Thương hiệu trang sức được giới trẻ ưa chuộng mở cửa hàng thứ 15 tại Hà Nội - Tạp chí Đẹp

Thương hiệu trang sức được giới trẻ ưa chuộng mở cửa hàng thứ 15 tại Hà Nội

Thương Hiệu

Sau thành công từ sự kiện khai trương cửa hàng Flagship Pandora đầu tiên tại TP. HCM, Pandora tiếp tục ra mắt cửa hàng với “phiên bản hoàn toàn mới” tại Hà Nội, khẳng định vị thế của thương hiệu trang sức được giới trẻ ưa chuộng với không gian tinh tế, cuốn hút cùng sự quy tụ của những bộ sưu tập mới nhất.

Sau đại dịch, không chỉ riêng mảng kinh doanh trang sức hay bán lẻ gặp nhiều khó khăn, rất nhiều doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác cũng e dè trong việc đầu tư để phát triển mở rộng. Song, tập đoàn Norbreeze, đơn vị phân phối thương hiệu trang sức Pandora tại thị trường Đông Dương vẫn liên tục mở rộng, khẳng định vị thế và sự phát triển lớn mạnh. 
Chia sẻ về định hướng hoạt động của doanh nghiệp, ông Huynh Quoc Nam – Tổng giám đốc Pandora thị trường Đông Dương cho biết bí quyết để thành công là điều hành dựa trên ba nhân tố. Đứng đầu là “con người”, thứ hai là “quy trình” và cuối cùng là “hiệu quả kinh doanh”. Đây là những yếu tố quan trọng nhất để Pandora mở 7 cửa hàng trong 2 năm đại dịch đồng thời duy trì kinh doanh trên sàn thương mại điện tử và chuẩn bị mở rộng nhiều hơn nữa trong thời gian sắp tới.
Bắt nguồn từ Đan Mạch, Pandora đã và đang trở thành thương hiệu trang sức được ưa chuộng bởi sự đa dạng về kiểu dáng và chất liệu đã trao cho người sử dụng quyền năng thiết kế trang sức và lưu giữ câu chuyện cho riêng mình. Hiện, Pandora có 15 cửa hàng tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM, đồng thời Pandora cũng hợp tác với nhiều thương hiệu lớn trong ngành trang sức tại Việt Nam. Khởi động chuỗi hoạt động đầy “bùng nổ” của cửa hàng thứ 15, Pandora dành riêng cho khách hàng khi đến tham dự sự kiện khai trương quà tặng vòng tay lên đến 3,25 triệu đồng từ 28/4 đến hết 8/5. 

Tác giả: Đẹp Online

06/05/2022, 01:13