Xuất phát điểm từ một CLB thể hình vào năm 2007, California Fitness & Yoga hiện nay đang có hơn 250.000 hội viên với khoảng 1,2 triệu lượt tập mỗi tháng. Khi ra mắt chiến dịch “We Are California” vào tháng 8/2020, thương hiệu thể dục thể hình này kỳ vọng lượng hội viên sẽ đạt 500.000 sau 3 năm. Mục tiêu này đồng thời hỗ trợ cam kết của thương hiệu trong việc thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn cho hàng triệu người Việt Nam.
Ông Dane Fort, Tổng Giám đốc của FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu thể dục thể hình California Fitness & Yoga , chia sẻ: “Tại đa số các quốc gia, người dân đều dè dặt trong việc trở lại trung tâm tập luyện nhưng ở Việt Nam thì ngược lại. Với việc áp dụng các biện pháp đảm bảo an toàn vệ sinh tại tất cả câu lạc bộ, người dân đã rất an tâm và tích cực đến trung tâm tập luyện thể thao. Bằng chứng là số lượng lượt tập luyện tại trung tâm vừa qua vượt cao hơn con số các năm trước”.
Ông cũng cho biết thêm, đại dịch COVID-19 đã thay đổi quan điểm về chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam. Theo đó hầu hết mọi người đều nhận ra rằng bên cạnh được chữa bệnh bởi các bệnh viện, y bác sĩ và thuốc thì phòng bệnh bằng các thói quen sống lành mạnh như tập luyện, ăn uống điều độ và ngủ đủ giấc cũng là ưu tiên hàng đầu.
Từ đây ông Dane Fort cùng các cộng sự đã có một tham vọng là sẽ góp phần biến những giấc mơ cho một sức khỏe toàn diện của người Việt Nam thành sự thật. Nền tảng cho tham vọng này là một chiến dịch thử nghiệm kéo dài một năm mang tên “We are California” với sự đồng hành của nhiều gương mặt truyền cảm hứng của showbiz Việt như HHHVVN H’Hen Niê, diễn viên Lãnh Thanh, fashionista Quỳnh Anh Shyn,… Chiến dịch kêu gọi mọi người đăng tải trực tuyến ước mơ của mình, sau đó Đội ngũ Dream Squad của California Fitness sẽ giúp đỡ họ thực hiện chúng.