Thêm một “ông lớn” thời trang vào Việt Nam, đối đầu với H&M và Zara

Tin Tức

Là thương hiệu thời trang bán lẻ hàng đầu của Ý, với thị phần vượt trội trong ngành thời trang và phụ kiện cho nam, nữ và trẻ em. OVS hiện đang sở hữu hơn 1,100 cửa hàng trên 40 quốc gia với hơn 150 triệu lượt truy cập cửa hàng trực tuyến mỗi năm. Phong cách khác biệt, sản phẩm chất lượng cùng với việc luôn đổi mới và bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, OVS là một trong những thương hiệu thời trang bình dân được yêu thích nhất tại châu Âu.

Tại Ý, OVS là thương hiệu chiếm thị phần lên đến 15% cho phân khúc quần áo trẻ em từ 0 đến 14 tuổi.
Tại Ý, OVS là thương hiệu chiếm thị phần lên đến 15% cho phân khúc quần áo trẻ em từ 0 đến 14 tuổi.
Thương hiệu này được ưa chuộng bởi sự đa dạng trong phong cách, dễ mặc và phù hợp cho mọi đối tượng, mọi độ tuổi: từ cá tính, năng động, đậm nét thành thị cho các trang phục thường ngày đến thanh lịch, tinh tế cho các trang phục công sở.
Thương hiệu này được ưa chuộng bởi sự đa dạng trong phong cách, dễ mặc và phù hợp cho mọi đối tượng, mọi độ tuổi: từ cá tính, năng động, đậm nét thành thị cho các trang phục thường ngày đến thanh lịch, tinh tế cho các trang phục công sở.
Các sản phẩm được đánh giá cao bởi chất liệu được lựa chọn kỹ càng đi cùng với mức giá phù hợp cho người tiêu dùng. Bên cạnh độ ứng dụng cao, các thiết kế còn được yêu thích bởi luôn mang đậm dấu ấn nguồn cảm hứng đến từ Ý.
Các sản phẩm được đánh giá cao bởi chất liệu được lựa chọn kỹ càng đi cùng với mức giá phù hợp cho người tiêu dùng. Bên cạnh độ ứng dụng cao, các thiết kế còn được yêu thích bởi luôn mang đậm dấu ấn nguồn cảm hứng đến từ Ý.
ovs-acfc-den-viet-nam-12
ACFC – “ông lớn” đứng sau hàng loạt nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như Nike, Gap, Tommy Hilfiger, Levi’s, Mango, … sẽ chính thức đưa OVS về Việt Nam.
Và trong tháng 12 này, sau khi trở thành một thành viên của ACFC, OVS sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên của mình vào ngày 22.12.2018 tại Estella Place - 88 Song Hành, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh.
Và trong tháng 12 này, sau khi trở thành một thành viên của ACFC, OVS sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên của mình vào ngày 22.12.2018 tại Estella Place – 88 Song Hành, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh.
Đây chắc chắn sẽ là tin vui đối với những tín đồ yêu thời trang nói chung cũng như những người yêu thích phong cách thời thượng nhưng vẫn thanh lịch nói riêng. Hơn hết, OVS sẽ đưa đến cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm chất lượng chuẩn Ý với giá cả cạnh tranh.
Đây chắc chắn sẽ là tin vui đối với những tín đồ yêu thời trang nói chung cũng như những người yêu thích phong cách thời thượng nhưng vẫn thanh lịch nói riêng. Hơn hết, OVS sẽ đưa đến cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm chất lượng chuẩn Ý với giá cả cạnh tranh.

Thực hiện: Tô Hoàng Bảo

20/12/2018, 14:00

Châu Bùi, Hoàng Ku, Hoàng Yến Chibi,… nô nức “trẩy hội” tiệc ra mắt BST Moschino [tv] H&M

Tin Tức

Các thiết kế hợp tác cùng nhà mốt Moschino năm nay của H&M đã tạo nên một cơn sốt thực thụ với những sáng tạo vô cùng trẻ trung, cực kỳ cool-chất-ngầu. Lấy cảm hứng từ những năm 90 với ảnh hưởng lớn từ âm nhạc và những nhân vật của Disney, NTK Jeremy Scott – Giám đốc Sáng tạo của Moschino – mang đến những item vui tươi có phần nổi loạn, dành cho những tín đồ thời trang không ngại nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Không gian trưng bày BST Moschino [tv] H&M
Không gian trưng bày BST Moschino [tv] H&M
Các thiết kế trong BST Moschino [tv] H&M mang tinh thần trẻ trung, nổi bật.
Các thiết kế trong BST Moschino [tv] H&M mang tinh thần trẻ trung, nổi bật.

Buổi tiệc ra mắt BST dành cho VIP đã thực sự “quá tải” với sự hiện diện của đông đảo những tín đồ thời trang hàng đầu như Châu Bùi, Phí Phương Anh, Hoàng Ku, Hoàng Yến Chibi,… Tất cả mọi người đều trông ngóng để có thể được sở hữu thật nhiều những item trong BST Moschino [tv] H&M.

Mọi người rất hào hứng trước giờ G - bắt đầu vào mua sắm BST Moschino [tv] H&M theo từng nhóm.
Mọi người rất hào hứng trước giờ G – bắt đầu vào mua sắm BST Moschino [tv] H&M theo từng nhóm.
Châu Bùi mặc dù đã có cơ hội được sở hữu một số item từ BST này nhưng dường như vẫn chưa thể đủ.
Châu Bùi mặc dù đã có cơ hội được sở hữu một số item từ BST này nhưng dường như vẫn chưa thể đủ.
Cô mặc một thiết kế đính sequin lấp lánh ánh bạc cùng phụ kiện mạ vàng nổi bật trong BST Moschino [tv] H&M.
Cô mặc một thiết kế đính sequin lấp lánh ánh bạc cùng phụ kiện mạ vàng nổi bật trong BST Moschino [tv] H&M.
Phí Phương Anh diện cây đồ da cùng với choker cá tính.
Phí Phương Anh diện cây đồ da cùng với choker cá tính.
Stylist Hoàng Ku diện chiếc áo khoác da có đính xích mạ vàng. Đây cũng là item đắt giá nhất trong BST với giá lên đến 9.999.000 đồng.
Stylist Hoàng Ku diện chiếc áo khoác da có đính xích mạ vàng. Đây cũng là item đắt giá nhất trong BST với giá lên đến 9.999.000 đồng.
Kelbin Lei tham dự buổi tiệc VIP cùng chú cún cưng của mình. Cún cưng của Kelbin cũng mặc thiết kế trong BST Moschino [tv] H&M.
Kelbin Lei tham dự buổi tiệc VIP cùng chú cún cưng của mình. Cún cưng của Kelbin cũng mặc thiết kế trong BST Moschino [tv] H&M.
Hoàng Yến Chibi nổi bật trong các thiết kế của NTK Jeremy Scott - Giám đốc Sáng tạo của Moschino - cho H&M.
Hoàng Yến Chibi nổi bật trong các thiết kế của NTK Jeremy Scott – Giám đốc Sáng tạo của Moschino – cho H&M.
Jolie Nguyễn.
Jolie Nguyễn và chiếc túi xách hình bao cao su vô cùng tinh nghịch. 
NTK Adrian Anh Tuấn
NTK Adrian Anh Tuấn
Diệp Lâm Anh không ngần ngại  khoe dáng táo bạo trong bộ trang phục vô cùng gợi cảm.
Diệp Lâm Anh không ngần ngại khoe dáng táo bạo trong bộ trang phục vô cùng gợi cảm.
Phan Lê Ái Phương
Phan Lê Ái Phương
Các fashionista có mặt tại sự kiện
Các fashionista có mặt tại sự kiện

Burberry, H&M, Zara đồng loạt ký cam kết giải quyết cuộc khủng hoảng nhựa toàn cầu

Tin Tức

Trong khi khái niệm biến đổi khí hậu toàn cầu vẫn còn là vấn đề nan giải, cuộc khủng hoảng nhựa trên thế giới lại tiếp tục đe dọa đến hệ sinh thái của Trái Đất. Theo báo cáo của Chương trình Môi trường Liên Hiệp Quốc (UNEP), với lượng rác thải nhựa như hiện nay thì khoảng hơn 7 năm nữa, nghĩa là vào năm 2025, số chai nhựa có khả năng sẽ lấn át số cá ngoài đại dương! Trước viễn cảnh đen tối đang ngày một cận kề, rất nhiều ngành công nghiệp đã bắt đầu nghiêm túc đưa ra các biện pháp nhằm bảo vệ sự bền vững của môi trường.

Hiện trạng ô nhiễm đại dương bởi rác thải nhựa ngày càng nghiêm trọng.
Hiện trạng ô nhiễm đại dương bởi rác thải nhựa ngày càng nghiêm trọng.

Mới đây (30/10), dưới sự khởi xướng của Quỹ Ellen McArthur, hơn 250 thương hiệu đã đồng loạt ký vào cam kết mới về việc sử dụng và xử lý rác thải nhựa toàn cầu (New Plastics Economy Global Commitment). Trong số đó, đáng kể đến là những “ông lớn” trong ngành thời trang như Burberry, Stella McCartney, H&M, Inditex (tập đoàn sở hữu Zara, Pull&Bear, Stradivarius, Massimo Dutti,…) cũng đã đặt bút ký vào cam kết trên. Theo đó, các bên ký cam kết sẽ đảm bảo lộ trình giảm thiểu tối đa lượng rác thải nhựa bằng 3 phương thức khác nhau:

  1. Loại bỏ hoàn toàn những bao bì nhựa có ảnh hưởng đến môi trường và giảm thiểu các bao bì nhựa không cần thiết. Đồng thời chuyển từ loại sử dụng một lần thành loại có thể tái sử dụng nhiều lần.
  2. Đảm bảo 100% bao bì nhựa có thể dễ dàng và an toàn khi tái sử dụng, tái chế hoặc phân hủy vào năm 2025.
  3. Tăng cường đưa các loại chất liệu nhựa thân thiện với môi trường vào dây chuyền sản xuất của mình, bao gồm cả bao bì cũng như các thiết kế mới.
Trong tương lai, các nhãn hàng thời trang ký cam kết sẽ chuyển sang dùng bao bì tái sử dụng nhiều lần.
Trong tương lai, các nhãn hàng thời trang ký cam kết sẽ chuyển sang dùng bao bì tái sử dụng nhiều lần.

Dưới sự hợp tác cùng với UNEP, các tổ chức đại diện cho những ngành công nghiệp sử dụng 20% lượng nhựa của thế giới đã tham gia ký cam kết. Những thương hiệu đã tham gia cam kết này cũng phải công khai số liệu cắt giảm lượng nhựa sử dụng trong quá trình kinh doanh, để đảm bảo lộ trình thực hiện vào năm 2025.

Ông Erik Solheim - Giám đốc Điều hành của UNEP
Ông Erik Solheim – Giám đốc Điều hành của UNEP

Nhựa trong đại dương là một trong những ví dụ điển hình và đáng lo ngại nhất trong cuộc khủng hoảng ô nhiễm nhựa toàn cầu. Chính cam kết mới về việc sử dụng nhựa sẽ là mục tiêu để chúng ta thể hiện quyết tâm trong cuộc chiến với chất thải nhựa, khi đưa ra những giải pháp từng bước cụ thể, để các doanh nghiệp và chính phủ phải chung tay góp sức cùng thực hiện khi đã nhìn thấy được nguyên nhân gốc rễ của tình trạng ô nhiễm hiện tại. Và chúng tôi sẽ luôn nỗ lực hết sức để thúc đẩy mọi người cùng tham gia cam kết này” – Ông Erik Solheim cho biết.