Thảo Nhi Lê, Katleen Phan Võ cùng dàn beauty blogger “đọ sắc” tại sự kiện làm đẹp

Sự Kiện

Trong không gian xinh đẹp, nữ tính với tông màu hồng chủ đạo và xung quanh là hàng nghìn món mỹ phẩm đến từ xứ Kim Chi, Thảo Nhi Lê, Katleen Phan Võ cùng nhiều người đẹp háo hức lựa cho mình những màu son mới hay các sản phẩm chăm sóc da.

Với 73 nhãn hàng uy tín, trong đó 70% thương hiệu đến từ Hàn Quốc, 30% từ Mỹ, Nhật, Úc và Việt Nam, Bee Tee được xem là “thiên đường mỹ phẩm” mới không thể bỏ qua của các tín đồ làm đẹp. Thảo Nhi Lê, Katleen Phan Võ, beauty blogger Gấu Zoan,… đã không bỏ qua cơ hội “mục sở thị” trung tâm mỹ phẩm này ngay trong ngày đầu tiên vừa mới khai trương.

Không chỉ nổi danh trong hội rich kid Việt với câu chuyện tình đẹp, Thảo Nhi Lê còn ghi dấu ấn với phong cách thời trang thời thượng. Thời gian gần đây Thảo Nhi Lê tích cực tham gia các sự kiện, làm mẫu ảnh bên cạnh công việc kinh doanh riêng.
Katleen Phan Võ – con gái của chưởng môn phái võ Vịnh Xuân và Hoa hậu Điện ảnh năm 1992 cũng hào hứng chọn cho mình vài món đồ make up mới. Vừa bước chân vào làng giải trí không lâu nhưng cô nhanh chóng tạo được dấu ấn khi đảm nhiệm vai nữ chính trong phim “Lật mặt: Nhà có khách”.
Beauty blogger Gấu Zoan cũng đến trải nghiệm mua sắm ở “thiên đường mỹ phẩm” mới này.
NTK Lê Thanh Hòa (thứ hai từ phải đếm qua) cũng đến chúc mừng Bee Tee khai trương.

Bài: P.V

26/07/2019, 17:57

Katleen Phan Võ: “Tôi thuộc tuýp người tự tạo áp lực cho bản thân”

Sự Kiện

Katleen là con gái của chưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh và Hoa hậu Điện ảnh 1992 Thanh Xuân. Nếu là trước đây, người ta sẽ giới thiệu về cô như thế. Còn bây giờ? Sau khi bộ phim “Lật mặt 4: Nhà có khách” ra rạp, Katleen được ví như một “hạt mầm” đang trong thời kỳ ấp ủ, hứa hẹn hàng loạt kế hoạch nghệ thuật sắp căng phủ trong thời gian tới.

Trong trang điểm hàng ngày, tôi chỉ dùng kem che khuyết điểm

Về cơ bản, tôi thích trang điểm. Ngày bé tôi đã bị ảnh hưởng từ mẹ về chuyện đó, cứ nhìn mẹ tô vẽ khuôn mặt với bảng phấn nhiều màu rồi bắt chước. Tuổi 14-15, tôi xem YouTube rồi học theo. Tôi thích thử nhiều phong cách đa dạng, vậy nên khuôn mặt tôi ngày thường và lúc đi tiệc khác nhau lắm. Để nhẹ nhàng ra phố, tôi thường bỏ qua kem nền và chỉ dùng kem che khuyết điểm, mục đích là hạn chế tối đa việc sử dụng mỹ phẩm để giảm bớt gánh nặng cho da và lỗ chân lông. Những dịp quan trọng, tôi sẽ trang điểm rất kỹ với phấn mắt đậm và màu son nâu trầm.

Nông nổi nhất là lần nhuộm tóc dip-dye

Có một thời gian, những người tôi gặp và tiếp xúc đều có chung quan điểm rằng con gái nhuộm tóc màu nổi là hư. Tính tôi vốn không thích bị áp đặt định kiến nên tôi quyết đi nhuộm tóc dip-dye: phần gốc tóc màu đen nhưng lan dần xuống đuôi tóc là màu đỏ rực rỡ. Nghĩ lại tôi thấy mình nông nổi thật, nhưng cũng chẳng sao, vì mái tóc nông nổi ngày đó đã giúp tôi bày tỏ được quan điểm của mình: không thể vì màu tóc mà đánh giá cả một con người được.

Tôi may mắn có mái tóc dài và dày giống mẹ nên bên cạnh dưỡng da và trang điểm, tôi rất quan tâm đến việc chăm sóc tóc. Tôi vẫn thường hấp dầu mỗi tuần 1-2 lần, không gội đầu bằng nước quá nóng và tránh tối đa việc để tóc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng gắt hay nhiệt độ cao.

Nhiều khi tôi thấy mình dại…

… vì lúc nào cũng khiến bản thân cảm thấy áp lực với những nguyện vọng, mong đợi vô hình tự đặt cho chính mình. Tôi luôn tâm niệm đã là công việc thì mình phải hoàn thành tốt nhất có thể. Mệt thì mệt nhưng tôi vẫn nghĩ đó là những áp lực cần thiết để tôi nỗ lực hoàn thiện mình.

Rất may, cuộc sống của tôi vốn có nhiều hoạt động để cân bằng. Tôi tập võ, tập nhảy và kết hợp với nếp sống lành mạnh thừa hưởng từ gia đình nên không gặp khó khăn trong việc duy trì thể trạng khỏe mạnh, tinh thần tích cực. Tôi thường chia khẩu phần ăn thành nhiều bữa, ưu tiên trái cây, hạn chế tinh bột, ăn nhiều vào buổi sáng để cung cấp năng lượng cho các hoạt động trong ngày.

Phẫu thuật thẩm mỹ chẳng phải chuyện to tát

Tôi chưa phẫu thuật thẩm mỹ và cho rằng mình cũng không cần thiết phải làm việc này. Tuy nhiên, tôi nghĩ đó đơn giản là giải pháp giúp người ta hoàn thiện bản thân, đẹp hơn và hạnh phúc hơn. Trong cuộc sống, ai chẳng muốn mình tiến bộ, cả về mặt nhan sắc. Điều quan trọng nhất là bạn làm việc đó vì tình yêu dành cho bản thân mình chứ không phải vì áp lực từ ai khác. Sự tự do thể hiện quan điểm làm đẹp là điều giúp cho phái nữ trở nên hấp dẫn, đa sắc và tràn đầy cảm hứng.

10s Q & A

– Món ăn Việt nam yêu thích?

Cơm tấm.

– Quán cafe thích nhất ở sài gòn?

Runam.

– 3 món đồ không thể thiếu trong túi xách khi ra đường?

Son môi, giấy thấm dầu và ví tiền.

– Tông trang điểm ưa chuộng khi đi sự kiện?

Nâu đất, cam đất, hồng đất.

– Người cộng sự lý tưởng trong mơ?

Mẹ.

– Miêu tả một ngày của mình?

Nhanh.

– Mùi nước hoa yêu thích?

Si by Giorgio Armani.

– TV show yêu thích?

How i met your mother.

video

Có gì trong túi Katleen Phan Võ

1. Túi xách Gucci: Chiếc túi đầu tiên tôi tự mua cho mình. Lúc mua được, tôi hạnh phúc lắm, nằm ôm nó suốt một đêm.

2. Ví tiền

3. Mắt kính Mujosh: Ngoài những lúc làm việc phải mang kính áp tròng, còn lại, tôi luôn đeo chiếc kính này để làm dịu mắt.

4. Mascara chuốt lông mày innisfree skinny Brow Mascara: Cây chuốt giúp lông mày đều màu, giữ nếp bền bỉ và chống lem khi chảy mồ hôi.

5. Son YSL Rouge Pur Couture The Slim: Món quà mà chị quản lý tặng cho tôi, chị còn cẩn thận khắc tên tôi lên thân son vì biết tôi rất hay quên đồ.

6. Nước hoa Elizabeth and James Nirvana White: Diễn viên Tam Triều Dâng đã chỉ cho tôi mùi nước hoa dễ chịu này trong một lần quay phim, và tôi quyết phải sở hữu nó.

7. Son Chanel Rouge Allure Velvet Extrême 102 Modern: Sở hữu làn da nâu tự nhiên nên tôi hiếm khi dùng son hồng hay đỏ mà cảm thấy mình phù hợp hơn với các màu son trầm. Đây là một trong những cây son tôi yêu thích gần đây.

8. Son dưỡng Burt’s Bees Beeswax Lip Balm: Bí quyết của làn môi không khô nứt ngay cả khi dùng những thỏi son siêu lì.

9. Chì kẻ mắt Innisfree Skinny Micro Liner: Trong trang điểm, tôi rất chú tâm vào đôi mắt. Cây chì này có đầu bút siêu mảnh giúp đường kẻ chính xác tuyệt đối.

10. Thỏi tiền vàng: Món quà bố tặng tôi từ đợt Tết, mong con gái gặp nhiều may mắn và thành công.

11. Kẹo: Tôi là cô gái nghiện đồ ngọt.

Sản xuất: Hạnh Nguyên – Nhiếp ảnh: Rin Trần
Trang điểm & Làm tóc: Thắng Trần
Stylist: Trường An – Trợ lý: Phi Huỳnh
Trang phục: Zara, truonghoangkyanh

Thảo Nhi Lê – Huy Trần: Yêu là luôn muốn ở cạnh người mình yêu

Sự Kiện
Thảo Nhi Lê – Fashion & Lifestyle Blogger
Huy Trần – Social Media Marketing Excutive
Thời gian yêu: 1 năm 2 tháng

Cả hai gặp nhau lần đầu ở Berlin, lúc đó Nhi đi cùng một người bạn, cũng là người quen của Huy. Ấn tượng đầu tiên của Nhi về Huy chỉ vỏn vẹn: mặc đồ chất, đi ô tô đẹp; còn Huy thì quên bẵng Nhi đi. Hơn một năm sau, cả hai gặp lại trong một bữa tiệc, Huy mới chú ý đến Nhi. 6 tháng sau đó, tình cờ gặp lại nhau lần nữa, Huy bắt đầu nghĩ đến chuyện “cầm cưa” cô nàng này.

Dù cùng sống tại Đức nhưng nơi ở của cả hai cách nhau 700 kilomet. Cuộc tình yêu xa bắt đầu bằng những ngày nhắn tin, gọi điện mải miết đến tận 4-5 giờ sáng. Một ngày, Nhi nói muốn trở về Việt Nam, Huy lập tức gật đầu theo Nhi về cùng chỉ vì lý do đơn giản: yêu là luôn muốn ở cạnh người mình yêu.

thao-nhi-le-fashion-lifestyle-blogger-2a

– Người ấy trong mắt bạn?

Huy: Dễ thương, ngọt ngào và xinh đẹp.

Nhi: Rất đàn ông, ga lăng, biết quan tâm đến người khác.

– Sở thích nào của đối phương chỉ có mình bạn biết?

Huy: Trong đầu Nhi 24/24 chỉ nghĩ về đá pha lê.

Nhi: Anh Huy thích nấu ăn và vẽ rất đẹp.

– Điều dịu dàng nhất đối phương từng dành cho mình?

Huy: Nhi nhìn tôi say sưa rồi cứ tủm tỉm cười.

Nhi: Dù bận đến mức nào, anh Huy vẫn dành thời gian cho tôi. Những lúc tôi ốm, anh luôn gác hết mọi việc chỉ để ở nhà quanh quẩn chăm tôi. Còn khi anh ấy ốm thì tôi vẫn lao đi làm.

– Cách cả hai làm lành mỗi khi cãi nhau?

Nhi, Huy: Hai đứa thường cãi nhau mấy chuyện vớ vẩn mà người ngoài nhìn vào chắc nghĩ bọn tôi bị điên. Thường Nhi là người muốn nói chuyện trước, còn khi Nhi giận quá thì Huy sẽ lân la làm huề. Huy không chịu nói câu xin lỗi đâu, cứ sà lại ôm Nhi rồi nói “Thôi đi mà chuột con…” tới khi Nhi đỡ giận thì thôi.

thao-nhi-le-fashion-lifestyle-blogger-3
Thảo Nhi Lê: H&M Studio S/S 2019

– Điều nhớ nhất khi xa nhau?

Huy: Không có người luôn đòi mình ôm ấp.

Nhi: Nhớ buổi sáng có người mua đồ ăn cho mình, buổi trưa chở mình đi làm, mỗi lúc mình stress thì hay làm mấy trò nhố nhăng cho mình cười.

– Điều muốn nói với đối phương lúc này?

Huy: Hãy cứ yêu anh nhiều như bây giờ.

Nhi: Mong anh luôn quan tâm và nhớ đến em. Nhớ đến em là phải cười nhé!

LITTLE THINGS CALLED LOVE 
cover-little-love
Một que diêm cháy lên nhất thiết cần cọ xát với một bao diêm… Quan trọng là chúng ta không chỉ có một que diêm trong hộp diêm tình yêu. Đừng dừng lại, đừng đóng hộp, đừng cho rằng mình không thể thắp lên một ngọn lửa, khi bạn chưa thử quẹt đến những que diêm cuối cùng. Cùng lắm thì mua thêm một bao diêm mới. Để sau này nhìn lại, tuổi trẻ của chúng ta sẽ là hàng chục đốm lửa hồng cháy rực.
Nhân ngày lễ Tình nhân Valentine 14/2, tạp chí Đẹp trân trọng gửi đến độc giả chuyên đề “Little Things Called Love” với những câu chuyện tình nhỏ bé, bình dị từ các đôi tình nhân đang cháy hết mình vì tình yêu của chính họ.
Đọc thêm các bài trong chuyên đề:
Little things called Love – Tình yêu đến từ những điều nhỏ bé
Người mẫu Thùy Dương: “Cảm ơn anh đã kiên nhẫn với người phụ nữ khùng như em”
Nhà thơ Nam Trân – Nhiếp ảnh gia Kỳ Anh Trần: Tình yêu là soi hai bóng nhưng đồng tâm can
Thảo Nhi Lê – Huy Trần: Yêu là luôn muốn ở cạnh người mình yêu
Người mẫu Thu Anh – Nhiếp ảnh gia Duy Linh: Yêu nhau như hai thằng bạn
***
Ê kíp thực hiện:
Giám đốc sáng tạo: Hà Đỗ – Tổ chức: Hellos. – Hương Thủy – Thực hiện: Mỹ Khánh, Hồng Vân – Nhiếp ảnh: BinCio – Stylist: Chi Lemon, Cindy Nguyễn – Trang điểm – làm tóc: Xi Quân Lê – Yiland (Thu Anh Hồ – Duy Linh, Thảo Nhi Lê – Huy Trần, Trịnh Nam Trân – Kỳ Anh Trần), Soll – Tài Phạm (TyhD – Keenan) – Trợ lý stylist: Uyên Nhi – Trợ lý sản xuất: Huey – Địa điểm: Catsy Studio

Câu chuyện phòng gym: Khi phấn son đồng hành cùng mồ hôi và nước mắt

Sự Kiện

Bạn biết rằng việc makeup khi đi tập gym sẽ gây áp lực không nhỏ đến các lỗ chân lông, nhưng mấy ai có thể dừng được việc này? Tham vọng của phụ nữ đối với cái đẹp là vô đáy. Chúng ta muốn đẹp khi ngồi bàn giấy, đẹp lúc ra đường, đẹp trong bếp, đẹp trên giường nên chẳng có gì bất thường khi cần đẹp cả trong phòng gym. Đó cũng là động cơ dẫn đến sự ra đời của khái niệm “athleisure beauty” và tạo ra sức bật mạnh mẽ cho các dòng sản phẩm chăm sóc da, trang điểm chuyên dành cho người chơi thể thao trong những năm trở lại đây.

Sau nhiều năm bế tắc trong việc tìm kiếm sản phẩm làm đẹp có khả năng bền màu bất chấp môi trường thể thao khắc nghiệt, nữ cầu thủ người Anh Courtney Jones và 4 đồng đội của mình đã cùng nhau sáng lập nên Sweat Cosmetics – dòng mỹ phẩm dành riêng cho các hoạt động thể chất vào năm 2013. Chỉ 2 tháng sau khi ra mắt dòng phấn nền đầu tiên, thương hiệu này đã nhận được lời mời từ chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng thế giới Sephora về việc bày bán sản phẩm Sweat Cosmetics trên kệ của họ. Riêng trong năm 2016, doanh thu của Sweat Cosmetics đã tăng hơn 560%.

Con số này là minh chứng rõ nhất cho thấy nhu cầu làm đẹp khi tập luyện, chơi thể thao của phụ nữ. Hóa ra, chẳng riêng Courtney Jones mới cảm thấy thiếu tự tin khi tập luyện và thi đấu trước đám đông với làn da nhiều khuyết điểm và lớp nền luôn trong tình trạng trượt chảy.

Tarte – Cosmetics Athleisure Beauty: Tất cả các sản phẩm nằm trong bộ sưu tập “Athleisure Beauty” của Tarte đều có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp để mang theo trong túi đồ tập hàng ngày.

Mỹ phẩm dành riêng cho người chơi thể thao

Không phải một xu hướng đến và đi trong vội vã, rèn luyện thể chất đang trở thành lối sống nhiệt huyết và văn minh của thế hệ millennials. Các nhà mốt thời trang đã sớm nhận ra thể thao là một mảnh đất tiềm năng, màu mỡ và liên tục tung ra các bộ sưu tập athleisure trong suốt những năm qua. Cùng với đó, các thương hiệu mỹ phẩm cũng bước vào cuộc chơi này với những sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp trước, trong và sau khi tập của phái nữ.

Clinique – Pep Start Gym Bag: Set sản phẩm nhỏ gọn bỏ vừa mọi chiếc túi xách bao gồm: sữa rửa mặt kiêm tẩy tế bào chết, kem dưỡng kết hợp chống nắng, mascara, khăn giấy tẩy trang và một bình nước thể thao.

Tháng 5/2016, Tarte Cosmetics tung ra bộ sưu tập “Athleisure Beauty” với các sản phẩm làm đẹp cần thiết cho mọi gymmer như mascara chống thấm nước, kem dưỡng có màu, kem nhuộm da nâu, lăn khử mùi… Clinique giới thiệu Pep Start Gym Bag Set với các sản phẩm đa năng được thiết kế dành riêng cho những cô nàng đam mê tập luyện: sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết 2 trong 1, kem dưỡng có chỉ số SPF, mascara, khăn giấy tẩy trang và một bình nước thể thao đi kèm. Thương hiệu này còn có riêng một dòng sản phẩm mang tên CliniqueFIT bao gồm đầy đủ các sản phẩm chăm sóc da, tóc trước và sau khi tập. Trước khi bước vào “cuộc chiến chống mỡ”, bạn sử dụng kem chống nắng có màu, mascara lâu trôi 24 giờ, son dưỡng kết hợp má hồng; và sau đó, khăn giấy tẩy trang, xịt dưỡng ẩm cơ thể, dầu gội khô, kem dưỡng kiềm dầu, phấn phủ làm dịu làn da ửng đỏ sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vẻ rạng ngời.

Năm 2015, Shiseido từng giới thiệu kem chống nắng đầu tiên trên thế giới áp dụng công nghệ WetForce: UV Perfect Protector SPF 50/PA+++. Với phát minh này của thương hiệu, bạn càng vận động nhiều, càng đổ mồ hôi thì sản phẩm càng phát huy tốt khả năng bảo vệ da. Tháng 5 vừa qua, Shiseido tiếp tục ra mắt dòng kem nền For Sports tích hợp cả công dụng chống nước, chống nắng và hiệu chỉnh sắc da vào cùng một sản phẩm, xóa bỏ nỗi lo mặt mộc của phái nữ khi chơi thể thao.

Shiseido – BB For Sports và HydroBB Compact For Sports: Bộ đôi kem nền chống nắng dạng lỏng và dạng nén mới nhất của Shiseido có tính năng chống nắng, chống nước, chống bết dính và trượt chảy nền do đổ mồ hôi.

Liệu có phải chỉ cần chống nắng và chống nước?

Chống nắng, chống nước là tính năng không thể thiếu trong các sản phẩm dành riêng cho hoạt động thể chất. Hầu hết các loại kem dưỡng, kem nền, son dưỡng dùng trong thể thao đều cần chỉ số chống nắng tốt và khả năng bền màu bất chấp môi trường nước và nhiệt độ cao. Mascara thuộc dòng “Athleisure Beauty” của Tarte Cosmetics bên cạnh tác dụng làm cong, dày và dài mi như các sản phẩm thông thường còn có khả năng chống mồ hôi và nước, phù hợp sử dụng cho các hoạt động cường độ mạnh hay bơi lội. Kem nền thế hệ mới của Shiseido sở hữu chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++ không thua kém bất kỳ một sản phẩm chống nắng nào.

Một điểm đặc biệt khác ở dòng mỹ phẩm thể thao là tính đa năng. Nhằm đơn giản hóa chu trình chăm sóc da, tiết kiệm tối đa thời gian và hạn chế nguy cơ tắc lỗ chân lông do dư thừa độ ẩm, chúng thường mang công dụng 2 trong 1: kem dưỡng Brighter Days của Tarte Cosmetics vừa bổ sung độ ẩm vừa làm sáng da nhờ bột ngọc trai; CliniqueFIT Lip + Cheek Flush là sự kết hợp giữa son môi và màu má, giúp toàn bộ gương mặt được thắp sáng rạng rỡ chỉ nhờ một tuýp màu nhỏ gọn.

1. NARS – The Multiple: Sản phẩm đa năng nhỏ gọn giúp tăng độ sáng cho vùng chữ T hoặc tô điểm cho cả mắt, môi và má. Thành phần vitamin E và dầu acai ngăn ngừa tình trạng oxy hóa đồng thời bổ sung độ ẩm, khiến da luôn ở trạng thái căng mướt.

2. Laneige – Lip Glowy Balm: Son dưỡng có màu giúp khuôn mặt tươi tắn nhẹ nhàng và đôi môi luôn ở trạng thái mềm mại dễ chịu suốt buổi tập.

3. Chanel – Sheer Healthy Glow Tinted Moisturizer Spf 30/Pa++: Kem dưỡng có màu vừa giữ ẩm, vừa che phủ khuyết điểm và làm đều màu da. Chiết xuất cây trường sinh giúp bảo vệ làn da trước các tác động từ môi trường.

4. Menard – Beauness A: Nước dưỡng siêu lỏng nhẹ chứa tinh chất suối khoáng giúp làm dịu và làm khỏe làn da, thích hợp dùng cả trước và sau khi tập luyện. Ngoài cách vỗ trực tiếp lên mặt, bạn có thể chiết Beauness A vào bình xịt nhỏ mang tới phòng tập, dùng như xịt khoáng sẽ tiện hơn.

Chú trọng đến tính tiện lợi nhưng không bỏ qua yếu tố an toàn và hiệu quả chăm sóc, hầu hết mỹ phẩm thuộc dòng “athleisure” đều sử dụng các thành phần có nguồn gốc tự nhiên nhằm hạn chế tình trạng kích ứng cho da. Kem dưỡng có màu Tarteguard 20 Tinted Moisturizer được tăng cường các chất chống oxy hóa như vitamin A, E, chiết xuất mía và táo giúp bổ sung dưỡng chất, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa. Không cần kết cấu đậm đặc, pre-lotion lỏng nhẹ như nước mang tên Beauness A của Menard vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chất, độ ẩm cần thiết cho làn da nhờ thành phần khoáng chất, tinh chất thảo dược và vitamin B5. Công thức không màu, không mùi và thấm nhanh của nó sẽ không tạo thêm bất kỳ một áp lực nào lên làn da vốn đã mệt mỏi vì các bài tập nặng.

Để quảng bá cho dòng sản phẩm “Athleisure Beauty”, Tarte Cosmetics từng phát động một chiến dịch mang tên “Hustle & Glow” nhằm đẩy mạnh tuyên ngôn “Sporty is the new sexy” (khỏe khoắn là một kiểu gợi cảm mới) vào đầu năm 2017. Thương hiệu này cũng tung ra một video ngắn ghi lại hình ảnh một cô gái thực hiện đầy đủ các bước dưỡng da và trang điểm trước khi chạy bộ để giới thiệu cụ thể về từng sản phẩm thuộc dòng “Athleisure Beauty”.

CliniqueFIT: Các sản phẩm thuộc dòng CliniqueFIT từ khăn tẩy trang, dầu gội khô, kem dưỡng… đều hoàn toàn không chứa hương liệu.

Video này đã thu về hơn 120.000 lượt xem trên YouTube đồng thời nhận được không ít sự ủng hộ của khách hàng. Họ chia sẻ rằng đã được truyền cảm hứng về việc luyện tập và cả thói quen làm đẹp mọi lúc, dù rằng bên cạnh đó cũng có một luồng ý kiến cho rằng Tarte đã khiến phụ nữ suy nghĩ lệch lạc về việc phải đẹp trong cả lúc vắt kiệt sức lực trên máy chạy hay thảm yoga.

Shiseido – ControlledChaos MascaraInk: Mascara giúp cải thiện độ cong của mi lên đến 250%. Với công thức chống lem, sản phẩm có thể dùng trong các buổi tập nhẹ nhàng thường ngày.

Tuy nhiên, không một ai có khả năng thay đổi quyết định của phụ nữ ngoại trừ chính họ. Các thương hiệu mỹ phẩm chỉ đóng vai trò hỗ trợ phái đẹp trong hành trình chăm sóc bản thân. Việc làm đẹp khi tập thể thao có thể ví như niềm vui biến cuộc chiến khốc liệt ở phòng gym trở nên nhẹ nhàng. Nó là một động lực nho nhỏ kéo phụ nữ bước ra khỏi dáng ngồi lười biếng trước màn hình máy tính. Giống như khi bạn có một đôi giày đẹp hay một bộ quần áo tập thật tôn dáng, bạn sẽ có nhiều động cơ hơn để đến phòng tập và đổ mồ hôi.

Mặt nạ dưỡng da “thần thánh” của Nhật Bản đã đến Việt Nam

Sự Kiện

Sau nhiều chờ đợi, mặt nạ CO2 của Mediplorer Nhật Bản đã được công ty The Sunshine phân phối chính thức tại Việt Nam.

Với tác dụng đào thải bụi bẩn, loại bỏ các tác nhân có hại bên ngoài môi trường và giúp da trắng sáng, mặt nạ CO2 trở thành ngôi sao trong việc dưỡng da. Dược mỹ phẩm Mediplorer là thương hiệu đầu tiên trên thế giới cho ra đời mặt nạ Gel CO2, được phát triển và cấp bằng sáng chế bởi các tổ chức nổi tiếng trên trường quốc tế như: Nhật Bản, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Úc, Hàn Quốc, Canada và EU.

Bác sĩ da liễu Naoko Hiki – con gái của Tiến sĩ, bác sĩ da liễu Masato Hiki người sáng lập ra thương hiệu cũng có mặt tại buổi ra mắt. Bà khẳng định mặt nạ CO2 phù hợp với da nhạy cảm và phụ nữ mang thai, có hiệu quả cao khi sử dụng sau các liệu trình xâm lấn chuyên sâu như lăn kim, laser,…

Mặt nạ CO2 giúp giãn nở các mạch máu, thông qua hệ thống DDS để thúc đẩy các hoạt chất đi sâu vào bề mặt da và kích thích quá vận chuyển Oxy đến các tế bào, thúc đẩy quá trình chuyển hóa tế bào. Từ đó, da hấp thụ các dưỡng chất phía sau tốt hơn chỉ sau một lần sử dụng.

Điều đặc biệt nhất có trong thành phần của CO2 Gel Mask chính là Fucoidan, chiết xuất từ một loại tảo biển Nemacystus. Đây là chất có khả năng duy trì ẩm trên da mạnh nhất hiện tại trong tự nhiên. Ngoài ra, Fucoidan cũng là thành phần đắt đỏ tại Nhật Bản.

Artistry cùng phụ nữ Việt “tỏa sáng vẻ đẹp tự nhiên”

Sự Kiện

Phong cách trang điểm tự nhiên vẫn đang là xu hướng được ưa chuộng trong năm 2019 tại các quốc gia nổi tiếng về làm đẹp như Thái Lan, Hàn Quốc… và dần phổ biến tại Việt Nam.

Điểm nổi bật của phong cách trang điểm này là sử dụng các gam màu trung tính, gần với màu da để đánh lừa thị giác người nhìn, đồng thời không sử dụng quá nhiều phấn tạo khối để gương mặt bạn đẹp tự nhiên hơn. Đây là phong cách được ứng dụng nhiều nhất trong cuộc sống hằng ngày với các ưu điểm nhanh, đơn giản nhưng vẫn làm tỏa sáng những đường nét tự nhiên, tinh khôi của gương mặt. Tuy nhiên, vì được sử dụng gần như hằng ngày nên phong cách này đòi hỏi sự chọn lựa kĩ lưỡng các sản phẩm trang điểm trên nền da, không chỉ tạo lớp nền mỏng nhẹ, che phủ tốt mà còn chứa thành phần dưỡng da để có thể duy trì làn da khỏe mạnh.

Bắt kịp xu hướng đó, ngày 19/07 vừa qua tại White Palace (TP.HCM), nhãn hàng Artistry trân trọng ra mắt dòng mỹ phẩm trang điểm cơ bản mang tên “Artistry Signature” với thông điệp “Tỏa sáng vẻ đẹp tự nhiên”. Với các sản phẩm đa dạng từ phấn nền, phấn mắt, chì kẻ mắt, kẻ mắt nước, má hồng, son môi… Artistry Signature không chỉ mang lại hiệu ứng trang điểm đẹp tự nhiên, tinh tế mà còn nuôi dưỡng làn da an toàn bởi các thành phần dưỡng da từ thiên nhiên như Vitamin E, sáp hoa Lavender, bột ngọc trai, đất sét Amazon…. Tông màu chủ đạo của dòng sản phẩm Artistry là những gam màu trầm ấm, nhẹ nhàng theo xu hướng tinh tế và đơn giản của 2019, không chỉ tôn vinh nét đẹp tự nhiên của phụ nữ Việt Nam mà còn dễ dàng ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Tại sự kiện, các khách mời không chỉ được trực tiếp trải nghiệm các mỹ phẩm trang điểm cao cấp mà còn được giao lưu và trau dồi những bí kíp trang điểm, cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất năm 2019 đến từ chuyên gia trang điểm hàng đầu Mid Nguyễn.

Không những thế, chương trình còn có sự góp mặt đầy sôi động của hai giọng ca nổi tiếng Trọng Hiếu Idol và Hoàng Thùy Linh. Tú Hảo – Quán quân The Face 2017 tỏa sáng trên sản diễn thời trang cùng dàn người mẫu chuyên nghiệp với những màn catwalk đỉnh cao. Đặc biệt, chương trình gây ấn tượng mạnh với khán giả với những màn thi đấu trang điểm đầy gay cấn và hào hứng giữa các đội “MTP”, “Invisible”, “Trendy Ladies”, “Mị đẹp nhờ Artistry” và “Queen Beauty”.

Với hơn 50 năm lịch sử, Artistry tự hào nằm trong top 10 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới với những dòng sản phẩm đa dạng từ chăm sóc da đến trang điểm. 3 giá trị thương hiệu Artistry liên tục theo đuổi suốt hơn 50 năm qua là công nghệ khoa học tiên tiến, thành phần thiên nhiên ưu việt và luôn luôn sáng tạo không ngừng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Cứ mỗi giây lại có 1 sản phẩm Artistry được bán ra trên thế giới, được sự yêu mến của hơn 5 triệu phụ nữ trên toàn cầu. Dòng sản phẩm trang điểm Artistry Signature được chính thức bán ra thị trường vào tháng 8/2019.