Tiger Beer kỷ niệm 88 năm - Vẫn một vị bia bản lĩnh - Tạp chí Đẹp

Tiger Beer kỷ niệm 88 năm – Vẫn một vị bia bản lĩnh

Thương Hiệu

Vừa qua, Tiger Beer công bố chiến dịch đặc biệt “88 Năm, Vẫn Một Vị Bia Bản Lĩnh”, đánh dấu hành trình 88 năm ra đời và rạng danh trên toàn thế giới.

Nhân sự kiện đặc biệt này, Tiger Beer ra mắt diện mạo mới với hình ảnh thương hiệu bứt phá mạnh mẽ hơn, thể hiện tinh thần “Đánh Thức Bản Lĩnh” của nhãn hiệu. Đồng thời, vẫn giữ nguyên vị bia bản lĩnh không đổi từ năm 1932, một hương vị duy nhất đã và đang được yêu thích bởi hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam và trên toàn thế giới trong suốt 88 năm.

Bên cạnh đó, Tiger Beer sẽ tổ chức những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và rất nhiều hoạt động thú vị dành riêng cho người tiêu dùng Việt Nam, cũng như truyền cảm hứng và tạo cơ hội cho những tài năng sáng tạo nghệ thuật thông qua cuộc thi tìm kiếm các nghệ sỹ thiết kế các tác phẩm nghệ thuật đường phố. Không những vậy, Tiger Beer sẽ đồng hành cùng những nghệ sĩ này tái hiện tác phẩm của họ tại những điểm bán mang đậm dấu ấn của nhãn hiệu Tiger Beer.

Tác giả: Đẹp Online

19/10/2020, 11:00