Thêm một tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế gia nhập thị trường Việt Nam

Thương Hiệu

Mới đây, Archipelago International – tập đoàn quản lý khách sạn tư nhân độc lập lớn nhất Đông Nam Á đã hợp tác với Optimum Hospitality – công ty quản lý tài sản khách sạn có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh cho ra mắt Archipelago Indochina, chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với năm hợp đồng mới được ký kết.

Theo đó, Archipelago Indochina sẽ là các dịch vụ quản lý kênh phân phối phòng và doanh thu cho bốn khách sạn ở TP.HCM và một khách sạn ở Phú Quốc. Từ công cụ đặt phòng đến lợi suất doanh thu trên số lượng phòng, dịch vụ quản lý tài sản dưới thương hiệu ‘Powered by Archipelago’ đều được thiết kế nhằm tăng doanh thu trực tuyến lên tới 260%. Ngoài các dịch vụ hậu cần, Archipelago Indochina giúp đặt nền móng cho Archipelago International đến Việt Nam, Cambodia và Lào, với các hợp đồng quản lý dịch vụ trọn gói cho các khách sạn có quy mô đến 1.000 phòng, hợp đồng quản lý thương hiệu mềm (soft brand) và nhượng quyền thương hiệu.
Dẫn dắt đội ngũ Archipelago Indochina là hai chuyên gia dày dạn kinh nghiệm: CEO John Gardner, cựu Tổng Quản lý và Tổng Giám đốc khách sạn Caravelle Sài Gòn từ năm 2007 đến 2021 và COO Martin Koerner, nguyên giám đốc marketing và thương mại của các khu nghỉ dưỡng The Anam và Alma tại Cam Ranh.
Tại Đông Nam Á, Archipelago điều hành hơn 150 khách sạn với các thương hiệu như Aston, Collection by Aston, Alana, Huxley, Kamuela,… Tập đoàn cũng mở rộng sang Trung Đông và Cuba với các dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đã và đang khai trường nhiều khách sạn 5 sao có quy mô lớn.

Ảnh: Internet

Bài: Đẹp Online

22/04/2022, 18:02