Thương hiệu khách sạn Mỹ khai thác tiềm năng du lịch châu Á hậu đại dịch - Tạp chí Đẹp

Thương hiệu khách sạn Mỹ khai thác tiềm năng du lịch châu Á hậu đại dịch

Tin Tức

Nhận thấy châu Á là thị trường kinh doanh trọng điểm tiềm năng, Standard Hotels chính thức giới thiệu thêm 2 khách sạn lưu trú tuyệt vời ở Thái Lan cho du khách Việt vừa muốn khám phá văn hóa xứ chùa vàng hậu Covid-19, vừa tận hưởng cuộc sống đêm náo động theo phong cách Mỹ.

khach san standard hotels thai lan - 1

Cách Hà Nội và Sài Gòn chỉ 1,5-2 giờ bay, Thái Lan không chỉ gần kề mà còn sở hữu mức chi phí du lịch rất phải chăng. Tại đây, The Standard Huahin và Bangkok Mahanakhon sẽ hoàn thiện hơn nữa trải nghiệm lưu trú và nghỉ dưỡng của du khách bằng thiết kế, ẩm thực, dịch vụ, chất lượng… đồng nhất chuẩn mực với chuỗi 7 khách sạn The Standard ở New York, Los Angeles, Miami, London và Maldives.

Khách sạn nghỉ dưỡng The Standard Hua Hin sẽ mở cửa phục vụ từ ngày 1/12 năm nay với công suất 178 phòng và 21 biệt thự có hồ bơi riêng cùng lối đi dẫn ra bãi biển thơ mộng. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ giải trí phong cách hiện đại (nhà hàng trên biển Praia, quầy bar The Lido, tiệm café The Juice…) và tận hưởng kỳ nghỉ sôi động mang hơi thở tuổi trẻ trên bờ biển.

khach san standard hotels thai lan - 2

Nằm trong tòa tháp King Power Mahanakhon 78 tầng biểu tượng của Thái Lan, The Standard Bangkok Mahanakhon sẽ đi vào hoạt động trong năm 2022. Khách sạn hướng tới phục vụ phân khúc du khách cao cấp với 155 phòng và penthouse có hồ bơi trên sân thượng, phòng gym, phòng họp cùng loạt nhà hàng ăn uống và tụ điểm giải trí về đêm năng động (The Parlour, Tea Pot, Standard Grill, Mott 32…).

Tác giả: Đẹp Travel

14/09/2021, 15:51