Đây là một trong số các thương hiệu đẳng cấp hàng đầu của tập đoàn L’Oréal, được chính thức mang về Việt Nam và ra mắt người tiêu dùng vào tháng 11 năm 2019.
Ra đời năm 1964 tại Pháp, vào thời điểm mà thói quen chăm sóc tóc chỉ dừng ở việc làm sạch, Kérastase là thương hiệu mang đến dòng dầu gội chăm sóc da đầu đầu tiên, mặt nạ chăm sóc tóc đầu tiên, tinh chất dưỡng tóc đầu tiên của thế giới.
Tại các salon Kérastase, liệu trình chăm sóc tóc và da đầu được thực hiện một cách quy chuẩn với 3 bước cơ bản: gội, xả và dưỡng. Điểm khác biệt nằm ở trải nghiệm mang đẳng cấp vượt trội. Kérastase có dịch vụ chẩn đoán và tư vấn tóc cho từng khách hàng, từ đó xây dựng giải pháp dành riêng cho họ.
Năm 2019, Kérastase có mặt tại 64 quốc gia và hơn 36.000 salon tóc trên toàn thế giới. 2 salon đầu tiên tại Việt nam được Kérastase chọn lựa hợp tác là salon Lê Hiếu Signature (45 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh) và salon Jino (20 Bùi Thị Xuân, P. 2, TP. Đà Lạt). Thương hiệu ra mắt khách hàng Việt với 6 dòng sản phẩm chăm sóc tóc và 4 dòng chăm sóc da đầu.