“Thế giới kỳ diệu sau tủ áo” – Chạm tới trái tim con trẻ

Thời Trang

Có lẽ chính vì vậy, không chỉ các con, mà ngay cả các ông bố bà mẹ cũng bị dẫn dụ lên chuyến tàu trở về tuổi thơ cổ tích để cùng con khám phá “Thế giới kì diệu sau tủ áo”.

7

Dường như mỗi siêu mẫu nhí trong trang phục K’s Closet đều là một thiên thần nhỏ mang theo chiếc đũa thần. Bởi chỉ có “phép thuật”, mới có thể biến sảnh trung tâm thương mại đơn thuần trở thành một thế giới thần tiên kỳ ảo hay một sàn diễn lung linh đến thế.

9

Chỉ cần bước qua ba phân khu vui chơi với những màn trình diễn làm bóng nghệ thuật, thưởng thức kẹo bông, bắp rang bơ và nắm trong tay chiếc chìa khóa thần kỳ vặn khẽ, là cả “Thế giới kì diệu sau tủ áo” được mở ra.

Điểm nhấn của sự kiện thời trang độc đáo này là màn trình diễn lồng ghép trong vở nhạc kịch có lớp lang đầy màu sắc thú vị. Dàn siêu mẫu nhí được hóa thân thành những nhân vật trong thế giới phép thuật thần tiên với bộ sưu tập “The Fairy Land”, nơi quy tụ những mẫu trang phục hiết kế độc đáo cùng sự hòa quyện giữa hai yếu tố cổ tích và hiện đại, trên những chất liệu cao cấp, được thêu tay tỉ mỉ, với công nghệ đính 3D nổi công phu. Với không gian sàn diễn biến hóa thành một xứ sở thần thoại, bộ sưu tập được giới thiệu lồng ghép trong vở nhạc kịch dựa trên câu chuyện trích từ Nhật ký của cô bé “Mộng Mơ” và hành trình phiêu lưu của cô bé cùng các bạn của mình.

33

Show diễn thú vị này được sáng tạo bởi thương hiệu thời trang trẻ em K’s Closet, với mục đích tái hiện một cách sinh động thế giới thần tiên của mỗi đứa trẻ – thế giới của trí tưởng tượng phong phú cùng óc sáng tạo đầy màu sắc của các em mở ra bằng chiếc chìa khóa thần kỳ. Đây cũng chính là thông điệp mà K’s Closet gửi gắm qua 3 từ khóa (Kid – Key – Closet) được tái hiện sinh động trong bộ nhận diện thương hiệu tại sự kiện.

Theo lời nhà sáng lập thương hiệu thời trang K’s Closet Nguyễn Hải Yến, đó còn là thương hiệu “Lớn lên từ sự chăm chút của mẹ với giá trị cốt lõi là Tình yêu và sự sáng tạo”.

Cùng xem thêm những mẫu thời trang của K’s Closet – thương hiệu với 2 năm ra mắt thị trường nhưng đã dành được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh và sự yêu thích từ các em nhỏ, nhờ sự chăm chút tỉ mỉ tới từng chất liệu, màu sắc, kiểu dáng ở 3 dòng sản phẩm chính: Basic (mặc nhà), Fashion (Dạo phố) và Luxury (dự tiệc) phủ rộng độ tuổi 6 tháng đến 14 tuổi.

10

21

11

29

32

13

27

16

20

Chương trình thời trang- nhạc kịch “Thế giới kỳ diệu sau tủ áo” do K’s Closet sáng tạo, diễn ra tại Sảnh B2R6 Vincom Mega Mall Royal City tối 2/12/2017 dưới sự chỉ đạo catwalk của siêu mẫu Xuân Lan.

Thực hiện: depweb

02/12/2017, 23:52