Thương hiệu nội thất Việt giúp khách hàng tự thiết kế không gian sống mang đậm dấu ấn riêng

Tin Tức

Thương hiệu nội thất và cung ứng dịch vụ thiết kế – hoàn thiện nội thất TÔT chính thức giới thiệu mô hình kinh doanh hoàn toàn mới. Theo đó, khách hàng sẽ được toàn quyền thiết kế không gian sống của mình trên một ứng dụng công nghệ khá chuyên nghiệp. 

TÔT đưa ra giải pháp kết hợp công nghệ vào mô hình sản xuất sản phẩm nội thất, cũng như dịch vụ thiết kế và hoàn thiện nội thất. Ứng dụng TÔT Space trên nền tảng website cho phép khách hàng tương tác với ngôn ngữ thiết kế đương đại đặc trưng của TÔT, cũng như tự thiết kế không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân, cuối cùng là biết về mức đầu tư của dự án. Qua đó, khách hàng sẽ hiểu được nhu cầu thiết kế của bản thân. Khi đó TÔT sẽ tiến hành các bước Thiết kế – Trải nghiệm 3D – Lắp đặt trong gói giải pháp TÔT Studio giúp khách hàng có được những trải nghiệm vui vẻ, đơn giản và nhanh chóng. 

Trải nghiệm liên hoàn thiết kế 3D – báo giá thời gian thực cho phép khách hàng quyết định được phương án thiết kế chỉ trong một buổi trao đổi.
Trong suốt khoảng thời gian qua, TÔT đã tạo ra những sản phẩm nội thất với ngôn ngữ thiết kế đương đại và chất lượng bền vững với sự hợp tác của những nhà thiết kế trong nước và quốc tế, kết nối cùng các đơn vị sản xuất nội thất hàng đầu tại Việt Nam.

Với cách tiếp cận thị trường hoàn toàn mới, giải quyết các bất cập từ phương thức thiết kế – hoàn thiện nội thất theo kiểu truyền thống, mô hình kinh doanh này với kỳ vọng đem lại các trải nghiệm tương tác thú vị, tiện lợi và có giá trị đến khách hàng, đối tác. So sánh với các phương thức truyền thống, phương án mới mẻ này giải quyết được các bất cập hiện có trên thị trường bằng cách tiếp cận khách hàng thông qua việc hiểu nhu cầu thiết kế, phong cách sống và thói quen sinh hoạt.

Bài : PV

11/11/2019, 07:00

H’Hen Niê cùng dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ đi bộ gây quỹ từ thiện

Tin Tức

Ngày 10/11/2019 vừa qua, Hoa hậu Hoàn Vũ H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Lệ Hằng và top 60 Hoa hậu Hoàn Vũ 2019 cùng nhau đi bộ thiện nguyện trong “Hành trình không thể thiếu nhau” nhằm gây quỹ học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học tại Bảo Lộc với tổng số tiền quyên góp lên đến 452,660,000 VNĐ.

Tập trung khởi hành tràn đầy khí thế từ rất sớm, các hoa hậu, người đẹp cùng khoảng hơn 1.500 người tham gia bắt đầu chinh phục lộ trình dài 2,2 km đi qua các điểm sau: Đôi Dép Tea Garden 1 – Cầu trắng – UBND Thành phố Bảo Lộc – Cầu Đen – Đôi Dép Tea Garden 3.

Hoa hậu H’Hen Niê xuất hiện giản dị và đầy năng lượng cùng các người đẹp và người dân địa phương.
Thông qua hoạt động đi bộ, hoa hậu cùng các người đẹp cũng mong muốn gửi đến thông điệp sức khỏe, cổ vũ việc tích cực rèn luyện thể lực trong cộng đồng, góp phần xây dựng địa phương có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức công bố toàn bộ số tiền quyên góp lên đến 452,660,000 VNĐ. Với tổng số tiền này, 100 suất học bổng cho 100 trẻ em nghèo hiếu học tương đương giá trị 288,000,000 VNĐ đã được Hoa hậu Hoàn Vũ H’Hen Niê cùng các Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Lệ Hằng tận tay trao tặng, nhằm giúp đỡ cho những trẻ em nghèo hiếu học tại địa phương có thêm niềm tin thực hiện ước mơ của mình. Phần tiền còn lại 164,660,000 VNĐ sẽ được trao cho các hộ nghèo tại xã Lộc Nga, các em ở mái ấm Tín Thác và các nạn nhân chất độc màu da cam trên địa bàn thành phố Bảo Lộc.

Sự xuất hiện trong hành trình không thể thiếu nhau cũng đã xóa tan những lo lắng trước nguồn thông tin H’Hen Niê hạn chế tham gia các hoạt động đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vì bất đồng hay vấn đề sức khỏe.

Được biết, đây không phải là lần đâu tiên Hoa hậu H’Hen Niê gắn bó với hoạt động từ thiện tại Bảo Lộc mà được gieo duyên lần đầu tiên từ khi còn là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ. Vì thế, trở lại vùng đất Bảo Lộc với với vị trí của đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ cùng với các người đẹp và thí sinh trong top 60 Hoa hậu Hoàn Vũ năm 2019 gợi nên trong Hoa hậu H’Hen Niê rất nhiều kỉ niệm đẹp, tiếp tục truyền cảm hứng sống, lan tỏa yêu thương cùng thông điệp ý nghĩa của hành trình không thể thiếu nhau.

Cộng đồng adidas Runners Saigon “chơi” hết mình nhân dịp kỷ niệm 1 năm thành lập

Tin Tức

Cộng đồng adidas Runners (AR) Saigon vừa tổ chức sự kiện ăn mừng một năm thành lập tại sân vận động Sala Quận 2, thu hút hơn 150 người yêu chạy bộ tham gia.

Ngay từ sáng sớm, “đội ngũ áo đen logo AR” đã tụ hội về sân vận động khu Sala để chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật của cộng đồng chạy bộ quốc tế adidas Runners Saigon (AR Saigon). Tại buổi tiệc này, người tham dự đã cùng nhau chinh phục 3 vòng đua mang tên Tốc độ – Trí tuệ – Sức mạnh. Các đội chơi cùng vượt qua trận thi đấu từ chạy tiếp sức, thực hiện các bài tập tăng cường sức mạnh đến thử thách “đi chợ” xây dựng thực đơn theo đề bài của huấn luyện viên. Dù thắng dù thua, các đội vẫn hào hứng chơi hết mình suốt 3 thử thách.

Các thành viên của cộng đồng AR Saigon trong buổi thi đấu kỷ niệm 1 năm thành lập.

Các thành viên tích cực tham gia vào các phần thi đấu.

Thành lập từ tháng 11/2018, cộng đồng AR Saigon đi vào hoạt động với nội dung tập luyện chuyên nghiệp và thu hút sự quan tâm của các “runners” ngay từ những ngày đầu ra mắt. Mong muốn mang lại một nơi rèn luyện và chia sẻ kỹ năng cho người yêu chạy bộ từ mọi cấp độ, sự thân thiện của cộng đồng này kéo theo lượng thành viên tham gia ngày càng đông đảo hơn. Không chỉ vậy, những thành viên của cộng đồng AR Saigon còn tích cực tham gia các giải chạy trong nước và quốc tế, giành được những thành tích đáng ngưỡng mộ.

Trong năm qua, các thành viên của AR Saigon đã tham gia vào các giải chạy trong nước và quốc tế, giành được thành tích đáng ngưỡng mộ.

Ra mắt trường mầm non giảng dạy theo phương giáo dục sáng tạo của Ý tại Tp.HCM

Tin Tức

Vừa qua, Tổ chức Embassy Education (Việt Nam) cùng Reggio Children (Ý) đã chính thức giới thiệu Trường Mầm non Thế giới Mặt trời – Little Em’s tại TP Hồ Chí Minh.

Được thành lập theo Quyết định số 88/QĐ-UBND của UBND Quận 3 ngày 22/08/2019, Thế giới Mặt trời – Little Em’s đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong mối quan hệ chính thức về hợp tác giáo dục và đào tạo giữa tổ chức Reggio Children (Ý) và Embassy Education.

Thông qua thỏa thuận hợp tác, đây sẽ là ngôi trường mầm non đầu tiên tại Việt Nam triển khai triết lý giáo dục Reggio Emilia Approach© – một phương pháp giáo dục sáng tạo của nước Ý và đã nổi tiếng trên thế giới.

Ông Bùi Vũ Thanh (giữa), nhà sáng lập Embassy Education cùng Ts. Claudia Giudici, chủ tịch Reggio Children (Ý) cắt băng khánh thành trường mầm non Little Em’s.

Theo đó, Thế giới Mặt trời – Little Em’s được công nhận là Trường Mầm non Reggio Emilia Approach© đầu tiên thực hiện chương trình giáo dục mầm non Việt Nam dành cho trẻ em từ 2 đến 6 tuổi, chuẩn bị cho trẻ những kỹ năng cần thiết cho tương lai, giúp các em hình thành nhân cách và phát triển năng lực toàn diện.

Little Em’s sẽ vận dụng một cách sáng tạo mô hình giáo dục Reggio Emilia Approach© phù hợp với Việt Nam: Định hướng, tạo động lực từ bên trong mỗi em, Xây dựng bản sắc cá nhân trong cộng đồng, Tự hào nguồn cội, tạo môi trường học như “người thầy thứ 3”.

Học viên trải nghiệm khu vực sân chơi.

Ông Bùi Vũ Thanh, người sáng lập Embassy Education, cho biết. “Tại ngôi trường, tôi thật sự mong muốn mọi trẻ em Việt Nam đều có thể bắt đầu hành trình học tập của mình với phương pháp Reggio Emilia Approach© và từ bước khởi đầu này, chúng ta sẽ cùng tìm kiếm giải pháp tiến bộ cho các con ở những bậc học tiếp theo.”

“Be The Change”: hãy tạo ra sự thay đổi bạn muốn thấy trên thế giới này!

Tin Tức

Chuỗi hoạt động nghệ thuật thường niên “Davines Art Series” số 7 với chủ đề “Be The Change – Hãy tạo ra sự thay đổi bạn muốn thấy trên thế giới này!” sẽ trở lại trong 9 ngày (từ 09/11 đến 17/11/2019) tại Phố Sách, Đường 19 tháng 12, Hà Nội. Đây là một phần trong chiến dịch thường niên “Tôi gìn giữ vẻ đẹp” do Davines Việt Nam tổ chức nhằm tìm kiếm, chia sẻ và tôn vinh những thông điệp, dự án, hành động ý nghĩa trong việc gìn giữ cái đẹp qua lăng kính nghệ thuật.

“Davines Art Series” là chuỗi hoạt động văn hóa – nghệ thuật – xã hội được thực tổ chức từ năm 2013  nhằm đưa những tác phẩm nghệ thuật, nét văn hóa có giá trị và thông điệp ý nghĩa đến gần hơn với công chúng, đồng thời gìn giữ những nét đẹp, nét văn hóa và cả những việc làm có ý nghĩa cho cộng đồng, cho xã hội. Trải qua 6 mùa, chuỗi hoạt động nghệ thuật “Davines Art Series” đã thu hút công chúng và tạo ra sự mong chờ những chiến dịch ý nghĩa, những câu chuyện hay, các cá nhân với tâm hồn đẹp, những việc làm đáng được tôn vinh… được kể lại bằng ngôn ngữ nghệ thuật.

“Davines Art Series” lần thứ 7 với chủ đề “Be The Change – Hãy tạo ra sự thay đổi bạn muốn thấy trên thế giới này!” là tiếng chuông cảnh tỉnh về vấn đề môi trường và rác thải nhựa, bao gồm 3 phim tài liệu ngắn (“Tôi bán hàng hóa, không bán nhựa”, “Rác không muốn tắm biển”, “Con người chết trước rác thải”) và 4 tác phẩm nghệ thuật sắp đặt:

Tác phẩm “Những cú hút” – Đỗ Hiệp (Đồng hành bởi Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia). Nghệ sĩ Đỗ Hiệp đã “sắp đặt” chú Tễu bằng một vạn ống hút nhựa các màu để nói lên rằng: sự ô nhiễm của rác thải nhựa không những chỉ trong môi trường sống mà còn tác động làm ô nhiễm môi trường văn hóa.
Tác phẩm “Rùa?” –  Doãn Hoàng Kiên/Trần Việt Đức. Tác phẩm được sắp đặt bằng những bức ảnh chụp về tình trạng ô nhiễm rác thải nhựa khó phân hủy ở bãi biển, ở các nơi công cộng của tác giả với mong muốn kêu gọi mọi người cùng ngăn chặn các loại rác thải nhựa không tái chế được.
Tác phẩm “Cây đời” –  Flinh và Đặng Thùy Anh. Người xem không chỉ được chiêm ngưỡng mà còn có thể mang vỏ hộp sản phẩm Davines tới để đổi 01 chậu cây được trồng trong vỏ hộp nhựa tái sử dụng như một thông điệp xanh rằng chúng ta có thể bảo vệ môi trường sống đơn giản nhất bằng cách phân loại, tái sử dụng nhựa để chúng có vòng đời dài hơn và có ích hơn.
Tác phẩm “Hóa nhựa” – Phạm Trần Quân. Tác phẩm sắp đặt là 3 hình nhân trong dáng vẻ ủ rũ, mệt mỏi vì ô nhiễm nhựa, được phối ghép bằng những túi nhựa, chai nhựa, ống hút nhựa,… như một lời cảnh báo “hãy dừng lại”, hãy hạn chế đồ nhựa dùng một lần trước khi quá muộn.

Dự án #LoveYourBody chính thức mở ra thời kỳ hoàng kim cho phụ nữ

Tin Tức

Ngày 05/11 vừa qua, dự án “Love Your Body – Yêu Bản Thân” trực thuộc tổng dự án “Mẹ Bầu Phải Đẹp – Mẹ Bỉm Phải Xinh”  chính thức ra mắt báo giới.

“Love Your Body – Yêu Bản Thân” là một chương trình được tổ chức theo mô hình casting kết hợp ghi hình thực tế và đào tạo, phát triển các kỹ năng mềm, đồng thời mang đến cơ hội tự chủ về kinh tế cho phụ nữ sau khi sinh con. Các mẹ bỉm sữa khi tham gia sẽ chia sẻ về hành trình làm mẹ, những khó khăn và những tâm tư khó nói của bản thân cũng như trình bày khát vọng thay đổi bản thân theo hướng tích cực. Ban tổ chức và các đơn vị tài trợ căn cứ vào tình trạng của người tham gia và có hướng hỗ trợ thực tế nhất.

Chủ nhiệm chương trình – Trương Ngọc Minh Đăng cho biết: “Trong quá trình tôi sinh đứa con thứ 2, dù được yêu thương, chăm sóc, tôi vẫn trầm cảm do áp lực tài chính và với lòng tự tôn của người phụ nữ độc lập, tôi không muốn sống nhờ chồng hoàn toàn. Tôi loay hoay từ làm freelance và nhận nhiều việc nhưng vẫn mệt mỏi. Trong khi đi tìm giải pháp cho bản thân mình, tôi may mắn nhân được sự hỗ trợ từ các nhãn hàng, bạn bè… Và tôi động lòng khi nghĩ đến những người phụ nữ khác cũng đang bế tắc như tôi, và “Love Your Body” đã ra đời”.

Hoa Hậu Sang Lê – Đại sứ của chương trình – đã nhận lời đồng hành với #LoveYourBody bởi từ chính hành trình làm mẹ.

Dự án #LoveYourBody đã phát động được gần 3 tháng, Ban Tổ Chức cũng đã thực hiện chương trình casting tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang và tiếp theo sẽ là khu vực miền tây, địa điểm dự kiến ở Cần Thơ. Sau khi chọn được 99 mẹ có câu chuyện truyền cảm hứng nhất, chương trình sẽ hợp tác cùng HaTuJu Media để thực hiện ghi hình phát sóng trên kênh youtube của dự án.

9 mẹ có tố chất kinh doanh và câu chuyện truyền cảm hứng nhất sẽ được tham gia khóa đào tạo “Định hình phong cách cá nhân” từ các diễn giả uy tín dành riêng cho dự án trị giá 45.000.000VNĐ và những liệu trình phù hợp để thay đổi bề ngoài, tạo dựng sự tự tin về nhan sắc.

Thể lệ tham gia chương trình:

Đối tượng tham gia: Phụ nữ đã lập gia đình, có con, có câu chuyện truyền cảm hứng, có mong muốn thay đổi ngoại hình bản thân, muốn phát triển kinh doanh và xây dựng thương hiệu cá nhân trên khắp toàn quốc.

Đăng ký tham gia casting tại đây.