Tóc Tiên, Quang Đăng khuấy động sự kiện ra mắt Sensodyne Rapid Action tại AEON Mall Tân Phú

Sự Kiện

Vừa qua, nhãn hiệu kem đánh răng dành cho răng nhạy cảm Sensodyne chính thức ra mắt dòng kem đánh răng giảm nhanh ê buốt – Sensodyne Rapid Action, với lợi thế vượt trội trong việc giảm ê buốt chỉ qua một lần chải.

Nhạy cảm ngà hay răng nhạy cảm là một trong những vấn đề răng miệng phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Giờ đây người tiêu dùng Việt đã có giải pháp giúp giảm nhanh những cơn ê buốt chớp nhoáng với tốc độ nhanh chóng và hiệu quả với sản phẩm Sensodyne Rapid Action. Ưu điểm vượt trội của Sensodyne Rapid Action là tốc độ, được nghiên cứu và phát triển qua việc tận dụng tốc độ để đem đến giải pháp vượt trội giúp giảm ê buốt răng nhanh chóng chỉ qua một lần chải, trong 60 giây. Không những thế, sản phẩm giúp giảm ê buốt đến 64% sau 8 tuần sử dụng.

Vũ công Quang Đăng trong vai trò “đội trưởng” của “Biệt đội chống ê buốt” chia sẻ với khán giả.
Đại diện từ Sensodyne trả lời những câu hỏi từ báo đài.

Sự kiện ra mắt Sensodyne Rapid Action tại AEON Mall Tân Phú, Tp.HCM đã thu hút sự quan tâm của mọi người với phần trình diễn sôi động từ nữ ca sĩ Tóc Tiên và vũ công Quang Đăng.

Tóc Tiên khuấy động bầu không khí sự kiện với những ca khúc quen thuộc.
Phần biểu diễn ấn tượng của Quang Đăng cùng “Biệt đội chống ê buốt”.
Huyme cũng là khách mời đặc biệt tham gia sự kiện.

Bài: PV

17/11/2019, 19:00

Karik khuấy động không khí sự kiện khai trương cửa hàng Skechers tại Vincom Đồng Khởi

Sự Kiện

Thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng nước Mỹ – Skechers chính thức ra mắt cửa hàng tại Vincom Đồng Khởi Tp.HCM với sự tham dự của các fashionista đình đám và đại diện truyền thông.

Với sự kiện lần này, các fashionista lại có dịp tự tin thể hiện phong cách năng động trong những đôi giày chunky sneakers và trang phục thể thao từ dòng sản phẩm đặc biệt kết hợp với bộ truyện tranh “One Piece” (Đảo Hải Tặc) đình đám, lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam. Cùng với việc đón chào các khách mời nổi tiếng, sự kiện đã thành công thu hút đông đảo các cộng đồng đến tham quan, mua sắm tại cửa hàng trong không gian âm nhạc sôi động của rapper Karik, DJ và nhóm nhảy.

Không gian cửa hàng Skechers mới tại B1 Vincom Đồng Khởi, Tp.HCM.

Một góc không gian cửa hàng trưng bày bộ sưu tập One Piece với các sản phẩm trang phục, giày D’Lites, dép,…
Rapper Karik tại sự kiện
Dàn thí sinh The Face Vietnam chụp hình cùng khách mời tại sự kiện.

Skechers hiện đang phát triển với hơn 80 cửa hàng, phân bố tại những tỉnh thành trọng điểm như Hà Nội, Tp.HCM, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng. Việc mở rộng mạng lưới cửa hàng phần nào nói lên chiến lược kinh doanh mà nhãn hàng mong muốn hướng đến chính là đẩy mạnh hình ảnh, xây dựng vị trí của Skechers một là thương hiệu giày và thời trang thể thao chất lượng và mang lại sự êm ái bậc nhất, vô cùng khác biệt, nổi bật so với các thương hiệu giày sneakers hiện nay.

 

Dàn sao Việt hội tụ tại sự kiện khai trương cửa hàng Cotton:On ở Việt Nam

Sự Kiện

Sự kiện đầu tiên của nhãn hàng Cotton:On Việt Nam –  Đêm Trải Nghiệm Giới Trẻ đã diễn ra tại Vincom Mega Mall Thảo Điền với sự xuất hiện của nhiều gương mặt quen thuộc như Bảo Anh, Hoàng Yến Chibi, Trần Nghĩa, Hồ Thu Anh, Trung Quân Idol, cặp đôi Jay Quân – Chúng Huyền Thanh, Quang Đăng, Thảo Nhi Lê,…

Thương hiệu Cotton:On được thành lập vào năm 1991, với cửa hàng đầu tiên mở tại Geelong, Úc. Tính đến nay, Cotton:On Group sở hữu 7 thương hiệu bao gồm Cotton:On, Cotton:On Body, Cotton:On Kids, Rubi, Typo, Supre, Factorie với hơn 1.450 cửa hàng tại 18 quốc gia. Đối với Cotton:On, thời trang không đơn thuần chỉ là kinh doanh mà còn là sự chia sẻ về phong cách sống với những trải nghiệm có giá trị.

Cửa hàng Cotton:On mới khai trương tại TTTM Vincom Megamall Thảo Điền, Q.2, Tp.HCM.
Không gian mua sắm trong ngày đầu tiên khai trương.
Những thiết kế trẻ trung với mức giá hợp lý của Cotton:On hứa hẹn sẽ chinh phục giới trẻ Việt Nam.

Cửa hàng Cotton:On tại Vincom Thảo Điền với tổng diện tích lên đến 400m2 đã chính thức khai trương vào ngày 15/11/2019, hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm mua sắm đáng tin cậy và lý tưởng dành cho giới trẻ Việt trong thời gian tới.

Từ trái qua: MC Hoàng Oanh, diễn viên Trần Nghĩa, Hoàng Yến Chibi, người mẫu Hồ Thu Anh.
Cặp đôi Jay Quân, Chúng Huyền Thanh
Fashionista Thảo Nhi Lê

H&M sẽ chính thức xuất hiện tại Đà Nẵng từ ngày 28/11

Sự Kiện

H&M sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên ở thành phố Đà Nẵng, Việt Nam vào lúc 12:00 trưa ngày 28 tháng 11, 2019, tại trung tâm thương mại Vincom Plaza Ngô Quyền. Đồng thời đánh dấu sự có mặt của cửa hàng H&M thứ 8 tại Việt Nam – một trong những thị trường phát triển hàng đầu thuộc khu vực Đông Nam Á.

Kể từ khi có mặt tại Việt Nam từ năm 2017, H&M hiện tại đang sở hữu ba cửa hàng tại Hà Nội và bốn cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, đạt được tăng trưởng doanh thu vượt sự kỳ vọng đối với mỗi cửa hàng sau khi khai trương.

H&M sẽ khai trương cửa hàng thứ 8 của mình ở thị trường Việt Nam tại TTTM Vincom Plaza Ngô Quyền, Đà Nẵng vào ngày 28/11.

Việc mở rộng quy mô tại Việt Nam chứng minh vai trò quan trọng của khách hàng đối với H&M, và chúng tôi hướng đến việc xây dựng mối quan hệ dài hạn với những khách hàng thân thiết cũng như những khách hàng mới của H&M trên toàn quốc. Đồng thời, chúng tôi vô cùng trân trọng sự đón nhận nồng nhiệt mà giới mộ điệu Việt Nam đã dành cho H&M từ lúc khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2017” ông Fredrik Famm, Giám Đốc Điều Hành H&M khu vực Đông Nam Á cho biết.

Để chào mừng cửa hàng mới của H&M tại Đà Nẵng, khách hàng có thể tham gia cùng những hoạt động thú vị trong sự kiện khai trương như màn trình diễn âm nhạc của DJ, điệu nhảy đặc trưng của đội ngũ nhân viên H&M, cùng những ưu đãi mua sắm hấp dẫn khác trong không gian cửa hàng với tổng diện tích khoảng 1.600m2.

Khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm được ưa chuộng dành cho mùa lễ hội, hoặc trang phục hằng ngày dành cho nam, nữ và trẻ em với mức giá đặc biệt chỉ từ 150.000 đồng.

Bắt đầu mở cửa đón khách từ 12:00 trưa ngày 28/11, 500 khách hàng đầu tiên đến cửa hàng sẽ nhận được một phần quà đặc biệt từ H&M bao gồm thẻ mua sắm (có giá trị sử dụng trong ngày), áo thun mang thông điệp “H&M Yêu Đà Nẵng” cùng túi đeo H&M. Đồng thời, 500 vị khách tiếp theo cũng sẽ nhận được bộ quà tặng bao gồm áo thun, sổ tay và túi đeo H&M phiên bản giới hạn. Bên cạnh đó, khi tham gia cùng chuỗi những hoạt động quay số may mắn và các trò chơi tương tác khác trong sự kiện khai trương, khách hàng còn có cơ hội nhận được những thẻ mua sắm (có giá trị sử dụng trong ngày) với giá trị lên đến 3 triệu đồng.

Khám phá phong cách ẩm thực của nhà hàng Pháp sang trọng giữa lòng thành phố Hải Phòng

Sự Kiện

Thuộc khách sạn Manoir Des Art – một trong những khách sạn phong cách Pháp đẹp nhất Hải Phòng, Bonne Vie là nhà hàng mang phong cách cổ điển, chuyên phục vụ các món ăn Pháp cao cấp Pháp và châu Á. 

Nhân sự kiện chính thức ra mắt, nhà hàng Pháp Bonne Vie đã đem đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách mời và người dân thành phố Hải Phòng, thông qua sự kiện biểu diễn ẩm thực “Bonne Vie – Ngôi nhà ẩm thực” diễn ra vào ngày 09/11/2019 vừa qua.

Với thông điệp: “Ẩm thực là để sẻ chia và kết nối”, nhà hàng Bonne Vie chiêu đãi khách mời một màn biểu diễn ẩm thực mãn nhãn thông qua việc trực tiếp chế biến các món ăn mang tinh hoa Pháp – Việt có trong thực đơn nhà hàng.

Chef Don Dinh – một đầu bếp nổi tiếng gốc Hải Phòng đang sinh sống và làm việc tại Canada đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề được mời về đảm nhận vai trò chỉ đạo ẩm thực và phụ trách menu mới tại nhà hàng Bonne Vie. “Niềm đam mê lớn nhất của tôi chính là nâng tầm món ăn Việt và mang những tinh hoa ẩm thực quốc tế đến với thực khách tại Việt Nam nói chung và Hải Phòng nói riêng”, anh chia sẻ.

2 món ăn được chia sẻ bởi đầu bếp Don Dinh: món soup Bouillabaise – một trong những niềm tự hào của ẩm thực Pháp và Tôm hùm đút lò ăn kèm Gạo lứt hải sản ngũ cốc và sốt kem Pháp.

Là một khách mời có mặt trong sự kiện, Diva Thanh Lam hào hứng nếm thử món tôm hùm ăn kèm cơm gạo lứt được nấu cầu kì trong nước dùng hải sản và các loại ngũ cốc

Sự kiện “Cooking Show” đầu tiên tại Hải Phòng này được tổ chức và dẫn dắt bởi chuyên gia ẩm thực Bùi Thu Thảo – gương mặt nổi bật trong làng ẩm thực và là người đã tổ chức thành công nhiều sự kiện giao lưu văn hóa ẩm thực tại Việt Nam.

Chuyên gia ẩm thực Bùi Thu Thảo (phải) cùng bà Lê Khánh Nga (trái) – Tổng giám đốc khách sạn Manoir des Arts cùng chia sẻ: “Bonne Vie trong tiếng Pháp có nghĩa là cuộc sống tươi đep. Vì thế chúng tôi muốn mang đến cho Hải Phòng một diện mạo mới, một nơi không chỉ có ẩm thực đặc sắc mà còn có không gian, ánh sáng, thiết kế mang đậm chất Pháp”. 

Nhân dịp này, nhà hàng Bonne Vie cũng chính thức ra mắt thực đơn mới là những món ăn sử dụng các nguyên liệu quen thuộc như nếp cẩm, saffron kết hợp phong cách chế biến kiểu Pháp với giá chỉ từ 90.000++VND.

H’Hen Niê cùng dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ đi bộ gây quỹ từ thiện

Sự Kiện

Ngày 10/11/2019 vừa qua, Hoa hậu Hoàn Vũ H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Lệ Hằng và top 60 Hoa hậu Hoàn Vũ 2019 cùng nhau đi bộ thiện nguyện trong “Hành trình không thể thiếu nhau” nhằm gây quỹ học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học tại Bảo Lộc với tổng số tiền quyên góp lên đến 452,660,000 VNĐ.

Tập trung khởi hành tràn đầy khí thế từ rất sớm, các hoa hậu, người đẹp cùng khoảng hơn 1.500 người tham gia bắt đầu chinh phục lộ trình dài 2,2 km đi qua các điểm sau: Đôi Dép Tea Garden 1 – Cầu trắng – UBND Thành phố Bảo Lộc – Cầu Đen – Đôi Dép Tea Garden 3.

Hoa hậu H’Hen Niê xuất hiện giản dị và đầy năng lượng cùng các người đẹp và người dân địa phương.
Thông qua hoạt động đi bộ, hoa hậu cùng các người đẹp cũng mong muốn gửi đến thông điệp sức khỏe, cổ vũ việc tích cực rèn luyện thể lực trong cộng đồng, góp phần xây dựng địa phương có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức công bố toàn bộ số tiền quyên góp lên đến 452,660,000 VNĐ. Với tổng số tiền này, 100 suất học bổng cho 100 trẻ em nghèo hiếu học tương đương giá trị 288,000,000 VNĐ đã được Hoa hậu Hoàn Vũ H’Hen Niê cùng các Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Lệ Hằng tận tay trao tặng, nhằm giúp đỡ cho những trẻ em nghèo hiếu học tại địa phương có thêm niềm tin thực hiện ước mơ của mình. Phần tiền còn lại 164,660,000 VNĐ sẽ được trao cho các hộ nghèo tại xã Lộc Nga, các em ở mái ấm Tín Thác và các nạn nhân chất độc màu da cam trên địa bàn thành phố Bảo Lộc.

Sự xuất hiện trong hành trình không thể thiếu nhau cũng đã xóa tan những lo lắng trước nguồn thông tin H’Hen Niê hạn chế tham gia các hoạt động đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vì bất đồng hay vấn đề sức khỏe.

Được biết, đây không phải là lần đâu tiên Hoa hậu H’Hen Niê gắn bó với hoạt động từ thiện tại Bảo Lộc mà được gieo duyên lần đầu tiên từ khi còn là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ. Vì thế, trở lại vùng đất Bảo Lộc với với vị trí của đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ cùng với các người đẹp và thí sinh trong top 60 Hoa hậu Hoàn Vũ năm 2019 gợi nên trong Hoa hậu H’Hen Niê rất nhiều kỉ niệm đẹp, tiếp tục truyền cảm hứng sống, lan tỏa yêu thương cùng thông điệp ý nghĩa của hành trình không thể thiếu nhau.