Vào ngày Valentine 14/2 vừa qua, NTK Trần Hùng hào hứng chia sẻ loạt hình ảnh “tiểu diva” Ariana Grande mặc chiếc đầm đính kết kỳ công với cảm hứng từ hoa lan nằm trong BST Xuân Hè 2025 của mình. Đặc biệt, đây là lần thứ hai nữ ca sĩ 31 tuổi diện trang phục do anh thiết kế.
Trong đoạn video teaser giới thiệu các sản phẩm mỹ phẩm mới do chính Ariana Grande sáng lập, “tiểu diva” đã xuất hiện vô cùng ngọt ngào và quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch. Chiếc đầm hồng đính kết hoa lan kỳ công nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2025 của Trần Hùng. Từng bông hoa được làm thủ công từ chất liệu lụa satin cao cấp tạo nên một tổng thể rất trẻ trung và mĩ miều.
NTK Trần Hùng chia sẻ: “Sau khi ra mắt thành công show diễn Xuân Hè 2025 tại London Fashion Week hồi tháng 9/2024, thương hiệu TRAN HUNG nhận được lời chúc mừng và khen ngợi từ team stylist của Ariana Grande. Stylist Mimi Cuttrell đã đề nghị chúng tôi cho Ariana Grande diện thiết kế hoa Lan màu hồng kỳ công trong chiến dịch quảng bá sản phẩm mới của thương hiệu mỹ phẩm do chính Ariana Grande sáng lập. Chúng tôi đã ngay lập tức bắt tay thực hiện riêng một thiết kế đúng với số đo của Ariana Grande.”
Điều làm NTK Trần Hùng tự hào chính là nữ ca sĩ Ariana Grande rất yêu thích tác phẩm nguyên bản của thương hiệu. Phía ekip của nữ ca sĩ hoàn toàn không yêu cầu chỉnh sửa bất kỳ chi tiết nào về trang phục lấy cảm hứng từ hoa lan này.
Chia sẻ về chiếc đầm hoa lan hồng, NTK Trần Hùng cho biết đây là một trong những mẫu thiết kế kỳ mang thông điệp về hoa Lan và tình yêu. Hoa lan không chỉ mang trên mình vẻ đẹp thanh nhã mà còn là một loài hoa dễ bị tác động bởi yếu tố môi trường. Các loài hoa lan thường có tính chất địa phương cao. Một số loài chỉ có ở các khu vực đặc thù. Chính biến đổi khí hậu là một nguyên dẫn có thể dẫn đến sự tuyệt chủng của loài hoa thanh khiết, cao đẹp này. NTK Trần Hùng luôn đề cao việc bảo vệ tài nguyên môi trường trong thời trang bằng cách hướng đến sự phát triển bền vững. Anh vẫn kiên định với tầm nhìn về thời trang bền vững khi chỉ sử dụng lụa tơ tằm. Việc phát triển thương hiệu thân thiện với môi trường là điều mà anh đã đặt ra từ ngày đầu xây dựng thương hiệu.