Thương hiệu thời trang golf cao cấp Nhật Bản ra mắt concept store đầu tiên tại Việt Nam

Cửa hàng tại tầng 2 Takashimaya (TP.HCM) đánh dấu bước phát triển chiến lược của thương hiệu Mark & Lona tại thị trường Đông Nam Á.

Thị trường golf tại Việt Nam đang bước vào giai đoạn mở rộng mạnh mẽ. Theo Hiệp hội Golf Việt Nam, số lượng người chơi golf đã vượt 100.000 người vào năm 2024, tăng gấp 3 lần so với 2018–2020. Việt Nam liên tục được World Golf Awards vinh danh là điểm đến golf tốt nhất châu Á và thế giới. Cùng với đó, phân khúc thời trang golf cao cấp đang tăng mạnh nhờ xu hướng “golf lifestyle”.

Ra mắt tại Nhật Bản năm 2007, Mark & Lona là thương hiệu định nghĩa khái niệm thời trang golf xa xỉ. Nhờ phong cách táo bạo, biểu tượng Skull & Crown đặc trưng và công nghệ chất liệu cao cấp, Mark & Lona nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu cho golfer yêu thời trang tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc và châu Âu.

Sau một năm hiện diện thông qua hình thức pop-up, ngày 18/11/2025, thương hiệu chính thức khai trương concept store đầu tiên tại Việt Nam. Cũng trong thời gian này, thương hiệu ra mắt BST Xuân/Hè 2025 mang tinh thần Sport-Moto Fusion, kết hợp năng lượng của văn hóa mô-tô thể thao với phong cách luxury golf.

BST Xuân/Hè 2025 không chỉ tập trung vào tính năng cao cấp mà còn đại diện cho tinh thần sống hiện đại, nơi thời trang golf vượt ra ngoài sân tập để trở thành phong cách hàng ngày.


From the same category