Volvo – thương hiệu xe sang nổi tiếng đến từ Thuỵ Điển vừa chính thức khai màn năm kinh doanh 2024 với những sáng kiến mới mẻ, mang nguồn năng lượng tích cực, truyền cảm hứng về một lối sống thành công và bền vững. Và chủ đề “Recharge to Shine – Tái tạo năng lượng để tỏa sáng” cũng sẽ trở thành kim chỉ nam xuyên suốt để Volvo Car Việt Nam tiếp tục tạo nên những điều khác biệt trong các hoạt động.
Nhân dịp kỷ niệm 55 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Thuỵ Điển (1969 – 2024) và 08 năm thương hiệu có mặt tại Việt Nam, Volvo lần đầu tiên giới thiệu Triển lãm Phong cách sống Lagom – mang đến góc nhìn trực quan và hiểu biết sâu sắc về phong cách sống “biết đủ” của người Bắc Âu trong từng chi tiết nhỏ của cuộc sống hằng ngày.
Bên cạnh đó, thương hiệu cũng ra mắt cuốn sách “Chuyện kể cho tương lai” – tôn vinh và tri ân những nhân vật Việt Nam xuất sắc, không chỉ ưu tú trong lĩnh vực mà họ hoạt động mà còn có lối sống tinh tế, hiệu quả cao và khiêm nhường. Họ chính là những hình ảnh tiêu biểu của giá trị mà Volvo luôn theo đuổi.
Cũng trong dịp này, Volvo Car Việt Nam khẳng định định hướng chiến lược bền vững của công ty, hướng đến mục tiêu phát thải ròng bằng không, bên cạnh việc bảo vệ cũng như truyền cảm hứng cho cuộc sống của khách hàng và cả cộng đồng. Trong đó, Volvo tự hào khi sở hữu bộ sưu tập xe Plug-in Hybrid toàn diện nhất Việt Nam với việc ra mắt dòng sedan S90 Recharge, và dự kiến sắp tới là thế hệ xe thuần điện. Song song đó, Volvo cũng thực hiện một loạt các chương trình trách nhiệm xã hội – nổi bật trong đó là chương trình Volvo Kids – dự án các sân chơi giáo dục tại TP.HCM và Hà Nội. Những nỗ lực của Volvo không chỉ nhằm mang đến lựa chọn tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam, mà còn góp phần xây dựng một tương lai bền vững cho tất cả mọi người.