Thời đại của mỹ phẩm dạng cushion - Tạp chí Đẹp

Thời đại của mỹ phẩm dạng cushion

Xu Hướng Làm Đẹp

Về cơ bản, cấu tạo của cushion gồm một miếng bọt biển đựng kem BB/CC dạng lỏng trong hộp tiện lợi. Dùng miếng mút thoa đều lớp phấn nước lên mặt, bạn sẽ thấy lớp nền mỏng, mướt, mịn ôm lấy làn da. Nhưng không chỉ đơn thuần phục vụ lớp nền mỏng, mướt, mịn, cushion trong mắt các thương hiệu lớn còn là mảnh đất màu mỡ để nâng công nghệ làm đẹp lên tầm cao mới. Họ áp dụng cấu tạo cushion cho màu má, chì kẻ mắt, che khuyết điểm, son môi…

1. Phấn nước Air Cushion của IOPE


Hộp Air Cushion của IOPE là một trong những sản phẩm trang điểm làm thay đổi bộ mặt của nền công nghiệp làm đẹp Hàn Quốc. Không chỉ mang tới cho phái đẹp lựa chọn mới mà Air Cushion còn mở ra xu hướng phấn nước cho những thương hiệu như Innisfree, The Faceshop, VDL… đi theo. Chất phấn mềm thấm vào da sẽ cho hiệu ứng tỏa sáng, bóng khỏe từ bên trong.

Nhiều phụ nữ than thở rằng phấn nước dùng rất thích nhưng quá mau hết. Lưu ý là mỗi miếng đệm cushion có thể dùng được trong một khoảng thời gian dài gấp đôi thời gian mà bạn nghĩ. Khi thấy mặt trên của miếng đệm bị khô, hãy kéo miếng đệm ra khỏi hộp, lật ngược lại. Phía dưới vẫn còn rất nhiều phấn cho bạn tiếp tục sử dụng.

2. Che khuyết điểm Watery Cushion của Laneige


Không phải là một sản phẩm đình đám nếu so sánh với hộp phấn nền cushion cùng thương hiệu nhưng cây che khuyết điểm này là một món đồ đáng để bạn để mắt tới. Cũng với kết cấu nước đựng trong đầu mút bông mềm, Watery Cushion khi lên da lại mịn lì không chứ không gây bóng. Tuy nhiên đối với những vết mụn cứng đấu thì đây không phải là lựa chọn mà bạn có thể tin cậy 100%.

3. Phấn nước Magic Any Cushion của Etude House


Được coi là lớp phấn lót thần kì giúp hiệu chỉnh màu da, Magic Any Cushion giúp làn da bạn gần như hoàn hảo trước khi thoa son, kẻ mắt. Có hai màu cho bạn lựa chọn: màu xanh bạc hà giúp hiệu chỉnh những vùng da đỏ trong khi màu hồng giúp da vàng, xám xanh trở nên tươi tắn hơn. Bên cạnh công dụng hiệu chỉnh thần kì, ma thuật của Magic Any Cushion còn nằm ở khả năng chống nắng, dưỡng ẩm cho da.

4.  Màu má Dinoplatz Cushy Blusher của Too Cool For School


Cũng là chất liệu nước, màu má của Too Cool For School tích hợp dưỡng ẩm cho da và tính năng tạo màu ửng hồng cho gò má. Sản phẩm có 3 tông màu, tất cả đều tươi sáng, trẻ trung và có phần nhí nhảnh. Vậy nên đối với những cô gái thích màu má “trưởng thành”, tự nhiên hơn thì có lẽ sản phẩm này không phải là thứ họ cần tìm.

5.  Phấn má Ah! Much Real My Cushion Blusher của Peripera


Màu má của Peripera chủ yếu tập trung vào những khách hàng tuổi teen với thiết kế dạng tuýp dễ thương và màu sắc kẹo ngọt. Chất phấn ướt do có chiết xuất dưỡng ẩm từ các nguyên liệu như dầu hạt nho và vitamin E.

6. Màu má Air Cushion Blusher của IOPE


Màu má Air Cushion thừa hưởng mọi ưu điểm đã được khẳng định của phấn nền Air Cushion. Với 30% chiết xuất là nước khoáng, Air Cushion Blusher cho cặp má hồng đào mướt mịn. Nhưng chỉ với 2 lựa chọn về màu sắc, IOPE dường như đã thiên vị những cô gái sở hữu làn da trắng như gốm sứ.

7. Kẻ mắt Cushion Liner của Hera

Được coi là nước kẻ mắt dành cho những “nữ thần” (Hera), loại nước kẻ mắt này không dành cho những người mới tập tành trang điểm. Chất nước khô rất nhanh ngay khi được tán lên da nên bạn chẳng có thời gian cho việc trau chuốt từng nét. Lâu trôi, cực bám nhưng lại rất dễ tẩy đi. Cứ thử sở hữu Cushion Liner của Hera rồi bạn sẽ hiểu vì sao cô công chúa Paris Hilton lại yêu quý hãng mỹ phẩm này đến thế.

8. Phấn mắt Crystal Cushion Eye Pot của Tony Moly


Nhữg hộp màu mắt ngọt ngào như kẹo bông này của TonyMoly đã chiếm trọn trái tim của nhiều cô gái trẻ xứ kim chi. Kết cấu cushion mỏng nhẹ cộng hưởng cùng màu sắc lấp lánh như pha lê khiến Crystal Cushion Eye Pot được chú ý không thua gì những hũ phấn mắt danh tiếng của M.A.C.

9. Son môi Cushion Lips của Peripera

Peripera là một trong số những thương hiệu mỹ phẩm luôn khiến khách hàng bất ngờ nhờ những sản phẩm mang tính phát kiến. Son môi cushion là một ví dụ điển hình. Mịn mềm và cho hiệu ứng sắc màu tự nhiên là những gì bạn có thể nhận được khi sở hữu một thỏi son môi dạng bông phấn này.

10. Son môi Wannabe Cushion Tint Lipstick của Aritaum

Đây là dòng sản phẩm bán chạy bậc nhất của thương hiệu mỹ phẩm Aritaum. Chỉ với một cây son mà bạn có được mọi công dụng từ son sáp, son nước và son thỏi. Đầu còn lại của thỏi Wannabe có đầu bông mút giúp bạn hiệu chỉnh màu son, từ đó dễ dàng tạo được màu môi thích hợp cho riêng mình. 

Minh

Biên dịch từ refinery29

logo

 

Hãy chia sẻ bí quyết làm đẹp của bạn với độc giả Đẹp Online bằng cách gửi thông tin, hình ảnh và công thức làm đẹp của bạn tại đây. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn. 

Thực hiện: depweb

30/01/2015, 17:31