“Gã khổng lồ” trong ngành hàng tiêu dùng nhanh Hayat, có trụ sở tại Thổ Nhĩ Kỳ, vừa công bố ra mắt thương hiệu tã trẻ em lớn thứ 5 thế giới mang tên Molfix tại thị trường Việt Nam với gương mặt đại diện là ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
Sự kiện ra mắt thương hiệu Molfix của Hayat nối tiếp khoản đầu tư 250 triệu USD vào Việt Nam hồi cuối năm ngoái với mục tiêu mở rộng phân phối sản phẩm trong nước và khu vực thông qua nhà máy đặt tại Việt Nam. Dòng tã Molfix Thiên Nhiên “Made in Vietnam” khai thác sức mạnh thấm hút vượt trội từ công nghệ đan sợi tre tự nhiên vào lớp dẫn thấm tăng cường, cùng bề mặt mềm mại thoáng khí có bông Organic, để mang tới các gia đình Việt một thiết kế tã chống tràn hiệu quả đồng thời nâng niu làn da nhạy cảm và giúp trẻ thoải mái vận động.
Tại sự kiện, Hayat đã giới thiệu ca sĩ Hồ Ngọc Hà với vai trò Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Molfix tại Việt Nam. Nữ nghệ sĩ hàng đầu vừa chào đón một cặp song sinh vào cuối năm ngoái, thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng về kinh nghiệm nuôi dạy con và hành trình làm mẹ. Nữ ca sĩ cho biết, là một người mẹ cô luôn muốn dành những điều tốt nhất cho con của mình. Chính vì thế lựa chọn tã cho cặp sinh đôi cũng tốn không ít tâm tư của Hồ Ngọc Hà. Nhưng giờ đây với Molfix cô đã có thể giải quyết phần nào bài toán khó này và có thời gian chơi đùa, chăm lo cho các con nhiều hơn.