Thương mại điện tử tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ người dân an tâm mua sắm tại nhà

Thương Hiệu

Báo cáo quý 2 năm 2021 của Lazada cho thấy người tiêu dùng tại Việt Nam ngày càng tin chọn nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) để đáp ứng nhu cầu hàng ngày.

Cụ thể, lượng khách hàng truy cập mỗi ngày tăng gấp đôi, lượng đơn hàng tăng gấp 3 lần và số lượng người mua sắm qua ứng dụng Lazada tăng 2,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh đó, số lượng nhà bán hàng tham gia kinh doanh trên Lazada cũng tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Báo cáo cũng cho thấy doanh thu của tất cả các ngàng hàng đều tăng trưởng bền vững xuyên suốt từ quý 2/2020 đến hiện tại.

Niềm tin và lượng người dùng trên sàn TMĐT này tăng cao góp phần giúp các nhà bán hàng được hưởng lợi với lượng đơn hàng gấp 3 lần trong quý 2 năm nay. Bên cạnh đó, theo Báo cáo đo lường sức khỏe thương hiệu thực hiện bởi Gfk với người dân Tp.HCM và Hà Nội thì mức độ hài lòng về voucher miễn phí giao hàng trên Lazada cũng tăng thêm gần 20% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong riêng quý 2/2021, Lazada cho ra mắt chương trình “Hoàn tiền Max” nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm tiết kiệm cho khách hàng với khoản tiền được hoàn lại hàng tháng lên đến 1,5 triệu đồng. Lazada cũng chính thức tái kích hoạt gói Kích cầu Kinh tế, đồng hành hỗ trợ 100.000 nhà bán hàng mới vượt qua khó khăn của đại dịch Covid-19. Vừa qua, LazMaster, dự án trọng điểm của Lazada Seller Club trong năm 2021, cũng được triển khai nhằm mang đến những buổi đào tạo chuyên sâu về kinh doanh trực tuyến cho các nhà bán hàng tại Tp.HCM và Hà Nội.

Bài: Đẹp News

12/07/2021, 18:00