The 1986 – nơi những tín đồ skincare cuồng si phong cách châu Âu

Làm Đẹp

Đối với phụ nữ Châu Á nói chung, để định nghĩa được vẻ đẹp làn da bên ngoài, chỉ tóm gọn vào 2 yếu tố duy nhất: sạch và trắng. Tất nhiên rằng, khái niệm “sạch” ở đây là chỉ một làn da không khuyết điểm: không mụn – không lỗ chân lông – không nám – không tàn nhang,… Vì vậy, phụ nữ châu Á thường có xu hướng chăm da nhiều bước, bởi ai cũng tin rằng, dưỡng da nhiều bước sẽ đem lại làn da mịn màng và căng mọng.

Tuy nhiên, ở thời đại công nghệ 4.0, thời đại của sự hòa nhập thì xu hướng dưỡng da theo phong cách châu Âu lại nở rộ và buộc phái đẹp một lần nữa định nghĩa lại vẻ đẹp làn da. “Simple Is The Best!” – một câu tagline nổi tiếng trên thế giới để định nghĩa về mọi thứ trong cuộc sống. Không chỉ được ứng dụng trong ngành thời trang làm đẹp mà nó còn được ứng dụng trơn tru trong công nghệ chăm sóc da hiện đại. Đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao, chính là yếu tố mà The 1986 muốn gửi gắm đến người yêu làm đẹp.

Chăm da là một nghệ thuật, người dưỡng da là một nghệ sĩ, khi khách hàng hiểu đúng tình trạng da thì việc chăm da mỗi ngày cũng trở thành nguồn cảm hứng. Nhiệm vụ của The 1986 chính là khơi nguồn cảm hứng này, đem đến giải pháp chăm da một cách toàn diện cho mỗi khách hàng. Sau hơn 1 năm ấp ủ, The 1986 chính thức ra mắt sự kiện Grand Opening vào ngày 24/04 vừa qua.

Sự kiện Grand Opening tại Hệ Thống Bán Lẻ Dược Mỹ Phẩm The 1986

Giữa hàng trăm các cửa hàng lớn nhỏ từ những thương hiệu đình đám trên Thế Giới xuất hiện tại Việt Nam, thì The 1986 như một cú xoáy nổi bật, dễ dàng cuốn hút bất cứ tín đồ yêu thích skincare nào. Vào ngày 24/04 vừa qua, tại The 1986 diễn ra không khí sôi nổi của sự kiện Grand Opening, với chủ đề đánh thức “ Vẻ Đẹp Hoàng Kim”. Có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: siêu mẫu – Hoa hậu Minh Tú, Trọng Hiếu Idol,… cùng các bác sĩ và chuyên gia da liễu đầu ngành tại Tp.HCM.

Trong không khí hân hoan của chương trình, đại diện The 1986, nữ sáng lập – CEO Jenny Le có đôi lời phát biểu: “Xuất phát từ mong muốn mang cái đẹp đến cho mọi người, đặc biệt là phụ nữ. Hệ Thống Bán Lẻ Dược Mỹ Phẩm Châu Âu – The 1986 ra đời, góp phần thực hiện những mơ ước và mang thế giới dược mỹ phẩm chất lượng hàng đầu đến với mọi đối tượng khách hàng. The 1986 không đơn thuần là cửa hàng bán dược mỹ phẩm, chúng tôi xem mình là nơi nuôi dưỡng và làm vẻ đẹp làn da của bạn được tô hồng, được rực rỡ. Như người đưa thư, chúng tôi muốn mang thanh xuân đến trao tặng bạn. Bởi, bất kỳ ai trong chúng ta cũng mưu cầu hạnh phúc, cũng sẽ không quá lời nếu nói “Đẹp” sẽ Hạnh Phúc. Và, The 1986 chính là Hạnh Phúc.”

Nhà sáng lập – CEO Jenny Le đã có những chia sẻ về sự thành lập của Hệ Thống Bán Lẻ Dược Mỹ Phẩm The 1986

Cũng trong buổi tối ngày 24/04, Siêu Mẫu – Hoa Hậu Minh Tú xuất hiện váy ren trắng trang nhã. Với thần thái, cá tính, Minh Tú đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt và tình cảm từ phía khách mời. Với vai trò là người đại diện phong cách và thời trang, Minh Tú cũng chia sẻ thêm về các vấn đề mà da thường gặp phải, thói quen chăm da mỗi ngày và đưa những lời khuyên hữu ích đến mọi người. Sự thân thiện và tinh tế của Minh Tú đã thêm phần nào khẳng định lại, việc chăm sóc da là điều rất quan trọng mà mỗi người phụ nữ phải chú ý.

Siêu mẫu – Hoa hậu Minh Tú chia sẻ thói quen chăm da và xu hướng dưỡng da ngày nay.

Tiếp theo đó, để khuấy động bầu không khí của sự kiện, “Đại bàng chúa” – quán quân Việt Nam Idol – Trọng Hiếu đã mang đến 2 bài hát sôi động, giao lưu cùng khán giả có mặt tại sự kiện.

Không khí tại sự kiện như được tiếp lửa bởi sự xuất hiện của Trọng Hiếu Idol

Sau giờ phút sôi động và chia sẻ chân thành từ nhà sáng lập – giám đốc CEO Jenny Le cùng các nghệ sĩ nổi tiếng thì cũng là giây phút Hệ Thống Bán Lẻ Dược Mỹ Phẩm Châu Âu – The 1986 chính thức được ra mắt đến khách hàng.

Nhà sáng lập – CEO Jenny Le cắt băng khánh thành cùng các cô vấn cấp cao.

Song song đó, các khách hàng cũng được mời tham dự buổi talkshow với 5 bác sĩ chuyên gia da liễu hàng đầu hiện nay (BS. Minh Trường, BS. Cẩm loan, BS. Kiều Trang, BS. Phương Anh, BS.Tuyết Như). Buổi talkshow diễn ra sôi nổi khi các khách mời liên tục đặt câu hỏi về xu hướng dưỡng da bằng dược mỹ phẩm như hiện nay và các sản phẩm độc đáo mà họ chưa thấy tại thị trường Việt Nam. Ngoài việc giải đáp cho các khách mời, bác sĩ chia sẻ thêm những kinh nghiệm chăm sóc da mà bạn có thể áp dụng tại nhà, liệu pháp điều trị nhăn không cần tiêm và cập nhật thêm kiến thức làm đẹp qua hữu ích nhờ các peptides và hoạt chất chống oxy hóa idebenone.

Khách mời đang được khám và soi da từ đội ngũ chuyên viên tư vấn

Tỉ mỉ, chỉnh chu, sang trọng, tinh tế chính là những yếu tố mà giới mộ điệu yêu làm đẹp phải bất ngờ và hết lời ca ngợi Hệ Thống Cửa Hàng Dược Mỹ Phẩm The 1986.

Với mong muốn mang đến cái đẹp đích thực tới nhiều người, The 1986 đã mang nhiều dòng sản phẩm lừng danh trên thế giới về Việt Nam; để các khách hàng không chỉ sở hữu các sản phẩm dưỡng da uy tín tại nhà, mà còn giúp khẳng định quyền năng của phái đẹp khi bất kỳ người phụ nữ nào cũng hoàn toàn có thể tự làm chủ bản thân mình.

Bên trong cửa hàng, các khách mời hoàn toàn có thể tìm thấy các sản phẩm đến nhiều thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như: dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp được sự tin dùng của Nicole Kidman – Meder Beauty; dược mỹ phẩm dành riêng cho vùng kín phụ nữ – Woman Essentials; dược mỹ phẩm sử dụng khoáng chất sâu dưới 2.000m tại Ba Lan – Dermedic; dược mỹ phẩm chuyên biệt chăm sóc đôi chân Satisfeet. Tại mỗi góc sản phẩm đều có tư vấn viên và thiết bị soi da tiên tiến, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.

Thương hiệu dược mỹ phẩm Meder Beauty Science đến từ Thụy Sỹ

Ngoài ra, một điểm cộng tại The 1986 khiến các tín đồ skincare cuồng si nhất phải kể đến sự hoành tráng và không gian sang trọng, ấm cúng tại sự kiện. Khách hàng hoàn toàn đắm mình giữa lối kiến trúc theo phong cách cổ điển Pháp – Châu Âu, tự do chia sẻ câu chuyện chăm da của bản thân mà không bị gò bó hay thúc ép.

The 1986 là nơi trú ngụ tuyệt vời của những bạn gái yêu thích việc mua sắm thông minh và an toàn. Với mỗi sản phẩm hay cách bài trí tại cửa hàng, từ hoa tươi, ánh đèn và những đồ vật xung quanh đều là sự tôn trọng dành cho mỗi khách hàng khi họ đặt chân đến đây. Đặc biệt, với mô hình phát triển song song giữa offline và online, hoàn toàn tạo điều kiện cho khách hàng ở xa cũng có thể mua sắm trên cửa hàng trực tuyến. An toàn – Chất lượng – Tin dùng luôn là điều mà The 1986 hướng đến khách hàng.

Khách hàng đang được tư vấn chuyên nghiệp bởi đội ngũ tư vấn chuyên gia của The 1986

Khi thị trường mỹ phẩm Việt đang bão hòa với các sản phẩm đa dạng, đánh đố người tiêu dùng thì việc xuất hiện của The 1986 sẽ là một cú homerun đúng nghĩa, dẫn dắt khách hàng chọn đúng sản phẩm điều trị, phù hợp với làn da của mình.

Bài: PV

Thực hiện: Phạm Huyền

26/04/2019, 17:20

Chẳng cần cầu kỳ, nàng vẫn quyến rũ theo cách riêng bằng những bí quyết này

Làm Đẹp

Nàng sẽ dễ dàng ghi dấu ấn với người đối diện nếu biết khéo léo áp dụng những bí quyết giúp tôn vinh vẻ đẹp của mình.

Đôi khi, không cần một gương mặt quá sắc sảo hay thân hình nóng bỏng, một cô nàng hiện đại vẫn có thể nổi bật giữa đám đông theo cách rất riêng, đầy nữ tính chỉ với các bí quyết sau:

Enchanteur là dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mang hương nước hoa Pháp cao cấp, là bạn đồng hành của những cô gái trẻ tìm kiếm sự lãng mạn và tinh tế trong cuộc sống, mang lại cho nàng những cảm xúc thăng hoa nhờ hương thơm đặc trưng và quyến rũ của phong cách Pháp.
Các sản phẩm của Enchanteur được bán tại các siêu thị, có mặt tại các hệ thống siêu thị như Guardian, Aeon Wellness, BigC, Vinmart, Lotte, Coop Mart, Emart…, các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại các thành phố như TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ… và thông qua kênh bán hàng online Lazada, Shopee.
Bài: PV

Kiểu trang điểm thịnh hành nhất lễ hội âm nhạc Coachella 2019: đính tinh thể nhũ lấp lánh lên da mặt

Làm Đẹp

Bên cạnh những màn biểu diễn đặc sắc của các nghệ sĩ nổi tiếng, xu hướng làm đẹp trong lễ hội Coachella cũng là chủ đề được giới trẻ quan tâm nhiều nhất.

Không chỉ là bữa tiệc âm nhạc, Coachella còn được ví như sân chơi thời trang, làm đẹp của giới trẻ. Lễ hội âm nhạc này là nơi để các cô gái mặc sức phô diễn vẻ nổi bật, ấn tượng của mình, đó là lý do bạn có thể tìm thấy ở đây tất cả những lối trang điểm bắt mắt, cầu kỳ nhất. Điển hình là việc sử dụng nhũ mắt, kim tuyến để tăng độ lấp lánh cho tổng thể gương mặt. Đây đang là xu hướng được yêu thích nhất tại Coachella 2019, tổ chức tại sân khấu Indio, California, Mỹ.

Đường eyeliner trở nên đẹp mắt hơn nhờ hạt đá lung linh đính ở đầu và đuôi mắt
Những viên đá đủ màu đính dọc theo mi dưới góp phần tăng thêm độ rực rỡ cho đôi mắt

Chuyên gia trang điểm Pony kết hợp cả nhũ mắt và hạt nhũ kim tuyến đính trên gò má để nhân đôi hiệu ứng lung linh cho toàn bộ gương mặt
Cô nàng còn cầu kỳ đính kết đá lấp lánh thành một chiếc vương miện trên trán
Thay vì sử dụng nhũ mắt, Youtuber Jenn Im cũng đính đá trên mặt để tăng thêm hiệu ứng lung linh

Fashionista Aimee Song cũng không nằm ngoài xu hướng này. Cô đính kim tuyến hình ngôi sao dọc theo mi mắt dưới, bí quyết này giúp gương mặt thêm ngọt ngào và nữ tính

Đâu là kiểu tóc làm nên sắc màu của lễ hội âm nhạc Coachella 2019?

Làm Đẹp

Màu tóc pastel là một trong những xu hướng làm đẹp thịnh hành nhất tại lễ hội âm nhạc Coachella 2019.

Các cô gái đến với Coachella năm nay biến hóa đa dạng với muôn vàn kiểu tóc tết, tóc xoăn bồng bềnh, tóc bob cá tính… nhưng đều gặp nhau ở một điểm chung: màu tóc pastel. Những gam màu rực rỡ nhất như hồng, tím, xanh lá… rực rỡ khiến cả không gian lễ hội Coachella trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết.

màu tóc thịnh hành tại Coachella 2019
Những lọn tóc tết vốn đã rất cá tính và ấn tượng, khi kết hợp với màu tóc xanh tím càng trở nên lạ mắt hơn
màu tóc thịnh hành tại Coachella 2019
Những gam màu cam, xanh nổi bật dù kết hợp với bất kỳ kiểu tóc nào cũng mang lại diện mạo cuốn hút khó cưỡng

màu tóc thịnh hành tại Coachella 2019

màu tóc thịnh hành tại Coachella 2019
Suy cho cùng, nổi bật và ấn tượng là mục đích cao nhất của mỗi cô nàng khi trưng diện đến với lễ hội Coachella
màu tóc thịnh hành tại Coachella 2019
Mọi sự tiết chế đều là không cần thiết khi đến với lễ hội này

màu tóc thịnh hành tại Coachella 2019

màu tóc thịnh hành tại Coachella 2019
Dường như màu nhuộm nổi bật là chưa đủ, nhiều cô gái còn đính thêm phụ kiện cho mái tóc

Xanh lá là màu mắt được các ngôi sao thế giới yêu thích nhất hè này

Làm Đẹp

Không phải tông cam nóng bỏng hay vàng nổi bật, xanh lá mới là xu hướng trang điểm của mùa hè năm nay.

Xanh lá vốn không phải là một tông màu dễ ứng dụng, nếu không khéo léo và tinh tế trong việc kết hợp màu sắc, tổng thể gương mặt rất dễ trở nên… kỳ lạ. Tuy nhiên, tông màu này khá tươi tắn và thú vị, nếu bạn là một người yêu thích sự phá cách thì đừng nên bỏ qua xu hướng mới mẻ này.

trang điểm màu mắt xanh
Chuyên gia trang điểm Mary Phillips đã sử dụng bút kẻ mắt màu xanh lá cây vẽ những đường kẻ ngẫu nhiên trên bầu mắt, mí trên và mí dưới của Kendall Jenner để tạo hiệu ứng tươi sáng.
trang điểm màu mắt xanh
Bộ trang phục màu đen đơn giản của Mila Kunis trở nên nổi bật và khác biệt hơn nhờ đôi mắt khói màu xanh ánh nhũ. Kiểu trang điểm này giúp màu mắt xanh không quá chói mà thăm thẳm, thu hút hơn.
trang điểm màu mắt xanh
Bầu mắt xanh ánh nhũ kết hợp với trang phục cùng tông khiến diện mạo của Rita Ora trở nên cuốn hút. Vì bầu mắt đã lấp lánh nên đôi môi màu nude nhẹ nhàng là lựa chọn lý tưởng cho kiểu trang điểm này.
trang điểm màu mắt xanh
Phấn mắt xanh tươi không phải là lựa chọn dễ dàng đối với nhiều tông da, tuy nhiên hiệu ứng lạ mắt, tươi mát mà nó mang lại rất đáng để thử nghiệm.
trang điểm màu mắt xanh
Kiểu trang điểm mắt khói tông xanh của Margaux Alexandra rất phù hợp với những đêm tiệc xa hoa cần sự ấn tượng, lộng lẫy. Thay cho kiểu mắt khói thông thường, tông xanh giúp ánh mắt trở nên mới lạ và thu hút hơn.
Thay vì tán màu xanh lá toàn bộ bầu mắt, Olivia Holt chỉ vẽ một đường viền màu xanh ở mi trên và mi dưới để ánh nhìn tinh tế hơn. Bầu mắt màu nâu trung tính nhờ sự nhấn nhá của màu xanh lá trở nên thú vị.

Hannah Nguyễn: “Thích được khen có làn da đẹp hơn là trang điểm đẹp”

Làm Đẹp

Sở hữu khuôn mặt trẻ đến mức không thể đoán tuổi, lối nói chuyện thông minh và những câu chuyện dí dỏm xoay quanh đời sống gia đình, Hannah Nguyễn là một trong những beauty blogger quyền lực nhất trên mạng xã hội hiện tại. 330 nghìn người theo dõi Hannah có thể tìm thấy trên blog của cô lời khuyên và kinh nghiệm trong tất cả các lĩnh vực quan tâm của phụ nữ, từ làm đẹp, thời trang đến cách giữ gìn hạnh phúc hôn nhân. Nhiều hơn tất thảy, chủ đề mà “bà Na” (tên thân mật mà những người theo dõi dành cho Hannah) được yêu cầu giải đáp nhiều nhất vẫn là: làm thế nào để trông trẻ hơn tuổi?

Phòng ngừa hơn chữa trị

Nhiều người nói chắc tôi sinh ra đã có làn da đẹp, nếu không sẽ rất khó để có ngoại hình trẻ như vậy. Nhưng sự thật là nhà tôi có 6 chị em gái, cùng gien di truyền nhưng chỉ mình tôi từ trước đến nay không gặp bất cứ vấn đề gì về da. Tôi bắt đầu chăm sóc da từ năm 14 tuổi. Ngày ấy sống ở Mỹ, thấy trẻ con bên này hiểu về làn da từ rất sớm, tôi cũng học theo, tìm tòi đọc review, xem các tạp chí nổi tiếng thấy sản phẩm nào có gắn nhãn “Best product of the year” là mua để xài.

Đối với tôi, phòng ngừa hơn chữa trị. Nhiều phụ nữ chủ quan cho rằng mình còn trẻ còn đẹp, cần gì phải làm gì nhiều, khi nào lớn tuổi thì chăm da cũng chưa muộn. Quan niệm này thật sai lầm. Sau một trận ốm, để phục hồi lại sức khỏe mất rất nhiều thời gian. Phục hồi làn da đã tàn tạ cũng vậy. Một ví dụ cụ thể là khi bạn bị nám, mọi biện pháp đều chỉ dừng ở mức cải thiện độ sáng của tế bào nám, khiến nó gần giống nhất với màu của các tế bào da bình thường, chứ không thể làm cho tế bào nám trở lại như cũ được. Đầu tư chăm sóc da từ sớm chính là gốc rễ của vẻ đẹp tươi trẻ.

Hannah Nguyễn chia sẻ bí quyết chăm sóc da

Không thích trang điểm quá dày

Thói quen này đã thay đổi 180 độ so với hồi tôi còn ở Mỹ: trang điểm nền rất dày, mắt luôn đánh smokey eye, môi màu nude nhạt, uốn tóc mỗi ngày. Nghĩ lại tôi thấy ngày ấy mình khùng quá, da mình có vấn đề gì đâu mà phải “ngụy trang” kỹ đến vậy.

Giờ, tôi nhận ra mình thích được khen có làn da đẹp hơn là trang điểm đẹp. Tôi thích dùng cushion vì nó tạo vẻ rạng rỡ hồng hào, không bị lì đanh hay làm mất sắc tố tự nhiên của làn da. Nhiều khi tôi chỉ sử dụng kem che khuyết điểm rồi phủ phấn nhẹ nhàng là tự tin đi chơi, đi làm. Tôi thích tán phấn má hồng có nhũ làm bừng sáng khuôn mặt hơn là tạo khối sắc cạnh. Ngày trước tôi từng nghiện son đỏ, giờ lại yêu những màu son nhẹ nhàng, có độ bóng mướt vì chúng tạo cảm giác trẻ trung, giàu sức sống cho làn môi. Tôi cũng không bao giờ chuốt mascara dưới vì nó làm rõ quầng thâm, eyeliner thì luôn chọn màu nâu thay vì màu đen để tạo đường viền rõ nét mà không làm mình già hơn tuổi.

Trang điểm mỏng vừa tránh làm lộ nếp nhăn, vừa tiết kiệm thời gian cho người bận rộn, lại tiện hơn cho tôi rất nhiều trong việc biểu lộ tình cảm với con trai. Tôi hay hôn Minh mỗi ngày, nếu khuôn mặt dày phấn, tôi và Minh đều không cảm thấy thoải mái.

Hannah Nguyễn chia sẻ bí quyết chăm sóc da

11 bước dưỡng da mỗi tối

Tôi chăm sóc da rất kỹ, mỗi tối đều 11 bước trước khi đi ngủ, bắt đầu từ việc làm sạch da 2 bước, tới toner, tinh chất kích hoạt, AHA để tẩy tế bào chết, 3-4 loại serum đặc trị thường trộn cùng vitamin C dạng bột), dầu dưỡng da, kem dưỡng tái tạo da, cuối cùng là retinoid. Tôi có làn da khô nên mỗi ngày chỉ rửa mặt một lần vào buổi tối, còn buổi sáng, tôi lau mặt với toner rồi dưỡng ẩm.

Nhưng để trẻ hơn tuổi, dưỡng da, trang điểm chưa phải yếu tố quyết định tất cả. Tôi tập gym và chạy bộ đều đặn hàng tuần. Đặc biệt, tôi là người rất lạc quan, luôn thấy hài lòng với mọi mặt của cuộc sống. Thực ra hài lòng hay không không phụ thuộc vào việc cuộc sống của mình có tốt hơn người khác hay không, mà do cách mình suy nghĩ và nhìn nhận. Từ trẻ tôi đã như vậy, lúc nào cũng rất yêu đời.

Có gì trong túi xách của Hannah Nguyễn

Tập trung dưỡng ẩm và tái tạo làn da

Ai cũng biết rằng bắt đầu từ độ tuổi 30, làn da sẽ bị sụt giảm mạnh về collagen và cả tốc độ tái tạo tế bào. Nếu khi ta trẻ, quy trình thay mới tế bào thông thường là 28 ngày thì bước qua tuổi 30, thời gian tái tạo, sửa chữa tế bào có thể lên tới 40 ngày. Điều này là nguyên nhân rất lớn dẫn đến tình trạng bề mặt da thô sạm, các nếp nhăn hay vùng da tổn thương khó được phục hồi.

Có gì trong túi xách của Hannah Nguyễn

Tôi chọn hũ kem Absolue Soft Cream để sử dụng mỗi ngày bởi sản phẩm này đi liền với lời hứa hẹn của Lancôme về khả năng tái tạo da chỉ trong 28 ngày, rút ngắn thời gian phục hồi năng lượng tế bào tới 20%. Nó có chứa tinh chất của 3 loại hoa hồng rất đặc biệt: hoa hồng Lancôme (do chính các nhà khoa học của thương hiệu này ươm trồng) với công dụng tái sinh tế bào, hoa hồng Damask giúp chống oxy hóa và hoa hồng Centifolia bảo vệ da trước các tác động môi trường. Đó là một sản phẩm rất đáng để thử, với công thức đủ ẩm để mang lại cảm giác xoa dịu dễ chịu cho làn da khô, lại vừa mỏng nhẹ để không khiến tôi cảm thấy bức bí trong điều kiện thời tiết nóng ẩm. Có thể bạn chưa biết, nhưng tôi thích mọi thứ về hoa hồng, không chỉ thơm mà tinh chất của nó còn dưỡng ẩm, chống lão hóa rất tốt.

Có gì trong túi của Hannah Nguyễn?

Có gì trong túi xách của Hannah Nguyễn

1. Túi Chanel:

Không phải chiếc túi tôi thích nhất nhưng là chiếc túi tôi dùng nhiều nhất. Size medium tiện dụng và có tới 3 ngăn nên tôi để được rất nhiều đồ mà không sợ mọi thứ bị lẫn lộn.

2. Son dưỡng Lancôme L’absolu Rouge La Base Rôsy:

Môi tôi rất khô nên không bao giờ thiếu son dưỡng trong túi. Cây son này của Lancôme không chỉ có bao bì đẹp mắt mà chất son còn rất ẩm mượt.

3. Kem dưỡng Lancôme Absolue Soft Cream:

Tôi dùng lọ lớn ở nhà và mang theo một lọ nhỏ trong túi để cấp ẩm thường xuyên. Kem có chứa tinh chất 3 loại hoa hồng quý giá giúp tái tạo tế bào da trong 28 ngày. Bước qua tuổi 30, làn da tôi cần một sản phẩm chống lão hóa thật sự hiệu quả như vậy.

4. Son môi Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte màu 781:

Gần đây tôi thích đánh son màu trầm hơn màu đỏ.

5. Phấn phủ Lancôme Absolue Sublime Radiance Compact Foundation:

Khi lớp nền bị bóng dầu hoặc khi cần dặm lại khuôn mặt cho tươm tất hơn, tôi sẽ dùng “trợ thủ” này.

6. Kem dưỡng ẩm AHC The Real Eye Cream For Face:

Sản phẩm dùng cho da mặt nhưng tôi thoa cho cả người, đặc biệt là da tay vì da tôi rất khô.

7. Xịt dưỡng Mario Badescu Facial Spray:

Nước hoa hồng dạng xịt rất tươi mát. Sau một ngày dài mệt mỏi, nếu cần tới những buổi hẹn quan trọng, tôi sẽ xịt sản phẩm này rồi dặm thêm phấn để gương mặt tươi tắn ngay tức khắc.

8. Bông tai Chanel:

Tôi thích những món trang sức nhỏ nhắn vì cảm thấy chúng là điểm nhấn rất dễ thương cho khuôn mặt.

9. Bóp YSL:

Tôi đã dùng được 4 năm rồi, nó để vừa một chiếc điện thoại, một thỏi son, ít tiền mặt và đủ loại card, mỗi khi đi tiệc tôi chỉ cần cầm theo chiếc bóp này là đủ.

Có gì trong túi xách của Hannah Nguyễn
“Đầu tư chăm sóc da từ sớm chính là gốc rễ của vẻ đẹp tươi trẻ” – Hannah Nguyễn chia sẻ