Mở đầu là cửa hàng flagship tại Saigon Centre, tiếp theo đó là hai cửa hàng tại Aeon Mall Tân Phú Celadon và Aeon Mall Bình Tân. Tất cả đều đi vào hoạt động trong tháng 11/2025.
Mang thông điệp “Magnify life” (Cùng mở tầm mắt), Jins là thương hiệu kính mắt Nhật Bản có thiết kế tinh giản, dịch vụ chất lượng cao, giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, từ những người yêu thời trang đến các gia đình hiện đại.

Các dòng kính của thương hiệu đa dạng về kiểu dáng và chức năng: dòng Airframe có trọng lượng nhẹ như không khí; dòng Jins 360 cho phép gập, xoay 360 độ và chịu lực tới 150kg mà không biến dạng; dòng Cheek Color và Concealer Color tạo hiệu ứng trang điểm cho khuôn mặt; dòng Ukiyo với thiết kế đậm chất nghệ thuật lấy cảm hứng từ bốn mùa Nhật Bản… Ngoài ra, thương hiệu còn có các dòng kính cho trẻ em và các bộ sưu tập kính đặc biệt như One Piece hay Dragon Ball.

Thiết kế sản phẩm tôn trọng tối đa cảm giác và sự thuận tiện của người dùng, thể hiện trong những chi tiết nhỏ như đệm mũi bằng silicon giúp hạn chế vết hằn sau khi đeo trong thời gian dài, hay đầu gọng kính có thể gập lại để giữ kính chắc chắn ngay cả khi chơi thể thao. Không gian cửa hàng được xây dựng dựa trên các triết lý kiến trúc truyền thống của Nhật Bản: tôn trọng trật tự, khoảng trống và tỉ lệ vừa vặn với cơ thể con người.

Tính đến cuối tháng 9 năm 2025, thương hiệu kính mắt này đã sở hữu mạng lưới gồm 810 cửa hàng tại 7 khu vực trên toàn cầu (Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, Đài Loan, Philippines, Hồng Kông, Mông Cổ). Trước khi chính thức khai trương tại Việt Nam, cửa hàng pop-up của thương hiệu đặt tại Saigon Centre đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng với số lượng đơn đặt trước vượt mức kỳ vọng: hơn 2.000 đơn.