TC Motor khuyến mại lên đến 40 triệu đồng cho xe Hyundai

Tin Tức

Từ ngày 1 – 31/12/2019, TC Motor thực hiện chương trình khuyến mại dành cho 3 mẫu xe Hyundai là Grand i10, Kona và Elantra với mức ưu đãi lên đến 40 triệu đồng.

Chương trình được áp dụng trên toàn hệ thống đại lý Hyundai chính hãng của TC Motor trên toàn quốc. Theo đó, khách hàng mua xe Grand i10 1.2 bản 5 cửa AT và MT sẽ được ưu đãi 15 triệu đồng, Elantra là 20 triệu đồng và 40 triệu đồng đối với mẫu Kona.

Kona là mẫu xe được TC Motor giới thiệu ra thị trường vào tháng 8/2018 và đã gặt hái được nhiều thành công với gần 9.000 xe được bán ra. Trong khi đó, Elantra là mẫu sedan cùng phân khúc với Toyota Corolla Altis, Honda Civic hay Mazda 3 trong khi mẫu Grand i10 thuộc phân khúc A với tổng lượng xe bán ra trong 11 tháng đầu năm 2019 đạt tới hơn 16.000 chiếc.

Tin: PV

09/12/2019, 17:00

TC Motor và Hyundai xây tặng trường mầm non tại Ninh Bình

Tin Tức

Vừa qua, TC Motor – Khối ô tô của tập đoàn Thành công và tập đoàn ô tô Hyundai đã chính thức khánh thành công trình trường mầm non Gia Thắng, xã Gia Thắng, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. 

Đây là công trình nằm trong chuỗi các hoạt động xã hội của TC Motor từ năm 2016 đến nay. Công trình trường mầm non Gia Viễn đạt chuẩn quốc gia với khu nhà hiệu bộ, các phòng chức năng, nhà dinh dưỡng, tường rào, công trình phụ trợ, sửa chữa và nâng cấp 8 phòng học để tạo điều kiện cho nhà trường nâng cao chất lượng dạy và học của cô và trò.

Trường mầm non Gia Thắng là công trình kỷ niệm 20 năm thành lập tập đoàn Thành Công, đồng thời là ngôi trường thứ 5 thuộc Dự án “Ngôi trường mơ ước” của tập đoàn. Đây sẽ tiếp tục trở thành hoạt động mang tính thường xuyên của TC Motor trong thời gian tới.

Đây là năm tiêu chuẩn lựa chọn xe hơi mà các gia đình trẻ cần lưu ý

Tin Tức

Lựa chọn chiếc xe đầu tiên cho gia đình bao giờ cũng có rất nhiều tiêu chí phải cân nhắc, từ giá bán, công năng, thiết kế cho tới các trang bị tiện nghi, an toàn trên xe… Khi chọn một chiếc xe, bạn cần đặt một số tiêu chí làm ưu tiên hàng đầu để sở hữu chiếc xe ưng ý nhất.

Các mẫu xe SUV cỡ nhỏ đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam

1. Xe đa năng

Hầu hết, những gia đình trẻ mua xe lần đầu tiên thường chọn những mẫu xe dao động từ 500–700 triệu đồng nhưng vẫn đa năng để có thể vừa sử dụng linh hoạt trong phố, an toàn trên xa lộ hay dễ dàng vượt đồi núi cho những chuyến dã ngoại. Chính vì thế, những chiếc SUV cỡ nhỏ đô thị ngay từ khi xuất hiện nhanh chóng được ưa chuộng bởi chúng đáp ứng được những nhu cầu đó.

Anh Nguyễn Quang Xuân Vinh (Cần Thơ) chia sẻ: “Tôi chọn xe là phải có gầm cao, di chuyển linh hoạt, cốp rộng để mang theo xe trẻ em, vali du lịch… Nhà tôi cũng hay về quê ở Đồng Tháp và đi chơi xa nhiều nên cũng cần xe đầm chắc trên cả xa lộ nữa”.
Tính đa dụng trong xe gia đình thường được đề cao

2. An toàn là ưu tiên hàng đầu 

Dù là xe gia đình hay nhóm khách hàng nào thì an toàn vẫn là tiêu chí cần được quan tâm đầu tiên. Gia đình anh Lê Xuân Minh (Hà Nội) luôn coi đây là điều quan trọng khi mua xe. “Với mình thì xe phải đủ 7 túi khí, đủ các trang bị an toàn cơ bản như phanh ABS, EBD, BA, ESP, có thêm HAC hay DAC nữa thì càng tốt. Nhìn thân xe phải dày dặn, khung gầm chắc chắn cứng cáp”. Bạn cũng cần để ý xem chiếc xe sắp mua có các trang bị an toàn cho trẻ em như có IsoFix (điểm kết nối ghế trẻ em trên xe), hay xe phải đạt chuẩn 5 sao của Asean NCAP trở lên… để đảm bảo an toàn cho từng thành viên trong gia đình.

Bạn nhất định phải quan tâm đến các tính năng an toàn của xe để bảo vệ gia đình
Một chiếc xe có càng nhiều túi khí thì nguy cơ chấn thương khi va chạm càng thấp

3. Tính kinh tế

Tính kinh tế ở đây bao gồm cả chi phí ban đầu mua xe, chi phí sửa chữa bảo dưỡng và tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành (hay còn gọi là chi phí sử dụng). Bên cạnh động cơ thì trọng lượng cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Xe có trọng lượng lớn thường sẽ tiêu thụ nhiều nhiên liệu hơn những chiếc xe nhỏ gọn. Một gợi ý cho gia đình là nên chọn xe thuộc dòng hatchback hay compact SUV bởi ngoại thất rộng rãi, lượng tiêu thụ nhiên liệu lại vừa phải.

Hiện nay, nhiều dòng xe Mỹ cho ra đời nhiều động cơ tiên tiến và áp dụng hàng loạt công nghệ mới, giúp mức tiêu thụ nhiên liệu thực tế của các xe được lắp đặt động cơ này đã ngang bằng với các xe Nhật, Hàn. Do đó, bạn cần cân nhắc những điều này trước khi mua xe bởi chi phí sử dụng xe lớn sẽ là gánh nặng nguồn tài chính hàng tháng của gia đình trẻ.

Hãy là người tiêu dùng thông thái khi chọn xe cho gia đình
Hãy tận hưởng những chuyến đi vui vẻ của cả gia đình với những chiếc xe đa dụng

4. Trang bị tiện nghi và thông minh

Thị hiếu tiêu dùng xe hơi Việt Nam không giống với bất cứ quốc gia nào, nhiều người lựa chọn xe chỉ vì… sau này bán lại không mất giá mà ít quan tâm đến các chức năng hay trang bị an toàn. Giới trẻ thì khác, họ muốn xe phải đẹp, cá tính, giá hợp lý nhưng vẫn nhiều tiện nghi công nghệ.

Chính vì thế, những mẫu xe của các thương hiệu đến từ Hàn Quốc như Hyundai, Kia với Santa Fe, Kia Cerato…hay từ Mỹ như Ford với Everest, Explorer, EocSport đã rất thành công trên thị trường. Các dòng xe của Nhật, Hàn thường được đánh giá cao bởi mẫu mã thiết kế, người tiêu dùng lại đề cao các trang bị tiện nghi, công nghệ an toàn, điều các dòng xe của Mỹ luôn chiếm ưu thế vượt trội.

Tiện nghi trên xe giúp bạn thư thái và giảm mệt mỏi khi lái xe
Nên chọn một chiếc xe có không gian nội thất rộng rãi đủ chỗ cho cả gia đình bạn

5. Cảm giác lái hứng khởi

Chắc hẳn bạn sẽ luôn phấn khích và thích thú hơn với một chiếc xe cho cảm giác lái hứng khởi, điều này là quan trọng ngay cả khi di chuyển hàng ngày trên phố hay đi chơi xa mỗi dịp cuối tuần. Với mỗi người cảm giác lái sẽ đến từ các yếu tố khác nhau, có người thì thấy tay lái đầm chắc, nhiều phản hồi, xe chạy bốc là hứng khởi nhưng nhìn chung, đa số sẽ cần tới sự thoải mái, dễ chịu và tiết kiệm chi phí để có thể “chung sống lâu dài, trong ngoài êm ấm”.

Cảm giác lái hứng khởi sẽ là khởi nguồn cho chuyến đi vui vẻ
Một chiếc xe phù hợp cho cả phố xá lẫn dã ngoại cuối tuần là phù hợp nhất cho gia đình

Trong phân khúc SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam, các hãng đều trang bị các tính năng hỗ trợ người lái cũng như hệ thống động lực mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu.

Hyundai Thành công tiếp tục nhận giải thưởng nhà phân phối toàn cầu của năm

Tin Tức

Vừa qua, trong khuôn khổ “Hội nghị nhà phân phối Toàn cầu” do Tập đoàn Hyundai tổ chức tại Singapore, Hyundai Thành Công được vinh danh là 1 trong 3 nhà phân phối xuất sắc nhất năm 2018 – “Distributor of the year”. Hai nhà phân phối còn lại nhận được vinh danh là Hyundai Nga và Hyundai Puerto Rico.

Cứ 2 năm một lần, Tập đoàn Hyundai tiến hành tổng kết đánh giá các nhà phân phối của mình trên toàn thế giới theo nhiều tiêu chí: doanh số, mức độ tăng trưởng, hoạt động chăm sóc khách hàng, hoạt động marketing…để tìm ra 3 nhà phân phối xuất sắc nhất của năm.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Hyundai Thành Công nhận giải thưởng này trong các năm 2014 – 2016 – 2018. Giải thưởng đã cho thấy sự nghiêm túc của Hyundai Thành Công trong chiến lược phát triển tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, trong các năm 2011, 2013 và 2018, Hyundai Thành Công đã 3 lần đứng vị trí thứ nhất về sự hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam SSI (theo khảo sát nghiên cứu thị trường danh tiếng J.D Power).

Hyundai Elantra và Tucson 2019 mới có giá từ 580 và 799 triệu đồng

Tin Tức

Hyundai Thành Công vừa chính thức giới thiệu mẫu xe Elantra và Tucson 2019 mới với nhiều thay đổi đến từ thiết kế đến tiện nghi. Mức giá bán của Elantra là từ 580 triệu đồng và Tucson là từ 799 triệu đồng.

Elantra 2019 mới có kích thước lớn hơn phiên bản cũ, ngôn ngữ thiết kế ngoại thất “Sensual Sportiness” thể thao hơn, phần đầu xe có nhiều thay đổi theo hướng hiện đại và cá tính, cụm đèn hậu LED hình tia sét.

Không gian nội thất vẫn theo triết lý thiết kế HMI (Human Machine Interface) của Hyundai với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, nhiều chi tiết được thiết kế lại như bảng đồng hồ, cửa gió, cụm điều khiển cho điều hòa, khay chứa đồ. Elantra mới được trang bị thêm sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, sưởi vô-lăng, màn hình trung tâm 7 icnh tích hợp Apple Carplay.

Elantra 2019 mới vẫn được trang bị 2 loại động cơ là Nu 2.0L cho công suất 152 mã lực với hộp số tự động 6 cấp hoặc động cơ Gamma II 1.6L cho công suất 128 mã lực kèm số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp. Xe được bổ sung thêm một chế độ vận hành Smart bên cạnh 3 chế độ lái trước đây là Eco – Normal – Sport, vô-lăng trợ lực lái điện biến thiên theo tốc độ.

Hyundai cũng giới thiệu phiên bản Elantra Sport 2019 mới với bộ body kit thể thao có các chi tiết như lưới tản nhiệt tổ ong màu đen, cánh đuôi gió, ống xả đôi. Nội thất bọc da với tông chỉ đỏ, vô-lăng dạng D-cắt đáy phẳng có lẫy chuyển số, pedal bọc nhôm, bậc cửa ốp kim loại, tựa lưng ghế có thêu chữ Sport. Khối động cơ tăng áp 1.6L cho công suất 204 mã lực, hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT.

Elantra 2019 Facelift mới được Hyundai Thành Công phân phối với 4 phiên bản cùng 6 lựa chọn màu sắc: đen, trắng, đỏ, bạc, cát và vàng be cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước. Mức giá bán lẻ lần lượt cho bản 1.6MT, 1.6AT, 2.0AT và Sport là 580 triệu đồng, 655 triệu đồng, 699 triệu đồng và 769 triệu đồng.

Tucson 2019 cũng được làm mới một số chi tiết như cụm đèn chiếu sáng công nghệ full LED với 5 tinh cầu thủy tinh chứa hàng chục bóng nhỏ ở mỗi cụm, la-zăng mới năng động hơn với 3 kích thước 17, 18, 19 inch, ống xả kép cũng như cánh chia gió nhỏ phía sau.

Điểm nhấn ở nội thất là màn hình cảm ứng 8inch được thiết kế mới dạng Fly-Monitor, sạc không dây chuẩn Qi. Tucson 2019 tiếp tục sử dụng 3 phiên bản động cơ là 1.6L T-GDi cho công suất 177 mã lực kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp, động cơ dầu 2.0L cho công suất 185 mã lực với hộp số tự động 8 cấp và động cơ xăng Nu 2.0L cho công suất 155 mã lực cùng hộp số 6 cấp tự động.

Tucson 2019 Facelift có 4 phiên bản cùng 6 lựa chọn màu sắc: đen, trắng, đỏ, bạc, cát và vàng be cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước. Giá bán lẻ đề xuất cho mẫu Tucson 2.0L xăng tiêu chuẩn là 799 triệu đồng, 2.0L xăng đặc biệt là 878 triệu đồng, 2.0L dầu đặc biệt là 940 triệu đồng và bản 1.6L T-GDi là 932 triệu đồng.

Toyota Việt Nam – từ người “đếm xe qua đường” đến ngôi vị dẫn đầu

Tin Tức

Tại Việt Nam, hai thập kỷ qua đã chứng kiến sự tăng trưởng ổn định của thị trường ô tô hàng năm theo đà phát triển của nền kinh tế. Mặc dù vẫn là một thị trường tương đối nhỏ so với các nước láng giềng Đông Nam Á nhưng Việt Nam vẫn là thị trường ô tô phát triển nhanh nhất trong khu vực.

Những nhà sản xuất ô tô hàng đầu trên thế giới cũng đã đặt chân tới Việt Nam và đặt nhà máy sản xuất với lượng bán hàng tăng nhanh theo từng năm. Trước năm 2000, phân khúc xe du lịch gần như chỉ có 3 ông lớn là Toyota, Honda, Ford, nhưng tới nay đã có thêm Hyundai, Mazda, Kia, Peugeot, Nissan, Mitsubishi, Suzuki…và cả doanh nghiệp Việt là VinFast cũng đã vào cuộc đua ô tô.

Một nhân chứng cho quá trình phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam là ông Toru Kinoshita – Tổng giám đốc Công ty Ô tô Toyota Việt Nam. Ông chia sẻ: “Tôi đến Việt Nam lần đầu vào năm 1996 để thành lập nhà máy và phát triển mạng lưới kinh doanh. Sau đó, tôi tiếp tục làm việc tại đây một lần nữa vào cuối thập niên 90 trong một vài năm và khi tôi trở lại vào năm 2017, tôi vô cùng ngạc nhiên bởi sự phát triển vượt bậc không ngờ của đất nước này”.

Đã gần 30 năm kể từ khi những đại diện đầu tiên của Toyota Nhật Bản tới Việt Nam khảo sát, thiết lập quan hệ, xây dựng nhà máy với vô vàn những khó khăn chồng chất, từ chỗ chỉ sản xuất được 2 – 4 xe mỗi ngày, cho tới nay, TMV đã trở thành nhà sản xuất xe hơi hàng đầu Việt Nam. Từ hình ảnh về cậu bé cưỡi trâu ngước mặt nhìn ráng chiều thơ mộng trong ký ức của ông Kenji Ueno – Giám đốc dự án từ 1991 – 1995 cho tới chuyến đi xuyên Việt rất đặc biệt của nhóm khảo sát.

Một chiếc xe Hiace đã được thuê để di chuyển từ Hà Nội vào Sài Gòn và phải mất tới 6 ngày mới đến nơi. Họ vừa đi vừa quan sát, đếm và ghi lại những mẫu ô tô xuất hiện trên đường, vì lúc đó không hề có bất cứ số liệu thống kê nào cả. Có những lúc họ phải vật vã chống lại cơn buồn ngủ bởi vì… không có xe mà đếm. Để rồi hôm nay, những cái tên như Camry, Altis, Innova, Fortuner, Vios… luôn là lựa chọn ưu tiên của khách hàng với sự bền bỉ, tiết kiệm, an toàn và tin cậy. Sản lượng lắp ráp của Toyota đã đạt khoảng 50.000 xe/năm với doanh số bán hàng tích lũy suốt 30 năm qua đạt hơn nửa triệu xe.

Toyota Việt Nam cũng đã nộp hơn 7 tỷ USD tiền thuế trong suốt hơn 20 năm kể từ khi chiếc xe đầu tiên rời nhà máy tại Vĩnh Phúc đến tay khách hàng. Bên cạnh đó, TMV với tôn chỉ trở thành một công dân tốt ở cộng đồng sở tại với hàng loạt hoạt động vì môi trường, an toàn giao thông, trẻ em, giáo dục, phát triển công nghiệp ô tô và phụ trợ, đào tạo nguồn nhân lực…TMV cũng có 4 năm liên tiếp giành vị trí số 1 về chỉ số hài lòng khách hàng trong lĩnh vực bán hàng (SSI), đánh giá bởi tổ chức nghiên cứu thị trường J.D Power.

Với hơn 1.900 nhân viên tại TMV, hơn 6.000 nhân viên làm việc tại 57 đại lý và cửa hàng trên toàn quốc cùng hàng chục sản phẩm mới liên tục cải tiến, ra mắt người tiêu dùng, Toyota chắc chắn sẽ tiếp tục củng cố vị trí hàng đầu của mình, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam. Có thể nói không ngoa rằng, đứng ngoài đường cứ nhắm mắt lại rồi mở mắt ra là sẽ thấy ngay một chiếc xe Toyota.