Thách thức dưỡng ẩm và dưỡng trắng tại miền Trung nắng gió

Làm Đẹp

Hành trình trải nghiệm dưỡng ẩm dưỡng trắng đã có mặt tại Đà Nẵng. Với tiết trời đầy nắng gió nơi đây khiến cho phái đẹp rất khổ sở trong việc chăm sóc da. Nhưng điều đó cũng không khiến phụ nữ miền Trung thôi mơ ước sở hữu làn da mềm mịn, trắng sáng bởi đó là biểu tượng của sự trẻ trung, xinh đẹp, quyến rũ.

Trải nghiệm dưỡng ẩm và dưỡng trắng toàn diện cùng 10.000 phụ nữ

Với mong muốn hoàn thiện vẻ đẹp làn da cho phụ nữ Việt Nam, nhãn hàng NNO & NNO Vite sẽ mang đến cơ hội để 10.000 phụ nữ Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước trải nghiệm giải pháp dưỡng ẩm và dưỡng trắng toàn diện cùng NNO & NNO Vite.

Hành trình đã đi qua các điểm đến tại TP.HCM, Bình Dương, Bến Tre, Cần Thơ, Nha Trang và đã có mặt Coopmart Đà Nẵng vào ngày 27/04 – 28/04/2019 vừa qua với hàng ngàn phụ nữ tham gia kiểm tra tình trạng da miễn phí với máy soi da và trải nghiệm quy trình dưỡng ẩm và dưỡng trắng toàn diện.

Chị Như Phượng (30 tuổi, nội trợ) tâm sự: “Thời tiết dạo này nắng nóng khủng khiếp lại vừa hanh khô khiến da mình bị khô rát, đen sạm hẳn đi. Tình cờ biết được hôm nay nhãn hàng NNO & NNO Vite có tổ chức hoạt động tư vấn soi da trải nghiệm dùng thử sản phẩm, mình thấy rất ưng ý với viên dưỡng trắng NNO Vite vì thẩm thấu nhanh vào da mà không gây nhờn rít”.

NNO & NNO Vite có tổ chức hoạt động tư vấn soi da và trải nghiệm dùng thử sản phẩm.

Chị Phương Dung (25 tuổi, nhân viên y tế) hồ hởi khoe: “Mình đến đây thật sớm để được tư vấn soi da và trải nghiệm sản phẩm vì trưa nay mình sẽ cùng bạn bè ra Quảng Bình chơi, nghe nói ngoài đó cũng nắng nóng ghê lắm. Mình rất ưng ý với Combo NNO & NNO Vite, cảm nhận da mềm mượt tức thì mà không bị nhờn rít, lại có thể phối hợp để tạo ra quy trình dưỡng ẩm và dưỡng trắng toàn diện. Mình sẽ rất yên tâm vui chơi mà không lo khô da, sạm nám”.

Thách thức dưỡng ẩm và dưỡng trắng toàn diện cùng NNO & NNO Vite

Bộ đôi NNO & NNO Vite với thành phần từ thiên nhiên được sản xuất dưới dạng bào chế phù hợp giúp tạo ra hiệu quả dưỡng ẩm & dưỡng trắng toàn diện.

  • NNO với thành phần dầu Jojoba cùng vitamin E thiên nhiên với dạng dầu dưỡng có tác dụng dưỡng ẩm sâu, tạo ra lớp màn lipid khóa ẩm, ngăn sự mất nước qua da và chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • NNO Vite với thành phần vitamin C, bisabolol và vitamin E được sản xuất dưới dạng serum có tác dụng thẩu thấm sâu tới lớp đáy biểu bì, giúp ức chế sự hình thành các tế bào sắc tố melanin, giúp da trắng sáng, đều màu.

Sự phối hợp hiệu quả và tiện lợi giúp tạo ra quy trình dưỡng ẩm và dưỡng trắng toàn diện.

Bước 1:  Tẩy trang kết hợp dùng NNO bôi lên da và massage vòng tròn sau đó dùng bông tẩy trang chùi thật kỹ.

Bước 2: Rửa mặt theo động tác xoay tròn để làm sạch sâu lỗ chân lông và nhớ tránh vùng mắt.

Bước 3: Đắp mặt nạ 2 lần/tuần với NNO kết hợp với các thành phần thiên nhiên khác như tinh bột nghê, sữa chua, nha đam, mật ong, bột yến mạnh,…

Bước 4: Cấp ẩm bằng toner

Bước 5: Dùng serum dưỡng da NNO VITE

Bước 6: Khóa ẩm bằng dầu dưỡng ẩm NNO

Bước 7: Dưỡng vùng mắt với NNO giúp giảm quầng thâm mắt và nếp nhăn mảnh.

Bước 8: Dưỡng thể kết hợp mát-xa cùng NNO

Sản phẩm được bán tại hầu hết các nhà thuốc và cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.
-Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Mega Lifesciences Việt Nam. Địa chỉ: Lầu 5, Etown 1, 364 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM. Hotline: 028 38 127 207
-Đặt hàng online tại đây, fanpage, website.
Bài: PV

Thực hiện: Huyền My Trương

02/05/2019, 10:00

The 1986 – nơi những tín đồ skincare cuồng si phong cách châu Âu

Làm Đẹp

Đối với phụ nữ Châu Á nói chung, để định nghĩa được vẻ đẹp làn da bên ngoài, chỉ tóm gọn vào 2 yếu tố duy nhất: sạch và trắng. Tất nhiên rằng, khái niệm “sạch” ở đây là chỉ một làn da không khuyết điểm: không mụn – không lỗ chân lông – không nám – không tàn nhang,… Vì vậy, phụ nữ châu Á thường có xu hướng chăm da nhiều bước, bởi ai cũng tin rằng, dưỡng da nhiều bước sẽ đem lại làn da mịn màng và căng mọng.

Tuy nhiên, ở thời đại công nghệ 4.0, thời đại của sự hòa nhập thì xu hướng dưỡng da theo phong cách châu Âu lại nở rộ và buộc phái đẹp một lần nữa định nghĩa lại vẻ đẹp làn da. “Simple Is The Best!” – một câu tagline nổi tiếng trên thế giới để định nghĩa về mọi thứ trong cuộc sống. Không chỉ được ứng dụng trong ngành thời trang làm đẹp mà nó còn được ứng dụng trơn tru trong công nghệ chăm sóc da hiện đại. Đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao, chính là yếu tố mà The 1986 muốn gửi gắm đến người yêu làm đẹp.

Chăm da là một nghệ thuật, người dưỡng da là một nghệ sĩ, khi khách hàng hiểu đúng tình trạng da thì việc chăm da mỗi ngày cũng trở thành nguồn cảm hứng. Nhiệm vụ của The 1986 chính là khơi nguồn cảm hứng này, đem đến giải pháp chăm da một cách toàn diện cho mỗi khách hàng. Sau hơn 1 năm ấp ủ, The 1986 chính thức ra mắt sự kiện Grand Opening vào ngày 24/04 vừa qua.

Sự kiện Grand Opening tại Hệ Thống Bán Lẻ Dược Mỹ Phẩm The 1986

Giữa hàng trăm các cửa hàng lớn nhỏ từ những thương hiệu đình đám trên Thế Giới xuất hiện tại Việt Nam, thì The 1986 như một cú xoáy nổi bật, dễ dàng cuốn hút bất cứ tín đồ yêu thích skincare nào. Vào ngày 24/04 vừa qua, tại The 1986 diễn ra không khí sôi nổi của sự kiện Grand Opening, với chủ đề đánh thức “ Vẻ Đẹp Hoàng Kim”. Có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: siêu mẫu – Hoa hậu Minh Tú, Trọng Hiếu Idol,… cùng các bác sĩ và chuyên gia da liễu đầu ngành tại Tp.HCM.

Trong không khí hân hoan của chương trình, đại diện The 1986, nữ sáng lập – CEO Jenny Le có đôi lời phát biểu: “Xuất phát từ mong muốn mang cái đẹp đến cho mọi người, đặc biệt là phụ nữ. Hệ Thống Bán Lẻ Dược Mỹ Phẩm Châu Âu – The 1986 ra đời, góp phần thực hiện những mơ ước và mang thế giới dược mỹ phẩm chất lượng hàng đầu đến với mọi đối tượng khách hàng. The 1986 không đơn thuần là cửa hàng bán dược mỹ phẩm, chúng tôi xem mình là nơi nuôi dưỡng và làm vẻ đẹp làn da của bạn được tô hồng, được rực rỡ. Như người đưa thư, chúng tôi muốn mang thanh xuân đến trao tặng bạn. Bởi, bất kỳ ai trong chúng ta cũng mưu cầu hạnh phúc, cũng sẽ không quá lời nếu nói “Đẹp” sẽ Hạnh Phúc. Và, The 1986 chính là Hạnh Phúc.”

Nhà sáng lập – CEO Jenny Le đã có những chia sẻ về sự thành lập của Hệ Thống Bán Lẻ Dược Mỹ Phẩm The 1986

Cũng trong buổi tối ngày 24/04, Siêu Mẫu – Hoa Hậu Minh Tú xuất hiện váy ren trắng trang nhã. Với thần thái, cá tính, Minh Tú đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt và tình cảm từ phía khách mời. Với vai trò là người đại diện phong cách và thời trang, Minh Tú cũng chia sẻ thêm về các vấn đề mà da thường gặp phải, thói quen chăm da mỗi ngày và đưa những lời khuyên hữu ích đến mọi người. Sự thân thiện và tinh tế của Minh Tú đã thêm phần nào khẳng định lại, việc chăm sóc da là điều rất quan trọng mà mỗi người phụ nữ phải chú ý.

Siêu mẫu – Hoa hậu Minh Tú chia sẻ thói quen chăm da và xu hướng dưỡng da ngày nay.

Tiếp theo đó, để khuấy động bầu không khí của sự kiện, “Đại bàng chúa” – quán quân Việt Nam Idol – Trọng Hiếu đã mang đến 2 bài hát sôi động, giao lưu cùng khán giả có mặt tại sự kiện.

Không khí tại sự kiện như được tiếp lửa bởi sự xuất hiện của Trọng Hiếu Idol

Sau giờ phút sôi động và chia sẻ chân thành từ nhà sáng lập – giám đốc CEO Jenny Le cùng các nghệ sĩ nổi tiếng thì cũng là giây phút Hệ Thống Bán Lẻ Dược Mỹ Phẩm Châu Âu – The 1986 chính thức được ra mắt đến khách hàng.

Nhà sáng lập – CEO Jenny Le cắt băng khánh thành cùng các cô vấn cấp cao.

Song song đó, các khách hàng cũng được mời tham dự buổi talkshow với 5 bác sĩ chuyên gia da liễu hàng đầu hiện nay (BS. Minh Trường, BS. Cẩm loan, BS. Kiều Trang, BS. Phương Anh, BS.Tuyết Như). Buổi talkshow diễn ra sôi nổi khi các khách mời liên tục đặt câu hỏi về xu hướng dưỡng da bằng dược mỹ phẩm như hiện nay và các sản phẩm độc đáo mà họ chưa thấy tại thị trường Việt Nam. Ngoài việc giải đáp cho các khách mời, bác sĩ chia sẻ thêm những kinh nghiệm chăm sóc da mà bạn có thể áp dụng tại nhà, liệu pháp điều trị nhăn không cần tiêm và cập nhật thêm kiến thức làm đẹp qua hữu ích nhờ các peptides và hoạt chất chống oxy hóa idebenone.

Khách mời đang được khám và soi da từ đội ngũ chuyên viên tư vấn

Tỉ mỉ, chỉnh chu, sang trọng, tinh tế chính là những yếu tố mà giới mộ điệu yêu làm đẹp phải bất ngờ và hết lời ca ngợi Hệ Thống Cửa Hàng Dược Mỹ Phẩm The 1986.

Với mong muốn mang đến cái đẹp đích thực tới nhiều người, The 1986 đã mang nhiều dòng sản phẩm lừng danh trên thế giới về Việt Nam; để các khách hàng không chỉ sở hữu các sản phẩm dưỡng da uy tín tại nhà, mà còn giúp khẳng định quyền năng của phái đẹp khi bất kỳ người phụ nữ nào cũng hoàn toàn có thể tự làm chủ bản thân mình.

Bên trong cửa hàng, các khách mời hoàn toàn có thể tìm thấy các sản phẩm đến nhiều thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như: dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp được sự tin dùng của Nicole Kidman – Meder Beauty; dược mỹ phẩm dành riêng cho vùng kín phụ nữ – Woman Essentials; dược mỹ phẩm sử dụng khoáng chất sâu dưới 2.000m tại Ba Lan – Dermedic; dược mỹ phẩm chuyên biệt chăm sóc đôi chân Satisfeet. Tại mỗi góc sản phẩm đều có tư vấn viên và thiết bị soi da tiên tiến, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.

Thương hiệu dược mỹ phẩm Meder Beauty Science đến từ Thụy Sỹ

Ngoài ra, một điểm cộng tại The 1986 khiến các tín đồ skincare cuồng si nhất phải kể đến sự hoành tráng và không gian sang trọng, ấm cúng tại sự kiện. Khách hàng hoàn toàn đắm mình giữa lối kiến trúc theo phong cách cổ điển Pháp – Châu Âu, tự do chia sẻ câu chuyện chăm da của bản thân mà không bị gò bó hay thúc ép.

The 1986 là nơi trú ngụ tuyệt vời của những bạn gái yêu thích việc mua sắm thông minh và an toàn. Với mỗi sản phẩm hay cách bài trí tại cửa hàng, từ hoa tươi, ánh đèn và những đồ vật xung quanh đều là sự tôn trọng dành cho mỗi khách hàng khi họ đặt chân đến đây. Đặc biệt, với mô hình phát triển song song giữa offline và online, hoàn toàn tạo điều kiện cho khách hàng ở xa cũng có thể mua sắm trên cửa hàng trực tuyến. An toàn – Chất lượng – Tin dùng luôn là điều mà The 1986 hướng đến khách hàng.

Khách hàng đang được tư vấn chuyên nghiệp bởi đội ngũ tư vấn chuyên gia của The 1986

Khi thị trường mỹ phẩm Việt đang bão hòa với các sản phẩm đa dạng, đánh đố người tiêu dùng thì việc xuất hiện của The 1986 sẽ là một cú homerun đúng nghĩa, dẫn dắt khách hàng chọn đúng sản phẩm điều trị, phù hợp với làn da của mình.

Bài: PV

Chẳng cần cầu kỳ, nàng vẫn quyến rũ theo cách riêng bằng những bí quyết này

Làm Đẹp

Nàng sẽ dễ dàng ghi dấu ấn với người đối diện nếu biết khéo léo áp dụng những bí quyết giúp tôn vinh vẻ đẹp của mình.

Đôi khi, không cần một gương mặt quá sắc sảo hay thân hình nóng bỏng, một cô nàng hiện đại vẫn có thể nổi bật giữa đám đông theo cách rất riêng, đầy nữ tính chỉ với các bí quyết sau:

Enchanteur là dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mang hương nước hoa Pháp cao cấp, là bạn đồng hành của những cô gái trẻ tìm kiếm sự lãng mạn và tinh tế trong cuộc sống, mang lại cho nàng những cảm xúc thăng hoa nhờ hương thơm đặc trưng và quyến rũ của phong cách Pháp.
Các sản phẩm của Enchanteur được bán tại các siêu thị, có mặt tại các hệ thống siêu thị như Guardian, Aeon Wellness, BigC, Vinmart, Lotte, Coop Mart, Emart…, các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại các thành phố như TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ… và thông qua kênh bán hàng online Lazada, Shopee.
Bài: PV

Kiểu trang điểm thịnh hành nhất lễ hội âm nhạc Coachella 2019: đính tinh thể nhũ lấp lánh lên da mặt

Làm Đẹp

Bên cạnh những màn biểu diễn đặc sắc của các nghệ sĩ nổi tiếng, xu hướng làm đẹp trong lễ hội Coachella cũng là chủ đề được giới trẻ quan tâm nhiều nhất.

Không chỉ là bữa tiệc âm nhạc, Coachella còn được ví như sân chơi thời trang, làm đẹp của giới trẻ. Lễ hội âm nhạc này là nơi để các cô gái mặc sức phô diễn vẻ nổi bật, ấn tượng của mình, đó là lý do bạn có thể tìm thấy ở đây tất cả những lối trang điểm bắt mắt, cầu kỳ nhất. Điển hình là việc sử dụng nhũ mắt, kim tuyến để tăng độ lấp lánh cho tổng thể gương mặt. Đây đang là xu hướng được yêu thích nhất tại Coachella 2019, tổ chức tại sân khấu Indio, California, Mỹ.

Đường eyeliner trở nên đẹp mắt hơn nhờ hạt đá lung linh đính ở đầu và đuôi mắt
Những viên đá đủ màu đính dọc theo mi dưới góp phần tăng thêm độ rực rỡ cho đôi mắt

Chuyên gia trang điểm Pony kết hợp cả nhũ mắt và hạt nhũ kim tuyến đính trên gò má để nhân đôi hiệu ứng lung linh cho toàn bộ gương mặt
Cô nàng còn cầu kỳ đính kết đá lấp lánh thành một chiếc vương miện trên trán
Thay vì sử dụng nhũ mắt, Youtuber Jenn Im cũng đính đá trên mặt để tăng thêm hiệu ứng lung linh

Fashionista Aimee Song cũng không nằm ngoài xu hướng này. Cô đính kim tuyến hình ngôi sao dọc theo mi mắt dưới, bí quyết này giúp gương mặt thêm ngọt ngào và nữ tính

Xanh lá là màu mắt được các ngôi sao thế giới yêu thích nhất hè này

Làm Đẹp

Không phải tông cam nóng bỏng hay vàng nổi bật, xanh lá mới là xu hướng trang điểm của mùa hè năm nay.

Xanh lá vốn không phải là một tông màu dễ ứng dụng, nếu không khéo léo và tinh tế trong việc kết hợp màu sắc, tổng thể gương mặt rất dễ trở nên… kỳ lạ. Tuy nhiên, tông màu này khá tươi tắn và thú vị, nếu bạn là một người yêu thích sự phá cách thì đừng nên bỏ qua xu hướng mới mẻ này.

trang điểm màu mắt xanh
Chuyên gia trang điểm Mary Phillips đã sử dụng bút kẻ mắt màu xanh lá cây vẽ những đường kẻ ngẫu nhiên trên bầu mắt, mí trên và mí dưới của Kendall Jenner để tạo hiệu ứng tươi sáng.
trang điểm màu mắt xanh
Bộ trang phục màu đen đơn giản của Mila Kunis trở nên nổi bật và khác biệt hơn nhờ đôi mắt khói màu xanh ánh nhũ. Kiểu trang điểm này giúp màu mắt xanh không quá chói mà thăm thẳm, thu hút hơn.
trang điểm màu mắt xanh
Bầu mắt xanh ánh nhũ kết hợp với trang phục cùng tông khiến diện mạo của Rita Ora trở nên cuốn hút. Vì bầu mắt đã lấp lánh nên đôi môi màu nude nhẹ nhàng là lựa chọn lý tưởng cho kiểu trang điểm này.
trang điểm màu mắt xanh
Phấn mắt xanh tươi không phải là lựa chọn dễ dàng đối với nhiều tông da, tuy nhiên hiệu ứng lạ mắt, tươi mát mà nó mang lại rất đáng để thử nghiệm.
trang điểm màu mắt xanh
Kiểu trang điểm mắt khói tông xanh của Margaux Alexandra rất phù hợp với những đêm tiệc xa hoa cần sự ấn tượng, lộng lẫy. Thay cho kiểu mắt khói thông thường, tông xanh giúp ánh mắt trở nên mới lạ và thu hút hơn.
Thay vì tán màu xanh lá toàn bộ bầu mắt, Olivia Holt chỉ vẽ một đường viền màu xanh ở mi trên và mi dưới để ánh nhìn tinh tế hơn. Bầu mắt màu nâu trung tính nhờ sự nhấn nhá của màu xanh lá trở nên thú vị.

Công thức làm nên vẻ đẹp ngọt ngào như búp bê của Lisa (BlackPink)

Làm Đẹp

Bên cạnh chiều cao ấn tượng, tỉ lệ cơ thể chuẩn mực, làn da trắng và khuôn mặt xinh xắn vốn có, Lisa (BlackPink) cũng có những bí quyết làm đẹp riêng để tôn vinh nhan sắc.

“Less is more”

Không cần quá cầu kỳ, Lisa vẫn rạng rỡ và thu hút khi theo đuổi phong cách trang điểm tối giản. Chỉ một chút sắc hồng nhẹ nhàng trên bầu mắt và đôi môi, cộng thêm đường kẻ mắt màu nâu hiền hòa, Lisa chứng minh rằng trang điểm ít vẫn có thể mang đến hiệu quả tối đa.

tôn chỉ làm đẹp của Lisa BLACKPINK

tôn chỉ làm đẹp của Lisa BLACKPINK

Son đỏ quyền uy

Diện mạo của Lisa thay đổi hoàn toàn chỉ với một thỏi son đỏ rực rỡ và nổi bật. Bí quyết nâng cấp nhan sắc bằng son đỏ tuy không quá mới mẻ nhưng vẫn vô cùng hiệu quả. Đặc biệt khi bí kíp này được củng cố bởi nhan sắc kiêu sa, thu hút của cô nàng nhóm BLACKPINK. Không chỉ tôn da, son đỏ còn phù hợp với hầu hết mọi hoàn cảnh, từ dự tiệc đến đi làm hằng ngày.

tôn chỉ làm đẹp của Lisa BLACKPINK

Tóc đuôi ngựa kinh điển

Bí quyết làm đẹp của Lisa dường như không quá mới lạ, tuy nhiên vẫn mang lại hiệu quả nổi bật và đẹp mắt. Kiểu tóc đuôi ngựa quen thuộc tưởng như chẳng còn thú vị, nhưng khi đặt vào tổng thể gương mặt và phong cách của cô nàng lại trở nên cuốn hút bất ngờ. Nếu muốn làm mới kiểu tóc này, bạn có thể cắt mái như Lisa hoặc nhuộm tóc màu sáng để thêm phần thời thượng.

tôn chỉ làm đẹp của Lisa BLACKPINK

Tóc khỏe là tóc đẹp

Nếu bạn sở hữu một mái tóc dài như Lisa, tình trạng tóc khô rối, gãy rụng có lẽ không còn xa lạ gì. Để khắc phục sự hư tổn và xỉn màu, cô nàng chọn dầu gội có khả năng phục hồi và dùng thêm dầu xả, mặt nạ tóc. Cách này sẽ giúp bổ sung thêm độ ẩm cho tóc. Bạn cũng có thể dùng thêm tinh chất hoặc dầu dưỡng để cung cấp dưỡng chất trực tiếp.

tôn chỉ làm đẹp của Lisa BLACKPINK

tôn chỉ làm đẹp của Lisa BLACKPINK
Để tránh tình trạng tóc khô gãy khi tạo kiểu với máy, một sản phẩm xịt dưỡng giúp khóa ẩm, ngăn chặn mất nước là lựa chọn hợp lý