Tạo lập thói quen năng vận động thật dễ dàng cùng ManulifeMOVE

Tin Tức

Manulife vừa đem đến Việt Nam một chương trình tặng thưởng có tên gọi ManulifeMOVE giúp người sử dụng tạo lập thói quen vận động và lối sống khỏe mạnh thông qua các hoạt động đơn giản hàng ngày như đi bộ, mua sắm, sử dụng thang bộ, chạy, nhảy…

Chương trình được phát triển dựa trên nền tảng ứng dụng di động với các tính năng như tạo lập các mục tiêu vận động và tặng thưởng, từ đó, truyền cảm hứng sống năng động và khỏe mạnh. Trước khi ra mắt tại Việt Nam, ManulifeMOVE đã có mặt tại 4 thị trường khác ở châu Á và đạt được nhiều thành công cùng các giải thưởng trong khu vực.

Theo ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam, thông qua chương trình ManulifeMOVE, Công ty mong muốn tạo ra sự thay đổi về thói quen vận động của người dân, góp phần xây dựng cộng đồng khỏe mạnh hơn tại Việt Nam.

Ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam

Với ManulifeMOVE, chúng tôi có cơ hội hỗ trợ người dân gắn kết với những hoạt động ý nghĩa và hiểu hơn về sức khỏe của bản thân. Chúng tôi khuyến khích mọi người tạo lập và duy trì thói quen tốt bằng những cách thức mới”, ông Kim Fleming cho biết.

Thực hiện: Tuấn Anh

20/09/2019, 15:00

Manulife Việt Nam giới thiệu giải pháp bảo vệ tài chính linh hoạt, đem đến cuộc sống vẹn toàn

Tin Tức

Nhằm đánh dấu cột mốc 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam mới đây ra mắt giải pháp bảo vệ linh hoạt mang tên “Manulife – Hành Trình Hạnh Phúc”.

Với “Manulife – Hành Trình Hạnh Phúc”, Manulife Việt Nam cam kết trả lãi cao hơn hoặc bằng lãi suất đảm bảo, bất kể mọi biến động của thị trường. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được các khoản thưởng định kỳ và các khoản thưởng đặc biệt, khoản tiết kiệm hấp dẫn, miễn phí rút tiền trong suốt thời hạn hợp đồng nhằm đáp ứng các nhu cầu tài chính đa dạng.

manulife, bảo hiểm nhân thọ, hành trình hạnh phúc
Ông Kim Fleming, CEO Manulife Việt Nam, chia sẻ tại sự kiện ra mắt sản phẩm “Hành trình hạnh phúc”.
manulife, bảo hiểm nhân thọ, hành trình hạnh phúc
Ông Phùng Bá Khang – Giám đốc Sản phẩm Manulife Việt Nam.

Giải pháp này còn cho phép người dùng linh hoạt lựa chọn gói bảo hiểm và thời hạn đóng phí, miễn toàn bộ phí quản lý hợp đồng và phí bảo hiểm rủi ro của năm đầu tiên và từ sau tuổi 85. Đồng thời, “Manulife – Hành Trình Hạnh Phúc” bảo vệ toàn diện cho khách hàng và cả gia đình với một hợp đồng duy nhất, trước những rủi ro về sức khỏe với danh sách sản phẩm bổ trợ đa dạng.

manulife, bảo hiểm nhân thọ, hành trình hạnh phúc
Khách hàng tìm hiểu về sản phẩm “Hành trình hạnh phúc” của Manulife ra mắt trong năm 2019.

Bước chuyển mình ngoạn mục sau 29 năm hoạt động của thương hiệu nội y Mỹ cho gia đình

Tin Tức

Được xây dựng và phát triển tại Mỹ từ năm 1990, thương hiệu đồ lót phát triển bền vững nhất tại thị trường Mỹ – iBasic đã phủ sóng tại 27 quốc gia trên khắp thế giới. Sau 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, nhãn hàng hiện đã có gần 40 cửa hàng bán lẻ và gần 20 cửa hàng đại lý uỷ quyền. 

Là thương hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đem lại trải nghiệm mua sắm “Tất cả trong một”, mong muốn của iBasic là đem lại sự tiện ích cho người tiêu dùng khi có thể tìm mua rất nhiều mặt hàng khác trong cùng một cửa hàng.
Không chỉ các sản phẩm nội y, đồ mặc nhà, đồ ngủ cho phái đẹp, khách hàng cũng có thể tìm thấy các sản phẩm thiết yếu cho nam giới, teen và trẻ nhỏ.
Đặc biệt, nhân dịp kỉ niệm 29 năm thành lập của nhãn hàng, iBasic đang có chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng: giảm giá 29% tất cả sản phẩm kèm quà tặng với tổng giá trị lên đến 2.9 tỉ đồng từ ngày 20/9/2019 – 20/10/2019.
Để biết thêm thông tin về nhãn hàng, những sản phẩm đồ nội y, đồ ngủ, đồ mặc nhà và chương trình khuyến mại từ iBasic, vui lòng tham khảo thêm tại:
Website: https://ibasicvietnam.com/
FB fanpage: https://www.facebook.com/iBasicVietnam/

Hoa hậu Lương Thùy Linh diện váy cưới, rạng rỡ dự triển lãm cưới

Tin Tức

Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh cùng á hậu Kiều Loan, Tường San rạng rỡ diện những mẫu váy cưới trắng tinh khôi tham dự triển lãm cưới “The Legend of Love”.

Vừa qua, Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam cùng góp mặt tham gia sự kiện triển lãm “The Legend of Love” do Lotte Legend Hotel Saigon tổ chức.
Với triển lãm cưới “The Legend of Love”, Lotte Legend Hotel Saigon mở ra khái niệm mới về khung cảnh của một hôn lễ trong mơ: sang trọng, tinh tế và khác biệt cho từng cá nhân.
Điểm nhấn của triển lãm là chiếc váy cưới đính 10.000 viên pha lê Swarovski xa hoa được bày trí trong khuôn viên riêng tư và thơ mộng của khách sạn.
Bên cạnh chiếc váy cưới pha lê lộng lẫy, quan khách còn được chiêm ngưỡng bộ sưu tập cưới mới nhất đến từ nhà mốt cưới danh tiếng Nhật Bản Hacchic Couture. Lấy cảm hứng từ váy cưới thanh lịch và cổ điển mang hơi thở thời gian, bộ sưu tập sử dụng nhiều chất liệu cao cấp như lụa satin hay lụa công nương.
Đồng thời triển lãm cũng mang đến cho khách tham dự gói tư vấn dịch vụ cưới trọn gói từ những thương hiệu hàng đầu ở 12 khu vực trưng bày.
Khách tham dự sự kiện có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn với các giải thưởng cực kỳ giá trị. Tại sự kiện, hơn 30 phần thưởng giá trị đã được trao tặng cho những cặp đôi may mắn.

Hoa hậu Lương Thùy Linh lần đầu catwalk đã được chọn làm vedette

Tin Tức

Mới đây, NTK Ivan Trần đã chính thức ra mắt BST mới – “Live Love Love Like”, nổi bật trong show diễn là màn catwalk của nàng hậu 10x với vị trí vedette vô cùng ấn tượng.

Nếu như nửa đầu năm 2019, NTK Ivan Trần trình làng những BST dành cho trẻ em thì mới đây, tại sự kiện thời trang thể thao, NTK trẻ đã cho ra mắt một BST mới dành cho các bạn trẻ theo phong cách Sporty-chic, năng động, khỏe khoắn có tên gọi là “Live Love Love Like”.
BST được xem như là một trong những hot trend dành cho những bạn trẻ yêu thích sự mạnh mẽ, cá tính. Cạnh đó, chất liệu bằng da luôn là “chân ái” đối với NTK Ivan Trần mỗi khi anh lên ý tưởng cho BST theo phong cách thể thao.
Thế mạnh của Ivan Trần là dòng sản phẩm “ready-to-wear” hơi hướng hiện đại, được nâng cấp dựa trên cảm hứng từ thời trang đường phố. Không chỉ đặc sắc về kiểu dáng, mỗi BST của nhà mốt còn ẩn chứa một câu chuyện, thể hiện dấu ấn riêng biệt.
Chia sẻ về ý tưởng của BST lần này, Ivan Trần cho biết: “Tinh thần của ‘Live Love Love Like’ là hãy cứ yêu cuộc sống như yêu chính bản thân mình. BST hướng đến hình ảnh khoẻ mạnh phóng khoáng trong cách sống cũng như suy nghĩ của giới trẻ hiện nay, cứ yêu đời, yêu người, như yêu chính bản thân của chính mình thì đó mới là cuộc sống mà mọi người từng mong đợi”.
Xuất hiện ngay từ phút đầu tiên, ca sĩ Minh Hằng đã khuấy động không khí khi trình diễn những ca khúc “tủ” của mình.
Mở màn cho BST “Live Love Love Like” là Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 – Hương Ly với những bước đi tự tin, chuyên nghiệp cùng thần thái sắc lạnh, kiêu kỳ.
Diện body-suit ngắn, nàng mẫu gốc Gia Lai khoe triệt để đôi chân dài miên man, thẳng tắp “vạn người mê” của mình.
Điểm đặc biệt nhất trong BST lần này của NTK Ivan Trần không thể không nhắc tới sự có mặt của Hoa hậu Lương Thùy Linh .
Lương Thùy Linh với kỹ năng catwalk cùng thần thái sân khấu đỉnh cao của mình khuấy đảo sàn diễn, mang đến một phần trình diễn chuyên nghiệp, cuốn hút.
Khi được hỏi tại sao lại chọn một gương mặt mới là Lương Thùy Linh cho vị trí vedette, NTK Ivan Trần tiết lộ: “Khi gặp Linh, tôi đã phải thốt lên rằng cô ấy chính là người phù hợp nhất cho bộ cánh cuối cùng trong ‘Live Love Love Like’. Và quả thật quyết định của tôi là đúng. Với vị trí vedette, Linh đã thành công khi toát lên sự mạnh mẽ và bộc lộ cá tính của mình, đồng thời thể hiện trọn vẹn thông điệp ý nghĩa của BST”.
Ngoài ra, BST lần này của NTK Ivan còn có sự tham gia của siêu mẫu Trương Ngọc Tình
Hữu Long
Lương Gia Huy
Mai Tuấn Anh
Á quân The Face Quỳnh Anh
Trần Trung
Quán quân Mister Vietnam 2019 – Hoài Nam
Hữu Đạt – đồng Quán quân Mister Vietnam 2019
NTK Ivan Trần xuất hiện cùng dàn mẫu vedette trong phần cuối show diễn.

Photo: Edi Lương

Make up: Khải Tú

Phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam lần thứ 8

Tin Tức

Sáng 11/9, Tạp chí Vietnam Heritage cùng đơn vị đồng hành là Canon, Vietjet Air đã chính thức phát động Cuộc thi Ảnh Di sản Việt Nam 2019 (Vietnam Heritage Photo Award 2019).

Đây là lần thứ 8 cuộc thi được tổ chức nhằm kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng trong và ngoài nước phát hiện và chia sẻ những giá trị di sản thiên nhiên và văn hóa Việt Nam; tìm kiếm những tác phẩm – những câu chuyện về di sản bằng hình ảnh để tuyên truyền giới thiệu đến khách du lịch, giới trẻ.

Ban tổ chức thông tin về cuộc thi.

Cuộc thi gồm các chủ đề: Thiên nhiên, di sản văn hóa vật thể, di sản văn hóa phi vật thể, môi trường. Ngoài ra cuộc thi 2019 tiếp tục có chủ đề Du lịch cùng Vietjet –nụ cười Vietjet đã được bắt đầu từ năm 2018.

Mọi công dân Việt Nam và người nước ngoài đều được tham gia. Ảnh dự thi phải là ảnh được chụp trong vòng 5 năm trở lại đây,  ảnh màu hoặc đơn sắc, định dạng file JPEG, độ phân giải 300DPI, dung lượng tối đa là 5Mb. Ảnh dự thi nộp tại website : www.cuocthianhdisan.vietnamheritage.com.vn

Mỗi tác giả có thể gửi dự thi ở 2 hạng mục ảnh đơn hoặc ảnh bộ. Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ nay đến hết ngày 23/10/2019. Ban tổ chức dự kiến sẽ chọn 100 tác phẩm xuất sắc nhất từ cuộc thi để triển lãm tại TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Hà Nội và triển lãm online.