Đi cùng với sự phát triển kinh tế và xã hội, người tiêu dùng ngày nay có xu hướng chú ý đến các vấn đề liên quan đến bản thân họ nhiều hơn. Trong một báo cáo nghiên cứu thị trường năm 2023, người ta thấy rằng có đến 56% khách hàng đã trở thành khách hàng thường xuyên của các thương hiệu mang đến cho người mua hàng những trải nghiệm được cá nhân hóa. Và ngành làm đẹp có lẽ là ngành nhanh nhạy nhất trong cuộc đua này.
Vào tháng 1/2024, tại Hội chợ công nghệ điện tử lớn nhất thế giới CES với hàng nghìn nhà triển lãm và giới truyền thông, Lancôme một lần nữa được xướng tên cho Giải thưởng Cải Tiến trong lĩnh vực Công nghệ làm đẹp của thế giới với máy Skin Screen, một công nghệ phân tích da hiện đại nhất thế giới để mang đến giải pháp riêng biệt cho từng khách hàng. Năm 2023, Lancôme cũng được trao giải thưởng CES cho thiết bị trang điểm ứng dụng vi tính cầm tay đầu tiên trên thế giới dành cho những người khuyết tật trong cử động bàn tay và cánh tay.
Ngày 29/3 đến 7/4 tại Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội, Lancôme tổ chức triển lãm về công nghệ làm đẹp Skin Screen được sử dụng trong chăm sóc và cải thiện các khuyết điểm của làn da cùng với các sản phẩm tối ưu hiệu quả chăm sóc cho da bao gồm ba Serum: Serum Advanced Génifique; Rénergie H.C.F. Triple Serum; Clarifique Pro-Solution. Đây là 3 loại serum Lancôme đã đạt hơn 400 giải thưởng toàn cầu qua 16 bằng sáng chế và được sản xuất sau hơn cả thập kỷ nghiên cứu.
Ngoài ra, khách tham quan còn có cơ hội tiếp cận với các dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp, nước hoa cùng các sản phẩm trang điểm đang được ưa chuộng trên toàn cầu. Mỗi khu vực của triển lãm đều được thiết kế để giúp người tham quan hiểu rõ công nghệ, câu chuyện của từng sản phẩm, cũng như tầm quan trọng của việc áp dụng công nghệ vào sản phẩm làm đẹp – một giá trị mà Lancôme không ngừng theo đuổi.