27 triệu trẻ em vẫn còn trong cảnh đói nghèo, 250 triệu trẻ em không được đi học, và cứ 3 trẻ em thì có 1 trẻ – tương đương 739 triệu trẻ em trên toàn thế giới – không được tiếp cận nguồn nước sạch.
Cái bắt tay của thương hiệu trang sức Bulgari và tổ chức Save The Children đã được thúc đẩy trước thực tế này. Kể từ năm 2009, thông qua dòng trang sức “Save The Children” lấy cảm hứng từ thiết kế B.zero1 biểu tượng, Bulgari đã quyên góp được hơn 105 triệu đô, giúp hơn 2 triệu trẻ em khó khăn ở 37 quốc gia trên toàn thế giới được ăn no mặc ấm, tiếp cận với giáo dục và y tế. Năm 2024, vào cột mốc kỷ niệm 15 năm của hành trình đầy ý nghĩa này, Đẹp vinh dự đồng hành cùng Bulgari trong chiến dịch “Save The Children” với sự góp mặt của 10 nhân vật có sức ảnh hưởng trong làng thời trang, giải trí Việt Nam.
Trong một thế giới ngày càng nhiều thách thức, trẻ em là hi vọng và cũng là đối tượng cần được bảo vệ nhiều nhất. Cùng nhau, chúng ta hãy lan tỏa tình yêu, tiếp thêm sức mạnh để mang đến tương lai tươi sáng cho các em, cũng chính là mang đến tương lai tươi sáng cho toàn nhân loại.
📞 Hà Nội: 0904.645.596 (Ms Thu Hồng)
📞 TP. Hồ Chí Minh: 0904.945.596 (Ms Khánh Linh)
Email: deponline@dep.com.vn
* Mua trực tiếp tại Đẹp Cafe – số 3 Nguyễn Văn Bình, p. Bến Nghé, Q1, Tp.HCM
Hoặc đăng kí đặt mua báo tại:
🔻 Trang đặt báo chính thức của Đẹp: http://lemedia.vn/dat-bao/
🔻 Lazada: https://www.lazada.vn/shop/le-media/
🔻 Shopee: https://shopee.vn/lemedia2018
🔻 Tạp chí Đẹp phiên bản online trên toàn cầu: https://bit.ly/2ULkXVE