Tata Motors giới thiệu dòng xe tải tiện ích doanh nghiệp “Ultra” tại Việt Nam

Tin Tức

Tata Motors – thương hiệu xe hơi số 1 tại Ấn Độ và là một trong những thương hiệu xe thương mại hàng đầu thế giới đã chính thức giới thiệu mẫu xe tải Tata Ultra thế hệ tiếp theo của hãng trong ngày 6/6 vừa qua.

Sản phẩm này được Tata Motors khẳng định là “dòng xe tiện ích doanh nghiệp”, được thiết kế chuyên biệt để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng trong phân khúc xe tải hạng trung: mang đến trải nghiệm êm ái tựa những chiếc xe thể thao đa dụng SUV, hiệu năng vận hành mạnh mẽ.

Trên thị trường Quốc tế, xe thương mại và xe con của Tata Motors hiện đang được giới thiệu ở nhiều thị trường, trải khắp ở Châu u, Châu Phi, Trung Đông, Nam Á, Đông Nam Á, Nam Mỹ, Australia, CIS và Nga.

Dòng sản phẩm này có hiệu suất vận hành vượt trội, được trang bị các loại động cơ công suất từ 85HP tới 180HP và có thể đáp ứng được các mức tải từ 4 tới 11 tấn, cabin xe thoải mái, tiện nghi xứng tầm quốc tế. Xe được cấu tạo nên từ các cụm tổng thành linh kiện bền bỉ, mạnh mẽ và đa dạng về lựa chọn về thùng, tất cả mang tới cho khách hàng những lợi thế về năng suất công việc và kéo dài vòng đời của xe. 

Bên cạnh các yếu tố cơ khí nổi trội, dòng xe Tata Ultra còn đặc biệt ở cabin đầy đủ chức năng và mang thiết kế hấp dẫn.
Dòng xe Tata Ultra mang lại thời gian quay vòng chuyến giữa các chuyến hàng nhanh chóng.

Dù khách hàng là bất kỳ ai đi chăng nữa thì sản phẩm Tata Ultra luôn mang đến cho họ những lợi ích đặc biệt như: tổng chi phí sở hữu xe ở mức thấp nhất, sự an toàn khi vận hành và nhiều tính năng, tiện ích được trang bị. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này cũng đã xác lập nhiều kỷ lục trong các bài kiểm tra về hiệu năng vận hành của các xe thuộc phân khúc trung.

Bài: PV

07/06/2019, 07:00

KOHLER khai trương Signature Showroom tại TP.HCM

Tin Tức

KOHLER Signature Showroom (tọa lạc tại số 335 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP.HCM) mang đến cho khách hàng, kiến trúc sư, nhà thiết kế và chủ đầu tư những trải nghiệm thượng đỉnh qua các bộ sưu tập trang nhã và tinh tế đến từ thương hiệu KOHLER, KALLISTA và Jacob Delafon.

Ông David Kohler – Chủ tịch và CEO công ty Kohler và ông Võ Mậu Quốc Triển – Chủ tịch công ty RitaVõ thực hiện nghi thức khai trương KOHLER Signature Showroom.

Tại sự kiện đặc biệt này, Kohler giới thiệu giải pháp “Nhà thông minh – Smart Home”, cùng với đó là các sản phẩm được lấy cảm hứng từ thế giới thời trang và thiết kế hiện đại, biến những sản phẩm bình dị nhất trở nên tinh xảo thông qua sự biến tấu về “Màu sắc, Chất liệu, Kiểu dáng”. KOHLER Konnect mang đến giải pháp toàn diện và thông minh cho phòng tắm của bạn qua việc điều khiển ánh sáng, âm thanh, màu sắc và dòng nước.

KOHLER Konnect với ý tưởng công nghệ nhà thông minh.
Bồn cầu thông minh NUMI+ phục vụ cho những trải nghiệm cá nhân hoàn hảo.

BST Veil Lighted được xây dựng dựa trên việc sử dụng ánh sáng thông minh để nâng cao trải nghiệm hằng ngày của bạn trong không gian phòng tắm. Công nghệ cảm biến chuyển động giúp điều khiển hệ thống chiếu sáng, đồng thời lựa chọn màu sắc lý tưởng mô phỏng theo hoạt động của nhịp sinh học tự nhiên để hỗ trợ tốt nhất cho giấc ngủ và tăng cường sức khỏe của bạn.

BST Veil Lighted – Sản phẩm mới này sẽ cho bạn những trải nghiệm đẳng cấp và thỏa mãn mọi giác quan.
Hệ thống sen tắm kỹ thuật số DTV+ sẽ làm thay đổi thói quen hằng ngày của bạn bằng việc tùy chỉnh mọi chức năng của sản phẩm. Từ việc tùy chỉnh sức mạnh của nước, ánh sáng, âm thanh đến hơi nước tạo ra một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

BST vòi Components Vibrant Ombre dành cho phòng tắm và bếp từ Kohler sử dụng kỹ thuật sáng tạo kết hợp với hai lớp màu kim loại rực rỡ để tạo ra sự chuyển đổi tinh tế nhưng đầy nổi bật từ sáng sang tối. Cùng với đó là Bộ sưu tập vòi Components Etch với công nghệ chạm khắc tinh xảo tạo nên những đường nét tinh tế và chuẩn xác.

Bộ sưu tập vòi Components Vibrant Ombre. Sản phẩm có hai tông màu chủ đạo: Vibrant Rose Gold chuyển sang Vibrant Polished Niken và Vibrant Titanium chuyển sang Vibrant Rose Gold.

Bắt nguồn từ nền văn hóa Nhật Bản, Kensho truyền tải câu chuyện về bộ môn nghệ thuật truyền thống, được biết đến với tên gọi “Sashiko” – sử dụng hoa văn đặc trưng khắc trên đá. Ngoài ra, Kensho sử dụng kỹ thuật chạm khắc bề mặt của người Ý – “Acqueforti”, kết hợp các chi tiết ánh kim và đường vân trên nền đá tự nhiên tạo nên một tác phẩm trang trí nghệ thuật.

Chậu rửa nghệ thuật Kensho.
Tại mỗi khu vực ở phòng trưng bày, đội ngũ thiết kế của Kohler đã kiến tạo ra những không gian mẫu dành cho phòng tắm và nhà bếp với đầy đủ những tính năng quan trọng và cần thiết, cho phép người tiêu dùng và các chuyên gia cùng trải nghiệm, sản phẩm theo cách chưa từng có trước đây.

Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng trường học tại Chiềng Sơ, Điện Biên

Tin Tức

Ngày 29/5, Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) đã chính thức khánh thành và bàn giao điểm trường Háng Pa thuộc trường Tiểu học Chiềng Sơ, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên.

Nhằm nâng cao cơ sở vật chất giáo dục tại địa phương, Quỹ Toyota Việt Nam đã hỗ trợ xây mới điểm trường Háng Pa bao gồm 2 phòng học tiêu chuẩn dành cho học sinh lớp 1 và lớp 2, 1 nhà vệ sinh và 1 phòng công vụ dành cho giáo viên. Bên cạnh đó, Công ty More Production Việt Nam (đối tác của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam) cũng tham gia tài cho trợ điểm trường Háng Pa một thư viện với nhiều sách truyện phù hợp với lứa tuổi các em học sinh tiểu học.

Trong lĩnh vực Giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, bên cạnh hoạt động hỗ trợ xây trường học, Quỹ TVF còn triển khai nhiều hoạt động khác như Học bổng “Vòng tay nhân ái” hỗ trợ con của các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông có hoàn cảnh gia đình khó khăn, đào tạo y tế trong khuôn khổ chương trình Trao tặng thiết bị y tế và Học bổng dạy nghề Toyota dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Giải đấu golf MercedesTrophy 2019 với tổng giải thưởng gần 30 tỷ đồng

Tin Tức

Vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam đã tổ chức giải golf “Chung kết Quốc gia MercedesTrophy Việt Nam 2019”. Đây là lần thứ 17 giải đấu này được tổ chức với giải thưởng lớn nhất từ trước tới nay bao gồm 7 xe Mercedes-Benz và 41 giải khác có tổng giá trị gần 30 tỷ đồng.      

Chính thức khởi tranh từ tháng 08/2018, mùa giải MercedesTrophy Việt Nam lần thứ 17 đã thu hút hơn 5.000 golf thủ trên khắp cả nước tham gia so tài tại 23 vòng đấu loại. Vòng chung kết có sự điều hành của các trọng tài Quốc tế Level 3 từ R&A/USGA (Royal & Ancient/ United States Golf Association). Ban trọng tài sẽ thực hiện khảo sát sân thi đấu và thực hiện các công tác đánh dấu (marking), từ đó ban hành Luật Địa Phương riêng của giải.

Hơn 220 golf thủ được chia làm 2 nhóm thi đấu, bao gồm nhóm thành tích cao (từ 23 giải vòng loại) và nhóm khách mời. Mỗi nhóm đấu sẽ có 1 giải Best Gross (thành tích thực tốt nhất). Mỗi bảng đấu sẽ có 3 thứ hạng cao nhất (thành tích căn cứ vào số gậy và handicap). Ngoài ra, có đến 8 giải Nearest to the Pin (gần hố nhất), 2 giải Longgest Drive (cú đánh dài nhất) và 2 giải Nearest to the Line (gần vạch kẻ nhất). Tổng cộng, sẽ có đến 23 giải thành tích và 12 giải kỹ thuật.

Giải đấu cũng đã tìm ra 7 gương mặt xuất sắc đại diện Việt Nam tham dự chung kết châu Á MercedesTrophy 2019 tại Úc vào tháng 8/2019, và golf thủ xuất sắc nhất sẽ bước tiếp vào chung kết Thế Giới MercedesTrophy 2019 tại Đức vào tháng 10/2019. Toàn bộ vé máy bay khứ hồi hạng thương gia đến Úc và Đức sẽ được đài thọ bởi Vietnam Airlines và MBV.

MercedesTrophy là giải golf doanh nghiệp có quy mô lớn nhất thế giới với 30 năm hình thành và phát triển. Đây là sân chơi thể thao dành riêng cho các golf thủ là khách hàng của Mercedes-Benz và những khách mời có cùng niềm đam mê về golf. MercedesTrophy được tổ chức tại Việt Nam từ năm 2002 đến nay, hàng năm, có khoảng 5.000 golf thủ cùng tranh tài từ các giải vòng loại để đạt được vé mời danh dự vào chung kết quốc gia.

“BAEMIN” – ứng dụng đặt đồ ăn hàng đầu tại Hàn Quốc đã đến Việt Nam

Tin Tức

Ứng dụng đặt đồ ăn hàng đầu tại Hàn Quốc “BAEMIN” (viết tắt của cụm từ Baedal Minjeok) vừa chính thức gia nhập thị trường sôi động Việt Nam. Không chỉ các bữa ăn thông thường, BAEMIN sẽ làm hài lòng giới trẻ sành điệu và ngay cả nhu cầu cao cấp về ẩm thực của cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Với ứng dụng BAEMIN, bạn không chỉ tìm được những món ăn đơn giản từ các cửa hàng bình dân mà còn có những món ăn đến từ hệ thống các nhà hàng “sang chảnh” hay những thương hiệu cà phê, trà và tráng miệng nổi tiếng.

BAEMIN đến Việt Nam với sứ mệnh “Giúp mọi người ăn ngon mọi lúc mọi nơi” chỉ với một vài thao tác đơn giản thực hiện trên ứng dụng: chọn đồ ăn, chọn cửa hàng gần nhất và đặt hàng, và những món ăn yêu thích được giao đến nhanh chóng với một mức giá cực kỳ hợp lý.

Sự đa dạng về menu chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách giới trẻ sành điệu, từ những thương hiệu trà sữa và đồ uống nổi tiếng như Gong Cha, Phúc Long hay KOI v.v… cho đến đồ nướng Hàn Quốc hay sushi Nhật Bản và cả những món Tây được ưa chuộng.

“BAEMIN” vừa chính thức gia nhập thị trường sôi động Việt Nam, với mong muốn giới thiệu những nét văn hóa, bản sắc cũng như công nghệ đặc trưng của xứ sở kim chi.

BAEMIN tin chắc rằng, với bề dày kinh nghiệm hơn 9 năm tại thị trường Hàn Quốc sẽ góp phần vào việc đảm bảo hiệu quả kết nối giữa khách hàng, nhà hàng đối tác và đội ngũ đối tác giao hàng giao đồ ăn kể cả khi vận chuyển nhiều đơn hàng cùng một lúc.

Piaggio Liberty One hoàn toàn mới giá giảm còn 48,9 triệu đồng

Tin Tức

Ngày 30/5, Piaggio Việt Nam chính thức ra mắt mẫu xe Liberty One iGet 125cc với mức giá bán giảm tới gần 8 triệu so với các phiên bản hiện tại chỉ còn 48,9 triệu đồng. Liberty One iGet 125 đã có mặt tại các đại lý phía Bắc từ ngày 29/5 và phía Nam từ ngày 4/6.

 

Ngoài ra, Piaggio Việt Nam cũng thực hiện chương trình hỗ trợ tài chính với chính sách khách hàng chỉ trả trước 50% giá trị xe (tương đương 24.500.000VND) và khoản vay với mức lãi suất 0% với thời hạn 12 tháng (hàng tháng trả 2.042.000 VND x 12 tháng).

Liberty One có tem thiết kế độc đáo và cá tính được lấy cảm hứng từ đường nét góc cạnh của hình học không gian và những khối hình zig zag chạy dọc thân xe và yếm trước. Phiên bản gồm hai lựa chọn về màu là đen bóng, trắng. Liberty One không có tính năng ABS như các dòng xe Liberty iGet tiêu chuẩn.

Liberty One sử dụng động cơ iGet, 3 van, phun xăng điện tử với công suất 7,6kW, với linh kiện cơ khí và điện tử hoàn toàn mới được Piaggio thông báo là giảm độ rung, giảm tiếng ồn khi đề nổ tới 70%, tăng hiệu suất động cơ,  giảm tiếng ồn của cả động cơ và khí thải đồng thời giảm tiêu hao nhiên liệu.

Kể từ giữa năm 2017, Piaggio Việt Nam với Tổng Giám đốc ông Gianluca Fiume (kiêm phó chủ tịch tập đoàn phụ trách khu vực châu Á Thái Bình Dương) và đội ngũ lãnh đạo tại nhà máy đã tiến hành một chiến lược mới nhằm giải quyết triệt để các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, cùng chiến lược sản phẩm mới mang lại những giá trị gia tăng cho khách hàng. Kết quả bán hàng năm 2018 và nửa đầu năm 2019 đang ghi nhận những phản hồi khả quan từ chiến lược này. Liberty One nằm trong thế hệ các mẫu xe Liberty iGet được cải thiện chất lượng tốt nhất.