Đây là hai thử thách nằm trong chiến dịch truyền thông Tết 2021 của TikTok với thông điệp “Có TikTok, dẫu ở xa, Tết cũng hóa gần”, nhằm khuyến khích người dùng ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa bên người thân yêu, dù ở bất kỳ đâu.
Với thử thách #Chuanbidontet, thông qua 4 hạng mục sáng tạo gồm Kiến Thức Tết, Mẹo Vặt Tết, Chụp Ảnh Tết, Khéo Tay Tết, đã tái hiện không khí rộn ràng trước thềm năm mới với nhiều hoạt động đặc trưng, từ gợi ý tân trang nhà cửa, hướng dẫn cách gói bánh chưng đến những phong tục mang đậm âm hưởng cổ truyền.
Sau 5 ngày khởi xướng, thử thách đã có hơn 260 triệu lượt xem và gần 50 nghìn video tham gia hưởng ứng. Sau khi kết thúc thử thách, 4 nhà sáng tạo nội dung sở hữu video mới lạ cùng lượt tương tác ấn tượng nhất sẽ mang về phần quà giá trị, bao gồm loa Marshall Kilburn II cùng bộ quà tặng Tết có áo thun, túi tote, sạc dự phòng Anker và những phong bao lì xì.
Bên cạnh đó, cộng đồng sáng tạo cũng đang tích cực hưởng ứng thử thách hai với tên gọi #TetXaHoaGan với hơn 28 nghìn video tham gia và hơn 250 triệu lượt xem sau 2 ngày triển khai.
Thử thách #TetXaHoaGan tận dụng tính năng duet cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo với nữ ca sĩ Hòa Minzy và các TikToker mình yêu thích. 50 nhà sáng tạo tham gia thử thách sở hữu nội dung video và lượt tương tác ấn tượng nhất sẽ nhận voucher CGV trị giá 500 nghìn đồng.