Thanh Hằng, Tóc  Tiên, Đen Vâu… hội ngộ trên du thuyền đẳng cấp 5 sao

Sự Kiện

Sáng ngày 11/7, trên du duyền đẳng cấp 5 sao, sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Công ty bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam thêm phần sôi nổi khi có sự xuất hiện của Thanh Hằng, Tóc Tiên, Đen Vâu, Jun Phạm cùng gia đình đạo diễn Việt Max. 

Thành danh với đôi chân 1m2 sải bước trên sàn catwalk từ những năm 2000, siêu mẫu Thanh Hằng vẫn là cái tên nổi bật của làng thời trang. Bên cạnh đó, cô cũng dấn thân vào con đường diễn xuất, dù không đóng nhiều phim nhưng mỗi vai diễn đều có dấu ấn riêng trong lòng khán giả.

Sau “Mẹ chồng”, công chúng đang háo hức chờ Thanh Hằng tái xuất trên màn ảnh rộng với vai diễn mới trong phim “Chị chị em em”.
Chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Tóc Tiên. Còn nhớ lễ trao giải MAMA năm 2017, màn “đụng hàng” từ trang phục, cách mix đồ tới trang điểm của Thanh Hằng và Tóc Tiên đã trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. May mắn, trong sự kiện lần này, dù cùng mặc áo thun màu cam nhưng mỗi người khoe một vẻ.
Tóc Tiên và Jun Phạm cũng có dịp tái ngộ sau cuộc đua đầy kịch tính ở “’Running Man” phiên bản Việt. Tuy không có thể lực mạnh, nhưng khả năng hoạt ngôn giúp Jun Phạm trở thành một trong những người chơi được yêu thích nhất của chương trình này.
Đen Vâu vẫn giữ sự bí ẩn khi đội mũ, đeo kính đen và khá ít nói khi tham dự sự kiện. Mới đây, tên anh liên tục được cộng đồng mạng réo gọi khi ca khúc “Hai triệu năm” với cảnh quay dưới sông lại là gợi ý đúng cho đề thi Văn tốt nghiệp phổ thông trung học.
Quang Bảo tiết lộ, đôi giày Biti’s Hunter mà các khách mời mang được thiết kế bởi đạo diễn Việt Max (áo khoác đen). Đây là phiên bản giới hạn chỉ dành tặng riêng cho 1.500 khách hàng đầu tiên mua “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” (áp dụng với gói bảo hiểm có số tiền bảo hiểm 50 triệu, 100 triệu và 150 triệu) trên Tiki.
MC Quang Bảo cũng chia sẻ, anh là khách hàng quen thuộc của FWD. Với sản phẩm mới “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” sẽ hỗ trợ chi trả viện phí khi nằm viện điều trị qua đêm hoặc trải qua phẫu thuật trong ngày, với nhiều lợi ích như bảo lãnh viện phí tại hơn 200 bệnh viện trên toàn quốc, tham gia dễ dàng không cần kiểm tra sức khỏe, phí bảo hiểm chỉ từ vài nghìn đồng, mua trực tuyến 100% với thao tác đơn giản trên Tiki,…

Bài: P.V

11/07/2019, 16:00

Honda Brio mới với 3 phiên bản, 6 màu sắc cùng giá bán từ 418 triệu đồng

Sự Kiện

Ngày 18/6, Công ty Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe Brio mới lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản là G, RS và RS 2 màu với 6 lựa chọn màu ngoại thất là trắng ngà, ghi bạc, vàng, cam và 2 màu đỏ.

        

Brio là mẫu xe compact hạng A xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2010 tại Thái Lan và đã thành công ở nhiều thị trường châu Á như Indonesia, Ấn Độ, Philippines… cùng nhiều giải thưởng khác nhau. Năm 2018, Honda phát triển thế hệ thứ 2 của mẫu xe cỡ nhỏ này với nhiều thay đổi so với thế hệ trước đó ở cả thiết kế nội ngoại thất lẫn hệ thống động lực.

Brio ra mắt trong bối cảnh phân khúc hạng A đang sôi động hơn bao giờ hết, những cái tên như Hyunda i10, Kia Morning đã chiếm lĩnh thị trường rồi sau đó là hàng loạt các hãng xe khác cũng giới thiệu các mẫu xe để cạnh tranh như Toyota Wigo, Mitsubishi Mirage, Suzuki Clerio,… và gần đây nhất là Vinfast Fadil (được cải biến từ mẫu Chevrolet Spark trước đây của GM).

Với 3 phiên bản là G, RS và RS 2 màu, Honda trang bị các tiện nghi khác nhau. Về thiết kế chung, Brio mang dáng vẻ hiện đại, thể thao, trẻ trung đúng chất với các mẫu xe khác của Honda như H-RV, Civic. Nội thất của Brio vẫn là ghế nỉ ở cả 3 phiên bản, trên bản RS và RS 2 màu được trang trí bằng các đường nét màu cam cùng logo RS trên bảng thông số hành trình cũng như nhiều họa tiết hình học trên ốp táp lô. Brio thế hệ mới này cũng được Honda gia tăng kích thước chiều dài cơ sở, khoảng hành lý với tổng thể tích 258 lít.

Hệ thống động lực là chung cho cả 3 phiên bản với khối động cơ 1.2L 4 xi lanh cho công suất 89 mã lực, hộp số CVT. Trang bị an toàn trên xe gồm 2 túi khí trước, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD.

Mức giá bán của Honda Brio cũng được xem là cao nhất trong phân khúc compact hạng A với 418 triệu đồng cho bản G, 448 triệu đồng cho bản RS (thêm 2 triệu cho màu đặc biệt) và 452 triệu đồng cho bản RS 2 màu (thêm 2 triệu đồng cho màu đặc biệt). Xe được nhập khẩu từ Indonesia.

Hương Giang gây xôn xao khi xuất hiện rạng ngời tại một sự kiện

Sự Kiện

Tối ngày 15/6 trong không gian rực rỡ, sự kiện ra mắt BST son bột của thương hiệu CHU makeup đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của Hoa hậu Hương Giang, cùng hàng trăm tín đồ mê son.

Cùng với sự góp mặt của Hoa hậu Hương Giang, sự kiện trình làng dòng son bột đầu tiên của Việt Nam đã thu hút hàng trăm tín đồ make up đến tham gia trải nghiệm. Bên cạnh việc gây chú ý với giới mộ điệu bởi dòng sản phẩm làm đẹp mới, chương trình còn trở nên hấp dẫn hơn khi thu hút hai gương mặt được nhiều giới trẻ yêu thích là Trâm Anh The Face và “hot girl” Hồ Thu Anh.

Bộ đôi Hồ Thu Anh và Trâm Anh diện trang phục cá tính tham dự sự kiện.

Hương Giang đã nhanh chóng chiếm sóng tại sự kiện với hình ảnh xinh đẹp hút hồn khi nữ ca sĩ diện cho mình bộ cánh gợi cảm khoe dáng thon, kết hợp với layout makeup ấn tượng. Sự góp mặt của cô đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Hương Giang thu hút mọi ánh nhìn và nhanh chóng được vây quanh bởi hàng trăm người hâm mộ.
Nữ ca sĩ đem đến buổi biểu diễn khó quên với ca khúc làm mưa làm gió trên Youtube của mình.
Sức hút của nữ ca sĩ đã khiến sự kiện chật kín người.

Sau khi gửi tặng khán giả đang có mặt ca khúc “hot hit” của mình mang tên “Em đã thấy anh cùng người ấy”, Hương Giang cũng không quên bày tỏ niềm vui và sự hứng khởi của mình khi là một phần của chương trình.

Trải nghiệm bí quyết nuôi dưỡng làn da và mái tóc từ thiên nhiên của Mâu Thủy, Hiền Hồ và MLee

Sự Kiện

Lấy cảm hứng từ bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên các xứ Pháp, Mỹ và Nhật Bản, thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Dove mang đến những trải nghiệm cực kỳ thú vị tại sự kiện Beauty Rituals From Nature.

Trong sự kiện này, Dove ra mắt dòng sản phẩm dưỡng thể và dưỡng tóc Dove Nourishing Secrets kết hợp nguồn nguyên liệu thiên nhiên quý giá cùng khả năng nuôi dưỡng vượt trội. Sản phẩm mới này giúp nàng luôn tự tin là chính mình, xinh đẹp trong mọi khoảnh khắc với làn da căng bóng và tóc đẹp tự nhiên. Sự kiện sẽ được diễn ra với sự góp mặt của 3 vị khách mời đặc biệt: Á hậu Mâu Thủy – đại diện cho nước Mỹ rạng ngời, ca sĩ Hiền Hồ – đại diện cho Nhật Bản thanh khiết, ca sĩ MLee – đại diện cho nước Pháp thư thái.

MLee
Mâu Thủy
Hiền Hồ
Cả 3 đại diện cho những phong cách làm đẹp khác nhau xuất hiện tại buổi nói chuyện.

Xuyên suốt chương trình, ba mỹ nhân đã cùng nhau chia sẻ những bí quyết riêng, giúp các bạn nữ chọn được các phong cách làm đẹp phù hợp, với mục đích tôn lên vẻ đẹp chân thực nhất của mình. Lấy cảm hứng làm đẹp từ thiên nhiên khắp xứ, tại sự kiện, sản phẩm dưỡng thể và dưỡng tóc Dove Nourishing Secrets hoàn toàn mới kết hợp nguồn nguyên liệu thiên nhiên quý giá lần đầu được giới thiệu đến các vị khách mời.

Các khách mời tại sự kiện

Beauty Rituals From Nature là buổi gặp gỡ thân mật để giúp các bạn nữ lựa chọn được bí quyết làm đẹp phù hợp để tôn lên vẻ đẹp chân thật nhất của mình, cũng như học hỏi những Beauty Rituals thú vị từ 3 khách mời đặc biệt và các KOLs/Beauty Blogger gồm Nicky Khánh Ngọc, Lâm Thúy Nhàn, Sĩ Thanh, Gấu Zoan, Dạ Miêu, Misoa, Thảo Nhi Lê, Đồng Ánh Quỳnh, An Phương và Mid Nguyễn. Ngoài ra, khách mời còn được tham gia DIY Workshop và trải nghiệm sản phẩm với những món quà tặng xinh xắn.

H’Hen Niê và Lệ Hằng nói gì trước khi khởi động Cuộc đua kỳ thú 2019?

Sự Kiện

Tại buổi họp báo Cuộc đua kỳ thú 2019, cặp đôi “mẹ chồng nàng dâu” H’Hen Niê và Lệ Hằng có màn chào sân đầy ấn tượng với hình ảnh “chiến binh vàng”.

Hóa thân thành hai nữ chiến binh “team vàng” quyền lực và cá tính, H’Hen Niê và Lệ Hằng muốn mang đến cho khán giả thông điệp về hình ảnh của cả hai trong chương trình năm nay. Đó sẽ là những mặt tính cách khác mà khán giả chưa từng biết về H’Hen Niê và Lệ Hằng.
Với slogan “Vàng thật không sợ lửa”, cặp đôi đặt nhiều quyết tâm cho cuộc đua đầy khốc liệt này. Tại buổi họp báo, cùng chọn hai bộ cánh vàng rực nổi bật nhưng H’Hen Niê và Lệ Hằng lại có phong cách đối lập nhau. Nếu như H’Hen Niê khéo léo khoe đôi chân dài với thiết kế quần ống so le và áo lệch vai thì Lệ Hằng lại nữ tính hơn với đầm ngắn, khoe vai trần gợi cảm.
Tuy nhiên, điểm nhấn cho cặp đôi là giày boot cao cổ, tạo sự mạnh mẽ, thể hiện hình ảnh nữ chiến binh hiện đại, đúng với tinh thần một chương trình đòi hỏi về sức lực và trí tuệ như Cuộc đua kỳ thú.

H’Hen Niê bật mí: “Đội Vàng sẽ không phải là những cô gái yếu đuối, ‘bánh bèo’ mà đội Vàng sẽ thi đấu với năng lượng hết mình, không ngại khó khăn, thử thách. Hãy đón xem đội Vàng ‘không sợ lửa’ như thế nào trong cuộc thi nhé!”.

Chia sẻ về quyết định tham gia cuộc đua, Lệ Hằng cho biết: “Hai chị em rất thích chương trình này, một phần cũng vì muốn thử xem bản thân có những giới hạn nào để vượt qua. Đồng thời, Hằng nghĩ rằng tuổi trẻ nên có điểm nhấn nào đó và Cuộc đua kỳ thú chính là cơ hội để hai chị em trải nghiệm tuổi xuân ý nghĩa cùng nhau. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ đội Vàng và các đội chơi còn  lại”.

Photo: Hải Nguyễn

Costume: Nguyễn Tiến Truyển

Make Up: Quân Pu, Hàng Thanh Thiện

Stylist: D2 Styling Agency

Hé lộ triển lãm thời trang hoành tráng “Beauty of Yesterday” tại TP.HCM

Sự Kiện

“Beauty of Yesterday – Vẻ đẹp của ngày hôm qua” hứa hẹn là triển lãm thời trang đầu tiên mang đến những kiến thức chuyên môn đúng nghĩa tại Việt Nam.

Trong nhiều năm trở lại đây, thời trang Việt đang có sự chuyển mình khi dần cởi bỏ lớp áo của một ngành công nghiệp non trẻ và khẳng định thông qua những tên tuổi lớn vươn ra tầm thế giới. Tuy nhiên, sự hạn chế về môi trường đào tạo cũng như chưa có nhiều sự kiện tạo cơ hội để giới mộ điệu tiếp cận với câu chuyện lịch sử thời trang trong nước.

Thấu hiểu điều này, Học viện thời trang Việt Nam – Vietnam Fashion Academy (VFA) đã tổ chức Triển lãm “Beauty of Yesterday – Vẻ đẹp của Ngày hôm qua” như là cơ hội để khách tham quan có cơ hội đắm mình trong không gian nghệ thuật của những thiết kế đại diện cho tinh hoa của các thế hệ trước. Không hạn chế về thời gian hay những phiền nhiễu pha tạp, đây sẽ là một trải nghiệm sâu sắc với tất cả mọi người để có thể trân trọng quá khứ, thấu hiểu hiện tại và sáng tạo tinh hoa.

Không gian của triển lãm mang đến cái nhìn rõ nét, chân thực và đậm tính chuyên môn.
Triển lãm sẽ truyền tải những kiến thức cần thiết thông qua nghiên cứu thời trang, tìm hiểu quá khứ nhằm tạo nền tảng để sáng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật mới.
“Beauty of yesterday – Vẻ đẹp của ngày hôm qua” sẽ kể về những cột mốc vàng son của thế kỉ trước. Đặt chân vào Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM, quan khách có thể hiểu rõ một cách chân thực nhất từ thời kì của “tiêu dùng phô trương” tôn sùng vẻ gợi cảm của áo ngực tạo dáng hình chữ S, phong cách hippie phá vỡ mọi quy chuẩn cuối những năm 60, hay những chiếc quần jeans stone-wash và áo khoác denim được mệnh danh là linh hồn của thập niên 90.
Đêm tiệc “Night at Museum” vào tối ngày 06/07 sẽ quy tụ những gương mặt lớn như diva Hồng Nhung, diva Mỹ Linh, ca sĩ Mỹ Tâm, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu H’Hen Niê, diễn viên Tăng Thanh Hà, diễn viên Diễm My 9x, siêu mẫu Thanh Hằng, NTK Công Trí, NTK Đỗ Mạnh Cường, NTK Chung Thanh Phong…
Triển lãm “Beauty of Yesterday – Vẻ đẹp của ngày hôm qua” sẽ diễn ra từ ngày 06/07 đến ngày 15/07/2019 tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM hứa hẹn sẽ là một điểm dừng chân của những trái tim yêu thời trang thực thụ.