Nhân kỷ niệm 13 năm thành lập, thương hiệu “made in Vietnam” tung mẫu áo thun Being mới – một trong những sản phẩm “phygital” tiên phong tại Việt Nam. Áo thun có thiết kế tối giản, với điểm nhấn là chữ “Being” lớn ở ngực. Ngoài việc sử dụng hàng ngày, Couple TX khuyến khích người mặc lan tỏa những thông điệp tích cực bằng cách vẽ thêm từ (cụm từ) phía dưới, hoặc sử dụng bộ lọc (filter) trên Instagram, Facebook để chọn một “slogan kỹ thuật số” đặt lên áo. Sau khi kích hoạt filter, camera điện thoại sẽ nhận diện chữ “Being” để hiển thị các slogan đã được số hóa bằng công nghệ AR (thực tế ảo tăng cường). Có tổng cộng 10 slogan mang những thông điệp tích cực được Couple TX thiết kế riêng cho mẫu áo đặc biệt này. Với thông điệp “Being together – cùng nhau tạo thay đổi”, thương hiệu khuyến khích mọi người “sống thật” và thể hiện chính kiến trên mạng xã hội. Có tổng cộng 10 slogan thể hiện những lý tưởng, giá trị sống của người trẻ được Couple TX thiết kế riêng cho áo thun Being. Nhãn hàng hy vọng những “digital slogan” không chỉ lan tỏa trên không gian mạng mà còn ra đến đời thực, góp phần đẩy lùi những tiêu cực và tạo ra những thay đổi ở cả “hai thế giới”. Bộ ảnh mới còn có sự góp mặt của ba khách mời: Sư Tử Ăn Chay (influencer về phong cách sống), Chris Ty (nhà sáng lập thương hiệu More Than Blue) và Linh Ngô (nhà hoạt động quyền LGBT). Bộ ba khách mời kể trên đều đang có những dự án trên mạng xã hội với mong muốn tạo ra thay đổi ở ngoài đời. Tác giả: Đẹp Fashion Đăng vào ngày: 24/11/2022 - 09:08 Chia sẻ bài viết này
Bộ Sưu Tập 28/01/2025 BST Schiaparelli Haute Couture Xuân Hè 2025: Hồi sinh kiểu dáng đồng hồ cát biểu tượng của thập niên 50
Bộ Sưu Tập 25/01/2025 BST Louis Vuitton Thu Đông Nam 2025: Hồi tưởng về tương lai cùng Pharrell Williams và Nigo
Bộ Sưu Tập 24/01/2025 Lắng nghe câu chuyện của các thợ premières trước thềm show diễn CHANEL Haute Couture Xuân Hè 2025
Bộ Sưu Tập 20/01/2025 BST Prada Thu Đông Nam 2025: Bản chất của con người trong thế giới thời trang duy mỹ