Theo chân nàng Mị Gen Z khai phá bản thân và bí quyết kết nối mảnh ghép cùng tần số trên ứng dụng hẹn hò - Tạp chí Đẹp

Theo chân nàng Mị Gen Z khai phá bản thân và bí quyết kết nối mảnh ghép cùng tần số trên ứng dụng hẹn hò

Sống

Để truyền cảm hứng tạo nên những kết nối mới cho Gen Z vào dịp Tết này, Tinder đã hợp tác với hoạ sĩ Phùng Nguyễn Anh Khoa và sáng tạo một loạt các bức hoạ để minh hoạ cách mà Mị – một cô càng Gen Z thể hiện sở thích và bản sắc cá tính qua tính năng Khám Phá.

“Mị còn trẻ – Mị vẫn muốn đi chơi”: Cô nàng Gen Z tên Mị đi gặp gỡ những người bạn mới và tham gia vào các sự kiện thú vị trong đêm mùa xuân, tự do thể hiện con người thật và mong muốn của mình mà không sợ ai phán xét. Mặc dù các lễ hội vẫn chưa quay trở lại nhưng những trải nghiệm trên tính năng Khám Phá của Tinder như Hỏi Quen Đáp Lạ và Bật Nhạc sẽ là nơi để thành viên tìm được mảnh ghép còn lại và chia sẻ sở thích, tâm trạng hay nguồn cảm hứng.

Gen Z lựa chọn chất lượng thay vì số lượng : Khi giãn cách xã hội khiến Gen Z không thể tạo ra những kết nối trực tiếp, 50% thế hệ này đã tìm đến các ứng dụng hẹn hò, và phần lớn thành viên cảm thấy vui vẻ khi được kết nối và gặp gỡ những người mới (93%). Khi quen nhau online thì yếu tố quan trọng nhất quyết định Gen Z có gặp gỡ và hẹn hò với đối phương chính là những cuộc trò chuyện cuốn hút (61%).

Thể thao và phiêu lưu là những hoạt động hẹn hò lý tưởng nhất của Gen Z: Ngoài những câu bắt chuyện tinh tế để xây dựng mối quan hệ, Gen Z có xu hướng kết nối nhiều hơn với một người sẽ giúp họ bắt đầu sở thích mới (38%) hoặc cùng nhau đi phiêu lưu (37%). Phần lớn Gen Z (42%) muốn tìm một mối quan hệ lãng mạn và nghiêm túc trên ứng dụng hẹn hò, song song đó họ cũng tiếp cận hẹn hò trực tuyến với một trái tim rộng mở để “xem mọi thứ sẽ đi đến đâu” (33%).

Gen Z đam mê khám phá ẩm thực: Dù là kết bạn ở khắp Việt Nam hay nước ngoài với Tinder Passport, đồ ăn luôn là cách không thể thiếu để kết nối với ai đó. Sở thích khám phá các quán ăn ngon hay các quán cà phê là chủ đề động lực phổ biến thứ 4 để Gen Z Việt Nam kết nối với ai đó.

Thú cưng là những người bạn thân của Gen Z trên hồ sơ hẹn hò: 32% Gen Z khi được hỏi đều chia sẻ rằng họ sẽ cảm thấy được kết nối và có điểm chung khi cả 2 đều có tình yêu dành cho thú cưng. Yêu thích thú cưng là thông tin phổ biến nhất được Gen Z Việt Nam để trên bio năm 2021. Hãy cập nhật hồ sơ Tinder của mình với bức ảnh dễ thương nhất của bạn với thú cưng để những người có chung tình yêu với động vật thấy được và tăng khả năng “quẹt phải” nhé!

Chơi game là đam mê còn người chơi game cùng là chân ái của Gen Z: Có thể nói người trẻ Việt luôn có một niềm đam mê mãnh liệt với các trò chơi giải trí. Hơn nữa, trong thời kỳ giãn cách xã hội, giới trẻ Việt có nhiều thời gian để dành cho các trò tiêu khiển và trò chơi điện tử luôn là sự lựa chọn hàng đầu vì mọi người có thể kết nối, giao tiếp khi chơi game. Theo Tinder, chơi game đã trở thành một hoạt động trực tuyến tuyệt vời cho buổi hẹn đầu tiên và cứ ba Gen Z thì sẽ có một bạn thoải mái trong việc hẹn hò với những người mà họ có thể chơi cùng.

Tác giả: Đẹp Lifestyle

28/01/2022, 14:00