Thương hiệu Moon N Sun ra mắt bộ sưu tập quà tặng Trung Thu 2019 – “Ánh Trăng Mùa Vàng”

Thương Hiệu

Thương hiệu quà tặng ẩm thực cao cấp Moon n Sun (MnS) vừa cho ra mắt bộ sưu tập quà tặng Trung Thu 2019 – “Ánh Trăng Mùa Vàng” kèm theo các dịch vụ chuyên biệt dành cho các khách hàng doanh nghiệp.

Kỳ công tuyển chọn những nguyên liệu tinh khiết, đề cao sức khoẻ, cùng chủ đề “Ánh Trăng Mùa Vàng” đậm chất văn hóa truyền thống Việt Nam, năm nay Moon n Sun mang đến 3 dòng sản phẩm quà tặng đặc trưng với mẫu mã được thiết kế đẹp mắt, sang trọng, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp làm quà biếu tặng khách hàng, đối tác.

Các khách mời chiêm ngưỡng mẫu quà Trung Thu 2019 của Moon n Sun

Vẫn lưu giữ những hương vị bánh nướng truyền thống đặc trưng, năm nay MnS mang đến các hương vị mới như nhân dâu tây ngọt ngào, nhân sữa dừa bùi béo, nhân sầu riêng đậm đà… Đề cao những giá trị của sự hoà hợp vị giác, Moon n Sun đưa vào các bộ sản phẩm hai vị trà Việt cùng loại rượu vang thượng hạng và mứt bưởi cay cay, tạo nên dư vị khó quên tăng thêm niềm vui cho ngày đoàn viên nồng ấm.

Không chỉ mang đến những bộ quà tặng ẩm thực đẹp mắt và ngon lành, Moon n Sun còn hỗ trợ các khách hàng doanh nghiệp các dịch vụ gia tăng đi kèm như như khắc logo, thiệp chúc mừng, giao hàng theo yêu cầu… để món quà của bạn được trao gửi hoàn hảo và trọn vẹn nhất. 
Vẫn lưu giữ những hương vị bánh nướng truyền thống đặc trưng, năm nay MnS mang đến các hương vị mới như nhân dâu tây ngọt ngào, nhân sữa dừa bùi béo, nhân sầu riêng đậm đà

Moon n Sun là Thương hiệu Tiên phong Nghệ thuật quà tặng ẩm thực mùa lễ hội chuyên cung cấp cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

: PV

15/07/2019, 11:00

Trà sữa Ten Ren nói lời tạm biệt Việt Nam sau hai năm

Thương Hiệu

“Bất ngờ”, “sốc”, “hụt hẫng”,… là tâm trạng chung của các tín đồ trà sữa khi hay tin chuỗi cửa hàng trà sữa Ten Ren sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 15/8 sau gần hai năm hoạt động tại Việt Nam.

Ten Ren – thương hiệu trà sữa được mệnh danh ngon nhất Đài Loan chính thức đóng cửa vào tháng 8 tới đây.

Theo đó vào ngày 15/7, Công ty cổ phần TMDV Trà Cà phê VN (The Coffee House) – đơn vị nhượng quyền chính thức của trà sữa Ten Ren từ Đài Loan – đã quyết định đóng cửa hệ thống trà sữa này vì lý do mô hình kinh doanh hiện tại chưa phù hợp với nhu cầu khách hàng, cũng như kết quả chưa đạt như kỳ vọng. Do đó, công ty buộc phải ngừng kinh doanh, và hoạch định lại chiến lược phù hợp cho lĩnh vực này.

Cùng với việc đóng cửa các cửa hàng trong hệ thống Ten Ren, công ty cho biết sẽ đảm bảo quyền lợi của khách hàng thành viên thông qua Ứng dụng Ten Ren. Thông báo cụ thể đã được trực tiếp gửi đến thành viên và cập nhập tại fanpage và website Ten Ren ViệtNam.

Doanh số bán hàng ấn tượng của Volkswagen toàn cầu trong tháng 6/2019

Thương Hiệu

Volkswagen vừa chính thức công bố kết quả bán hàng tháng 6/2019 với hơn 542.300 xe được bàn giao cho khách hàng, tăng 1,6% so với tháng trước đó. Mức tăng mạnh nhất đến từ thị trường Trung Quốc với 14,2%, tại Mỹ tăng 9,6% và Brazil là 13%. Thị trường châu Âu nói chung có sự giảm nhẹ, trong khi ngay tại quê hương Đức thì chỉ tăng 1%.

 

Trong bối cảnh thị trường chung đang thu hẹp ở châu Âu, như dự kiến, Volkswagen đã giao ít xe hơn so với các kỷ lục trước do kết quả của WLTP vào tháng 5 /2018. Tổng cộng, 168.600 xe đã được bàn giao cho khách hàng, ít hơn 10% so với cùng tháng năm ngoái. Tại Tây Âu ghi nhận mức giảm 9,6% xuống còn 145.200 xe.

Tiguan vẫn là mẫu xe thành công nhất của Volkswagen trong tháng 6, trong khi đó doanh số của Atlas tăng gấp đôi so với cùng tháng năm trước. Tổng số xe SUV chiếm hơn một nửa số xe được giao. Tại Mexico, doanh số giảm 12,1% xuống còn 10,5 xe. Điểm sáng lớn nhất là châu Á – Thái Bình Dương với hơn 275.000 xe giao tới khách hàng trong tháng 6, tăng 11,6% so với tháng 6/2018.

Riêng tại Việt Nam, Volkswagen ghi nhận sự tăng trưởng nhẹ bên cạnh việc ra mắt mẫu SUV 7 chỗ Tiguan Allspace Luxury với màu xanh Petroleum Metalic độc đáo cùng giá bán 1,849 tỷ đồng. Tính từ khi ra mắt, lượng xe Tiguan Allspace lăn bánh tại Việt Nam là hơn 800 xe. VW Việt Nam cũng tung ra chương trình ưu đãi hộ trợ 20 triệu đồng cho khách hàng mua xe từ 10/7 – 10/8/2019 tại các đại lý chính hãng trên toàn quốc.

Angela Phương Trinh, Chúng Huyền Thanh và dàn sao tham dự lễ kỉ niệm 25 năm của Casio

Thương Hiệu

Angela Phương Trinh cùng Chúng Huyền Thanh, Avin Lu… tham dự lễ kỷ niệm 25 năm ra mắt của đồng hồ Baby- G của Casio.

Vừa qua, Casio Nhật Bản đồng hành cùng Công ty Anh Khuê Sài Gòn tổ chức lễ kỷ niệm và giới thiệu các phiên bản Baby-G đặc biệt. Sự kiện có sự góp mặt của Angela Phương Trinh và các sao trẻ như Chúng Huyền Thanh, Yay Quân, Á quân Giọng hát Việt 2018 Avin Lu, Top 4 Việt Nam Idol Hà Nhi, diễn viên Tống Yến Nhi, The Wings Band, Thái Tuyết Trâm, Juky San..

Angela Phương Trinh là đại sứ thương hiệu Baby-G tại Việt Nam..

Đồng hồ Baby-G là dòng đồng hồ G-Shock phiên bản nữ. Sản phẩm ra đời sau khi hiệu ứng G-Shock lan truyền khắp thế giới và được giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên, các mẫu G-Shock đa phần được thiết kế dành riêng cho cổ tay nam giới, với phong cách bụi bặm và hầm hố mà lại “bỏ quên” khách hàng nữ. Đó cũng là lý do Casio tiếp tục cho ra đời dòng đồng hồ Baby-G phiên bản G-Shock nhỏ nhắn, xinh xắn dành cho các bạn gái.

Đồng hồ Baby-G sử dụng những nguyên mẫu thiết kế của G-Shock cùng cấu trúc chống sốc, chống va đập tuyệt vời của dòng đồng hồ được mệnh danh là “không bao giờ vỡ” này. Về tính năng, chúng cũng sở hữu các tính năng tương tự như: Giờ thế giới, báo thức, chống nước từ 100 – 200M, bấm giờ, đèn Led… Casio cũng tính hợp nhiều tính năng đặc biệt ở một số mẫu, như tính năng hiển thị đồ thị thủy triều ở dòng Baby-G G-Lide, tính năng đếm bước chân với dòng Step Tracker hay tính lượng calo, quản lý tập luyện bằng ứng dụng qua Bluetooth với dòng G-Squad…

Sau 25 năm ra mắt thị trường, Casio đã xây dựng được hẳn một “gia tài đồ sộ” bao gồm các mẫu đồng hồ Baby-G đa dạng phong cách, từ trẻ trung, cá tính đến sang trọng, nữ tính.

Kỷ niệm 25 năm ra đời đồng hồ Baby-G, Casio cũng đã tung ra những phiên bản đồng hồ Baby-G mới nhằm đánh dấu sự kiện đặc biệt này như BGD-525, BAX-125, MSG-C100. Đặc biệt là dòng đồng hồ BSA-B100 phiên bản đại sứ với tính năng kết nối Bluetooth và là “cô nàng trợ lý thể thao” chuyên nghiệp cho các cô gái thường xuyên tập luyện thể dục thể thao. Với phiên bản đại sứ, BSA-B100 có thiết kế cực “cool” với hình ảnh đại sứ Angela Phương Trinh trên dây đeo.