Thời trang và phong cách Lamborghini - Tạp chí Đẹp

Thời trang và phong cách Lamborghini

Đó cũng chính là cách Lamborghini “quyến rũ” khách hàng của mình, khi tại Triển lãm ô tô Bắc Mỹ năm nay không ra mắt xe mới, mà tập trung giới thiệu thời trang và phong cách của hãng siêu xe Ý, với hai phiên bản đặc biệt của Murcielago LP 640 và Gallardo LP 560-4, cùng một bộ sưu tập thời trang dành cho người sử dụng xe Lamborghini.
 
Hẳn cũng chính nhờ những tính toán khôn ngoan và thức thời như thế đã giúp hãng xe thể thao Ý đạt doanh thu và lợi nhuận kỷ lục trong năm 2008, giữa lúc đa số các nhà sản xuất khác phải vật lộn để tồn tại.

Dù doanh số tại Mỹ sụt giảm trong suốt năm 2008, nhưng Lamborghini vẫn chứng kiến doanh thu kỷ lục nhờ nhu cầu lớn ở các thị trường Trung Đông, Trung Quốc và Đông Nam Á. Kết thúc năm 2008, Lamborghini tiêu thụ được tổng cộng 2.430 xe, tăng so với 2.406 xe của năm 2007.

Dù vậy, CEO Stephan Winkelmann của Lamborghini vẫn khiêm tốn phát biểu: “không có hãng nào miễn nhiễm trước cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu, nhưng chúng tôi luôn sản xuất ít hơn nhu cầu. Chúng tôi thận trọng trong dự báo doanh số.”

Dưới đây là những hình ảnh ghi lại tại buổi trình diễn thời trang Lamborghini tại Triển lãm ô tô Bắc Mỹ 2009 đang diễn ra ở Detroit:

Áo da có logo Lamborghini nổi trên ngực trái
Bộ mũ và khăn len màu trắng, đơn giản và thanh lịch
Người mẫu Chelsey Smith đi giữa các xe Murcielago LP 640 Coupe, Gallardo LP 560-4 Spyder và Gallardo LP 560-4 Coupe trên gian trưng bày và trình diễn thời trang của Lamborghini

(Theo Dân Trí)

Thực hiện: depweb

14/01/2009, 21:19