The Valencia – Nơi giao thoa hoàn hảo giữa thiên nhiên, sự sôi động và tĩnh lặng

Tin Tức

Phân khu The Valencia tại Aqua City hứa hẹn trở thành chốn an cư lý tưởng cho các gia đình vừa muốn sống xanh, nhưng vẫn được tận hưởng mọi tiện ích hiện đại.

Nằm liền kề phía Đông TP.HCM, khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên một cuộc sống đa sắc màu cho cư dân, khi được bao bọc bởi không gian xanh tự nhiên, đồng thời vẫn duy trì nhịp sống năng động, trẻ trung với chuỗi tiện ích hoàn chỉnh đa dạng và hiện đại.

Không gian xanh được bao bọc bởi sông nước

Lấy cảm hứng từ thành phố Valencia nằm bên bờ biển Địa Trung Hải của Tây Ban Nha, phân khu The Valencia được kỳ vọng sẽ như một Valencia thu nhỏ tại đô thị sinh thái thông minh Aqua City.

Phân khu được bao bọc bởi hệ thống sông lớn với gần 2km đường sông, trở thành một tổ hợp điều hòa khí hậu, mang đến luồng không khí tươi mát quanh năm, cho cư dân tinh thần thư thái, an nhiên.

Phong cách sống mang đậm chất Địa Trung Hải tại phân khu The Valencia.

Nhận biết nhu cầu sống xanh của các gia đình hiện đại, nhà phát triển dự án Novaland đã dành hơn 70% diện tích của Aqua City cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và các tiện ích nội khu đẳng cấp. Bất kỳ ngôi nhà nào tại The Valencia cũng được bao quanh bởi vườn tược xanh mướt hay nép mình dưới những tán cây cao.

Gia đình chị Thuý Hiền (Quận 1, TP.HCM), một trong những khách hàng đầu tiên chọn The Valencia từ những ngày đầu mở bán, cho biết: “Được sống trong không gian xanh, bao quanh bởi cây cối là ước mơ của vợ chồng tôi. Từ bé đã sống trong đô thị chật chội, nên chúng tôi rất quý trọng sự yên bình của thiên nhiên. Hy vọng quyết định xây dựng tổ ấm tại Aqua City của vợ chồng tôi sẽ mang đến một tuổi thơ ngập tràn niềm vui cho các con”.

Đặc biệt, theo quy hoạch của The Valencia, các dãy nhà được bố trí theo đường bàn cờ, không có ngã ba hay đường cụt, nên mọi con đường đều kết nối với đường ven sông, rất tiện lợi cho cư dân hoà mình vào thiên nhiên, hưởng những cơn gió sông mát rượi.

Tiện ích hiện đại và sôi động

Không chỉ chú trọng vào không gian sống xanh, The Valencia đặc biệt đầu tư  mạnh cho tiện ích nội khu đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ rèn luyện sức khỏe, vui chơi, giải trí của cả gia đình hay kết nối tập thể cho những cư dân văn minh và năng động…

Đầu tiên phải kể đến trung tâm phức hợp giải trí đa năng trong nhà quy mô hàng đầu Việt Nam – Aqua Arena. Công trình được đầu tư hiện đại, tọa lạc trên diện tích hơn 4.6 ha, với sức chứa lên đến 11.000 chỗ ngồi.

Trong tương lai, trung tâm này hứa hẹn là không gian dành cho các sự kiện âm nhạc, thời trang, giải trí mang tầm quốc tế, không chỉ bởi được đầu tư trang thiết bị hiện đại với sức chứa lớn, mà còn bởi vị trí thuận tiện, rất gần sân bay Long Thành.

Các tiện ích đa sắc màu mang đến những trải nghiệm sống “chất” cho cư dân The Valencia.

Ngoài ra, các dãy shophouse, khách sạn chuẩn từ 3 sao, chuỗi nhà hàng, cà phê, clubhouse hiện đại cũng thoả mãn nhu cầu vui chơi, mua sắm, ăn uống, luyện tập sức khỏe của cư dân.

Đại diện Novaland – nhà phát triển dự án Aqua City không giấu giếm tham vọng xây dựng khu đô thị sinh thái này trở thành một địa điểm giải trí thu hút không chỉ cư dân nội khu, mà cả người dân đang sinh sống tại TP.HCM và các vùng lân cận.

“Chúng tôi muốn tạo nên một không gian sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân, để họ không cần lái xe vào trung tâm TP.HCM mỗi cuối tuần ăn uống, giải trí hay ra nước ngoài để thưởng thức các sự kiện âm nhạc quốc tế nữa. Ngược lại, chúng tôi muốn thu hút người dân trong thành phố đến đây hoà mình vào sự sôi động với các tiện ích đẳng cấp này”, vị đại diện cho biết.

Cuộc sống yên bình, an ninh

Với lợi thế nằm trong một khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, cư dân The Valencia hoàn toàn yên tâm khi Aqua City được bố trí hệ thống an ninh 24/24 với camera giám sát toàn khu.

Chị Hiền cho biết, sẽ cho 2 cô con gái theo học tại hệ thống trường liên cấp quốc tế cách nhà vài phút đi bộ. “Nếu ở trong thành phố, chắc tôi sẽ không dám để con đi và về một mình. Nhưng ở phân khu The Valencia này, tôi hoàn toàn yên tâm để con tự đi học và trở về nhà sau giờ tan trường. Con vừa hình thành thói quen tự lập, vừa có thời gian vui chơi với bạn bè”.

Trẻ sẽ được được thụ hưởng môi trường giáo dục chuẩn quốc tế với hệ thống trường liên cấp tại phân khu The Valencia mà không phải đi xa.

Cuộc sống yên bình tại The Valencia còn được thể hiện qua các hoạt động ngày cuối tuần của cả gia đình. Chỉ cần đi bộ từ nhà, bạn có thể đến một trong các công viên chủ đề được bố trí đều khắp toàn khu đô thị, và tham gia các hoạt động tập thể gần gũi với thiên nhiên, như: bóng rổ, tennis, trèo thuyền kayak dọc hệ thống sông quanh khu đô thị… Tất cả những giá trị riêng này như một món quà dành riêng cho cư dân The Velancia tại đô thị Aqua City.

Có căn hộ, có nhà Aqua City
– Aqua City giới thiệu chương trình ưu hấp dẫn dành cho khách hàng đang sở hữu căn hộ tại quận 1, 2, 7, 9, Bình Thạnh, Thủ Đức trên địa bàn TP.HCM khi chọn sản phẩm bất động sản thuộc dự án Aqua City. Theo đó, chỉ từ 630 triệu ban đầu, khách hàng đã có thể đầu tư nhà phố Deluxe Green House, các đợt kế tiếp chỉ từ 60 triệu đồng mỗi tháng trong 6 năm. Thời gian nhận nhà sau 3 năm.
– Ngoài ra, từ 25/2 đến 30/6, cổ đông sở hữu từ 1.000 cổ phiếu của Tập đoàn Novaland và duy trì liên tục từ 6 tháng cũng sẽ được ưu đãi trực tiếp 55 triệu đồng khi lựa chọn sản phẩm tại Aqua City. Chương trình áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác dành cho khách hàng của dự án. Liên hệ hotline 0943797979 để biết thêm chi tiết.

Bài : Đẹp Online

06/04/2020, 15:00

#Vietnamstrong: Cùng tri ân những người chiến sỹ thầm lặng trên tuyến đầu chống đại dịch COVID-19

Bài viết nổi bật

Cảm động trước những hy sinh to lớn của các chiến sỹ chống COVID-19, chiến dịch #VietnamStrong đã được khởi xướng để cộng đồng có thể cùng chung tay tham gia một dự án có ý nghĩa trong giai đoạn cao trào giãn cách xã hội trên toàn đất nước.

Chiến dịch “Việt Nam mạnh mẽ” với hashtag #VietnamStrong đã chính thức triển khai với tâm điểm là vận động cộng đồng gửi lời cảm ơn bằng video cá nhân hoá đến các y bác sỹ, cán bộ y tế, các chiến sỹ trong lực lượng vũ trang và người tình nguyện đang ngày đêm chiến đấu chống đại dịch COVID-19. Đây cũng là chương trình xã hội nâng cao ý thức cho người dân chung tay với lực lượng nơi tuyến đầu, kiên quyết chiến thắng virus corona SARS-CoV-2.

Chiến dịch #VietnamStrong giống như một lời cảm ơn mà người dân Việt Nam muốn gửi đến những chiến sĩ thầm lặng trong công cuộc phòng chống đại dịch.

Công nghệ video cá nhân hoá ứng dụng trí tuệ nhân tạo, tích hợp dữ liệu lớn vào video. Để tham gia chương trình này, mọi người có thể vào website http://vietnamstrong.mvideo.com.vn, cung cấp thông tin cá nhân, hình ảnh đại diện, chọn một phiên bản video mẫu và ghi một thông điệp cảm ơn theo ý muốn, hoặc chọn một thông điệp có sẵn. Hệ thống sẽ tự động tạo ra một video cá nhân hoá với các thông tin của người tham gia. Video này có thể được chia sẻ trên tất cả các nền tảng mạng xã hội phổ biến.

Nghệ sĩ Xuân Bắc…
… và nhạc sĩ Huy Tuấn là một trong số những người nổi tiếng đã khởi xướng, tham gia chiến dịch.

Nghệ sĩ Xuân Bắc, một trong những người tham gia sáng kiến này cho biết: “Đây là món quà tri ân từ cộng đồng, gửi đến các tất cả những ai đang ngày đêm chiến đấu chống virus corona SARS-CoV-2 nơi tuyến đầu. Một lời cảm ơn chân thành lúc này chính là động lực để các anh chị nơi tuyến đầu được tiếp thêm sức mạnh chiến đấu và chiến thắng COVID-19”. Anh cũng hào hứng chia sẻ nhóm bạn bè của anh cùng nhau đóng góp bằng chính khả năng của bản thân cho chiến dịch này.

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Điều hành Le Bros, cũng là một người tham gia sáng kiến này cho biết: “Điều may mắn là trong anh em chúng tôi có người tiếp cận được với công nghệ độc đáo này, nên đã có cơ hội ứng dụng nó, vào đúng thời điểm, nên nó thực sự có tác dụng truyền tải thông điệp rộng rãi từ cộng đồng”.

Cùng nhau, Việt Nam quyết tâm đẩy lùi đại dịch.

Chương trình có 3 phiên bản video. Hai phiên bản do hai nghệ sỹ Xuân Bắc và Tự Long đóng vai dẫn dắt cho người tham gia gửi lời tri ân. Phiên bản còn lại là lời tự sự của nhân vật cộng đồng. Người tham gia có thể tuỳ chọn phiên bản mình ưa thích. Video sẽ đưa vào các thông tin cá nhân như tên, nơi sống, hình ảnh chân dung và lời cảm ơn thông qua giọng đọc đa dạng theo giới tính và vùng miền.

Chiến dịch #VietnamStrong diễn ra trong bối cảnh Việt Nam bước vào giai đoạn chống dịch thứ 3, với tình hình diễn ra hết sức phức tạp, khó khăn hơn rất nhiều. Mỗi người, bằng khả năng của mình, đều có thể chung tay góp sức, tham gia vào cuộc chiến đấu này bằng nhiều cách khác nhau. Ủng hộ và động viên những chiến sỹ nơi tuyến đầu và ở nhà giãn cách xã hội là một việc làm ý nghĩa góp phần chiến thắng đại dịch.

Vi vu “check-in” kết bạn khắp nơi với tính năng Passport của Tinder

Bài viết nổi bật

Các thành viên Tinder giờ đây có thể “check-in” và kết nối với mọi người trên khắp thế giới, từ Barcelona đến Hà Nội, từ New York đến Tp.HCM. 

Bất chấp những khoảng cách vật lý, các thành viên của Tinder lại ngày càng kết nối với nhau nhiều hơn. Vào cuối tháng 3 vừa qua, Tinder ghi nhận kỷ lục mới về số lượt quẹt (swipe) trên ứng dụng – hơn 3 tỷ lượt, nhiều hơn bất kỳ ngày nào trong lịch sử của Tinder.

Trên toàn thế giới, mỗi ngày lại có thêm nhiều lượt quẹt phải, có nhiều cuộc trò chuyện hơn, và những lần chuyện trò ấy kéo dài lâu hơn. Các cuộc trò chuyện hằng ngày đã tăng trung bình 20% trên toàn thế giới, và các cuộc trò chuyện đó kéo dài thêm 25%. Tại Việt Nam, Tinder ghi nhận các cuộc trò chuyện kéo dài hơn 13% so với trước kia. Thay vì mở lời bằng một cái vẫy tay, giờ đây người ta hỏi nhau “Bạn vẫn ổn chứ?” thay cho lời chào. 

Hộ chiếu (Passport) là một tính năng có trả phí cho tài khoản Tinder Plus & Gold. Thành viên có thể tìm kiếm theo thành phố hoặc đánh dấu vị trí trên bản đồ và bắt đầu bấm Thích, tìm người Tương Hợp và trò chuyện với các thành viên Tinder ở điểm đến mà bạn chọn. Cùng chuyển đổi giữa vị trí hiện tại và điểm đến mới nào!

Ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến triển khai chương trình hỗ trợ đối tác tài xế vượt qua khó khăn mùa dịch

Bài viết nổi bật

Nhằm góp phần cùng cả nước chung tay trong cuộc chiến đẩy lùi COVID-19, một ứng dụng giao đồ ăn công nghệ vừa triển khai chương trình dành cho các đối tác tài xế của hãng, hỗ trợ đối tác tài xế vượt qua những khó khăn mùa dịch.

ho tro tai xe cong nghe - 2

Cụ thể, chương trình của ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến có tên “Hỗ trợ Giảm nhẹ hậu quả COVID-19” với quỹ hỗ trợ lên tới hơn 1 tỷ đồng. Theo quy định của chương trình, các đối tác tài xế sẽ được hãng hỗ trợ 50% thu nhập trong 14 ngày gần nhất (tối đa 2.000.000 VND) nếu thuộc 1 trong 2 trường hợp sau:

– Có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 (mắc COVID-19).

– Có tên trong danh sách được yêu cầu cách ly tập trung hoặc yêu cầu tự cách ly theo quyết định của Cơ quan Y tế, Ủy ban Nhân dân các cấp do ngăn ngừa sự lây lan của COVID-19.

Động thái này của ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến thể hiện nỗ lực của hãng trong việc chung tay với các đối tác tài xế nói riêng, cũng như cả nước nói chung trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

L’Oréal chung sức chống coronavirus tại châu Âu

Bài viết nổi bật

Trong những tuần qua, L’Oréal hướng toàn bộ sự hỗ trợ của tập đoàn đến đội ngũ nhân viên y tế, chăm sóc người bệnh và dược sĩ là những người đang ở tuyến đầu, đối mặt với rủi ro trong nỗ lực điều trị bệnh nhân, những người phân phối thực phẩm đảm bảo nhu cầu tiêu dùng thiết yếu cho khách hàng, các cửa hàng nước hoa, salon tóc là các khách hàng bị ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch này và đặc biệt là các tổ chức phi chính phủ đang tìm kiếm các giải pháp an toàn cho các cộng đồng yếu thế.

Tập đoàn L’Oréal đang tập trung sản xuất hàng trăm tấn nước rửa tay kháng khuẩn.

Các biện pháp đang được Tập đoàn thực hiện bao gồm các chương trình như:

– Hỗ trợ địa phương: Các nhà máy của tập đoàn tuần vừa rồi đã chuyển qua sản xuất nước rửa tay kháng khuẩn để dành tặng cho các cơ quan Y tế tại Pháp và các nước khu vực châu Âu với số lượng lớn.

– Thương hiệu La Roche-Posay chăm sóc cho đội ngũ y bác sĩ và dược sĩ tại các bệnh viện, nhà thuốc và các nhà chăm sóc người già trẻ nhỏ với các bộ sản phẩm kháng khuẩn dành cho công cộng.

– Garnier cung cấp hàng triệu chai rửa tay kháng khuẩn miễn phí tại các kênh siêu thị trên khắp châu  u để giúp cho nhân viên bán hàng có thể đảm bảo an toàn trong khi làm việc.

– Với các doanh nghiệp nhỏ như các cửa hàng nước hoa hay các salon tóc, L’Oréal quyết định cho hoãn thanh toán tiền nợ cho đến khi hoạt động trở lại.

– Với các nhà cung cấp phải làm việc trong điều kiện rủi ro, L’Oréal thanh toán nhanh hơn chi phí của họ.

– Với các nhóm và khu vực dân nghèo, quỹ L’Oréal Foundation quyết định trao tặng 1 triệu Euro cho tổ chức phi chính phủ đối tác của tập đoàn để giúp bảo vệ cho các cộng đồng yếu thế tại quốc gia.

Tùy theo nhu cầu của các bên, tập đoàn L’Oréal sẽ tiếp tục cung cấp miễn phí lâu dâu.

Ông Jean-Paul Agon, Chủ tịch Tập đoàn L’Oréal, cho biết: “Trong thời điểm khủng hoảng chưa có tiền lệ này, trách nhiệm của chúng tôi là chung tay đóng góp bằng mọi khả năng để đẩy lùi bệnh dịch. Qua những hoạt động này, chúng tôi muốn thể hiện lòng biết ơn bằng những hành động cụ thể chăm sóc những đội ngũ tuyến đầu, những người quả cảm đang hy sinh bản thân để chống lại đại dịch này”.

Tại sao Lexus RX là mẫu SUV bán chạy nhất mọi thời đại?

Bài viết nổi bật

Hiện Lexus RX được phân phối tại 02 đại lý chính hãng trên toàn quốc với 4 phiên bản.Trong đó, RX 300 là sự lựa chọn hợp lý cho những khách hàng yêu thích dòng xe SUV của Lexus.

Đóng góp vào sự thành công vang dội của Lexus trong suốt gần 30 năm qua phải kể đến dòng xe RX với sự tăng trưởng kỷ lục. Được thai nghén từ năm 1994, tới năm 1997 ra mắt bản concept và chỉ một năm sau đó, vào tháng 1/1998 – Lexus trình làng chiếc RX 300 tại Triển lãm Ô tô quốc tế Bắc Mỹ (NAIAS) ở Detroit và được bán thương mại vào tháng 3. Chiếc SUV này như một cuộc đột phá khi kết hợp các khía cạnh đáng mong đợi nhất của một chiếc sedan với vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng những vẫn sở hữu khả năng di chuyển trên mọi điều kiện thời tiết và đường sá. Nhờ mẫu RX này mà năm 1998, Lexus lần đầu tiên đạt mốc 156.260 xe, tăng trưởng tới 60% so với năm trước.

RX được cả thế giới ưa chuộng chứ không riêng gì thị trường Mỹ, mức doanh số bán hàng tăng kỷ lục theo từng năm đến mức TMC đã lập nhà máy và lần đầu tiên sản xuất một chiếc xe Lexus ngoài Nhật Bản là tại Canada năm 2003. Và chỉ một năm sau đó, Lexus ngay lập tức đạt doanh số tới 2 triệu xe trên toàn cầu. RX được ví như một “con gà đẻ trứng vàng” cho thương hiệu xe hơi hạng sang này. Dĩ nhiên, sự thành công đó đến phần lớn từ bản thân của chiếc RX khiến cho mọi khách hàng đều hài lòng về động lực, an toàn, tiện nghi, sang trọng đầy lịch lãm, giúp họ định hình được một phong cách di chuyển cho riêng mình.

Ngoại thất RX300 phiên bản 2020.

RX cũng là mẫu xe giành được hàng chục giải thưởng ngay từ khi ra mắt từ chiếc xe của năm, chiếc xe an toàn nhất, chiếc xe có doanh số bán hàng tốt nhất, chiếc xe được xếp hạng cao nhất trong phân khúc SUV, xe hơi tốt nhất dành cho gia đình, chiếc xe được yêu thích nhất, rồi cả chiếc xe ít vấn đề nhất, top 10 chiếc xe tin tưởng nhất mọi thời đại…Tính đến hết năm 2019, đã có hơn 3 triệu chiếc RX được bán ra trên toàn thế giới đủ để nói về sự thành công và ưa chuộng của khách hàng. Điều này cũng không ngoại lệ tại thị trường Việt Nam khi thương hiệu xe hơi hạng sang này giới thiệu chiếc RX 350 vào năm 2014, cho tới nay thì RX vẫn là dòng xe có doanh số bán hàng tốt nhất tại nước ta của Lexus bên cạnh những chiếc SUV cỡ lớn như dòng LX.

Công thức thành công của RX có lẽ là sự kết hợp của thiết kế, công nghệ, động lực và trình độ thủ công bậc thầy của các nghệ nhân để mang tới cho khách hàng cảm giác lái đầy hứng khởi bên cạnh những trải nghiệm đích thực trên một chiếc xe crossover hạng sang cỡ trung. Phiên bản 2020 của RX cũng đang là sự lựa chọn của rất nhiều doanh nhân thành đạt, những người trẻ muốn kiến tạo một phong cách sống hiện đại, sang trọng. Đặc biệt, cả 4 phiên bản hiện bán tại Việt Nam (RX 450h, RX 350L, RX 350, RX 300) đều được trang bị công nghệ an toàn Lexus thế hệ thứ 2 (LSS+2) bao gồm: hệ thống an toàn tiền va chạm (PCS), hệ thống điều khiển hành trình chủ động (DRCC), hệ thống hỗ trợ theo dõi làn đường (LTA) và hệ thống đèn pha tự động thích ứng tích hợp công nghệ quét tốc độ cao BladeScan AHS sẽ chiếu sáng những điểm khó nhìn thấy trên hệ thống đèn pha truyền thống và chống lóa cho cả xe cùng chiều và ngược chiều.

Thiết kế của RX 2020 vẫn là sự trẻ trung, cá tính, sang trọng bên cạnh những nâng cấp theo hướng thể thao hơn. Lưới tản nhiệt hình con suốt, đèn trước mảnh, cụm đèn hậu chữ L độc đáo, đường gân dập nổi, mâm xe mới, chụp ống xả hay tấm che gầm…làm nổi bật phong cách của RX giữa đám đông. Phiên bản RX 350L được cải tiến khoảng để chân thoải mái hơn cùng với hàng ghế thứ 3 mới điều chỉnh 2 hướng mang lại hành trình thư giãn và dễ chịu cho hành khách.

Nội thất RX 350 phiên bản 2020 vẫn trung thành với triết lý lấy người lái làm trung tâm.

Trong khi nội thất vẫn là triết lý lấy người lái làm trung tâm với bảng táp lô ốp gỗ Shimamoku, ghế bọc da semi-aniline cao cấp, vô lăng ba chấu thể thao tích hợp các phím bấm chức năng, màn hình trung tâm 12.3 inch, màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD kích thước lớn – đường chỉ khâu kết hợp cùng ánh sáng từ hệ thống đèn trần cảm ứng tạo nên không gian sang trọng vào buổi tối.

RX 2020 phù hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng về một chiếc xe hạng sang cỡ trung. Nếu bạn muốn sống xanh, trải nghiệm công nghệ hybrid thì RX 450h là lựa chọn tối ưu, trong khi RX 350 và 350L mang đến lựa chọn về chiếc crossover 5 chỗ hoặc 7 chỗ lịch lãm sang trọng. RX 300 là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng yêu mến dòng xe RX của Lexus với chi phí hợp lí. RX 2020 có tới 9 màu ngoại thất và 5 màu nội thất cùng giá bán niêm yết cho phiên bản RX 300 là 3.18 tỷ VNĐ, bản RX 350 là 4.12 tỷ VNĐ, bản RX 350L là 4.21 tỷ VNĐ và RX 450h 4.64 tỷ VNĐ.

Tham khảo thông tin chi tiết về các mẫu xe Lexus RX 2020 tại đây.