The 1986 – nơi những tín đồ skincare cuồng si phong cách châu Âu

Làm Đẹp

Đối với phụ nữ Châu Á nói chung, để định nghĩa được vẻ đẹp làn da bên ngoài, chỉ tóm gọn vào 2 yếu tố duy nhất: sạch và trắng. Tất nhiên rằng, khái niệm “sạch” ở đây là chỉ một làn da không khuyết điểm: không mụn – không lỗ chân lông – không nám – không tàn nhang,… Vì vậy, phụ nữ châu Á thường có xu hướng chăm da nhiều bước, bởi ai cũng tin rằng, dưỡng da nhiều bước sẽ đem lại làn da mịn màng và căng mọng.

Tuy nhiên, ở thời đại công nghệ 4.0, thời đại của sự hòa nhập thì xu hướng dưỡng da theo phong cách châu Âu lại nở rộ và buộc phái đẹp một lần nữa định nghĩa lại vẻ đẹp làn da. “Simple Is The Best!” – một câu tagline nổi tiếng trên thế giới để định nghĩa về mọi thứ trong cuộc sống. Không chỉ được ứng dụng trong ngành thời trang làm đẹp mà nó còn được ứng dụng trơn tru trong công nghệ chăm sóc da hiện đại. Đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao, chính là yếu tố mà The 1986 muốn gửi gắm đến người yêu làm đẹp.

Chăm da là một nghệ thuật, người dưỡng da là một nghệ sĩ, khi khách hàng hiểu đúng tình trạng da thì việc chăm da mỗi ngày cũng trở thành nguồn cảm hứng. Nhiệm vụ của The 1986 chính là khơi nguồn cảm hứng này, đem đến giải pháp chăm da một cách toàn diện cho mỗi khách hàng. Sau hơn 1 năm ấp ủ, The 1986 chính thức ra mắt sự kiện Grand Opening vào ngày 24/04 vừa qua.

Sự kiện Grand Opening tại Hệ Thống Bán Lẻ Dược Mỹ Phẩm The 1986

Giữa hàng trăm các cửa hàng lớn nhỏ từ những thương hiệu đình đám trên Thế Giới xuất hiện tại Việt Nam, thì The 1986 như một cú xoáy nổi bật, dễ dàng cuốn hút bất cứ tín đồ yêu thích skincare nào. Vào ngày 24/04 vừa qua, tại The 1986 diễn ra không khí sôi nổi của sự kiện Grand Opening, với chủ đề đánh thức “ Vẻ Đẹp Hoàng Kim”. Có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: siêu mẫu – Hoa hậu Minh Tú, Trọng Hiếu Idol,… cùng các bác sĩ và chuyên gia da liễu đầu ngành tại Tp.HCM.

Trong không khí hân hoan của chương trình, đại diện The 1986, nữ sáng lập – CEO Jenny Le có đôi lời phát biểu: “Xuất phát từ mong muốn mang cái đẹp đến cho mọi người, đặc biệt là phụ nữ. Hệ Thống Bán Lẻ Dược Mỹ Phẩm Châu Âu – The 1986 ra đời, góp phần thực hiện những mơ ước và mang thế giới dược mỹ phẩm chất lượng hàng đầu đến với mọi đối tượng khách hàng. The 1986 không đơn thuần là cửa hàng bán dược mỹ phẩm, chúng tôi xem mình là nơi nuôi dưỡng và làm vẻ đẹp làn da của bạn được tô hồng, được rực rỡ. Như người đưa thư, chúng tôi muốn mang thanh xuân đến trao tặng bạn. Bởi, bất kỳ ai trong chúng ta cũng mưu cầu hạnh phúc, cũng sẽ không quá lời nếu nói “Đẹp” sẽ Hạnh Phúc. Và, The 1986 chính là Hạnh Phúc.”

Nhà sáng lập – CEO Jenny Le đã có những chia sẻ về sự thành lập của Hệ Thống Bán Lẻ Dược Mỹ Phẩm The 1986

Cũng trong buổi tối ngày 24/04, Siêu Mẫu – Hoa Hậu Minh Tú xuất hiện váy ren trắng trang nhã. Với thần thái, cá tính, Minh Tú đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt và tình cảm từ phía khách mời. Với vai trò là người đại diện phong cách và thời trang, Minh Tú cũng chia sẻ thêm về các vấn đề mà da thường gặp phải, thói quen chăm da mỗi ngày và đưa những lời khuyên hữu ích đến mọi người. Sự thân thiện và tinh tế của Minh Tú đã thêm phần nào khẳng định lại, việc chăm sóc da là điều rất quan trọng mà mỗi người phụ nữ phải chú ý.

Siêu mẫu – Hoa hậu Minh Tú chia sẻ thói quen chăm da và xu hướng dưỡng da ngày nay.

Tiếp theo đó, để khuấy động bầu không khí của sự kiện, “Đại bàng chúa” – quán quân Việt Nam Idol – Trọng Hiếu đã mang đến 2 bài hát sôi động, giao lưu cùng khán giả có mặt tại sự kiện.

Không khí tại sự kiện như được tiếp lửa bởi sự xuất hiện của Trọng Hiếu Idol

Sau giờ phút sôi động và chia sẻ chân thành từ nhà sáng lập – giám đốc CEO Jenny Le cùng các nghệ sĩ nổi tiếng thì cũng là giây phút Hệ Thống Bán Lẻ Dược Mỹ Phẩm Châu Âu – The 1986 chính thức được ra mắt đến khách hàng.

Nhà sáng lập – CEO Jenny Le cắt băng khánh thành cùng các cô vấn cấp cao.

Song song đó, các khách hàng cũng được mời tham dự buổi talkshow với 5 bác sĩ chuyên gia da liễu hàng đầu hiện nay (BS. Minh Trường, BS. Cẩm loan, BS. Kiều Trang, BS. Phương Anh, BS.Tuyết Như). Buổi talkshow diễn ra sôi nổi khi các khách mời liên tục đặt câu hỏi về xu hướng dưỡng da bằng dược mỹ phẩm như hiện nay và các sản phẩm độc đáo mà họ chưa thấy tại thị trường Việt Nam. Ngoài việc giải đáp cho các khách mời, bác sĩ chia sẻ thêm những kinh nghiệm chăm sóc da mà bạn có thể áp dụng tại nhà, liệu pháp điều trị nhăn không cần tiêm và cập nhật thêm kiến thức làm đẹp qua hữu ích nhờ các peptides và hoạt chất chống oxy hóa idebenone.

Khách mời đang được khám và soi da từ đội ngũ chuyên viên tư vấn

Tỉ mỉ, chỉnh chu, sang trọng, tinh tế chính là những yếu tố mà giới mộ điệu yêu làm đẹp phải bất ngờ và hết lời ca ngợi Hệ Thống Cửa Hàng Dược Mỹ Phẩm The 1986.

Với mong muốn mang đến cái đẹp đích thực tới nhiều người, The 1986 đã mang nhiều dòng sản phẩm lừng danh trên thế giới về Việt Nam; để các khách hàng không chỉ sở hữu các sản phẩm dưỡng da uy tín tại nhà, mà còn giúp khẳng định quyền năng của phái đẹp khi bất kỳ người phụ nữ nào cũng hoàn toàn có thể tự làm chủ bản thân mình.

Bên trong cửa hàng, các khách mời hoàn toàn có thể tìm thấy các sản phẩm đến nhiều thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như: dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp được sự tin dùng của Nicole Kidman – Meder Beauty; dược mỹ phẩm dành riêng cho vùng kín phụ nữ – Woman Essentials; dược mỹ phẩm sử dụng khoáng chất sâu dưới 2.000m tại Ba Lan – Dermedic; dược mỹ phẩm chuyên biệt chăm sóc đôi chân Satisfeet. Tại mỗi góc sản phẩm đều có tư vấn viên và thiết bị soi da tiên tiến, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.

Thương hiệu dược mỹ phẩm Meder Beauty Science đến từ Thụy Sỹ

Ngoài ra, một điểm cộng tại The 1986 khiến các tín đồ skincare cuồng si nhất phải kể đến sự hoành tráng và không gian sang trọng, ấm cúng tại sự kiện. Khách hàng hoàn toàn đắm mình giữa lối kiến trúc theo phong cách cổ điển Pháp – Châu Âu, tự do chia sẻ câu chuyện chăm da của bản thân mà không bị gò bó hay thúc ép.

The 1986 là nơi trú ngụ tuyệt vời của những bạn gái yêu thích việc mua sắm thông minh và an toàn. Với mỗi sản phẩm hay cách bài trí tại cửa hàng, từ hoa tươi, ánh đèn và những đồ vật xung quanh đều là sự tôn trọng dành cho mỗi khách hàng khi họ đặt chân đến đây. Đặc biệt, với mô hình phát triển song song giữa offline và online, hoàn toàn tạo điều kiện cho khách hàng ở xa cũng có thể mua sắm trên cửa hàng trực tuyến. An toàn – Chất lượng – Tin dùng luôn là điều mà The 1986 hướng đến khách hàng.

Khách hàng đang được tư vấn chuyên nghiệp bởi đội ngũ tư vấn chuyên gia của The 1986

Khi thị trường mỹ phẩm Việt đang bão hòa với các sản phẩm đa dạng, đánh đố người tiêu dùng thì việc xuất hiện của The 1986 sẽ là một cú homerun đúng nghĩa, dẫn dắt khách hàng chọn đúng sản phẩm điều trị, phù hợp với làn da của mình.

Bài: PV

Thực hiện: Phạm Huyền

26/04/2019, 17:20