cơ sở hạ tầng để phục vụ sự phát triển của nền kinh tế, minh bạch hóa các quy định, quy chế quản lý hiện hành, đã tạo dựng được môi trường đầu tư minh bạch, an toàn và chào đón tất cả các doanh nghiệp đến kinh doanh và tăng trưởng bền vững tại Việt Nam“.

lê hồng thủy tiên, doanh nhân, ippg

 “Việt Nam là quốc gia đang phát triển và một số người tiêu dùng chưa tiếp cận được về trải nghiệm các giá trị của thương hiệu đẳng cấp. Do đó, không chỉ IPPG đang bán hàng hóa mà còn đang định hình các trải nghiệm thực tế cho người tiêu dùng về giá trị của thương hiệu cao cấp trên quy mô tiêu chuẩn quốc tế“.

Có những thách thức mà tất cả các nhà bán lẻ cần cẩn trọng và sẵn sàng đối phó: lạm phát, những biến đổi khó lường trước của nền kinh tế thế giới, hàng giả, thị trường xách tay, hàng lậu, nhân lực, vị trí đắc địa khó tìm trong kinh doanh hàng hiệu…

Mặc dù có nhiều thách thức như thế, nhưng tôi tự tin rằng chúng tôi đã xây dựng một nền tảng vững chắc cho IPPG về cơ sở vật chất và nguồn nhân lực. Và hiện nay các thương hiệu đã tự chủ động tìm đến IPPG để tìm kiếm cơ hội hợp tác tại Việt Nam và lắng nghe định hướng đúng đắn của một tập đoàn giàu kinh nghiệm và uy tín như IPPG”.

Bà cũng đánh giá công nghệ là một phần quan trọng trong hệ thống kinh doanh của mình. IPPG đã đầu tư hàng triệu USD cho hệ thống công nghệ thông tin và cơ sở hạ tầng, hệ thống ERP, bao gồm: HRM, CRM, Loyalty và Hệ thống bán lẻ thông minh.

IPPG sẽ nắm bắt xu hướng hiện tại, định hướng phát triển tiếp theo của công ty sẽ là kinh doanh thương mại điện tử chuyên về kinh doanh thời trang đa thương hiệu với hơn 100 thương hiệu chính hãng, và điều này sẽ giúp công ty phát triển hơn về mảng bán lẻ trong 10 năm tới. Trách nhiệm xã hội của IPPG ngày càng trở nên quan trọng và song hành cùng chúng tôi khi phát triển doanh nghiệp. Chúng tôi ủng hộ và đã triển khai cho doanh nghiệp mình áp dụng các tiêu chí thân thiện với môi trường, luôn hỗ trợ và đóng góp cho sự phát triển thịnh vượng, bền vững của cộng đồng” – bà Thủy Tiên chia sẻ.

Bài: : PV

10/07/2019, 09:00

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam “chơi lớn” với BST “Flower dream” mở màn ASEAN WEEK 2019

Sự Kiện

BST “Flower dream” – “Giấc mơ hoa” của NTK Việt Nam Đỗ Trịnh Hoài Nam đã được lựa chọn để mở màn cho tuần lễ ASEAN WEEK 2019 diễn ra ở Hàn Quốc.

“Tôi rất hạnh phúc khi BST ‘Flower dream’ – ‘Giấc mơ hoa’ của NTK Việt Nam được ban tổ chức chọn trình diễn mở màn. Tôi nghĩ, sở dĩ BST của tôi được chọn là bởi các thiết kế mang màu sắc truyền thống đỏ vàng, bởi hoa sen cách điệu rực rỡ cho lễ hội với phom dáng 3D theo xu hướng thời trang thế giới.” – NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ về đêm trình diễn tại ASEAN WEEK 2019.

Mẫu đầm nằm trong BST mới nhất của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam. Sự đa dạng trong phong cách thiết kế khiến giới mộ thời trang điệu bất ngờ về tài năng của NTK họ Đỗ, không chỉ các thiết kế áo dài mà đầm thời trang cũng là một thế mạnh của anh
Gam màu đỏ chủ đạo làm nổi bật họa tiết sen rực rỡ. Đặc biệt, phụ kiện khuyên tai to bản khắc họa những cánh hoa cùng tông với trang phục tạo nên sự tinh tế cho người mặc
Những người mẫu Hàn Quốc duyên dáng trình diễn BST “Flower dream” – Giấc mơ hoa của NTK Việt Nam
Những chiếc nón cách điệu như cánh hoa góp phần tạo nên điểm nhấn của Giấc mơ hoa
Lựa chọn chất liệu lụa cao cấp, kết hợp cùng họa tiết và phụ kiện như găng tay, nón hoa cài tóc, túi cói… NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam nhận được những lời khen ngợi cho bộ sưu tập được trình diễn tại Hàn Quốc
Hoa hậu Nhân ái Thủy Tiên là vedette đêm diễn, cô mặc trang phục áo dài quốc kỳ Hàn Quốc xuất hiện cùng NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, kết lại màn trình diễn BST “Flower dream”. Màn kết của NTK Việt Nam nhận được những tràng pháo tay không ngớt bởi mẫu áo dài Việt in thêu hình quốc kỳ và hoa văn truyền thống của Hàn Quốc. “Đây không chỉ là thiện ý tôn vinh nước bạn trong một sân chơi quốc tế mà còn thể hiện tài năng và văn hoá Việt Nam” – Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ
Ngài đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc cùng phu nhân chúc mừng màn chào sân của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tại ASEAN Week 2019

Photo: Vũ Đình Hải

Trải nghiệm bí quyết nuôi dưỡng làn da và mái tóc từ thiên nhiên của Mâu Thủy, Hiền Hồ và MLee

Sự Kiện

Lấy cảm hứng từ bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên các xứ Pháp, Mỹ và Nhật Bản, thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Dove mang đến những trải nghiệm cực kỳ thú vị tại sự kiện Beauty Rituals From Nature.

Trong sự kiện này, Dove ra mắt dòng sản phẩm dưỡng thể và dưỡng tóc Dove Nourishing Secrets kết hợp nguồn nguyên liệu thiên nhiên quý giá cùng khả năng nuôi dưỡng vượt trội. Sản phẩm mới này giúp nàng luôn tự tin là chính mình, xinh đẹp trong mọi khoảnh khắc với làn da căng bóng và tóc đẹp tự nhiên. Sự kiện sẽ được diễn ra với sự góp mặt của 3 vị khách mời đặc biệt: Á hậu Mâu Thủy – đại diện cho nước Mỹ rạng ngời, ca sĩ Hiền Hồ – đại diện cho Nhật Bản thanh khiết, ca sĩ MLee – đại diện cho nước Pháp thư thái.

MLee
Mâu Thủy
Hiền Hồ
Cả 3 đại diện cho những phong cách làm đẹp khác nhau xuất hiện tại buổi nói chuyện.

Xuyên suốt chương trình, ba mỹ nhân đã cùng nhau chia sẻ những bí quyết riêng, giúp các bạn nữ chọn được các phong cách làm đẹp phù hợp, với mục đích tôn lên vẻ đẹp chân thực nhất của mình. Lấy cảm hứng làm đẹp từ thiên nhiên khắp xứ, tại sự kiện, sản phẩm dưỡng thể và dưỡng tóc Dove Nourishing Secrets hoàn toàn mới kết hợp nguồn nguyên liệu thiên nhiên quý giá lần đầu được giới thiệu đến các vị khách mời.

Các khách mời tại sự kiện

Beauty Rituals From Nature là buổi gặp gỡ thân mật để giúp các bạn nữ lựa chọn được bí quyết làm đẹp phù hợp để tôn lên vẻ đẹp chân thật nhất của mình, cũng như học hỏi những Beauty Rituals thú vị từ 3 khách mời đặc biệt và các KOLs/Beauty Blogger gồm Nicky Khánh Ngọc, Lâm Thúy Nhàn, Sĩ Thanh, Gấu Zoan, Dạ Miêu, Misoa, Thảo Nhi Lê, Đồng Ánh Quỳnh, An Phương và Mid Nguyễn. Ngoài ra, khách mời còn được tham gia DIY Workshop và trải nghiệm sản phẩm với những món quà tặng xinh xắn.

NTK huyền thoại nước Ý Carlo Colombo giao lưu với cộng đồng sáng tạo Việt

Sự Kiện

Nhân kỉ niệm 120 năm thương hiệu Giorgetti, NTK tài hoa Carlo Colombo đã có buổi chia sẻ với 300 khách mời tại Design Talk được tổ chức bởi Eurasia Concept.

Vốn là một chuỗi design hub quen thuộc với những người yêu mến và các chuyên gia trong ngành thiết kế nội thất Việt Nam, Design Talk được tổ chức bởi Eurasia Concept đã đi được một hành trình gồm 10 buổi talkshow ấn tượng cùng sự tham gia với nhiều tên tuổi gạo cội trong làng thiết kế nội thất hàng đầu thế giới như Giulio Cappellini, Patricia Urquiola, Philippe Starck… Buổi hội thảo Design Talk số 10 với chủ đều “The Art Of Shaping” ngày 23/5 vừa qua cũng nằm trong sự kiện kỉ niệm 120 năm thành lập của thương hiệu nội thất sang trọng của Ý – Giorgetti.

Sự kiện có sự góp mặt của ông Dante Brandi – Tổng Lãnh Sự của Lãnh Sự Quán Ý tại Tp.HCM, NTK/KTS Carlo Colombo, ông Giovanni del Vecchio – Tổng Giám Đốc thương hiệu Giorgetti, Mr. Vincent Au – Giám đốc phát triển kinh doanh Eurasia Concept.

NTK Carlo Colombo cho biết: “Tôi là một người yêu thích du lịch và đặc biệt rất yêu thích khu vực Châu Á. Tôi đã du lịch Châu Á không ít hơn 100 lần và với lần này thì tôi được đồng hành với thương hiệu Giorgetti. Với kỉ niệm 120 năm thành lập thương hiệu Giorgetti thì tôi đã được có hội đến Việt Nam để cùng với Giorgetti kể về câu chuyện của chúng tôi, kể về bản thân tôi với tư cách là một nhà thiết kế và một kiến trúc sư cùng với kể về câu chuyện của Giorgetti với kinh nghiệm 120 năm trong thiết kế nội thất”.

NTK Carlo Colombo là một trong những nhà thiết kế trẻ nhất đạt được danh hiệu “Nhà thiết kế của năm” tại Tokyo, khi ông chỉ bước vào độ tuổi 37. Ông còn vinh dự được Đại sứ quán Ý trao tặng Huân chương công trạng “Cavaliere” – một danh hiệu vô cùng cao quý tại quốc gia này và lọt “Top 100 nhân vật Ý xuất chúng nhất”.

Cũng trong buổi hội thảo, Tổng giám đốc thương hiệu Giorgetti chia sẻ: “Giorgetti đến với TP HCM để kỉ niệm 120 năm thương hiệu với mong muốn kể câu chuyện về truyền thống, kĩ năng mà chúng tôi sử dụng để tạo ra các sản phẩm độc đáo và dễ dàng được nhận dạng trên toàn thế giới. Các thiết kế đẳng cấp của chúng tôi đều có sự kết hợp hoàn hảo giữa thủ công và công nghệ hiện đại cùng với việc xử lí các vật liệu từ thiên nhiên”.

Quỳnh Anh Shyn hội ngộ Chloe Nguyễn, Hà Trúc và Misoa tại sự kiện ra mắt cửa hàng Cath Kidston tại Việt Nam

Sự Kiện

Những cô nàng fashionista và blogger đình đám gặp gỡ nhau tại sự kiện ra mắt cửa hàng đầu tiên của thương hiệu Cath Kidston tại TTTM Crescent Mall, Tp.HCM. 

Mỗi cô nàng một vẻ với phong cách thời trang đậm dấu ấn cá nhân đã có mặt trong sự kiện khai trương cửa hàng Cath Kidston tại TTTM Crescent Mall, Tp.HCM. Nếu như fashionista Quỳnh Anh Shyn chọn trang phục tông xanh dương và trắng thì cô nàng travel blogger Hà Trúc chọn tông đen chủ đạo cho tổng thể trang phục của mình. Beauty blogger Chloe Nguyễn “trung thành” với phong cách nữ tính làm nên thương hiệu riêng xuất hiện cạnh MC Misoa với trang phục phối màu khối.

cath kidston, quỳnh anh shyn, chloe nguyễn, hà trúc, misoa
Từ trái qua: travel blogger Hà Trúc, beauty blogger Chloe Nguyễn và MC Misoa tại sự kiện. Mỗi người một vẻ, dạo quanh gian hàng của Cath Kidston tại Robins trong TTTM Crescent Mall, Tp.HCM.
cath kidston, quỳnh anh shyn, chloe nguyễn, hà trúc, misoa
Fashionista Quỳnh Anh Shyn và một chiếc túi “lọt vào mắt xanh” của cô nàng.
cath kidston, quỳnh anh shyn, chloe nguyễn, hà trúc, misoa
Từ trái qua: Quỳnh Anh Shyn, Chloe Nguyễn, đại diện thương hiệu Cath Kidston tại Việt Nam và MC Misoa.
cath kidston, quỳnh anh shyn, chloe nguyễn, hà trúc, misoa
Không gian 38m2 của Cath Kidston nằm tại tầng 2 của Robins trong TTTM Crescent Mall, Tp.HCM với những sản phẩm phụ kiện mang phong cách modern vintage.

Idebenone Ampoule: Tinh chất chống lão hóa có hiệu quả trong 2 tuần

Sự Kiện

Tinh chất chống lão hóa và dưỡng trắng da Idebenone Ampoule được xem là hoạt chất có khả năng chống oxy hóa mạnh gấp nhiều lần so với vitamin E, vitamin C, CoQ10. 

Hoạt chất Idebenone có mặt trong mỹ phẩm chăm sóc da từ lâu đời nhưng điều chế nó như một dưỡng chất cô đặc, đạt được độ tinh khiết cao và đem lại hiệu quả rõ rệt sau khi sử dụng là một việc không dễ. Dr. Kwon Han-jin, bác sỹ da liễu, bác sỹ thẩm mỹ, nhà khoa học nổi tiếng trong giới thẩm mỹ quốc tế đã tìm ra phương pháp giúp lưu giữ Idebenone ở trạng thái thuần khiết nhất mà người dùng đã có thể cảm nhận chỉ bằng mắt thường.

Dr.Kwon Han-jin chia sẻ, nhờ nghiên cứu kỹ lưỡng mà khi sử dụng hoạt chất Idebenone sẽ được hạn chế tối đa tình trạng oxy hóa của dưỡng chất, đem lại hiệu quả cao hơn và thấy rõ chỉ sau thời gian ngắn. 

Giữa những người chống lão hóa sớm và không chống lão hóa có sự khác biệt rất lớn, ngay thời điểm hiện tại bạn sẽ không cảm nhận được nó cho đến khi 2-3 năm sau. Tuy nhiên, các hoạt chất chống oxy hóa quen thuộc trong mỹ phẩm như: Vitamin C, Vitamin E, CoQ10,…  đều rất dễ bị oxy hóa, khả năng thẩm thấu thấp và hiệu quả đem lại không cao. Do đó, sự ra đời của Idebenone Ampoule được xem như một cuộc cách mạng trong việc chăm sóc da đơn thuần ngay tại nhà.