Tiểu Vy đọ sắc cùng Phương Nga, Thúy An trong lễ khai trương H&H Hạ Long

Tin Tức

Ba nàng hậu xinh đẹp đã hội ngộ tại thành phố biển ngày 14/7 vừa qua để chúc mừng sự kiện khai trương showroom thứ 7 của chuỗi cửa hàng mỹ phẩm cao cấp.

Chiều 14/7, lễ khai trương showroom H&H Hạ Long đã diễn ra tại tổ hợp Times Garden Hạ Long, tiếp nối sự phát triển của H&H tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Lào Cai, Cần Thơ. Sự kiện có sự góp mặt đặc biệt của top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Hoa hậu Tiểu Vy khoe vẻ đẹp đầy sức sống trong thiết kế đầm cúp ngực hồng pastel.
Á hậu Phương Nga tỏa sáng với nụ cười rạng rỡ cùng làn da trắng sứ.
Á hậu Thúy An quyến rũ ánh nhìn trong thiết kế khoe trọn những đường cong hoàn hảo.
Quán quân Sao Mai – Thu Hằng, ca sĩ trẻ Văn Mai Hương và giọng ca “Radio buồn” Tô Minh Thắng thổi bùng sức nóng cho sự kiện.

Xuyên suốt buổi lễ, người tham dự không chỉ hào hứng với sự xuất hiện của dàn khách mời đình đám mà còn ấn tượng trước không gian mua sắm đẳng cấp hội tụ hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da nổi tiếng hàng đầu thế giới đến từ Mỹ, Nhật, Đức, Tây Ban nha và Hàn Quốc… Các nàng hậu thích thú selfie “khoe” điểm hẹn mới của tín đồ yêu làm đẹp tại Hạ Long.

Doanh nhân Thanh Hằng, cố vấn sắc đẹp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014-2018, đại diện thương hiệu H&H khẳng định: “Mong muốn được tiếp tục đồng hành với nhiều phụ nữ hơn nữa, H&H đã ra mắt tại Hạ Long để đem đến cho khách hàng ở đây một quy trình chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo, góp phần đem lại hiệu quả cao nhất. H&H còn được biết đến như một cánh tay nối dài của Tập đoàn Thanh Hằng cùng mô hình của một Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thu nhỏ, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm cao cấp nhất cho khách hàng”.

Tại H&H, khách hàng sẽ được trải nghiệm một quy trình làm đẹp khép kín với các sản phẩm phù hợp cho từng loại da và từng lứa tuổi, kết hợp công nghệ làm đẹp và liệu trình chăm sóc da chuyên sâu bằng các dòng mỹ phẩm cao cấp từ H&H. Nhân dịp khai trương, H&H Hạ Long đem đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn: 3 khách hàng đầu tiên mua hàng có giá trị từ 25 triệu trở lên sẽ được nhận 1 chỉ vàng 9999. Bên cạnh đó là các liệu trình chăm sóc da mặt từ vàng 24K, liệu trình làm da trong mướt và thẻ chăm sóc da cao cấp. 

Bài: PV

15/07/2019, 08:00

Lễ hội Ẩm thực Singapore 2019 – điểm đến không thể bỏ qua của tín đồ ẩm thực

Tin Tức

Lễ hội Ẩm thực Singapore 2019 không chỉ là dịp vinh danh những tên tuổi của nền ẩm thực trong nước, mà còn là nơi thúc đẩy sự sáng tạo trong cách chế biến các món ăn truyền thống Singapore. 

Năm nay, Lễ hội Ẩm thực Singapore (Singapore Food Festival – SFF) diễn ra với chủ đề “Savor Singapore in Every Bite” (tạm dịch: Thưởng thức Singapore qua từng món ăn). Lễ hội là nơi quy tụ 20 đối tác với vô số khái niệm và trải nghiệm ẩm thực mới lạ, mang lại bữa tiệc văn hóa đáng nhớ xuyên suốt ba tuần, từ ngày 12 – 28/7. 

Lễ hội còn là dịp để các tín đồ ẩm thực trong và ngoài nước được truyền cảm hứng bởi những tài năng ẩm thực xuất sắc

Với không gian hiện đại và giản dị, STREAT – sự kiện tiêu điểm của SFF, là một thiên đường gồm các gian hàng ẩm thực truyền thống với những món ăn nổi tiếng của quốc đảo. Nơi đây đồng thời diễn ra những buổi diễn dịch hiện đại giới thiệu ẩm thực đường phố Singapore giúp thực khách có dịp trải nghiệm nền văn hóa ẩm thực địa phương đích thực.

STREAT luôn là một trong những sự kiện nổi bật nhất của SFF.

Không khí lễ hội càng thêm sôi đội với những buổi trình diễn âm nhạc từ các nghệ sĩ Singapore nổi tiếng như Charlie Lim và Glen Wee. Ngoài ra, thực khách còn có cơ hội tham gia các hội thảo và lớp học được giảng dạy bởi những tài năng ẩm thực hàng đầu Singapore.

Điểm nhấn tại đại tiệc STREAT năm nay là món cơm vịt Duck Rice Bento đến từ Jin Ji Teochew Braised Duck & Kway Chap, thương hiệu Wok In Burger với những chiếc burger zichar, cơm gà Kueh Pie Tee trứ danh của Salted & Hung. Góp mặt trong bức tranh ẩm thực đa sắc là các loại cocktail mang đậm dấu ấn Singapore được chế biến bởi Origin Bar, cùng với các loại bia đến từ Archipelago Brewery.

SFF là nơi quy tụ vô số khái niệm và trải nghiệm ẩm thực mới lạ.

Ẩm thực Singapore không chỉ được thể hiện qua các công thức gia truyền hàng thập kỷ, mà còn gây tiếng vang với những nét chấm phá trong ẩm thực Mod-Sin (ẩm thực Singapore hiện đại). Những nét đặc trưng đó được thể hiện rõ nét qua bốn chủ đề chính của Lễ hội Ẩm thực Singapore năm nay là Hiện đại, Văn hóa, Truyền thống, Nghệ thuật.

Mercedes-Benz Fascination 2019 đầy cảm xúc với 3 phiên bản E-Class mới

Tin Tức

Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2019 với chủ đề “Emotions – Cảm xúc ngập tràn” đang diễn ra tại Hà Nội quy tụ 44 mẫu xe (22 xe trưng bày, 14 xe lái thử và 8 xe đã qua sử dụng), sự kiện khắc họa 4 tôn chỉ mà thương hiệu ngôi sao 3 cánh này hướng đến là: Tôn trọng (Respect), Yêu thương (Love), Tin tưởng (Trust) và Thuận tiện (Ease).            

Khác với các lần triển lãm trước đây khi Mercedes-Benz mang gần như toàn bộ dải sản phẩm từ sedan, SUV, MPV tới trưng bày thì năm nay chỉ có 4 mẫu xe chủ lực bao gồm C-/E-/S-Class và GLC được xuất hiện cùng với người mẫu trong bộ sưu tập thời trang đa sắc màu của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Điểm nhấn lớn nhất là màn giới thiệu mẫu E-Class mới với 3 phiên bản E 200, E 200 Sport và E 350 AMG cùng với sự ra mắt của tân Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam – ông Brad Kelly đến từ Australia. Bên cạnh các gian trưng bày với các chủ đề khác nhau, Fascination 2019 còn có khu vực dành riêng cho các quý cô ‘She’s Mercedes’, khu vực khách VIP, khu vực khách hàng doanh nghiệp, góc trẻ em và khu vực tương tác kỹ thuật số cũng như khu trưng bày xe đã qua sử dụng chính hãng.

Nâng cấp đáng giá nhất của hai phiên bản  E 200 và E 200 Sport với thế hệ động cơ mới mã hiệu M264, 2.0L cho công suất tới 197 mã lực mạnh hơn 13 mã lực so với phiên bản trước, gói ngoại thất Sportstyle cũng làm cho 2 xe đậm chất thể thao hơn. Nội thất được ốp nhôm vân carbon phối gỗ đen vân nổi, tiện nghi tối đa với cửa sổ trời panorama, camera toàn cảnh 360 độ, âm thanh vòm Burmester 13 loa và hệ thống lọc không khí thông minh Air Balance.

Với phiên bản cao cấp nhất của dòng E-Class tại Việt Nam mang tên E 350 AMG, xe được trang bị động cơ mild-hybrid EQ Boost với máy phát điện sẽ bổ trợ thêm khoảng 13,5 mã lực cùng sức kéo 150Nm khi cần tăng tốc. Động cơ nền của E 350 AMG cho công suất 299 mã lực, xe tăng tốc từ 0 – 100km/h trong vòng 5,9 giây. Đặc biệt, A E 350 AMG sẽ chỉ được sản xuất giới hạn với 48 xe tại Việt Nam.

Khách hàng Việt có thể lựa chọn 4 màu ngoại thất bao gồm trắng Polar, đen Obsidian, đỏ Hyacinth và xanh Cavansite, cùng với 2 gam màu nội thất là đen và nâu Saddle. Mỗi phiên bản đi kèm với một thiết kế ốp gỗ cao cấp riêng biệt, được nghiên cứu và phối màu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia của Mercedes-Benz.

 

Cùng với sự kiện Fascination 2019, Mercedes-Benz Việt Nam cũng triển khai chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua xe trong quý 3/2019 với gói quà tặng là hệ thống cảm biến áp suất lốp (TPMS), chìa khóa thông minh (Keyless GO) cho mẫu GLC 200 và 1 năm bảo hiểm chính hãng với mẫu C 200…

Gốm sứ Minh Long được vinh danh tại cuộc thi Red Dot Design Award 2019

Tin Tức

Vừa qua tại Đức, bộ sản phẩm Gastroline của Gốm sứ Minh Long đã vinh danh ở hạng mục “Ý tưởng thiết kế sản phẩm xuất sắc” tại cuộc thi Red Dot Design Award 2019. Chiến thắng của thương hiệu Việt Nam Gốm sứ Minh Long tại giải thưởng thiết kế nổi tiếng toàn cầu là sự công nhận và tán dương về tư duy sáng tạo, đẳng cấp và tính ứng dụng mang tầm thế giới.

Từng nhiều lần “đem chuông đi đánh xứ người” với nhiều giải thưởng quốc tế khác nhau nhưng đây là lần đầu thương hiệu gốm sứ Việt với lịch sử 50 năm chiến thắng giải thưởng về thiết kế. Bất ngờ hơn, Minh Long là thương hiệu Việt đạt giải duy nhất của hạng mục Tableware toàn cầu (cùng Thai Ceramics – Thái Lan, Villeroy & Boch – Đức).

Trên hành trình tìm người ‘thổi hồn’ vào gốm sứ, ông Lý Minh Long – sáng lập thương hiệu Minh Long – có cơ duyên gặp gỡ nhà thiết kế nổi tiếng người Đức – Hans Wilhelm Seitz. Cuộc hội ngộ của hai con người tâm huyết, yêu cái đẹp, đã ấp ủ cho giấc mơ của sự đột phá và thăng hoa thiết kế hiện đại. “Cái bắt tay” với Minh Long đã khiến ông Hans thực sự hào hứng với dự án cuối của mình.

Ý tưởng bắt đầu từ năm 2012, nhà thiết kế 60 tuổi tài ba đã dành nhiều tâm sức để nắm bắt mọi khoảnh khắc tương tác của vạn vật, phác thảo hình hài cho từng sản phẩm và tạo ra tỉ lệ chuẩn xác nhất. Để tìm sự kết nối và khác biệt so với bộ Sago, Ngọc biển mà mình từng làm, Hans Wilhelm Seitz cũng phải mất 3 năm để triển khai thiết kế “tinh tế – đơn giản – hữu dụng” và đúc kết tinh hoa trong một sản phẩm để đời. 25 sản phẩm hoàn thành có chức năng riêng trong đó có sự kết nối hài hòa như là một “gia đình”, và ông dành trọn niềm tin vào công nghệ, mỹ thuật hàng đầu của Minh Long sẽ tạo tác nên diện mạo mới mẻ và đẳng cấp.

Hơn cả thách thức kĩ thuật, Gastroline còn là phép thử cho ý chí của người làm nghề. Trong nghề gốm sứ, nhiệt độ vài trăm độ có thể làm ra những chiếc đĩa, tách, ấm trắng bình thường, nhưng để biến cục đất thô sơ thành những tuyệt phẩm như ngọc, không tì vết, phải trải qua thử thách 1.380 độ C. Với Minh Long, nhiệt độ đó của lò là nhiệt huyết nung nấu của bao nghệ nhân đau đáu với nghề suốt 7 năm ròng rã, để chứng minh sức mạnh của công nghệ, sức bền của con người, và sức bật của một thương hiệu Việt Nam mang tầm quốc tế.

Thanh Hằng, Tóc  Tiên, Đen Vâu… hội ngộ trên du thuyền đẳng cấp 5 sao

Tin Tức

Sáng ngày 11/7, trên du duyền đẳng cấp 5 sao, sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Công ty bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam thêm phần sôi nổi khi có sự xuất hiện của Thanh Hằng, Tóc Tiên, Đen Vâu, Jun Phạm cùng gia đình đạo diễn Việt Max. 

Thành danh với đôi chân 1m2 sải bước trên sàn catwalk từ những năm 2000, siêu mẫu Thanh Hằng vẫn là cái tên nổi bật của làng thời trang. Bên cạnh đó, cô cũng dấn thân vào con đường diễn xuất, dù không đóng nhiều phim nhưng mỗi vai diễn đều có dấu ấn riêng trong lòng khán giả.

Sau “Mẹ chồng”, công chúng đang háo hức chờ Thanh Hằng tái xuất trên màn ảnh rộng với vai diễn mới trong phim “Chị chị em em”.
Chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Tóc Tiên. Còn nhớ lễ trao giải MAMA năm 2017, màn “đụng hàng” từ trang phục, cách mix đồ tới trang điểm của Thanh Hằng và Tóc Tiên đã trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. May mắn, trong sự kiện lần này, dù cùng mặc áo thun màu cam nhưng mỗi người khoe một vẻ.
Tóc Tiên và Jun Phạm cũng có dịp tái ngộ sau cuộc đua đầy kịch tính ở “’Running Man” phiên bản Việt. Tuy không có thể lực mạnh, nhưng khả năng hoạt ngôn giúp Jun Phạm trở thành một trong những người chơi được yêu thích nhất của chương trình này.
Đen Vâu vẫn giữ sự bí ẩn khi đội mũ, đeo kính đen và khá ít nói khi tham dự sự kiện. Mới đây, tên anh liên tục được cộng đồng mạng réo gọi khi ca khúc “Hai triệu năm” với cảnh quay dưới sông lại là gợi ý đúng cho đề thi Văn tốt nghiệp phổ thông trung học.
Quang Bảo tiết lộ, đôi giày Biti’s Hunter mà các khách mời mang được thiết kế bởi đạo diễn Việt Max (áo khoác đen). Đây là phiên bản giới hạn chỉ dành tặng riêng cho 1.500 khách hàng đầu tiên mua “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” (áp dụng với gói bảo hiểm có số tiền bảo hiểm 50 triệu, 100 triệu và 150 triệu) trên Tiki.
MC Quang Bảo cũng chia sẻ, anh là khách hàng quen thuộc của FWD. Với sản phẩm mới “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” sẽ hỗ trợ chi trả viện phí khi nằm viện điều trị qua đêm hoặc trải qua phẫu thuật trong ngày, với nhiều lợi ích như bảo lãnh viện phí tại hơn 200 bệnh viện trên toàn quốc, tham gia dễ dàng không cần kiểm tra sức khỏe, phí bảo hiểm chỉ từ vài nghìn đồng, mua trực tuyến 100% với thao tác đơn giản trên Tiki,…

Hòa nhạc Toyota 2019 sẽ đến với khán thính giả tại Hà Nội, Sài Gòn và Hải Phòng

Tin Tức

Công ty ô tô Toyota Việt Nam phối hợp với Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình “Hòa nhạc Toyota” 2019 (Toyota Concert) dành cho khán thính giả yêu nhạc cổ điển với ba đêm diễn tại Hà Nội (9/8), Hải Phòng (10/8) và TP. Hồ Chí Minh (13/8).

Chương trình năm nay được tổ chức với sự góp mặt của nhạc trưởng – Honna Tetsuji, giọng ca Soprano của Việt Nam – Phạm Khánh Ngọc, nghệ sỹ Tenor người Nhật Bản – Fueda Hiroaki, thần đồng Violin nhí – Đỗ Phương Nhi cùng Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam.

Vé các đêm nhạc sẽ bắt đầu được mở bán từ ngày 22/7/2019. Như mọi năm, toàn bộ số tiền bán vé của Hòa nhạc Toyota sẽ tiếp tục được sử dụng để đóng góp cho Chương trình “Học bổng Toyota Hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam”.