Thương hiệu chăm sóc da Kiehl’s khai trương gian hàng chính hãng trên Lazada

Tin Tức

Lazada mang đến những ưu đãi độc quyền trong dịp khai trương gian hàng Kiehl’s vào ngày 9/10 với các phần quà trị giá lên đến 40% giá trị đơn hàng.

Sau 3 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Kiehl’s – nhãn hiệu chăm sóc da với thành phần thiên nhiên kết hợp công nghệ tiên tiến cùng lịch sử phát triển bền vững hơn 168 năm qua sẽ chính thức khai trương cửa hàng hính hãng trên trang thương mại điện tử Lazada nhằm giúp các khách hàng có thể mua sắm sản phẩm chính hãng một cách dễ dàng và tiện lợi.

Các sản phẩm của Kiehl’s đáp ứng nhu cầu của mọi loại da, điều kiện thời tiết và đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm. Kiehl’s cũng nổi tiếng là nhãn hiệu có sản phẩm chăm sóc da cho mọi người nhờ các dòng sản phẩm thông thường, dành cho nam và dành riêng cho trẻ em.

Trong ngày 9/10, Kiehl’s tung ưu đãi lớn trên Lazada với nhiều phần quà độc quyền, chỉ dành riêng cho khách hàng mua trên gian hàng chính hãng LazMall.

Bài: PV

08/10/2019, 14:00

Trấn Thành trổ tài hoạt ngôn được dự đoán sẽ tạo ấn tượng cho Đại hội Sales sắp tới

Tin Tức

Vừa qua, Lazada Việt Nam đã tổ chức họp báo “Giải pháp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng”. Đặc biệt, sự kiện lần này còn có sự tham dự của Trấn Thành khiến buổi chia sẻ thêm vui nhộn và hào hứng hơn.

Thông qua sự kiện lần này, Lazada công bố những kế hoạch và chiến lược trọng tâm – đầu tư vào công nghệ, logistics cũng như gia tăng trải nghiệm và quyền lợi của cả người mua và nhà bán hàng, chia sẻ kế hoạch hợp tác với các ngân hàng, các đơn vị phát hành thẻ để đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, nâng cao tính an toàn cho các giao dịch mua sắm.

Trấn Thành tham dự sự kiện vào ngày 4/10 vừa qua.

Trong lễ hội mua sắm lớn nhất năm 11/11/2019 sắp tới, Lazada tiếp tục mang đến trải nghiệm mua sắm – giải trí tốt nhất cho người dùng. Đó là những sự kiện với quy mô hoành tráng cùng sự tham gia của những nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí, được dẫn dắt bởi MC Trấn Thành. Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp qua ứng dụng di động của Lazada vào ngày 10/11/2019.

Bằng sự khả năng hoạt ngôn duyên dáng tài tình của mình, Trấn Thành đã đem lại không khí vui nhộn cho sự kiện.

Ngoài ra, lễ hội mua sắm “khủng” lần này mang chương trình “Guess It – Đoán giá” trở lại với hàng ngàn cơ hội săn mã giảm giá, những phần quà giá trị từ Lazada và các thương hiệu đối tác, cùng vô số nội dung tương tác thú vị với các nghệ sĩ nổi tiếng được đông đảo người hâm mộ yêu thích.

Biến hóa muôn vàn sắc son, màu mắt nhưng quan trọng nhất vẫn là làn da căng bóng

Tin Tức

Sản phẩm đầu tay “If you had my love” của Jennifer Lopez phát hành năm 1999 từng dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard trong suốt 5 tuần và trở thành một trong những đĩa đơn bán chạy nhất thập niên 90. Bỏ ngoài giai điệu bắt tai, điều mà các tín đồ làm đẹp thật sự quan tâm quanh sản phẩm âm nhạc này lại là làn da ẩm mịn, sáng bóng của Jennifer Lopez trong MV của ca khúc. Thuật ngữ “J.Lo Glow” miêu tả làn da căng mọng, tươi trẻ của cô là một trong những từ khóa được phái đẹp Âu Mỹ tìm kiếm nhiều nhất suốt vài năm sau đó.

Ảnh: Instagram @namvo
Ảnh: Instagram @namvo

Một cách tình cờ, trong gần một thập kỷ trở lại đây, các tín đồ làm đẹp không ở riêng châu Á một lần nữa coi glow là đích đến trong cả chu trình dưỡng da và trang điểm. Làn da thủy tinh trong trẻo, mướt mát khởi nguồn từ Hàn Quốc trở thành làn sóng lan tràn khắp năm châu. Trải qua hàng chục năm phát triển với muôn vàn xu hướng đến và đi trong thế giới phấn hương, glow vẫn luôn là vẻ đẹp được ưa chuộng.

Sự hồi sinh của một xu hướng

Trong suốt khoảng thời gian 2014–2015, đánh khối là kỹ thuật được các tín đồ làm đẹp và giới makeup artist ưa chuộng nhất. Hàng triệu clip dạy trang điểm trên Youtube ra đời với mục đích hướng dẫn contouring, bronzing và baking từ dễ đến khó. Kèm theo đó là sự lên ngôi của xu hướng khoe hốc má và xương hàm góc cạnh, điển hình là gương mặt sắc như tạc tượng của Kim Kardashian. Đến bây giờ, phấn tạo khối và bắt sáng vẫn là những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu KKW Beauty do cô nàng này sáng lập.

Sự phổ biến của trào lưu tạo khối “chặt chém” từng làm lu mờ vẻ đẹp mướt mát, tự nhiên. Tuy nhiên, chưa bao giờ khái niệm glow miêu tả làn da bóng mượt, tỏa rạng từ bên trong thật sự biến mất khỏi từ điển làm đẹp của phái nữ. Bằng chứng là hashtag #glow thu về tới 6.9 triệu kết quả trên Instagram, trong khi con số này là 4.7 triệu đối với #contouring và 3 triệu với #bronze.

Màn trở lại ngoạn mục này có thểđược lý giải bằng sự phát triển của các trào lưu làm đẹp khởi sinh từ Hàn Quốc – nơi làn da lấp lánh, trong trẻo như thủy tinh được coi là tiêu chuẩn cao nhất của vẻ đẹp.

Từ mạng xã hội đến các trang thương mại điện tử

Có thể nói glow là nền tảng của mọi xu hướng làm đẹp hiện tại. Làn da sương khói, làn da thủy tinh hay phong cách trang điểm dewy ẩm mọng, semi-matte bóng mờ… dù biến chuyển phong phú đều lấy vẻ căng mướt của làn da làm trọng tâm. Phong cách chăm sóc da 10 bước cầu kỳ hay 7-skin method khuynh đảo cộng đồng làm đẹp suốt một thời gian dài cũng vì hứa hẹn về một nước da trong vắt.

Chuyên gia trang điểm người Mỹ gốc Việt – Nam Vo là người sáng tạo ra kiểu trang điểm dewy dumplings (há cảo căng mọng) gây sốt trên Instagram. Lối trang điểm này được cô mô tả là: “Mềm mại, đầy đặn, ẩm ướt và thơm ngon’’ nhờ lớp nền mướt mát, gò má ửng hồng ướt đẫm ánh sáng. Các video hướng dẫn thực hiện dewy dumplings của cô luôn thu hút vài trăm ngàn lượt xem trên Instagram.

glow - vẻ đẹp vượt thời gian
Phong cách dewy dumplings làm nên dấu ấn khác biệt của chuyên gia trang điểm Nam Vo (ảnh: Instagram @namvo)

Xu hướng glow kéo theo sự phát triển không ngừng của các sản phẩm dưỡng da, trang điểm có công dụng làm da óng ả, căng khỏe. Trong quý đầu tiên của năm 2018, doanh số các sản phẩm làm đẹp ở Anh đã tăng 19% so với cùng kỳ năm trước, trong đó chủ yếu là các sản phẩm highlight và kem lót bắt sáng, theo báo cáo của NPD Group. Trong khi đó, số lượng má hồng bán ra ở Anh và Mỹ đều giảm đáng kể. Riêng trang thương mại điện tử Lazada Việt Nam đã có khoảng 400 sản phẩm làm đẹp có tác dụng giúp da căng khỏe, tỏa sáng từ bên trong.

glow - vẻ đẹp vượt thời gian
Đôi gò má mềm mại, ẩm ướt như miếng há cảo căng mọng là một sáng tạo của chuyên gia trang điểm Nam Vo (ảnh: Instagram @namvo)

Đầu năm nay, Chanel cũng vừa tung ra sản phẩm đa năng Baume Essentiel có thể sử dụng như kem lót để tăng độ bóng bẩy cho lớp nền hoặc tán trên gò má, sống mũi, nhân trung như kem highlight để tăng vẻ óng ả cho làn da. Đây là một trong những sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất của Chanel trong mùa Xuân Hè 2019.

glow- vẻ đẹp vượt thời gian
Mỗi video hướng dẫn cách đánh nền hoặc tán phấn highlight trên Instagram @namvo thường thu hút từ 200.000-300.000 lượt xem

Alexia Inge, người đồng sáng lập và là giám đốc điều hành trang bán lẻ trực tuyến Cult Beauty (Anh) cho biết ngày càng có nhiều khách hàng tìm kiếm các sản phẩm liên quan đến từ khóa “glow” trên trang này. Cụ thể, trong năm 2018, số lượng tìm kiếm “glow” đã tăng 104% và “glowing” tăng 400%. Nhưng con số này còn tăng trưởng mạnh mẽ hơn ở Hàn Quốc – nơi làn da căng mọng là yêu cầu tiên quyết của mọi vẻ đẹp. Kem dưỡng Watermelon Glow Pink Juice Moisturizer của thương hiệu Glow Recipe – sản phẩm mang lại hiệu quả mọng nước cho da đã hết hàng chỉ trong 4 giờ ra mắt. Mặt nạ ngủ cùng dòng với khả năng cấp ẩm vượt trội, mang lại hiệu ứng ẩm mượt cũng cháy
hàng ngay khi trình làng cách đây hai năm. Đến nay, đó vẫn là cặp sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này.

Xu hướng glow gắn liền với sự thay đổi nhận thức của phụ nữ: làn da căng bóng là dấu hiệu của một cơ thể được chăm sóc đầy đủ, một nền tảng sức khỏe tốt. Không còn miệt mài che khuyết điểm và phủ phấn dày đậm, phái đẹp giờ đây thích để da ở trạng thái tự nhiên nhất, phô diễn sức sống căng tràn từ bên trong. Hơn ai hết, họ hiểu rằng không phải lớp trang điểm phủ bên trên, chính làn da bên dưới mới là minh chứng của tuổi xuân.

NARS Sex Appeal Liquid Blush: Màu má hồng đào dạng lỏng, tạo hiệu ứng ửng mọng, trong suốt cho đôi gò má
Menard Fairlucent Emulsion: Tinh chất tạo lớp màng mỏng chống mất nước và giữ ẩm, dưỡng da sáng trong nhờ thành phần
men Shirakami và vitamin C
M.A.C PREP + PRIME FIX+: Xịt giữ lớp trang điểm lâu dài đồng thời làm dịu da, cấp ẩm cho lớp trang điểm thêm mọng mượt  nhờ thành phần chứa chiết xuất hoa cúc, dưa chuột và trà xanh
Shiseido White Lucent Overnight Cream and Mask: Kem dưỡng có kết cấu tươi mát, giàu ẩm, chứa tinh chất cây anh đào Yoshino và công nghệ ReNeura Technology+™ giúp cải thiện vẻ tươi sáng, mọng ẩm của làn da
Chanel Baume Essentiel: Bên cạnh công dụng bắt sáng, cây sáp này còn có khả năng dưỡng ẩm giúp nhân đôi hiệu ứng mượt
mà cho da.
Sulwhasoo Sheer Lasting Gel Cushion: Kết cấu dạng gel dàn trải đều trên bề mặt da, phủ kín từng rãnh nhăn và lỗ chân lông, mang đến lớp nền bóng mờ – đủ ẩm mượt để da trông tràn trề sức sống, đủ mỏng nhẹ để không gây cảm giác bết dính.

Bí kíp để có lớp nền căng mướt

Đắp mặt nạ cấp ẩm trước khi trang điểm sẽ giúp lớp nền căng bóng, rạng rỡ hơn.

Sử dụng kết hợp màu má và highlighter dạng kem sẽ mang lại hiệu ứng căng mọng gấp đôi.

Cushion vẫn luôn là lựa chọn tốt hơn foundation trong việc tạo độ bóng khỏe cho lớp nền.

Trong phim “Encounter”, Song Hye Kyo sử dụng kem nền trước rồi tán thêm một lớp cushion lên gò má giúp tạo ra vệt sáng lấp lánh cho làn da. Bạn có thể học theo cách này!

Phấn phủ sẽ làm giảm bớt vẻ căng mọng, thay vào đó bạn nên dùng sản phẩm xịt cố định lớp nền ở khâu cuối cùng.

Cửa hàng trực tuyến Sulwhasoo chính thức có mặt trên Lazada

Tin Tức

Sulwhasoo, thương hiệu làm đẹp cao cấp từ tập đoàn Amorepacific Hàn Quốc sẽ chính thức ra mắt cửa hàng trực tuyến độc quyền đầu tiên trên LazMall của Lazada vào ngày 13/6/2019.

Từ nay, bên cạnh 7 cửa hàng hiện có ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng có thể tìm mua sản phẩm Sulwhasoo chính hãng một cách dễ dàng trên trang thương mại điện tử Lazada. Cửa hàng Sulwhashoo trực tuyến cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn Amorepacific Hàn Quốc, đảm bảo tuyệt đối chất lượng cho khách hàng. Chương trình mua sắm, đổi trả và giao nhận hàng được áp dụng trên phạm vi toàn quốc theo chính sách của Lazada.

Ngoài ra, Sulwhasoo còn mang đến các ưu đãi mua sắm đặc biệt chỉ duy nhất tại Lazada: Quà tặng cho mọi đơn hàng, ưu đãi khung giờ vàng bắt đầu từ 00h00 ngày 13/06/2019, combo quà tặng hấp dẫn cho những sản phẩm đặc trưng của Sulwhasoo. Khách hàng có thể truy cập vào trang chính thức của Sulwhasoo trên Lazada để mua sắm, hưởng các ưu đãi mới nhất từ Sulwhasoo và Lazada.

Sulwhasoo hiện đang hoạt động tại 12 quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Hồng Kông (Trung Quốc), Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Đài Loan, Việt Nam, Hoa Kỳ, Canada và Pháp. Theo đuổi vẻ đẹp lý tưởng cùng triết lý của sự hài hòa và cân bằng, thương hiệu này mang đến các sản phẩm làm đẹp lấy thảo mộc Hàn Quốc làm cốt lõi. Khám phá chi tiết tại http://bit.ly/SWSxLazMall

Lazada độc quyền phân phối trực tuyến thương hiệu mỹ phẩm Clinique tại Việt Nam

Tin Tức

Lazada Việt Nam khai trương gian hàng trực tuyến chính hãng đầu tiên của Clinique tại Việt Nam, cung cấp độc quyền những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp đến tay người tiêu dùng nội địa.

Vào ngày khai trương gian hàng chính hãng trên Lazada (18/04/2019), hàng trăm sản phẩm của Clinique như dưỡng ẩm, dưỡng da & serum chuyên sâu, sữa rửa mặt, nước hoa, son môi … được sẵn sàng chuẩn bị để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, rất nhiều ưu đãi cùng khuyến mãi khủng cũng được triển khai để mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến ưu việt cho người tiêu dùng Việt Nam.

clinique, lazada, mỹ phẩm

Gian hàng Clinique nằm trong hệ thống hàng chính hãng LazMall của Lazada. Do đó, khách hàng khi mua sắm trên gian hàng này sẽ yên tâm 100%  về chất lượng sản phẩm và nhận những ưu đãi đặc biệt như được tặng 50.000đ phí vận chuyển cho các khách hàng mua sắm tại 10 tỉnh thành (Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu). Khách hàng cũng sẽ được nhận hàng ngay ngày kế tiếp cùng ưu đãi 15 ngày đổi trả hàng dễ dàng.

clinique, lazada, mỹ phẩm

Đại tiệc mua sắm 11/11 của Lazada: chương trình giảm giá lớn nhất năm

Tin Tức

Các tín đồ mua sắm sẽ được hưởng ưu đãi từ hơn 50 triệu mặt hàng khuyến mãi, bao gồm hơn một triệu mặt hàng giảm giá đến 90% trong 24 giờ mua sắm.

Như một động thái làm nóng cho tinh thần người tiêu dùng, trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam Lazada đã dày công tuyển chọn và chuẩn bị sẵn Đại tiệc mua sắm 11-11.
Như một động thái làm nóng cho tinh thần người tiêu dùng, trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam Lazada đã dày công tuyển chọn và chuẩn bị sẵn Đại tiệc mua sắm 11-11.
Đến với đại tiệc này, các tín đồ mua sắm sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi giải trí, tương tác với người nổi tiếng và tất nhiên, sẽ không thiếu các chương trình khuyến mãi và giảm giá mua hàng cực kỳ hấp dẫn.
Toàn cảnh buổi họp báo của Lazada.

Nhấp chuột, khám phá ưu đãi và thanh toán

Từ ngày ngày 1/11, người tiêu dùng có thể bắt đầu thu thập mã khuyến mãi thông qua các trò chơi phổ biến như “Shake It” và “Slash It”. Trong thời gian diễn ra Đại tiệc mua sắm ngày 11/11, Lazada sẽ giới thiệu một trải nghiệm hoàn toàn mới: “Wonderland”. Đây là một bản đồ tương tác để người mua khám phá các mã giảm giá trong ngày 11/11 từ các thương hiệu khác nhau, cũng như cơ hội giành được các phiếu mua hàng đặc biệt từ Lazada và các cửa hàng khác.

Đến với đại tiệc này, các tín đồ mua sắm sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi giải trí, tương tác với người nổi tiếng và tất nhiên, sẽ không thiếu các chương trình khuyến mãi và giảm giá mua hàng cực kỳ hấp dẫn.
Tham gia chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Đông Nhi.

Số mã giảm giá và số lượng thương hiệu phá kỷ lục

Đại tiệc mua sắm 11.11 của Lazada trong năm nay sẽ cung cấp 110.000 phiếu mua hàng với 1.111.000 khuyến mãi khủng. Hơn 1.100 người bán và thương hiệu sẽ tham gia, bao gồm L’oreal, AHC, Samsung, Huggies, Bobbies, Xiaomi, Unilever, v.v… Ngoài ra, người mua sắm có thể tận hưởng chính sách vận chuyển miễn phí theo khu vực, bao gồm 8 thành phố (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương và Long An) cho các đơn đặt hàng trên 99.000 VND.