TikTok chính thức giới thiệu #TikTokFashionMonth với sự tham gia của các thương hiệu lớn - Tạp chí Đẹp

TikTok chính thức giới thiệu #TikTokFashionMonth với sự tham gia của các thương hiệu lớn

Thời Trang

Bằng cách hợp tác với các nhà thiết kế và thương hiệu cao cấp, TikTok đã mở ra một thế giới thời trang dành cho những người dùng của mình.

TikTok đã và đang trở thành điểm đến cho những ý tưởng sáng tạo, mang lại cảm hứng cho người dùng nói chung và cộng đồng thời trang nói riêng. Để tôn vinh những nhà sáng tạo cùng những xu hướng thời trang thịnh hành nhất, TikTok đã hợp tác cùng hàng loại các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới để ra mắt chiến dịch #TikTokFashionMonth. Từ nay đến ngày 8/10, cộng đồng người dùng TikTok, các thương hiệu thời trang, nhà sáng tạo và những gương mặt nổi tiếng sẽ có cơ hội trải nghiệm những nội dung đậm tính thời trang thông qua một loạt hashtag, livestream hay các hiệu ứng độc đáo ngay tại TikTok.

Show Thu Đông 2020 của JW Anderson

Từ nay đến hết ngày 8/10, TikTok sẽ mang đến hai buổi phát trực tiếp mỗi tuần, bao gồm các buổi trình diễn thời trang của các nhà thiết kế cao cấp.

Lịch trình:

18/9/2020 – Bộ sưu tập ‘Get The Look’ với Ariam

28/9/2020 – Ra mắt bộ sưu tập mới của JW Anderson

8/10/2020 – TikTok Runway Odyssey với BST hợp tác của PUMA và Alice + Olivia

NTK Jonathan Anderson

”Tận dụng công nghệ và trải nghiệm đa nền tảng luôn là một trong những mối lưu tâm của JW Anderson. Chúng tôi tin rằng, TikTok đã thay đổi các quy chuẩn truyền thống và đem đến sự cải tiến cho những gì JW Anderson đang làm trước đây”, NTK Jonathan Anderson, người sáng lập và Giám đốc Sáng tạo của JW Anderson cho biết. “Tôi rất hào hứng khi được hợp tác với TikTok lần này để giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2021 dành cho nữ ngay trên nền tảng”.

Thiết kế của Alice + Olivia

Stacey Bendet, Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc sáng tạo của Alice + Olivia cho biết: “TikTok là một nền tảng tuyệt vời để thể hiện sự sáng tạo kết hợp với thời trang, âm nhạc, nghệ thuật và thiết kế. Tôi yêu thích sự sáng tạo mà TikTok mang lại cho các thương hiệu trong việc quảng bá các bộ sưu tập và kết nối với khách hàng. Việc kết hợp cùng nhau trong tuần lễ thời trang để mang lại một trải nghiệm toàn diện và đa dạng thực sự rất thú vị. Tôi rất nóng lòng chờ đón những nội dung được sáng tạo bởi các thiết kế của chúng tôi”.

Thực hiện: Tuấn Anh

15/09/2020, 12:00