Thế hệ Z không ngừng kết nối trên ứng dụng hẹn hò trong năm 2020

Tin Tức

Nhìn vào phần giới thiệu của các thành viên trên ứng dụng hẹn hò Tinder trong suốt một năm, có thể thấy sự sáng tạo và tính kiên cường chính là chủ đề nổi bật hơn cả. Cùng điểm qua 10 xu hướng phổ biến nhất trên ứng dụng này trong năm 2020.

Tranh minh họa 10 xu hướng phổ biến trên Tinder 2020 qua góc nhìn của họa sỹ Tất Sỹ
  1. Mở đầu cuộc trò chuyện bằng cách nói về đại dịch.
  2. Thế hệ Z ở Việt Nam thực hiện giãn cách xã hội, nhưng không cách xa nhau. Dù các từ khóa “Cô đơn/ Buồn chán” trong năm 2020 đã tăng gấp 4 lần so với năm 2019, đỉnh điểm vào tháng 3 vừa qua, thế nhưng, lượng tin nhắn cũng tăng vọt.
  3. TikTok x Tinder là cặp đôi hoàn hảo. Sự xuất hiện của các video TikTok trên Tinder trở thành phương tiện để chia sẻ sở thích và các xu hướng mới
  4. Nếu khẩu trang là món hàng được săn đón nhất trên thế giới, thì mì gói mới chính là “bá chủ” tại Việt Nam.
  5. Chung tay “giải cứu” du lịch nội địa.
  6. Giao mùa trong tiết trời se lạnh, mùa đông tới cũng là lúc thấy rõ nhu cầu tìm kiếm người để ôm, để cùng chung vai trên Tinder.
  7. Các thành viên Tinder đã kêu gọi Cầu nguyện cho Việt Nam trong phần mô tả của họ, thể hiện sự quan tâm tới các cơn bão đổ bộ vào miền Trung.
  8. Biểu tượng nhún vai “chẳng ai biết trước được” đại diện cho năm 2020.
  9. Sau khi tính năng về xu hướng tính dục ra mắt tại Việt Nam, nhiều người đã tìm đến Tinder để ủng hộ việc tự tin thể hiện bản than dù bạn là ai. Lượt đề cập đến biểu tượng cầu vồng tăng gấp 3 so với năm 2019, và cao nhất vào tháng 6 khi tính năng này mới xuất hiện.
  10. Bình thường mới, tình yêu trên không gian ảo. Những thành viên Tinder gạt sự buồn chán sang một bên và sử dụng Zalo hoặc Whatsapp để trò chuyện an toàn tại nhà (#safeathome).

Bài : Đẹp News

07/12/2020, 19:58