Thúy Hạnh cùng 2 cô con gái tươi tắn trong những bộ trang phục mang họa tiết độc đáo

Thảm Đỏ / Sự Kiện

Ba mẹ con là những vị khách mời đầu tiên tới tham quan và trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng UNIQLO thứ hai tại Tp.HCM. 

Siêu mẫu Thúy Hạnh cùng gia đình là những khách hàng đầu tiên trải nghiệm tại cửa hàng UNIQLO SC VivoCity. Cả ba mẹ con nổi bật trước ống kính nhiếp ảnh khi cùng diện các thiết kế mới nhất từ BST hợp tác UNIQLO x Marimekko Xuân Hè 2020. Những họa tiết đặc sắc được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, cuộc sống ở vùng đồng quê mang đến sắc thái tươi tắn cho những bộ trang phục mang triết lý LifeWear được ưa chuộng khắp mọi nơi trên thế giới.

Siêu mẫu Thúy Hạnh cùng gia đình là những khách hàng đầu tiên trải nghiệm tại cửa hàng UNIQLO SC VivoCity
Siêu mẫu Thúy Hạnh cùng hai cô con gái lựa chọn những món đồ mang họa tiết nổi bật từ BST UNIQLO x Marimekko

Tiếp nối sự thành công của hai BST trước đó, BST UNIQLO x Marimekko mùa Xuân Hè 2020 hoàn toàn mới hứa hẹn mang đến sự tươi vui của những ngày hè rực rỡ, hòa quyện với những thế mạnh nổi bật của cả hai thương hiệu. Ở đó, sự duy mỹ trong nghệ thuật in vải trứ danh của Marimekko hòa hợp đầy tinh tế cùng những tinh túy của dòng sản phẩm LifeWear với tính năng ưu việt, chất lượng tốt, giá cả hợp lý, nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.

Không gian trưng bày BST UNIQLO x Marimekko tại cửa hàng UNIQLO SC Vivo City
Buổi giới thiệu BST UNIQLO x Marimekko Xuân Hè 2020
Stylist Chi Lemon giới thiệu những cách “mix and match” thú vị cùng BST UNIQLO x Marimekko

BST đặc biệt này được ra mắt trên toàn hệ thống các cửa hàng UNIQLO tại Việt Nam từ ngày 15/05, cũng là ngày chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO SC Vivo City – là cửa hàng UNIQLO thứ hai tại Tp.HCM và là cửa hàng UNIQLO thứ ba trên toàn quốc. Với diện tích lên đến hơn 2.000 mét vuông, đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mới được yêu thích của khách hàng Việt Nam và cộng đồng người nước ngoài, đặc biệt tại Quận 7 và các khu vực lân cận. 

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ về cửa hàng UNIQLO SC VivoCity

Không gian bên trong cửa hàng lên đến 2.000m2 của UNIQLO tại SC Vivo City.
Nhân dịp này UNIQLO SC VivoCity mang đến rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Đúng 10h sáng ngày 15/05, sau các nghi thức quan trọng của buổi lễ khai trương, UNIQLO SC VivoCity, quận 7, Tp.HCM – cửa hàng thứ 3 của UNIQLO tại Việt Nam đã chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên đến trải nghiệm tại cửa hàng. Rất đông các khách hàng, bao gồm các khách hàng người Việt và cộng đồng người nước ngoại tại quận 7 và các khu vực lận cận đã có mặt để trải nghiệm những sản phẩm LifeWear của UNIQLO cũng như chất lượng dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu của UNIQLO.

Nghi lễ khai trương quen thuộc của UNIQLO.

Trong tuần lễ khai trương, các khách hàng của UNIQLO sẽ có cơ hội trải nghiệm dòng sản phẩm LifeWear với những ưu đãi hấp dẫn dành cho các sản phẩm vô cùng thiết yếu và thích hợp với tất cả các thành viên trong gia đình cho mùa hè.
Đặc biệt, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và đội ngũ nhân viên, trong suốt thời gian cửa hàng hoạt động, UNIQLO phối hợp cùng trung tâm thương mại SC VivoCity sẽ tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy trình đảm bảo phòng dịch an toàn.

Thực hiện: Tuấn Anh

15/05/2020, 09:20

UNIQLO sẵn sàng chuẩn bị khai trương cửa hàng thứ ba ở Việt Nam tại Tp.HCM

Thảm Đỏ / Sự Kiện

UNIQLO chính thức công bố thời điểm khai trương cửa hàng thứ hai tại Tp.HCM. Theo đó, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên từ thứ sáu, ngày 15 tháng 5 năm 2020.

UNIQLO SC VivoCity cửa hàng thứ 3 của thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tại Việt Nam. Đây là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của UNIQLO tại Tp.HCM và Thủ đô Hà Nội. Với diện tích bán hàng lên đến hơn 2.000 mét vuông, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Không chỉ là nơi trưng bày toàn bộ các sản phẩm LifeWear mới nhất nằm trong BST Xuân Hè 2020, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity cũng sẽ mang đến những ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ khai trương, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho khách hàng Việt và cộng đồng người nước ngoài, đặc biệt tại khu vực Quận 7, Tp.HCM.

Tuân thủ theo chỉ đạo của Thủ Tướng Chính Phủ nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và đội ngũ nhân viên, trong suốt thời gian cửa hàng hoạt động, UNIQLO sẽ tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy trình đảm bảo phòng dịch an toàn, bao gồm việc trang bị khẩu trang, dung dịch rửa tay, kiểm tra thân nhiệt.

Uniqlo – trang phục của sự đơn giản và chất lượng chính thức có mặt tại Hà Nội

Thảm Đỏ / Sự Kiện

Bổ sung vào danh sách hơn 2.200 cửa hàng trên toàn thế giới, Uniqlo đã chính thức có mặt tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị cho các tín đồ thời trang, cùng triết lý bất biến – LifeWear – cam kết  cung cấp những sản phẩm khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản cùng sự tinh tế, chất lượng tốt, độ bền cao, đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.  

Với diện tích hơn 2500m2, Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch trở thành một trong những cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á. Khác với nhiều thương hiệu thời trang thường chỉ bày bán những sản phẩm theo chiến lược tại từng quốc gia, châu lục, Uniqlo Phạm Ngọc Thạch trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên toàn thế giới, đồng thời tôn vinh lịch sử lâu đời, nét văn hóa độc đáo của người dân Thủ đô – như một cách chinh phục trái tim người bản địa thân thiện nhất.

Các dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau cùng các sản phẩm công nghệ độc quyền nổi tiếng của Uniqlo như áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down, Heattech, áo chống nắng UV và những sản phẩm với chất liệu vải cao cấp như jeans, linen cùng rất nhiều các sản phẩm khác được bán với mức giá phải chăng.

Góc trưng bày đặc biệt toàn bộ các sản phẩm trong dòng UT nổi tiếng, đây cũng là điểm nhấn mà không phải cửa hàng Uniqlo nào cũng có.

Đặc biệt, bộ sưu tập UT Mickey Stands Việt Nam kết hợp các mẫu họa tiết độc quyền và dành riêng cho thị trường Việt Nam với những hình ảnh mang tính biểu tượng như nón lá, hoa sen, xe máy… giúp Uniqlo nhanh chóng thu hút cảm tình của khách hàng vốn đã yêu quý thương hiệu này.

Khu dịch vụ trải nghiệm UTme! khá thú vị bởi khách hàng có thể tự do sáng tạo nên chiếc áo UT cho riêng mình bằng cách lựa chọn và in các mẫu họa tiết độc đáo của Uniqlo, bao gồm các mẫu họa tiết được thiết kế đặc biệt bởi họa sỹ Vũ Tuấn Anh, tôn vinh nếp sống và phong cách sống của người dân Thủ đô thông qua những hình ảnh gần gũi đậm chất Hà Nội.

Định hướng chiến lược của Uniqlo không phải là thương hiệu thời trang nhanh, mà là thời trang bền vững, không chỉ thể hiện ở những dòng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao, mà còn ở cái bắt tay với kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa để tạo ra khu vực trưng bày đặc biệt sáng tạo hoàn toàn từ tre, hay kết hợp cùng Tòhe, để tạo nên không gian sắp đặt về những ảnh hưởng của vật liệu nhựa sử dụng một lần đối với cuộc sống của con người.

Song song với sự kiện khai trương cửa hàng, dưới sự chứng kiến của Chủ tịch UBND Thành Phố Hà Nội – ông Nguyễn Đức Chung và ông Umeda, đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam, Uniqlo Việt Nam đã ký kết biên bản hợp tác ghi nhớ với Sở Công Thương Hà Nội, cam kết việc kinh doanh và hợp tác lâu dài tại thị trường Hà Nội.

Xem thêm một số hình ảnh tại Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch trong ngày khai trương:

UNIQLO ra mắt hình ảnh mới cho chiến dịch “Nâng Chuẩn Mỗi Ngày”, sẵn sàng khai trương ở Hà Nội

Thảm Đỏ / Sự Kiện

Cửa hàng UNIQLO thứ hai tại Việt Nam sẽ chính thức được khai trương tại TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội vào ngày 06/03/2020.

Tiếp nối thông báo ấn định địa điểm mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, hôm nay UNIQLO vô cùng tự hào khi chính thức công bố ngày khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch vào ngày 06/03/2020. Là một trong những cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á, Cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch với diện tích bán hàng lên đến gần 2.500 mét vuông sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới, cũng như các sản phẩm đặc biệt của UNIQLO kết hợp cùng các nghệ nhân với những sáng tạo độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Thủ đô.

Đặc biệt, luôn đặt ưu tiên về sức khỏe và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, UNIQLO sẽ tuân thủ chỉ đạo của Bộ Y Tế và đảm bảo tăng cường các biên pháp vệ sinh trong suốt giai đoạn khai trương nhằm ngăn ngừa và phòng chống sự lây lan của virus corona.
Phối cảnh cửa hàng UNIQLO tại TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội
Để chào đón sự kiện ra mắt, UNIQLO cũng đồng thời mang đến chiến dịch “Elevate Everyday – Nâng Chuẩn Mỗi Ngày” nhằm giới thiệu triết lý thời trang LifeWear đến với người dân Thủ đô thông qua góc nhìn của những cá nhân có tầm ảnh hưởng và gắn bó với nơi đây như Nữ diễn viên, Nhà thiết kế Phối cảnh & Trang Phục Trần Nữ Yên Khê, Ca sỹ & Diễn viên Hoàng Yến Chibi, Gia đình Tùng Sơn – Trang Lou,..Qua đó, UNIQLO mong muốn tôn vinh những nét riêng, độc đáo của Thủ đô, ở đó UNIQLO cùng triết lý thời trang LifeWear hòa quyện cùng nhịp sống đang ngày càng phát triển nơi đây.
Hoàng Yến Chibi được xem là gương mặt triển vọng của điện ảnh Việt.
Lãnh Thanh gần đây đã tham gia vào rất nhiều bộ phim được yêu thích
Nữ diễn viên Trần Nữ Yên Khê đã tham gia rất nhiều tác phẩm điện ảnh được đánh giá cao, đặc biệt là bộ phim “Mùi Đu Đủ Xanh” của đạo diễn Trần Anh Hùng.
Trở thành những ông bố, bà mẹ khi ở độ tuổi 20, gia đình Tùng Sơn – Trang Lou đã thu hút lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội.
Việt Dũng hiện đang là người mẫu, diễn viên và đã từng tham gia vào rất nhiều chiến dịch của các thương hiệu và các MV ca nhạc được yêu thích tại Việt Nam.
Người mẫu Trang Bùi từng xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang danh tiếng

Tinh thần trẻ trung, thời thượng bao trùm BST Xuân Hè 2020 của Uniqlo U

Thảm Đỏ / Sự Kiện

BST Xuân Hè 2020 của dòng sản phẩm Uniqlo U sẽ chính thức ra mắt các tín đồ thời trang từ ngày 21/02 sắp tới. 

Được tạo ra bởi Giám đốc sáng tạo Christophe Lemaire cùng đội ngũ Nghiên cứu & Phát Triển (R&D) của UNIQLO tại Paris, dòng sản phẩm UNIQLO U mang đến những trang phục thiết yếu, hiện thân cho tương lai của triết lý thời trang LifeWear. Sử dụng những chất liệu luôn không ngừng được cải tiến cùng kiểu dáng hiện đại, dòng sản phẩm này đã và đang mang đến làn gió mới cho các mẫu trang phục thiết yếu thường ngày. Mỗi BST cho từng mùa đều được thiết kế với độ tỉ mỉ tuyệt đối, hướng đến phong cách tối giản và hiện đại cùng với những sự kết hợp đặc sắc, mới mẻ được rất nhiều các tín đồ thời trang ưa chuộng.

Dòng sản phẩm cho nữ giới được lấy cảm hứng từ những người phụ nữ độc lập, phóng khoáng và năng động với khát khao khám phá thế giới. Được thổi hồn bởi cảm xúc, hòa quyện cùng kiểu dáng hiện đại, kỹ thuật xử lý chất liệu vải và lựa chọn màu sắc tinh tế, tất cả tạo nên BST Xuân Hè 2020 cho dòng sản phẩm UNIQLO U đầy thú vị, qua đó giúp nâng chuẩn, cổ vũ và tôn vinh thế hệ phụ nữ hiện đại ngày nay. 

Bộ sưu tập dành cho nam giới được lấy cảm hứng từ sự ưu việt của các mẫu trang phục bảo hộ lao động theo phong cách vintage và trang phục quân đội với những biến tấu ở đường cắt, độ vừa vặn, chất liệu vải và một vài chi tiết khác nhằm hướng đến phong cách thoải mái, hiện đại. Các chi tiết về tính năng và các điểm nhấn nổi bật được nâng tầm bởi cảm nhận tinh tế của đội ngũ thiết kế, giúp các mẫu trang phục đáp ứng những nhu cầu thực tế mà vẫn thể hiện được cá tính thời trang của người mặc. 

Toàn bộ các thiết kế từ BST Xuân Hè 2020 của dòng sản phẩm Uniqlo U sẽ có mặt tại cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi từ ngày 21/02.

UNIQLO Việt Nam “thừa thắng xông lên” với BST giới hạn hợp tác cùng Marimekko sẽ ra mắt vào ngày 13/12

Thảm Đỏ / Sự Kiện

Đây là lần thứ hai UNIQLO hợp tác cùng thương hiệu Phần Lan Marimekko mang đến những thiết kế với họa tiết nổi bật.

Dòng người xếp hàng vào mua đồ ở cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm thì UNIQLO Việt Nam sẽ tiếp tục tung ra BST đặc biệt hợp tác cùng thương hiệu Phần Lan Marimekko vào ngày 13/12 sắp tới đây. Trước đó, sự kết hợp lần đầu tiên từ hai thương hiệu đã khiến người yêu thời trang vô cùng mãn nhãn với BST đầu tiên được ra mắt vào mùa Xuân năm ngoái. Tiếp nối thành công đó, BST UNIQLO x Marimekko mùa Thu – Đông năm nay tôn vinh những nét truyền thống độc đáo trong mùa đông của người Phần Lan, đồng thời mang đến nhiều hơn các lựa chọn trang phục dành cho nữ giới qua việc ra mắt lần đầu tiên những thiết kế dành cho cho các bé gái và trẻ sơ sinh.

Bộ sưu tập mang đến các sản phẩm dành cho nữ giới được thiết kế đặc biệt nhằm giới thiệu một số mẫu vải in đặc trưng nhất của Marimekko như Kivet (đá) được thiết kế bởi Maija Isola vào năm 1956, Tasaraita ( họa tiết sọc ), được thiết kế bởi Annika Rimala vào năm 1968 và Siirtolapuutarha (khu vườn thành thị) được thiết kế bởi Maija Louekari vào năm 2009.

Các mẫu in và màu sắc đầy táo bạo của Marimekko sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên các dòng sản phẩm của UNIQLO như: áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down dáng cocoon, áo hoodie len cashmere, áo sơ mi và áo liền quần. Một điểm nhấn mới khác chính là các thiết kế dành cho các bé gái và trẻ sơ sinh sẽ mang đến những lựa chọn hoàn hảo cho mùa Thu Đông năm nay dành cho các bé. Bộ sưu tập cũng bao gồm các mẫu phụ kiện tuyệt đẹp, trong số đó có các mẫu leggings dành cho trẻ sơ sinh, phụ kiện dệt kim và các mẫu tất thuộc dòng sản phẩm HEATTECH.

Mang trên mình những giá trị chung giữa UNIQLO và Marimekko, BST phiên bản giới hạn lần này kết hợp những yếu tố đặc trưng của cả hai thương hiệu để thổi bừng sức sống cho những nét văn hóa truyền thống đặc sắc vào mùa đông của các gia đình Phần Lan như khi cùng tận hưởng những hoạt động ngoài trời trong những khu rừng tuyết dưới ánh Bắc cực quang huyền diệu, cùng quây quần bên lò sưởi trong bầu không khí ấm cúng của những ngôi nhà gỗ.

Cùng ngắm nghía một số thiết kế đặc sắc từ BST hợp tác UNIQLO với Marimekko sẽ ra mắt tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi vào ngày 13/12 sắp tới!