Vừa qua, Volkswagen Việt Nam đánh dấu một cột mốc quan trọng khi khai trương đồng loạt 5 đại lý mới. Việc mở rộng mạng lưới phân phối toàn quốc luôn là ưu tiên chiến lược của thương hiệu nhằm mang sản phẩm và giá trị đến gần hơn với khách hàng.
3 đại lý mới ở TP.HCM lần lượt là An Phú, Golden, Khánh Hội được vận hành mô hình Urban Store đầu tiên tại Châu Á. Cửa hàng hướng đến trải nghiệm giúp khách hàng vừa chiêm ngưỡng các mẫu xe, vừa tận hưởng, cảm nhận hình ảnh và tinh thần đặc trưng của thương hiệu. Trong khi đó, 2 đại lý mới ở Thanh Hóa và Đồng Nai được xây dựng theo chuẩn 4S toàn cầu về cơ sở hạ tầng, thiết bị nhà xưởng và đào tạo nhân lực. Đó là Sales (Bán hàng), General Service (Dịch vụ sửa chữa chung), Service Body & Paint (Dịch vụ sửa chữa đồng sơn), Spare Parts (Phụ tùng chính hãng).
Tại thị trường Việt Nam, Volkswagen theo đuổi chiến lược “Trải nghiệm & Khẳng định đẳng cấp mới”. Ngoài phát triển danh mục sản phẩm SUV và MPV cao cấp, thương hiệu còn nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng trong dịch vụ bán hàng, hậu mãi theo chuẩn Volkswagen toàn cầu thông qua hệ thống đại lý trải dài khắp cả nước. Volkswagen Việt Nam đang đầu tư mạnh mẽ vào dòng xe năng lượng mới (NEV). Mục tiêu trở thành một trong những nhà cung cấp xe điện cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, hòa nhịp xu hướng phát triển bền vững của ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.

Ngoài ra, Volkswagen Việt Nam vừa ra mắt thêm 2 phiên bản Touareg, nâng tổng số thiết kế dòng xe lên 4 gồm Elegance, Luxury, Highline và R-Line. Trong đó, 2 bản nâng cấp Touareg Highline và R-Line tạo nên ấn tượng với ngoại hình mới và hàng loạt trang bị cao cấp được nâng cấp.