Tiện ích “trên bến dưới thuyền” tại đô thị sinh thái phía Đông Sài Gòn

Tin Tức

Tận dụng địa thế ven sông cùng quy hoạch thông minh, Novaland đầu tư nhiều tiện ích “mặt nước” mang đến cho cư dân Aqua City giá trị sống sinh thái tiện nghi như tại các khu nghỉ dưỡng.

Không gian xanh và tiện ích chuẩn thượng lưu

Với mục tiêu kiến tạo không gian sống “tất cả trong một” cho cư dân, đồng thời trở thành điểm đến quen thuộc cho giới tinh hoa của các khu vực lân cận trong tương lai, Aqua City được đầu tư bài bản với hệ thống tiện ích đa dạng, trên bến, dưới thuyền, liền kề sân golf.

Thừa hưởng lợi thế sinh thái thiên nhiên hiện hữu của một vùng đất ba mặt giáp sông lớn, Aqua City được quy hoạch theo hướng sinh thái thông minh. Trên quy mô gần 1.000 ha, dự án dành đến 70% diện tích cho cảnh quan xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hoàn chỉnh, đẳng cấp, mang lại không gian sống trong lành, thoáng đãng, tránh xa ồn ào khói bụi.

Dự án Aqua City được phát triển theo mô hình đô thị sinh thái thông minh, mang đến giá trị sống sinh thái tiện nghi hiếm có cho cư dân.

Tại đây, cư dân được hưởng cuộc sống thượng lưu khó tìm thấy ở bất cứ đâu với đầy đủ tiện ích “nhất cận thị, nhị cận giang”. Theo quy hoạch của dự án, mọi hoạt động từ thể thao, giải trí, mua sắm, thưởng thức nghệ thuật, giáo dục, y tế… đều được phục vụ “ngay tại cửa”.

Một trong những hạng mục tiện ích nổi bật là trung tâm phức hợp giải trí đa năng trong nhà Aqua Arena có sức chứa lên đến 11.000 chỗ ngồi. Bên cạnh đó là trung tâm thể thao đa năng quy mô lên đến hơn 2.2 ha gồm tổ hợp tiện ích thể thao trong nhà và ngoài trời như sân bóng đá, bóng rổ, quần vợt… theo tiêu chuẩn quốc tế, tích hợp với khu mua sắm giải trí, bảo tàng xe hơi…

Các tiện ích liên quan đến chăm sóc sức khỏe như bệnh viện, phòng khám, spa, gym hay vui chơi giải trí, mua sắm từ các thương hiệu nổi tiếng… đều được tích hợp ngay trong khu đô thị. Trong khuôn viên dự án còn có hệ thống trường học quốc tế liên cấp phục vụ nhu cầu tiếp cận nền tảng giáo dục chất lượng cao cho con em cư dân.

Bến du thuyền đẳng cấp và chuỗi tiện ích hiện đại mang đến những trải nghiệm sống giá trị của một đô thị bên sông.

“Novaland kỳ vọng kiến tạo một không gian sống lý tưởng với lối sống an lành, giao hòa với thiên nhiên, phù hợp với cư dân đa thế hệ. Mọi tiện ích, mảng xanh trong dự án đều được chăm chút để tạo nên những giá trị sống tốt nhất cho cư dân”, đại diện đơn vị này cho hay.

Những tiện ích “tất cả trong một” tại Aqua City là yếu tố hấp dẫn khách hàng thời gian qua. Gia đình anh Nguyễn Văn Tâm (quận 3, TP. HCM) không ít lần tranh luận về việc mua nhà. Trong khi vợ anh thích căn hộ ở nội thành, gần chỗ làm thì anh lại nhắm một nhà phố trong khu đô thị sinh thái, không quá xa mà đầy đủ tiện ích, không gian sống trong lành.

Giai đoạn cách ly xã hội vừa qua với sự ngột ngạt, thiếu khoảng xanh để hít thở khiến quyết định của anh Tâm nhận được sự ủng hộ của vợ. Vợ chồng anh vừa quyết định chọn một căn nhà phố tại dự án Aqua City để làm chốn an cư bởi vừa có đủ tiện ích, vừa có không gian cây xanh, không gian mặt nước tạo ra cuộc sống thư thái.

Gia tăng mối quan tâm khu đô thị sinh thái

Đô thị sinh thái: Xu hướng lựa chọn của thời đại

Theo thống kê của các sàn giao dịch, bất động sản nằm trong các khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, có hệ thống dịch vụ, tiện ích đa dạng đang có lượng quan tâm tăng dần đều và tăng mạnh từ quý I/2020. Trong khi đó, Hội Môi giới bất động sản Việt Nam nhận định, tỷ lệ hấp thụ những dự án đa tiện ích được đầu tư đầy đủ hạ tầng kỹ thuật, dịch vụ và phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đạt 70-80%.

Với nhu cầu ở thực, JLL nhìn nhận, khách hàng muốn tìm nhà rộng rãi với nhiều cây xanh, sông nước và môi trường trong lành hơn. Thay vì ưu tiên vùng lõi đất chật người đông, người dân dần chuyển hướng sang những nơi có không gian sống thanh bình, khoáng đạt, ít kẹt xe khói bụi song cũng không quá xa trung tâm thành phố. Các dự án khu đô thị sinh thái thông minh với mảng xanh, không gian mặt nước rộng lớn, tích hợp tiện ích đầy đủ tại các khu vực lân cận TP. HCM, đặc biệt khu Đông đang là đích ngắm của nhiều người.

JLL nhìn nhận, ngày càng nhiều khách hàng ưu tiên không gian sống rộng rãi với nhiều cây xanh, sông nước và môi trường trong lành hơn.

Giới chuyên gia nhận định, việc chuyển hướng sang các khu đô thị đa tiện ích là nhu cầu tất yếu, khi cuộc sống ngày càng bận rộn và nhiều áp lực. Mô hình này khá phổ biến trên thế giới và dần trở thành chiến lược phát triển của một số thành phố lớn. Các dự án này được đầu tư, quy hoạch bài bản với hệ thống tiện ích đáp ứng tất cả nhu cầu sống từ học tập, chăm sóc sức khỏe đến vui chơi, giải trí, thể dục thể thao, thư giãn, kết nối cộng đồng.

“Dịch bệnh khiến con người ngày càng chú trọng đến sức khỏe. Những dự án mang lại giá trị sống sinh thái, đầy đủ tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu sẽ hút khách”, đại diện một sàn giao dịch ở quận 3, TP. HCM nhận định.

Khách hàng quan tâm đến dự án Aqua City có thể tìm hiểu và đăng ký để được tư vấn tại: http://aquacity.com.vn/ hoặc liên hệ hotline: 0943 79 79 79.

Bài : Đẹp Online

05/06/2020, 11:00

Hòa nhạc trực tuyến “Hồi sinh” mang thông điệp tình người thu hút hơn 1.5 triệu lượt xem

Tin Tức

Liveshow âm nhạc trực tuyến mang tên “Hồi sinh” diễn ra ngày 30/05/2020 kéo dài suốt 7 giờ đồng hồ, thu hút tới 1,5 triệu lượt người theo dõi trên gần 10 kênh phát sóng, bao gồm các fanpage và youtube của nhà tổ chức – tạp chí Đẹp và Vinaphone, kênh truyền hình MyTV, VTV3, Tiktok, và nhiều nền tảng khác. Số tiền quyên góp vào tài khoản “Hoà nhạc Hồi Sinh” tính đến thời điểm hiện tại là hơn 366 triệu đồng.

buoi hoa nhac hoi sinh - 1

Hơn 30 nghệ sỹ và người truyền cảm hứng như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh, Quang Dũng, Quang Hà, Trần Mạnh Tuấn – An Trần, Phan Mạnh Quỳnh, Vũ Cát Tường, Uyên Linh, Lê Hiếu, Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh, Đinh Hương, Khánh Linh, Only C, Ngọc Khuê, Hoàng Tôn, Đạt G – Du Uyên, Hà Lê, Ngọt, Nguyễn Hải Phong, Bùi Công Nam, TDK, Vũ Thu Hoài,… đã mang đến một đại tiệc âm nhạc trực tuyến với đầy cung bậc cảm xúc, từ tâm tình, sâu lắng đến trẻ trung, sôi động. Các ca sỹ đã trình bày các ca khúc mang tinh thần lạc quan, tự hào, cổ vũ tinh thần Việt Nam hồi sinh sau đại dịch, cũng là những bản “hit” vượt thời gian của chính mình hoặc cover lại ca khúc của đồng nghiệp như: “Hòa nhạc con tim“, “Hương ngọc lan“, “Cảm ơn tình yêu“, “Huế, Sài Gòn, Hà Nội“, “Một cõi đi về”,Cánh hồng phai“, “Mưa hồng“, “Ban mai xanh”,Đại lộ tình yêu“, “Mascara“, “Có chàng trai viết lên cây“, “Từ đó”,…

buoi hoa nhac hoi sinh - 2

Tất cả các ca sỹ trình diễn trong liveshow ca nhạc “Hồi Sinh” đều không nhận tiền cachet. Hầu như các tác giả ca khúc đều không thu phí tác quyền. Một số nghệ sỹ và người truyền cảm hứng đã có những đóng góp ngay tại sự kiện hoặc trước đó như: nhà báo Diễm Quỳnh, MC Phan Anh, NSƯT Xuân Bắc, nhà báo Vũ Mạnh Cường, ca sỹ Hoà Minzy, MC Vĩnh Phú, MC Đức Bảo,…

Ca sỹ Mỹ Linh chia sẻ: “Âm nhạc là một thứ ngôn ngữ chung, bởi vì nó là cảm xúc, từ trái tim đến trái tim. Một chương trình marathon âm nhạc có tên gọi là Hồi sinh như thế này là một sáng kiến rất hay, bởi vì thực sự chúng ta đang rất cần 2 từ này: ‘Hồi sinh’ “.

buoi hoa nhac hoi sinh - 3

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cũng tranh thủ kêu gọi người hâm mộ quyên góp cho chương trình: “Hồi Sinh” – cụm từ nghe có vẻ thật vĩ đại, nhưng nó lại rất thực tế. Chúng ta là những người có sự chuẩn bị tốt hoặc do có điều kiện tốt hơn nên đang trở lại cuộc sống bình thường một cách ổn định hơn, thế nhưng đâu đó vẫn còn rất nhiều người có hoàn cảnh khó khăn, những người mất việc làm lại càng khủng hoảng hơn sau đại dịch. Nam ca sĩ mong muốn kêu gọi mọi người cùng chung tay để không chỉ chúng ta mà cả những người yếu thế ngoài kia cũng có điều kiện để được tồn tại, được hồi sinh.

buoi hoa nhac hoi sinh - 4

Trong bối cảnh ngành giải trí đang còn nhiều khó khăn và có thể mất nhiều thời gian hơn để hồi phục, các nghệ sỹ chưa được đứng trên sân khấu thường xuyên như trước đó nhưng họ đã dốc toàn lực để bằng âm nhạc, lan toả thông điệp nhân văn của chương trình: kết nối những trái tim yêu thương để gây quỹ hỗ trợ các chương trình thiện nguyện, đồng thời tiếp thêm năng lượng, sự lạc quan và nghị lực sống cho toàn thể xã hội.

Chia sẻ về sự kiện, Phó Tổng Giám Đốc VNPT VinaPhone, ông Nguyễn Trường Giang cho biết: “Là một doanh nghiệp luôn quan tâm đến trách nhiệm xã hội và đóng góp cho cộng đồng, chúng tôi vô cùng tự hào được đồng hành và mang đến một chương trình thiện nguyện ý nghĩa. Hy vọng sự thành công của Hòa nhạc trực tuyến Hồi sinh sẽ trở thành nguồn cảm hứng để tiếp nối cho những hành động thiết thực hỗ trợ cho người có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước”.

buoi hoa nhac hoi sinh - 5

Số tiền gây quỹ tính đến thời điểm này tuy chưa nhiều như chúng tôi kỳ vọng và chưa tương xứng với nỗ lực của Ban Tổ chức cũng như đóng góp vô cùng quý giá của các nghệ sỹ, nhưng chúng tôi xin gửi lời tri ân đến tất cả những người ủng hộ, dù là những đóng góp nhỏ hay lớn.” ông Lê Quốc Vinh, đại diện tạp chí Đẹp, thành viên Ban Tổ chức chia sẻ. Ông cho biết, quỹ Hòa nhạc Hồi Sinh vẫn tiếp tục mở để sẵn sàng tiếp nhận sự quyên góp từ các nhà hảo tâm, chương trình vẫn rất cần sự chung tay của những tấm lòng nhân ái đến từ các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp.

buoi hoa nhac hoi sinh - 6

Còn nhạc sỹ Huy Tuấn, Tổng Đạo diễn của chương trình thì cho rằng cái được nhất của chương trình chính là sự cống hiến tuyệt vời của các nghệ sỹ dành cho những chương trình thiện nguyện có tính chất lâu dài và bền vững. Ông nói: “Thông điệp của chúng tôi là nếu muốn chia sẻ với những người khó khăn, hãy làm điều đó vào bất cứ lúc nào bạn có thể. Không cần chờ đợi một sự kiện, một lý do, hãy trao đi tấm lòng của mình”.

 

Giảm 20% cước phí khi đăng ký gói Internet – Truyền hình VNPT

Tin Tức

VNPT triển khai chương trình ưu đãi kép dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ Internet và truyền hình: giảm 20% giá gói Home cho người đăng kí mới và tặng 100.000VNĐ cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet – Truyền hình giới thiệu người sử dụng dịch vụ.

Theo đó, vào các ngày thứ 7 hàng tuần, khách hàng đăng ký mới gói Home Combo sẽ được giảm 20% giá gói cước dịch vụ. Đồng thời, nếu trả trước gói thời hạn từ 6 – 12 tháng, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi tặng 1 – 3 tháng cước. Chương trình áp dụng đến hết ngày 30/06/2020.

Giảm 20% cước phí khi đăng ký gói Internet – Truyền hình VNPT.

Ngoài ra, khi giới thiệu thành công các gói cước Home cho một người khác, khách hàng (đang sử dụng dịch vụ Internet VNPT hoặc gói tích hợp Home) sẽ nhận ngay quà tặng 100.000đ. Để nhận ưu đãi, khách hàng chỉ cần truy cập app My VNPT hoặc website https://vnpt.com.vn/lantoa, nhập thông tin của bản thân và người được giới thiệu. Sau khi người được giới thiệu hoàn thành lắp đặt, quà tặng sẽ được áp dụng để giảm tiền cước tháng tiếp theo của khách hàng. Chương trình ưu đãi diễn ra từ ngày 15/05/2020 đến 31/07/2020.

Các gói Home trong chương trình bao gồm cả 3 dòng sản phẩm hiện tại của VNPT gồm: gói Home Internet cho dịch vụ Internet riêng lẻ, gói Home TV tích hợp Internet – Truyền hình và gói Home Combo tích hợp trọn gói các dịch vụ Internet – Truyền hình – Di động. Trong đó, gói Home Combo đang được quan tâm hơn cả nhờ chính sách tăng gấp đôi tốc độ Internet, dung lượng Data giá không đổi và ưu đãi Ngày Vàng giảm giá 20%.

Thứ 7 hàng tuần, khách hàng đăng ký mới gói Home Combo sẽ được giảm 20% giá gói cước dịch vụ.

Không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ hàng đầu, sở hữu tốc độ Internet nhanh nhất tại Việt Nam (*), VNPT còn không ngừng triển khai các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng chu đáo. Qua đó, người dùng VNPT sẽ được hưởng giá cước tối ưu cùng nhiều lợi ích giá trị trong suốt quá trình sử dụng. Đây cũng là sự hỗ trợ thiết thực của nhà mạng, góp phần giúp khách hàng dễ dàng khôi phục các hoạt động sản xuất kinh doanh, bình ổn cuộc sống hàng ngày sau giai đoạn giãn cách chống dịch.

Để được tư vấn gói cước cũng như tìm hiểu thêm thông tin chương trình, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001166 hoặc truy cập website https://vnpt.com.vn.

(*) Theo kết quả đo lường mới nhất của Trung tâm Internet Việt Nam VNNIC.

Đâu là những loại ống hút thân thiện với môi trường?

Tin Tức

Thời gian gần đây, ngày càng nhiều người chuyển sang sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường và một trong những vật dụng được ưa chuộng nhất chính là ống hút. Thay vì là ống hút nhựa vừa không đảm bảo sức khỏe vừa lại tăng lượng rác thải, thì giờ đây đại đa số đều chuyển sang sử dụng ống hút với chất liệu thân thiện với tự nhiên hơn. 

ong hut gao - 1

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao ấy, EQUO – thương hiệu Việt Nam cam kết sản xuất các sản phẩm có nguồn nguyên liệu 100% tự nhiên, có khả năng tự phân huỷ và thân thiện với môi trường – đã trình làng sản phẩm đầu tiên ra mắt thị trường quốc tế là 4 loại ống hút Gạo – Cỏ – Dừa – Mía không những tốt cho môi trường mà còn phù hợp với nhu cầu thị hiếu người tiêu dùng.

Đây được xem là giải pháp cực kì sáng tạo và mới mẻ thay thế cho ống hút nhựa và ống hút giấy vốn gây ảnh hưởng đến môi trường. EQUO đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ đông đảo người tiêu dùng trên thị trường thế giới như Mỹ, Úc và Canada. 4 loại sản phẩm có công dụng đặc trưng nổi bật như:

  1. Ống hút gạo: Được làm từ bột gạo, bột sắn và màu thực vật như lá cẩm (màu tím), dành dành (màu vàng), gấc (màu đỏ), hoa đậu biếc (màu xanh). Đặc biệt, sau khi sử dụng, ống hút gạo có thể được đun lên và hoàn toàn ăn được.
  2. Ống hút cỏ khô: Được làm từ cỏ và hoàn toàn có màu tự nhiên.
  3. Ống hút dừa: Được làm từ nước dừa lên men. Đây là một sản phẩm mới lại với công nghệ sản xuất chỉ có tại Việt Nam, ống hút này có màu trắng ngà, tương tự như màu cơm dừa.
  4. Ống hút mía: Được làm từ bã mía và có hương thơm ngọt nhẹ. Ống hút bã mía có màu nâu nhạt và có thể tái sử dụng trong vòng một ngày.
ong hut gao - 2
“Với mong muốn trở thành một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực ống hút thân thiện môi trường, thay thế cho các sản phẩm khác được làm từ nhựa hay giấy,  EQUO cam kết phát triển theo đường hướng kinh doanh các sản phẩm thân thiện với môi trường, đồng thời, tối ưu hóa chi phí để mang đến cho người tiêu dùng đa dạng sự lựa chọn với mức giá hợp lý.” – nhà sáng lập EQUO – Bà Marina Tran Vu cho biết.

Song hành cùng mục tiêu mang đến một thương hiệu “xanh” thân thiện với môi trường, EQUO hướng đến việc hợp tác cùng phát triển cùng những chính sách chiết khấu hấp dẫn.

Chắp cánh ước mơ nghệ thuật cho thiếu nhi nhân dịp 1/6

Tin Tức

Chuỗi chương trình nghệ thuật “Bay lên những ước mơ” do Nhà hát Tuổi trẻ phối hợp cùng hãng hàng không Vietjet tổ chức tiếp tục với những vở diễn đặc sắc dành cho các bạn nhỏ ngay đúng dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

“Bay lên những ước mơ” là dự án nghệ thuật đặc biệt với chuỗi các vở diễn đặc sắc được dàn dựng và biểu diễn hoàn toàn miễn phí dành cho các em nhỏ từ năm 2018 do Nhà hát Tuổi trẻ và Vietjet thực hiện. Thông qua dự án, Nhà hát Tuổi trẻ và Vietjet mong muốn mang tới những câu chuyện ý nghĩa, chuyển tải những giá trị nhân văn, nuôi dưỡng và chắp cánh cho những hoài bão, ước mơ cho các em nhỏ, trở thành nguồn động lực để vươn tới những tương lai tốt đẹp.

Phát biểu trước buổi diễn dành riêng cho con em y bác sĩ bệnh viện Bạch Mai, nghệ sĩ Chí Trung, Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ đã bày tỏ sự vui mừng khi tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của Vietjet trong dự án Bay lên những ước mơ và đặc biệt hơn khi được mang niềm vui, nụ cười và các tác phẩm nghệ thuật chân chính tới con em các y bác sĩ tại các bệnh viện… sau những tháng ngày toàn xã hội cùng chung tay chống dịch Covid-19.

Tri ân đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế nơi tuyến đầu chống dịch, “Bay lên những ước mơ” dành tặng hàng ngàn vé miễn phí cho con em các y bác sĩ, nhân viên y tế tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội… cùng thưởng thức nghệ thuật với các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ và Vietjet.

Các vở diễn được các nghệ sỹ Nhà hát Tuổi trẻ sân khấu hóa với một không gian nghệ thuật rực rỡ sắc màu và âm nhạc sôi động, hấp dẫn và thu hút…

Dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và suốt mùa hè, các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ với sự đồng hành của Vietjet sẽ dàn dựng và biểu diễn luân phiên ba vở nhạc kịch thiếu nhi “Vaxilixa và Phù thủy độc ác”, “Cuộc chiến vô cực” và “Trống Choai đi đâu thế…?”, mang tới một sân chơi bổ ích thú vị cho các gia đình và em nhỏ.

Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Thị Phú Bằng – Phó Trưởng phòng công tác xã hội Bệnh viện Bạch Mai đã bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn tới Nhà hát Tuổi trẻ và hãng hàng không Vietjet vì những khoảnh khắc bổ ích, đáng nhớ bên con vào đúng dịp quốc tế thiếu nhi sau những ngày tháng căng thẳng tại nơi tuyến đầu chống dịch.

Bên cạnh việc thưởng thức nghệ thuật, các em nhỏ còn được tham gia vào các hoạt động vui chơi, ca hát và hóa thân thành tiếp viên, phi công Vietjet, bác sỹ, cảnh sát,… nuôi dưỡng ước mơ.

Anh Dương Hoài Nam, Chủ tịch Hội liên hiệp Thanh niên Vietjet, Giám đốc Văn phòng miền Bắc Vietjet chia sẻ: “Vietjet tin tưởng những chương trình đặc biệt như Bay lên những ước mơ sẽ tiếp tục chắp cánh cho các em nhỏ nỗ lực vươn tới những ước mơ cao đẹp, trở thành những người tốt, góp phần phát triển con người và toàn xã hội. Như Tổng giám đốc của chúng tôi từng phát biểu tại một sự kiện quốc tế: ‘Đừng tiết kiệm ước mơ. Hãy mơ ước mơ to lớn bằng hành động giản dị mỗi ngày, mỗi lúc'”.

Trong suốt những năm qua, các hoạt động vì cộng đồng đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống thường ngày của các cán bộ nhân viên hãng hàng không Vietjet, là trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững của công ty. Vietjet luôn dành quan tâm tới cộng đồng, đặc biệt là các em nhỏ, góp phần phát triển con người và mang lại những giá trị văn minh tươi đẹp cho xã hội.

CHANEL khai trương boutique làm đẹp thứ hai tại Tp.HCM

Tin Tức

CHANEL tiếp tục viết nên một chặng đường mới khi mang đến boutique thứ hai tọa lạc tại trung tâm mua sắm Crescent Mall, quận 7, Tp.HCM. Không gian mới rộng hơn 100 mét vuông dành cho tất cả các dòng sản phẩm trang điểm, chăm sóc da, nước hoa và một khu vực đặc biệt dành riêng cho mắt kính CHANEL.

Lấy cảm hứng từ thế giới sáng tạo của Mademoiselle Chanel, thiết kế nội thất của boutique mới tái hiện những mật mã và gu thẩm mỹ của thương hiệu thông qua những chi tiết nhỏ nhất được chăm chút kỹ lưỡng và tinh tế. Ứng dụng lối kiến trúc đương đại, boutique tôn vinh những sắc màu mang tính biểu tượng của thương hiệu như đen, beige và vàng gold.

Đến với boutique mới tọa lạc ở tầng trệt trung tâm mua sắm Crescent Mall, Q.7 với diện tích 102,93 mét vuông của CHANEL, khách hàng sẽ được chìm đắm trong cung đường xa xỉ của thế giới làm đẹp với những xu hướng, bộ sưu tập trang điểm mới nhất và các dịch vụ độc quyền, bao gồm lớp học makeup được thiết kế riêng cùng dịch vụ tư vấn chăm sóc da dành cho từng khách hàng, mang đến trải nghiệm đẳng cấp và thỏa mãn tuyệt đối. Đồng thời, bạn sẽ được khám phá dòng dưỡng da xa xỉ bậc nhất của thương hiệu tại khu vực chăm sóc da Sublimage độc quyền của CHANEL.

Khu vực “Edit Table” nằm ở trung tâm của boutique là nơi trưng bày các phiên bản giới hạn và sản phẩm làm đẹp độc quyền của thương hiệu

Các tín đồ mùi hương không bao giờ có thể bỏ qua khu vực dành riêng cho nước hoa, nơi sở hữu các bộ sưu tập hoàn chỉnh của tất cả các dòng nước hoa, bao gồm cả bộ sưu tập LES EXCLUSIFS DE CHANEL với 17 mùi hương kinh điển được lấy cảm hứng từ các chương truyện khác nhau của cuộc đời Mademoiselle Chanel.

Đặc biệt, đây sẽ là boutique làm đẹp đầu tiên của CHANEL tại Việt Nam có khu vực dành riêng cho mắt kính. Không gian mang đến cho khách hàng sự lựa chọn toàn diện về mắt kính của CHANEL với những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và độc đáo.

Hãy ghé Cresent Mall quận 7 Tp.HCM ngay hôm nay để trải nghiệm không gian làm đẹp đẳng cấp này.