Ba mẹ con là những vị khách mời đầu tiên tới tham quan và trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng UNIQLO thứ hai tại Tp.HCM.
Siêu mẫu Thúy Hạnh cùng gia đình là những khách hàng đầu tiên trải nghiệm tại cửa hàng UNIQLO SC VivoCity. Cả ba mẹ con nổi bật trước ống kính nhiếp ảnh khi cùng diện các thiết kế mới nhất từ BST hợp tác UNIQLO x Marimekko Xuân Hè 2020. Những họa tiết đặc sắc được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, cuộc sống ở vùng đồng quê mang đến sắc thái tươi tắn cho những bộ trang phục mang triết lý LifeWear được ưa chuộng khắp mọi nơi trên thế giới.
Tiếp nối sự thành công của hai BST trước đó, BST UNIQLO x Marimekko mùa Xuân Hè 2020 hoàn toàn mới hứa hẹn mang đến sự tươi vui của những ngày hè rực rỡ, hòa quyện với những thế mạnh nổi bật của cả hai thương hiệu. Ở đó, sự duy mỹ trong nghệ thuật in vải trứ danh của Marimekko hòa hợp đầy tinh tế cùng những tinh túy của dòng sản phẩm LifeWear với tính năng ưu việt, chất lượng tốt, giá cả hợp lý, nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.
BST đặc biệt này được ra mắt trên toàn hệ thống các cửa hàng UNIQLO tại Việt Nam từ ngày 15/05, cũng là ngày chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO SC Vivo City – là cửa hàng UNIQLO thứ hai tại Tp.HCM và là cửa hàng UNIQLO thứ ba trên toàn quốc. Với diện tích lên đến hơn 2.000 mét vuông, đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mới được yêu thích của khách hàng Việt Nam và cộng đồng người nước ngoài, đặc biệt tại Quận 7 và các khu vực lân cận.
Đúng 10h sáng ngày 15/05, sau các nghi thức quan trọng của buổi lễ khai trương, UNIQLO SC VivoCity, quận 7, Tp.HCM – cửa hàng thứ 3 của UNIQLO tại Việt Nam đã chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên đến trải nghiệm tại cửa hàng. Rất đông các khách hàng, bao gồm các khách hàng người Việt và cộng đồng người nước ngoại tại quận 7 và các khu vực lận cận đã có mặt để trải nghiệm những sản phẩm LifeWear của UNIQLO cũng như chất lượng dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu của UNIQLO.